Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review sách Mind map English grammar

Review sách Mind map English grammar

06/08/2022
Cùng với sự phát triển và hội nhập của thế giới, việc trang bị cho bản thân một vốn ngoại ngữ vững chãi là vô cùng cần thiết. Đặc biệt là với những bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, tiếng Anh luôn là môn học chính và bắt buộc trong các kỳ thi. Vậy nên, dù bạn đang là học sinh hay người đi làm, nếu như bạn đang muốn nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình thì hãy thử tìm đến cuốn sách này nhé. Bài Review sách Mind map English grammar có lẽ sẽ hữu ích với bạn đấy!

Tác giả Đỗ Nhung

Tác giả Đỗ Nhung là một trong những tác giả nổi tiếng đã xuất bản rất nhiều đầu sách tiếng Anh giúp bạn có thể tự học tại nhà. Những cuốn sách ấy có thể kể đến như: Mind Map English Grammar - Ngữ Pháp Tiếng Anh Bằng Sơ Đồ Tư Duy, Easy English Writing For Kids - Bé Khám Phá Thế Giới, Easy English Writing For Kids - Bé Khám Phá Thế Giới Động Vật… Trong đó, cuốn Mind Map English Grammar là nổi bật hơn cả, vì nó phù hợp cả đối tượng học sinh lẫn người đi làm đang muốn rèn luyện vốn tiếng Anh.

review sách mind map english grammar

Sách Mind map English grammar

Cuốn sách này có tổng cộng 286 trang với 20 chủ đề khác nhau như: Nouns (Danh từ), Article (Mạo từ), Pronouns (Đại từ), Quantifiers (Từ định lượng), Adjective (Tính từ), Adverbs (Trạng từ),... Chủ yếu những chủ đề này tập trung khai thác và đi sâu vào những chủ đề ngữ pháp thường xuất hiện trong môi trường học tập và cả các kỳ thi. Điểm đặc biệt của cuốn sách này là chiều hướng sử dụng mind map như một công cụ để diễn đạt. Phương pháp này được Tony Bugan tìm ra vào những năm cuối thập niên 60 của thế kỷ 20. Nếu như bạn hứng thú với phương pháp này thì ngại ngần gì mà không thử học? 

review sách mind map english grammar

Cảm nhận về tác phẩm

Cuốn sách này đem đến kho từ vựng đa dạng, các mẹo ghi nhớ các kiến thức ngữ pháp nhanh chóng bằng từ khóa. Thông thường, việc ghi nhớ hết rất nhiều chủ đề ngữ pháp sẽ là vấn đề nan giải cho những người mất gốc hoặc mới bắt đầu học tiếng Anh. Vậy nên, cuốn sách này sẽ là một giải pháp thông minh đấy.

Không chỉ vậy, việc sử dụng mind map một cách sáng tạo cùng những hình ảnh nhiều màu sắc là một cách kích thích tư duy người học. Đi kèm với những kiến thức hay và bổ ích, sách còn đính kèm rất nhiều phương pháp ghi nhớ tối ưu khác. Mà chúng ta hoàn toàn có thể chọn cho bản thân một phương pháp hay để áp dụng trong việc học tập hàng ngày, không chỉ là với môn tiếng Anh. 

review sách mind map english grammar

 

Bên cạnh đó, khi mua sách chúng mình sẽ có cơ hội được luyện tập thêm với 1000 câu hỏi ngữ pháp trên app MCBooks. Đây chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời mà chúng mình có thể đem theo bất cứ đâu: trên trường học, mỗi giờ giải lao, trong lúc đang đi xe bus… Ngoài ra, điểm yếu của một số sách ngữ pháp là khá khô khan và dễ gây nhàm chán, cuốn sách này đã hoàn toàn khắc phục triệt để điều này. Bởi lẽ, ngoài cách thể hiện sinh động và dễ hiểu, sách còn trang bị thêm những ví dụ hội thoại giúp chúng mình cải thiện khả năng nghe nữa đấy.

Cuốn sách này được còn được mệnh danh là ‘công cụ vạn năng cho bộ não”. Bởi lẽ nó đã đem đến những hiệu quả tích cực cho người đọc trong suốt chặng đường phát triển của mình. Bằng cách đem đến những cách tư duy mới lạ, những góc nhìn đặc sắc khai thác theo chiều hướng ưa thích của người Việt, sách đã thực sự đem đến những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Đừng nghĩ tiếng Anh là khô khan và khó học, đó là do bạn chưa tìm được một “người thầy” nào vừa hài hước vừa thú vị như cuốn sách này thôi. Tuy nhiên, điểm yếu của cuốn sách này là nó phù hợp cho người mới bắt đầu, các kiến thức tiếng Anh không được đào quá sâu vào bất cứ chuyên ngành nào cả. Vậy nên, nếu như ngữ pháp vẫn còn là một con “ quái vật” khổng lồ trong lòng bạn thì hãy chọn cuốn sách này. Còn nếu như bạn đã “ master” ngữ pháp mà đang muốn phấn đấu thi thêm các chứng chỉ tiếng Anh có độ khó cao hơn như IELTS thì cuốn sách này không thực sự phù hợp với bạn đâu nhé! 

Cảm nhận của độc giả khác

review sách mind map english grammarreview sách mind map english grammarreview sách mind map english grammar

Mua sách Mind map English grammar ở đâu? 

Sách Mind map English grammar hiện nay được bán rộng rãi trên hầu hết các hệ thống nhà sách trên toàn quốc. Bạn hoàn toàn có thể ra một hiệu sách lớn bất kỳ gần nhà để rinh “ em” này về tủ sách nhà mình. Hoặc tiện lợi hơn, bạn có thể cùng Muagitot tham khảo một số cửa hàng sách uy tín trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Tiki, Shopee và Lazada. Việc mua sách ở các nhà sách chính hãng sẽ giúp chúng mình có cơ hội được trải nghiệm chất lượng in ấn và dịch vụ tốt nhất đấy: 

Link mua sách tại Tiki

Link mua sách tại Shopee

Link mua sách tại Lazada 

Vậy là chúng mình vừa có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về cuốn sách này rồi. Nếu như bạn đang cảm thấy kiến thức ngữ pháp của mình còn đang yếu kém thì hãy thử tham khảo cuốn sách này nhé. Chắc chắn những hình ảnh đầy màu sắc rực rỡ cùng những cách giảng giải dễ hiểu trong cuốn sách này sẽ giúp việc học ngữ pháp tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn bắt đầu học tiếng Anh vậy thì ngại ngần gì mà không bắt đầu ngay hôm nay với Mind map English grammar?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây: 

REVIEW CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN - KHOẢNG TRỜI YÊN BÌNH CHO TÂM HỒN

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review sách Mind map English grammar

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05612 sec| 2460.836 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.