Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7+ bộ sách hay cho học sinh tiểu học bổ ích nhất

TOP 7+ bộ sách hay cho học sinh tiểu học bổ ích nhất

21/03/2022
Độ tuổi học sinh tiểu học là độ tuổi tràn đầy tò mò về thế giới và đây cũng là độ tuổi mà cha mẹ nên cho con đọc sách để rèn luyện và phát triển khả năng tư duy. Vậy cha mẹ nên cho con đọc sách gì thì tốt nhỉ? Cuốn sách nào khơi gợi trí tò mò của trẻ? TOP 7+ bộ sách hay cho học sinh tiểu học bổ ích nhất dưới đây là một nguồn tham khảo cực kỳ quý giá cho các bậc cha mẹ đấy!

1. Khám phá động vật 5 châu

Học sinh tiểu học là độ tuổi các con bắt đầu khám phá và tìm hiểu mọi thứ một cách chủ động hơn so với các giai đoạn trước. Con tò mò về rất nhiều chủ đề liên quan đến đời sống. Động vật cũng là một trong những chủ đề mà con cực kỳ thích thú. Ở các châu lục khác thì có những con vật gì nhỉ? Con cá voi, con hổ, con rắn… thì sống ở đâu nhỉ?

sách hay cho học sinh tiểu học

Bộ sách Khám phá động vật 5 châu

Bộ sách Khám phá động vật 5 châu gồm 5 quyển tương ứng với 5 châu lục trên thế giới. Đi kèm với hình ảnh sống động là những thông tin cơ bản của mỗi loài vật, bộ sách giúp kích thích thị giác, trí tưởng tượng và khơi gợi sự hứng thú với việc đọc sách của con. Đây là một trong những bộ sách hay nhất về thế giới loài vật mà cha mẹ nên mua, từ đó giúp con có được một môi trường lành mạnh để phát triển và tự do học tập.

Đánh giá: 9.5/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

2. Mười vạn câu hỏi vì sao?

“ Mẹ ơi tại sao lá cây lại màu xanh?”. “Bố ơi, tại sao lông con vịt lại không thấm nước?”,... Đây là những tình huống thường gặp nếu nhà bạn có một bé đang trong độ tuổi tiểu học. Con rất hay đặt những câu hỏi về thế giới xung quanh. Đôi khi là những câu hỏi rất đỗi ngây thơ và đôi khi những câu hỏi đó cũng “ khó nhằn” lắm nha! Ở độ tuổi này bộ não và tính cách của con dần được hoàn thiện và phát triển nhanh chóng, nếu chúng ta tạo cho con một môi trường tốt, con sẽ hào hứng và yêu thích việc khám phá bản thân và thế giới. Nhưng đôi khi vì quá bận bịu mà chúng ta chưa kịp thời giải thích được những thắc mắc của con. Để giải quyết tình huống này bạn nên tìm cho con một vài người bạn sách thay vì cho con nghịch điện thoại, ipad nhé!

sách hay cho học sinh tiểu học

Sách Mười vạn câu hỏi vì sao?

Cuốn sách Mười vạn câu hỏi vì sao? được viết ra để dành riêng cho các bé ở độ tuổi dưới 13. Bên trong cuốn sách là một thế giới mới mẻ và đầy vui nhộn với những hình ảnh đầy màu sắc, những tình huống gây cười và quan trọng là có thể giải đáp được 10 vạn câu hỏi “ khó nhằn” của con. Đây là cuốn sách đã quá nổi tiếng và trải qua biết bao thăng trầm với nhiều thế hệ học sinh. Với kiến thức từ đông sang tây, từ cổ chí kim, từ trên trời xuống dưới biển, cuốn sách chắc chắn sẽ hứa hẹn cùng bé trải qua những tiếng trầm trồ kinh ngạc và tràng cười thích thú.

