Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

9 màu chia ly

96.000₫
Xem ngay
109.500₫
Xem ngay
96.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
96.000₫
109.500₫
96.000₫
Về sản phẩm 9 màu chia ly

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhã Nam
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn

Mô Tả Sản Phẩm

Được viết ra ở nửa muộn của tuổi bảy mươi, với 9 màu chia ly – cuốn truyện ngắn thứ ba liên tiếp của Bernhard Schlink sau Những cuộc chạy trốn tình yêu và Mùa hè dối trả -  người đọc dễ đoán rằng ông nghĩ nhiều đến sự chia ly mà ai cũng phải làm trong đời. Và nghĩ đến quá khứ trước khi chia ly.

9 Màu Chia Ly

Sách 9 Màu Chia Ly

Quả thực rất khó hình dung Schlink bên ngoài chủ đề văn chương gốc rễ của ống: sự đối mặt với dĩ vãng, với gánh nặng lịch sử và đạo lý Nhưng với những cốt truyện đầy kịch tỉnh ở cả chín truyện ngắn, điều khó ngờ là tác giả có thể điềm tĩnh giữ cái kết ở tình trạng lửng lơ. Những màu của chia ly đều ở gam trầm, ngả về tiết thu chứ không xuân hè rực rỡ. Không thích hợp để ai đó đọc nhanh giết thì giờ một cách vô nghĩa, mà phải thấy giờ đọc là giờ quý giá của cuộc đời ta cần nâng niu!

Cảm nhận của độc giả

Nếu bạn đang tìm kiếm một cuốn sách ngọt ngào về tình yêu thì đây không phải cuốn sách dành cho bạn. Cuốn sách này được lấy cảm hứng chủ đạo từ sự chia ly. Trong cuộc sống này, “ bữa tiệc nào rồi cũng có hồi kết” và chia ly cũng đáng được trân trọng như sự bắt đầu. Nhưng chia ly cũng tồn tại 9 gam màu khác nhau. Vậy thì tình yêu thuộc gam màu nào, hay tất cả gam màu đều có mặt trong tình yêu?

Nếu những ai cảm thấy hứng thú về những cảm xúc miên man, những cái kết mở để dành cho trí tưởng tượng độc giả bay xa thì đây chính là cuốn sách phù hợp với bạn đấy. Được viết bởi cây văn kỳ cựu Bernhard Schlink ở độ tuổi 70, cuốn sách mang đến cho chúng ta những trải nghiệm quý báu về tình yêu, cuộc sống, gia đình và những triết lý nhân sinh sâu sắc… 


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 CUỐN SÁCH HAY VỀ TÌNH YÊU HAY NHẤT HIỆN NAY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về 9 màu chia ly

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.14055 sec| 2804.594 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.