Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nhật ký chú bé nhút nhát Song ngữ Việt - Anh Tập 2 (Luật của Rodrick)

66.400₫
Xem ngay
96.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
66.400₫
96.000₫
Về sản phẩm Nhật ký chú bé nhút nhát Song ngữ Việt - Anh Tập 2 (Luật của Rodrick)

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Công ty TNHH Sách Hà Giang
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 370
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục

Mô Tả Sản Phẩm

Nhật ký chú bé nhút nhát Song ngữ Việt-Anh Tập 2 (Luật của Rodrick)
Tác giả: Jeff Kinney
Xuất xứ: Mỹ
Nhà xuất bản: NXB Văn học
Số trang: 370
Khổ sách: 15,5×22
Giá bìa: 96.000

Nhật ký chú bé nhút nhát Song ngữ Việt - Anh Tập 2

Sách Nhật ký chú bé nhút nhát Song ngữ Việt - Anh

“Nhật ký chú bé nhút nhát – Tác giả: Jeff Kinney” – Bộ sách trụ vững ở vị trí Bestseller của New York Times đến hơn 10 năm (từ năm 2007) với số lượng tiêu thụ lên tới 170 triệu cuốn trên toàn thế giới, xoay quanh cậu bé Greg thông minh, tinh quái hiện đã cực kỳ nổi tiếng với độc giả Việt Nam từ năm 2008 - nay. Bộ sách đã trở thành series dành cho tuổi học trò được ưa chuộng nhất thế giới, vượt qua cả bộ truyện đình đám Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling, đưa tác giả Jeff Kinney trở thành một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Với mong muốn biến bộ sách không chỉ là một bộ truyện giải trí mà trở thành công cụ hỗ trợ các độc giả, đặc biệt là các độc giả nhí có mong muốn đọc và trau dồi vốn từ vựng, ngữ pháp và khả năng đọc hiểu tiếng Anh, Hà Giang Books đã in song song hai ngôn ngữ Việt-Anh từ tập 1-11, đồng thời cung cấp thêm các từ, cụm từ tiếng Anh thông dụng biến hóa theo tình huống hài hước trong truyện giúp độc giả tiện tra cứu. Bộ truyện Song ngữ được xuất bản năm 2020 với những cập nhật về mặt thiết kế hứa hẹn vẫn sẽ là những cuốn sách khiến bạn đọc thư giãn và quan trọng hơn là tích lũy được lượng từ vựng tiếng Anh phong phú sau khi đọc.

Cảm nhận của độc giả

Đây là bộ sách song ngữ kể về một cậu bé đáng yêu, nhút nhát và không kém phần bướng bỉnh tên là Grey. Cậu bé này đưa người đọc trở về tuổi thơ với biết bao suy nghĩ non dại, cách hành xử vô cùng hài hước và cả những trò đùa tinh quái. Khi đọc cuốn sách này, có lẽ chúng ta cũng thấy chính bản thân mình của ngày xưa trong dòng nhật ký nhẹ nhàng của Grey. Ở Grey ta học được những phẩm chất đáng ngưỡng mộ và nhiều bài học giá trị trong cuộc sống.  

Được đông đảo độc giả yêu mến, Nhật ký chú bé nhút nhát liên tục đứng trên bảng xếp hạng của New York Times và bán được hơn hai triệu bản. Hơn thế, bộ sách song ngữ này còn thiết kế cả phần giải thích từ mới. Muagitot tin rằng đây chính là một trợ thủ đắc lực trong việc học tiếng Anh mà bạn không nên bỏ qua đấy!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 7 SÁCH SONG NGỮ ANH VIỆT HAY CHO BẠN RÈN LUYỆN TIẾNG ANH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nhật ký chú bé nhút nhát Song ngữ Việt - Anh Tập 2 (Luật của Rodrick)

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.10224 sec| 2813.453 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.