Đánh giá: 9.5/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

 

3. Combo Trọn bộ sách kỹ năng sống cho học sinh tiểu học

Kỹ năng sống là một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong giai đoạn các con còn học tiểu học. Việc trang bị kỹ năng sống cho con từ sớm là vô cùng cần thiết. 

sách hay cho học sinh tiểu học

Trọn bộ sách kỹ năng sống cho học sinh tiểu học

Bộ sách này đồng hành và hướng dẫn con các kỹ năng như: tạo thói quen tốt, cách giao tiếp - ứng xử, cách tự lập, cách tự bảo vệ, cách kiềm chế cảm xúc… Đây là những kỹ năng bé có thể dễ dàng áp dụng vào cuộc sống thường ngày trong gia đình cũng như trường học. Các con trong giai đoạn này như một cây non cần có một thanh gỗ vững chắc để làm điểm tựa dựa vào. Hãy đưa con đi đúng hướng, khi con cứng cáp rồi thì hãy để con tự phát huy tiềm lực bản thân, vươn mình lên những tầm cao mới. Muốn làm được như vậy, hãy giúp đỡ con trong quá trình xây dựng nền móng tốt ngay từ ban đầu bạn nhé!

Đánh giá: 9/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

 

4. Truyện cổ Andersen

Tâm hồn ta lớn lên bằng lời ru của mẹ, câu chuyện cổ tích của bà, cứ thế chúng đi sâu vào tiềm thức và cả trong những giấc mơ trưa. Khi còn nhỏ, ai mà không mê mẩn hình ảnh chàng bạch mã hoàng tử đi giải cứu công chúa, có ai không ước ao được ở bên cạnh nàng công chúa kiều diễm, thướt tha hay cảm phục hình ảnh vị anh hùng cứu nước… Truyện cổ tích khơi gợi cho ta những giấc mơ, nuôi dưỡng những tâm hồn và dạy ta về nhiều đạo lý hàng nghìn năm không cũ. 

sách hay cho học sinh tiểu học

Sách Truyện cổ Andersen

Truyện cổ Andersen là bộ sách đem đến cho con những câu chuyện cổ tích tràn đầy yêu thương, lòng dũng cảm, sự bao dung và sự vị tha sâu sắc... Được thiết kế theo lối vẽ dễ thương và ngôn ngữ truyện tranh dễ hiểu không kém phần cuốn hút, cuốn sách này phù hợp với những bé đang trong độ tuổi tiểu học. Bạn có muốn con được sống và ấp ủ bởi những điều tốt đẹp hay không? Hãy để con được một lần nữa sống lại thời thơ ấu đẹp đẽ của bạn - thời thơ ấu không bao giờ quay trở lại nữa. 

Đánh giá: 9.5/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

 

5. Combo Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé 

Truyện tranh là một trong những phương tiện giúp các bé giải trí và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới lạ. Còn gì tuyệt vời hơn nếu ngay từ bé con đã được tiếp xúc với mặt chữ tiếng Anh cùng sự tận tâm chỉ dạy của cha mẹ. Truyện tranh song ngữ là một trong những kiểu truyện giúp con phát triển khả năng linh hoạt chuyển đổi giữa hai ngôn ngữ. 

sách hay cho học sinh tiểu học

Combo Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh Cho Bé 

Combo Truyện Tranh Song Ngữ Việt - Anh gồm 12 tập truyện dạy bé về những lối sống tốt, khả năng tự lập và ý thức trách nhiệm với chính bản thân mình. Đây là một trong những bộ truyện tranh lành mạnh và nâng cao kiến thức cho con trong những bước chân lượm nhặt tri thức đầu đời. 

