Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review cuốn sách đánh thức phi thường trong con người bạn

Review cuốn sách đánh thức phi thường trong con người bạn

25/11/2020
Đã bao giờ bạn vấp ngã, thất vọng và cảm thấy bản thân không có giá trị cho cuộc sống. Cũng chắc có lần bạn đặt câu hỏi bạn sinh ra để làm gì, mục tiêu cuộc đời của bạn là gì. Nhưng bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho những câu hỏi và chưa biết làm thế nào để có thể bước qua những khó khăn thử thách này.Trong bài viết dưới đây Muagitot muốn gửi gắm cho bạn 1 cuốn sách có tiêu đề "Đánh thức phi thường trong con người bạn"

Đánh thức phi thường trong con người bạn là một trong Top những cuốn sách bán chạy nhất và cuốn sách nổi tiếng nhất tác giả Anthony Robbins - triệu phú ở độ tuổi 24.

Về tác giả cuốn sách đánh thức phi thường trong con người bạn - Anthony Robbins

Review sách đánh thức phi thường trong con người bạn

Tác giả Anthony Robbins

Tác giả Anthony Robbins sinh năm 1960 và lớn lên ở vùng ngoại ô nghèo Los Angeles. Năm 17 tuổi, ông bị mẹ đuổi khỏi nhà vì quá “mạnh mẽ”. 

Ông là người thổi lửa thắp sáng ngọn đèn tối tăm cho hàng triệu người trên thế giới, ông là một diễn giả truyền động lực nổi tiếng khắp thế giới 

Là người từng đọc hơn 700 quyển sách về phát triển bản thân, ông biết đến Lập trình Ngôn ngữ Tư duy (NLP) vào năm 1983 và bắt đầu con đường quảng bá thương hiệu của mình về phương pháp này. Và ông trở thành triệu phú trẻ nhất trên thế giới năm 24 tuổi.

Ông là tác giả của những tác phẩm cuốn sách nổi tiếng  như: Đánh thức năng lực vô hạn‘ và ‘Đánh thức con người phi thường trong bạn”.

Thay đổi con người với 3 nguyên tắc sống của Anthony Robbins

Review sách đánh thức phi thường trong con người bạn

Nguyên tắc sống của Anthony Robins

Tôi thực sự tin tưởng trong mỗi chúng ta có một con người phi thường đang say ngủ. Mỗi người đều có thực tài, có năng khiếu và có cả một chút khí chất thiên tài chỉ đang chờ được đánh thức… Tôi viết quyển sách này chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà Tạo hóa đã ban tặng.

Hãy áp dụng những gì bạn nghiệm ra được vào cuộc sống hàng ngày. Đấy là bước quan trọng nhất cần thực hiện để đạt được kết quả như mong muốn…” - Anthony Robins.


Hãy biết cách nâng tầm bản thân

Sống không có mục tiêu giống như ô tô  không có người lái vậy. Đặt ra mục tiêu cũng là một cách để bạn nâng tầm bản thân của mình lên. Bạn có muốn ở trong ngôi nhà biệt thự, bạn có muốn đi xe sang được đi du lịch vòng quanh thế giới. Thì việc đầu tiên hãy nâng tầm bạn thân của mình lên, có nâng tầm bản thân mình lên thì những mục tiêu càng dễ dàng đạt được. 

Lịch sử đã lưu danh các nhân vật nổi tiếng biết bao tấm gương doanh nhân như Abramlincoln, Albert Einstein, Leonardo da vinci hay hiện tại như là Tổng thống Donal Trump

Thay đổi suy nghĩ tiêu cực, ý nghĩ hạn hẹp

Nếu bạn đã biết cách nâng tầm bản thân của mình mà lại không tin tưởng vào khả năng bản thân mình thì mọi thứ cũng đều trở thành vô nghĩa. Các hệ thống niềm tin, suy nghĩ chính là bước quan trọng giúp cho bạn thôi thúc những hành động , giúp bạn có bàn đạp để đạt được những mục tiêu. Cũng giống như câu nói nổi tiếng "Gieo suy nghĩ gặt hành động, gieo hành động gặt thói quen, gieo thói quen gặt số phận"

Chính vì vậy điều quan trọng đầu tiên để gặt hái đánh thức phi thường trong con người bạn trỗi đậy đó là thay đổi suy nghĩ, suy nghĩ tích cự lên, hãy tin là mình làm được.

Thay đổi chiến lượt, tư duy mới hơn

Ở trong phần này cuốn sách, nó sẽ chỉ cho bạn biết làm thế nào để đạt được mục tiêu đã đề ra ngay sau khi có bản kế hoạch chi tiết. Đây là chủ đề chính của cuốn sách nó chỉ cho bạn biết những chiến lược để hoàn thành nhiệm vụ. 

Chiến lược tốt nhất chính là tìm ra một mẫu người đã từng đạt những thành tự mà bạn mong muốn và rồi đi sâu vào những hiểu biết của họ. hãy học cách làm của họ, niềm tin của họ và lối suy nghĩ của họ. Không những bạn sẽ thấy điều này giúp bạn hiệu quả hơn, mà nó còn tiết kiệm cho bạn biết bao thời giờ vì bạn không cần phải mày mò lâu để tìm ra đường đi. Bạn chỉ cần điều chỉnh, uốn nắn và có lẽ làm nó khá hơn thôi.

Sách này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và động lực thúc đẩy để bạn dấn thân mình vào cả ba nguyên tắc chủ yếu để thay đổi chất lượng cuộc đời.

đánh thức phi thường trong con người bạn

Sách sách đánh thức con người phi thường trong bạn

Mua sách tại Tiki
Mua sách tại Lazada 
Mua sách tại Shopee

Và quan trọng hơn nữa là cuốn sách này sẽ giúp bạn tự đèo lái theo con đường mình đã chọn, dưới đây là 5 khía cạnh mà tácc giả muốn nhấn mạnh đến cách
1- Làm Chủ cảm xúc
2- Làm chủ thân thể
3- Làm Chủ Các Mối Quan Hệ
4- Làm Chủ Tiền Bạc
5- Làm Chủ Thời Giờ

Ý nghĩa của cuốn sách đánh thức phi thường trong con người bạn của Anthony Robbins

Đây là một trong những cuốn sách tâm đắc nhất của tác giả Anthony Robbins. Sứ mệnh của ông là muốn gieo hạt, đánh thức giấc mơ và biến chúng thành hiện thực 

Cuốn sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” sẽ đóng cánh cửa quá khứ cũ kỹ, lối mòn con đường bạn đang đi. Nhưng đồng thời sẽ giúp bạn mở ra một cánh cửa mới hơn – Một con người “Phi thường”.

Bạn có thể đọc cuốn sách bán chạy nhất Cuốn sách Đời thay đổi khi ta thay đổ 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

REVIEW SÁCH PHONG CÁCH SỐNG MINIMALISM

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review cuốn sách đánh thức phi thường trong con người bạn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07047 sec| 2477.133 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.