Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

58.500₫
Xem ngay
49.500₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
58.500₫
49.500₫
Về sản phẩm Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản 2019-01-01 10:51:20
Kích thước

12.5 x 20.5 cm

Loại bìa Bìa mềm
Số trang 296

Mô Tả Sản Phẩm

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh) (Tái Bản 2019)

“Dế mèn phiêu lưu ký” là truyện dài của nhà văn Tô Hoài kể về cuộc phiêu lưu của chú Dế Mèn cùng các bạn bè. Trên đường đi, họ đã gặp phải nhiều khó khăn nguy hiểm, nhưng những gian nan đã cho họ nhiều bài học quý giá, và thắt chặt tình bạn của họ.

Dế Mèn Phiêu Lưu Ký

Sách Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Ngoài việc khuyến khích những người trẻ tuổi dám mơ ước, dám hành động, truyện còn là khát vọng hoà bình giữa các loài, là mong ước anh em bốn bể có thể cùng chung sống hoà thuận, để thế giới không còn cảnh xung đột, thù ghét.

Truyện đã được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Phiên bản tiếng Anh này do dịch giả Đặng Thế Bính chuyển ngữ, minh họa của họa sĩ Tạ Huy Long.

Cảm nhận của độc giả

Có lẽ Dế Mèn phiêu lưu ký là một trong những cuốn sách cùng ta trải qua suốt tuổi thơ. Nhà văn Tô Hoài đã thật tài tình mượn góc nhìn của một chú dế khỏe mạnh và ngang bướng để đưa chúng ta đi tham quan một vòng thế giới loài vật. Ở thế giới ấy, ta thấy được đủ loại tính cách, những suy nghĩ riêng của các loài vật và những chuyến phiêu đầy mạo hiểm của chàng Dế Mèn. Để rồi, đem cho ta nhiều bài học về ý nghĩa cuộc sống.

Giờ đây, cuốn sách này đã có bản song ngữ Anh - Việt. Việc có bản song ngữ không chỉ giúp chúng ta một lần nữa sống lại tuổi thơ bằng ngôn ngữ khác - vừa học vừa chơi, mà đây còn là biểu hiện của việc những tác phẩm đình đám trong văn học nước nhà đã được mang ra ngoài thế giới. Hãy cùng học thêm nhiều từ vựng về thế giới loài vật và thiên nhiên qua những chuyến phiêu lưu của Dế Mèn bạn nhé!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 SÁCH SONG NGỮ ANH VIỆT HAY CHO BẠN RÈN LUYỆN TIẾNG ANH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Dế Mèn Phiêu Lưu Ký - Diary Of A Cricket (Song Ngữ Việt - Anh)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10077 sec| 2813.359 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.