Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review Cứ đi rồi sẽ đến - Khoảng trời yên bình cho tâm hồn

Review Cứ đi rồi sẽ đến - Khoảng trời yên bình cho tâm hồn

05/04/2022
Như thời tiết có những ngày nắng, ngày mưa, cuộc đời của con người cũng có những lúc thăng, lúc trầm. Nếu bạn luôn giữ vững niềm tin đúng đắn và lòng nhiệt huyết cháy bỏng, luôn kiên định với những bước chân trên đường đời, thì dù khó khăn đến mấy, chắc chắn bạn sẽ tới được đích mà thôi. Vậy làm sao để xây dựng sự kiên định, làm sao để có được niềm tin cháy bỏng, làm sao để biết được ước mơ của bản thân? Bài viết Review sách Cứ đi rồi sẽ đến - Khoảng trời yên bình cho tâm hồn dưới đây chính là câu trả lời cho bạn đấy!

Tác giả sách Cứ đi rồi sẽ đến

Tác giả Minh DeltaViet là một doanh nhân có tiếng, là CEO của công ty cổ phần DeltaViet Education - nơi cung cấp những khóa học online dành cho người đi làm với hơn 130.000 học viên. Bằng sự thông minh và chăm chỉ của mình, anh đã từng đạt giải nhất cuộc thi Khởi sự doanh nghiệp công nghệ và từng là đại diện của Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi Intel DST Asia Pacific Challenge.

sách Cứ đi rồi sẽ đến

Tác giả Minh DeltaViet

Anh viết cuốn sách này để gửi gắm thông điệp về ý chí, nghị lực, tuổi trẻ và giá trị sống đến với mỗi độc giả. Tuy rằng không phải là một nhà văn chuyên nghiệp với những lời văn bay bổng nhưng Minh DeltaViet đã chinh phục độc giả bằng những lời văn xuất phát từ lòng nhiệt huyết và tận sâu trong trái tim. 

Lời đề từ của sách Cứ đi rồi sẽ đến

sách Cứ đi rồi sẽ đến

Cứ đi rồi sẽ đến

Link mua sách tại Tiki

Tôi đã từng oán trách cuộc đời thật bất công với mình. Nhưng nhiều năm sau nghĩ lại, tôi lại cảm ơn cuộc đời vì đã cho tôi vấp ngã ngay từ những bước đầu, để tôi hiểu thế nào là tự mình đứng lên và biết trân trọng thành công hơn.

Hãy đi con đường bạn thực sự muốn đi, chỉ như thế bạn mới sống cuộc đời của chính mình và không bao giờ phải hối tiếc.

Trong chuyến hành trình của cuộc đời, có hai điều quan trọng bạn cần cân nhắc, một là bạn có đủ ý chí để đi đến cuối con đường, vfa hai là khi đến cuối con đường bạn có đủ dũng cảm bước vào lối rẽ để đi tiếp hay không? 

Cảm nhận về sách Cứ đi rồi sẽ đến

Cứ đi rồi sẽ đến, cứ đặt những bước chân đầu tiên rồi cũng sẽ có ngày bạn đến đích, cứ dũng cảm tiến lên rồi bạn sẽ đạt được, dù là những bước đi nhỏ nhất. Tiêu đề của cuốn sách tuy rất đỗi giản đơn nhưng lại đem đến cho người đọc một điều gì đó mới mẻ và yên bình. Hóa ra câu nói tưởng chừng không có gì đặc sắc kia lại là nguyên lý vận hành của cuộc sống cũng như học tập. Nếu ta không “ đi” thì làm sao biết cuộc sống ngoài kia đã phong phú thế nào, nếu ta mãi nằm mơ về chiến tích thì đó cũng mãi chỉ là giấc mơ. Tiêu đề là câu nói truyền động lực cho những ai còn chưa chịu cố gắng nhưng cũng là viên kẹo ngọt an ủi những ai đang vất vả trên hành trình cuộc đời, hành trình tìm kiếm bản thân.