Đánh giá: 9/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

 

6. Chuyện con mèo dạy hải âu bay

Chuyện con mèo dạy hải âu bay là một câu chuyện dễ thương nhưng không kém phần hài hước và mang tính nhân văn sâu sắc. Một con mèo mun mập ú làm sao có thể dạy được con chim hải âu bay cơ chứ? Duyên cớ nào khiến con hải âu ở cùng chú mèo này? Chặng đường dạy hải âu bay có gian nan hay không? Cuốn sách này chính là lời giải đáp đấy!

sách hay cho học sinh tiểu học

Sách Chuyện con mèo dạy hải âu bay

Đây là cuốn sách có nội dung dễ đọc và dễ ghi nhớ. Tác giả mượn hình ảnh của những loài vật quen thuộc để dạy cho ta những bài học cực kỳ quý giá. Cuốn sách không chỉ là món ăn tinh thần cho bé mà còn cho cả người lớn chúng ta. Khi mà những giá trị nhân văn sâu sắc được thể hiện bằng lối diễn đạt đáng yêu và nhẹ nhàng, cứ thế thấm đượm tâm hồn. Hơn thế, bố mẹ có thể đọc cho con nghe để có thời gian lắng nghe con và gia tăng sự kết nối cùng con đấy!

Đánh giá: 9.5/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

 

7. Cuộc sống bao điều hay

sách hay cho học sinh tiểu học

Sách Cuộc sống bao điều hay

Cuộc sống như muộn chuyến hành trình không có điểm dừng, và chuyến hành trình của mỗi người lại khác nhau. Mỗi người sẽ chọn cho mình một lối đi riêng và trên con đường ấy có biết bao nhiêu điều hay, lẽ đẹp. Cuộc sống bao điều hay là người bạn tâm sự giúp bé học tập được nhiều phẩm chất tốt trong cuộc sống. Hơn thế, các bé còn được trang bị những kiến thức, kỹ năng cực kỳ cần thiết thông qua những câu chuyện thường nhật mang giá trị nhân văn sâu sắc. 

Đánh giá: 9/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

 

8. Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi - Vũ Trụ Diệu Kỳ

Vũ trụ xa xôi và rộng lớn mà một trong những chủ đề tạo được nhiều thiện cảm cho các bé. Với những hình ảnh đẹp mắt, bé sẽ có dịp được tiếp xúc với những vì sao, bộ đồ phi hành gia và cả các loại tàu vũ trụ đầy hiện đại…. 

sách hay cho học sinh tiểu học

Sách Tương Tác Vừa Học Vừa Chơi - Vũ Trụ Diệu Kỳ

Không chỉ vậy, cuốn sách này còn được thiết kế dưới dạng các trò chơi tương tác phong phú giúp bé tăng cường khả năng về tư duy, mỹ thuật, sáng tạo và khơi nguồn hứng thú. Đây chắc chắn là cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của những bé trong độ tuổi tiểu học. Cuốn sách được thiết kế để bé có thể tự chơi một mình nếu bố mẹ quá bận bịu hoặc có thể chơi cùng bạn bè để gia tăng tính đồng đội cũng như gắn kết tình cảm bạn bè. Bé nhà bạn có yêu thích những điều kỳ bí, phiêu lưu mạo hiểm không? Bé nhà bạn yêu thích những vì sao đêm lấp lánh trên bầu trời chứ? Nếu có thì hãy nhanh tay đặt mua cho con nhé! Muagitot chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

Đánh giá: 9.5/10

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

 

Trên đây là những cuốn sách vô cùng bổ ích cho sự phát triển về tinh thần cũng như thế chất của trẻ. Bạn đã chọn được cuốn sách nào chưa? Nếu rồi thì hãy nhanh tay đặt mua để bé có dịp được khám phá thế giới, bồi dưỡng kỹ năng sống, trau dồi phẩm chất tốt đẹp để vững vàng hơn trên chặng đường khám phá cuộc sống và giấc mơ mang tên mình!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10+ SÁCH HAY NÊN ĐỌC CHO HỌC SINH CẤP 2

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7+ bộ sách hay cho học sinh tiểu học bổ ích nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07910 sec| 2496.828 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.