Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review bộ sách dạy con làm giàu của tác giả Robert Kiyosaki

Review bộ sách dạy con làm giàu của tác giả Robert Kiyosaki

25/03/2022
Dạy con làm giàu là một trong những bộ sách hay nhất của tác giả Robert Kiyosaki và chiếm được cảm tình của hàng triệu độc giả trên thế giới. Như một ngôi sao lấp lánh trên bầu trời tài chính, đây là bộ sách được ví như cẩm nang dạy tư duy làm giàu. Vậy cụ thể cuốn sách viết về gì nhỉ? Đọc cuốn sách này liệu có làm chúng ta thay đổi cách tư duy và nhìn nhận vấn đề hay không? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài Review bộ sách dạy con làm giàu dưới đây nhé! 

Tác giả sách Dạy con làm giàu

sách dạy con làm giàu

Tác giả Robert Kiyosaki

Robert Kiyosaki là một trong những doanh nhân nổi tiếng, một nhà đầu tư lớn đã gặt hái được nhiều thành công trên thương trường. Hơn thế, ông còn là một nhà văn nổi tiếng với bộ sách Dạy con làm giàu - nơi kết tinh tinh hoa văn hóa nhân loại và vốn hiểu biết của ông về đầu tư và làm giàu. Chặng đường làm giàu của Robert Kiyosaki không đơn giản khi ông đi lên từ hai bàn tay trắng, ông bắt đầu công việc của mình là người bán máy photocopy. Dù đã từng thất bại, phá sản công ty bán các loại ví khóa dán nhưng với sự quyết tâm, kiên trì cùng sự nhạy bén của mình, ông đã trở nên thành công. 

Robert Kiyosaki không chỉ đang “làm giàu” cho nền kinh tế thế giới mà còn “làm giàu” cho nền văn học hiện đại ngày nay với tác phẩm để đời này. Đây là bộ sách thu hút được sự quan tâm lớn của độc giả trên toàn thế giới. 

Cảm nhận về tác phẩm Dạy con làm giàu

Với ngôn ngữ dễ hiểu và lối kể chuyện thân thiết cùng tư duy làm giàu nhạy bén, Robert Kiyosaki đã thành công trong việc dẫn lối người đọc vào xứ sở của tài chính, tiền bạc và cả các bài học nhân sinh quan sâu sắc. Nếu những cuốn sách nói về tài chính khác thường dùng ngôi thứ 3 để kể chuyện - mang đến cho người đọc những cái nhìn khách quan nhất. Thì bộ sách này được thể hiện thông qua cái nhìn của một cậu bé 9 tuổi, giúp người đọc dễ dàng hình dung và đi sâu được vào nội tâm nhân vật.

Hai người cha của cậu, những tình huống cậu bé trải qua cùng những suy nghĩ non nớt nhưng không kém phần chín chắn và sâu sắc, tất cả đều đại diện những bài học chờ đón chúng ta ở phía trước. 

sách dạy con làm giàu

Bộ sách Dạy con làm giàu

Mua hàng tại Tiki

Mua hàng tại Shopee 

Mua hàng tại Lazada

Bộ sách thật sự có khả năng lay động và thức tỉnh ta từ trong cơn mơ. Bằng những kinh nghiệm cùng những bài học quý giá mà tác giả tích lũy được trên chặng đường lập nghiệp, bộ cẩm nang này không đem cho ta những suy nghĩ khô khan về tài chính mà đem đến cho ta một thế giới nhân sinh quan mới mẻ.

Dạy con làm giàu cực kỳ phù hợp với những ai đang tìm hiểu về đầu tư, phát triển bản thân và nâng tầm giá trị. Xuyên suốt 13 cuốn sách, tư duy nhạy bén và cái nhìn sâu sắc của tác giả được thể hiện như sợi chỉ đỏ làm nên thành công của tác phẩm. 

Trích dẫn hay trong sách

sách dạy con làm giàu

Tác giả Robert Kiyosaki

1.  “I Invest for Cash Flow” (Robert Kiyosaki)

“Cash Flow” hay còn được hiểu là dòng tiền. Dòng tiền là yếu tố quan trọng trong đầu tư, nó thậm chí có thể biến một vụ đầu tư mạo hiểm thành dễ dàng và ngược lại. Việc tạo ra những dòng tiền ổn định sẽ giúp các nhà đầu tư thuận lợi hơn trong việc phán đoán và vạch ra kế hoạch trong tương lai. 

2. “Great opportunities are not seen with your eyes. They are seen with your mind” (Robert Kiyosaki)

Câu này có thể tạm dịch là: “Những cơ hội lớn không thấy bằng mắt thường mà chỉ được tìm thấy nhờ tư duy”.

3. Người nghèo và tầng lớp trung lưu làm việc vì tiền bạc. Người giàu buộc tiền bạc làm việc vì mình.

4. Vấn đề không phải bạn kiếm được bao nhiêu tiền mà là bạn giữ được bao nhiêu tiền.

5. Người giàu tập trung vào cột tài sản trong lúc những người khác thường chỉ tập trung vào báo cáo thu nhập.

6. Thông thường trong cuộc sống thực không phải thông minh mà chính sự táo bạo sẽ giúp bạn vượt lên.

7. Công việc ổn định là tất cả đối với người cha học thức cao của tôi. Còn đối với người cha giàu, học hỏi là tất cả.

Cảm nhận của một số độc giả 

sách dạy con làm giàusách dạy con làm giàusách dạy con làm giàusách dạy con làm giàu
 

Mua sách uy tín ở đâu?

sách dạy con làm giàu

Bộ sách Dạy con làm giàu

Vậy thì chúng ta nên đặt sách ở đâu nhỉ? Muagitot xin giới thiệu cho bạn địa chỉ mua sách uy tín trên Tiki và Shopee. Đây là những cửa hàng có nhiều lượt đánh giá 5 sao , giao hàng tận tình chu đáo và chất lượng sách tốt, đóng gói chắc chắn. Hãy nhanh tay đặt mua bạn nhé!

Mua hàng tại Tiki

Mua hàng tại Shopee 

Mua hàng tại Lazada

Có một số người lầm tưởng rằng chỉ cần đọc sách dạy làm giàu thì sẽ thành công và trở nên giàu có. Nhưng sự thực không hoàn mỹ đến vậy. Để bước lên con đường thành công, bạn phải leo qua nhiều bậc gian nan và thất bại, nhưng đừng nản chí mà hãy luôn giữ ngọn lửa trong tim để sống và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10+ SÁCH CỦA NGUYỄN NHẬT ÁNH ĐÁNG ĐỌC NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review bộ sách dạy con làm giàu của tác giả Robert Kiyosaki

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05629 sec| 2460.672 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.