sách Cứ đi rồi sẽ đến

Sách Cứ đi rồi sẽ đến

Cứ đi rồi sẽ đến không phải là một cuốn sách trống rỗng với những câu châm ngôn đầy giả tạo, trong cuốn sách nhỏ bé lại ẩn chứa chặng đường đi đến thành công của chàng trai tên là Phan Quốc Tuấn. Ở chàng trai ấy, chúng ta thấy được sự dũng cảm dám vươn lên không quản ngại khó khăn, sự thức tỉnh, chăm chỉ và dám theo đuổi ước mơ của chính mình. Đây phải chăng là cuốn tự truyện về cuộc đời Phan Quốc Tuấn? Có lẽ không đơn giản như vậy, đây là nơi những lời khuyên được trao đi, những ước mơ được gieo mầm, những yêu thương còn đong đầy ý nghĩa. 

Phan Quốc Tuấn không chỉ là một bạn trẻ thành công mà còn là tấm gương để ta soi chiếu nhìn nhận lại bản thân mình trong những ngày tháng đã qua. Cậu thanh niên ấy từng trầm mê vào game sau khi lên cao đẳng, khiến cho kết quả học tập tụt dốc không phanh. Nhưng nhờ vào tình yêu thương vô bờ bến của cha mẹ, tình cảm mới chớm nở với người con gái xinh đẹp tên Nguyên cùng với ý chí tự thân mạnh mẽ, Phan Quốc Tuấn đã tự mình đứng dậy và cố gắng vươn lên. 

Vậy cuốn sách này nói về gì? Những trang đầu của cuốn sách là lời bộc bạch về những vấp ngã và cám dỗ đầu đời mà chính tác giả đã trải qua. Ở những chương tiếp theo, tác giả nhắn nhủ với ta một thông điệp: " Đời thay đổi khi ta thay đổi". Nếu ta mãi chìm sâu trong thất bại, nằm yên trong vũng lầy của nỗi đau thì cuộc sống sẽ mãi như vậy. Chỉ có tự mình đứng lên thì cuộc sống này mới có thể thay đổi mà thôi. Kế đó, tác giả truyền cho ta động lực bằng câu châm ngôn rất đổi quen thuộc nhưng lại mang giá trị sâu sắc: " Thành công không dành cho kẻ lười biếng". Quả thật vậy, thực tế đã chứng minh những người giàu có, đi lên gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng đều là những người trải qua rất nhiều công việc, khó khăn cũng như vất vả. Cuối cùng, tác giả khép lại cuốn sách với " ước mơ xanh" của Tuấn. Ở đó anh tìm lại được chính mình, tìm được những người đồng đội thật sự và sự nhiệt huyết ngày nào. Mỗi chúng ta hãy cứ cố gắng đứng lên thực hiện ước mơ của chính mình bạn nhé. 

Bằng những lời văn mộc mạc, giản dị, cùng những hình ảnh và câu chuyện của chàng trai Phan Quốc Tuấn đi kèm với vốn liếng cuộc sống của tác giả, cuốn sách này đã mở ra một vườn hoa thơm đầy màu sắc để những chú ong bướm như chúng ta có thể lựa chọn và thưởng thức những đóa hoa - bài học ý nghĩa. Để rồi đem những phấn hoa ấy đi góp ích cho đời. 

sách Cứ đi rồi sẽ đến

Sách Cứ đi rồi sẽ đến

Rất nhiều người nói rằng: Phải đi tìm ước mơ, đi tìm thành công, đi tìm đam mê! Nhưng hãy thử nhìn lại, giây phút phát hiện ra đam mê của mỗi người lại khác nhau. Có người tìm thấy công việc mình yêu thích ngay từ thuở tấm bé nhưng có người đến tuổi xế chiều rồi mới nhận ra. Có người “ chạm mặt” ước mơ sau khi vấp ngã nhưng cũng có người tìm thấy đam mê bằng trải nghiệm thực tế. Nếu bạn chưa tìm thấy ước mơ ngay lúc này thì cũng không sao cả. Hãy luôn cố gắng trau dồi bản thân, nỗ lực học tập và trải nghiệm để không phí hoài năm tháng tuổi trẻ hôm nay. Cuốn sách này chính là một người bạn tuyệt vời hứa hẹn là nguồn động lực, là người bạn đồng hành thân thiết trên hành trình đi tìm đam mê. 

Những trích dẫn hay trong sách Cứ đi rồi sẽ đến

sách Cứ đi rồi sẽ đến

Trích dẫn hay trong sách

1. “ Đừng quá tin vào những món lợi trước mắt, rất có thể một cái bẫy đang chờ bạn đó. Vì vậy, trước khi quyết định làm gì, hãy cẩn thận suy xét và lắng nghe kinh nghiệm từ những người đi trước.”

2. “Đừng quên nói lên tình yêu thương của mình dành cho ai đó, nhất là bố mẹ. Chỉ một câu nói thôi, bạn sẽ làm bố mẹ hạnh phúc biết bao.”

3. “Nếu có quyết tâm, khó khăn chẳng là gì. Hãy biến ước mơ thành động lực để phấn đấu.”

4. “Dù bạn là ai, bạn đang ở vị trí nào cũng đừng bao giờ quên tình yêu thương mà bố mẹ dành cho bạn. Đừng làm bố mẹ lo lắng vì tính trẻ con, hiếu thắng của mình."

5. "Hãy dũng cảm đối diện với chính mình để hiểu bản thân thật sự muốn gì và đừng bao giờ ngần ngại thay đổi.'' 

6. “Hãy nhớ nhé: Đam mê, tài năng và nhu cầu xã hội là ba tiêu chí hàng đầu khi chọn nghề. Hãy chọn cho đúng để không bao giờ phải hối tiếc.”

7. “Nếu bạn thật sự đam mê một điều gì đó, hãy bắt đầu ngay hôm nay khi vẫn còn khỏe mạnh, không có nhiều ràng buộc. Bạn có thể bắt đầu bằng những bước đi thật chậm cũng được, miễn là chịu khó tiến về phía trước. Cứ đi rồi sẽ đến.”

Cảm nhận của một số độc giả

sách Cứ đi rồi sẽ đếnsách Cứ đi rồi sẽ đếnsách Cứ đi rồi sẽ đếnMua sách uy tín ở đâu?

sách Cứ đi rồi sẽ đến

Sách Cứ đi rồi sẽ đến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng sách uy tín với nhiều mẫu mã đạng. Tuy nhiên những sàn thương mại như Tiki, Shopee luôn là những lựa chọn hàng đầu của những ai yêu thích đọc sách bởi những chương trình giảm giá sâu, những dịch vụ chăm sóc khách hàng cẩn thận và chất lượng sản phẩm tốt. 

Dưới đây, Muagitot xin giới thiệu đến bạn địa chỉ mua sách uy tín ở Tiki để bạn có thể tham khảo để đặt mua nhé! 

Link mua sách tại Tiki

Nếu bạn quá mỏi mệt trên chặng đường theo đuổi đam mê thì hãy dành vài giây nghỉ ngơi để ngẫm lại cuộc sống. Nếu bạn chưa tìm thấy đam mê thì hãy bắt đầu đi tìm từ hôm nay với cuốn sách Cứ đi rồi sẽ đến. Muagitot luôn tin rằng “ ở đâu có ý chí, ở đó có con đường”!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TÓM TẮT VÀ REVIEW NHÀ GIẢ KIM - CHẶNG HÀNH TRÌNH ĐI TÌM GIẤC MƠ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review Cứ đi rồi sẽ đến - Khoảng trời yên bình cho tâm hồn

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05855 sec| 2480.992 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.