Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
99+ Status kỷ niệm ngày cưới lãng mạn, ngọt ngào nhất

99+ Status kỷ niệm ngày cưới lãng mạn, ngọt ngào nhất

21/03/2022
Kỷ niệm ngày cưới là dịp để "đấng mày râu" bày tỏ tình cảm chân thành với người phụ nữ của đời mình. Nếu bạn đang phân vân không biết nên đăng status kỷ niệm ngày cưới như thế nào thì hãy tham khảo bài viết sau đây của Muagitot. Dưới đây là 99+ Status kỷ niệm ngày cưới lãng mạn, ngọt ngào nhất!

Status hay về kỷ niệm ngày cưới

Status hay về kỷ niệm ngày cưới

Status hay về kỷ niệm ngày cưới

Hãy tham khảo status kỷ niệm ngày cưới sau đây:

1. “Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn”. 

2. 10 năm bên nhau là 10 năm em cảm nhận được giá trị tuyệt đẹp của tình yêu và sự thấu cảm. Cảm ơn chúng ta vì đã luôn cố gắng tiếp tục vì nhau.

3. Em từng lo lắng thật nhiều về hai tiếng “hôn nhân”. Nhưng trong suốt thời gian về chung nhà với anh, em biết lựa chọn của mình là đúng. Em đã có một gia đình và tình yêu thực sự trọn vẹn, tuyệt vời.

4. Em mong rằng hiện tại và những năm sau này nữa, chúng mình vẫn bên nhau cùng vun vén cho tổ ấm bé nhỏ này, anh nhé!

5. Thời gian qua, cảm ơn anh đã luôn bao dung và dịu dàng với em. Dẫu khác nhau và có nhiều bất đồng, nhưng anh luôn chọn dỗ dành và quan tâm em từ những điều nhỏ nhặt. Có lẽ, về chung một nhà với anh là điều đúng đắn và hạnh phúc nhất cuộc đời em.

6. Gia đình nhỏ của tụi mình thật đáng yêu anh nhỉ? Mới đó đã 5 năm rồi. Cảm ơn anh và con đã luôn là chỗ dựa vững chắc cho em trong cuộc đời này.

7. Vợ yêu thương của anh! Mỗi ngày thức dậy anh đều mỉm cười và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi có em bên đời. Cảm ơn em vì đã khiến cuộc sống của anh trở nên rạng ngời đến thế.

8. Vậy là đã tròn 5 năm anh và em về chung một nhà rồi. Và anh chỉ muốn nói rằng dù cho là 5, 10, 15 hay 20 năm nữa thì em vẫn mãi là cô bé đáng yêu nhất cuộc đời anh. Anh yêu vợ rất nhiều.

9. Hôm nay khiến anh nhớ lại lần đầu tiên nhìn thấy em mặc đầm cô dâu xuất hiện trước mặt anh. Mãi cho đến tận giây phút này, trong đầu anh vẫn luôn là suy nghĩ làm sao có thể bảo vệ và che chở người con gái đối diện suốt cả cuộc đời này.

10. Chúc mừng vợ chồng mình kỷ niệm 5 năm hạnh phúc. Mong anh sẽ mãi là người đàn ông tuyệt vời của cuộc đời em và mong mình sẽ mãi thương yêu nhau thật nhiều.

11. Từ ngày có em và con, anh thấy bản thân vững vàng và trưởng thành hơn rất nhiều. Thương lắm hai cục vàng nhỏ của cuộc đời anh. Hai mẹ con luôn là động lực và sức mạnh để anh cố gắng hơn mỗi ngày.

12. Câu chuyện cuộc đời anh sẽ thật tẻ nhạt nếu không có sự xuất hiện và góp mặt của em. Cảm ơn em vì đã luôn là người đồng hành tri kỷ cùng anh trải qua những chặng đường mật ngọt và chông gai.

13. Bây giờ em đã hiểu: “Hôn nhân không phải nấm mồ của tình yêu”. Suốt quãng thời gian qua, cuộc sống cùng anh đã cho em nhận ra một điều rằng, thực chất hôn nhân là kết quả, là trái ngọt của tình yêu đôi lứa.

14. Người ta không bao giờ an tâm về tương lai, nhưng anh hãy an tâm vì chặng đường phía trước của anh sẽ luôn có em đồng hành. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới chồng yêu!

15. “Nhà khác với chỗ ở. Nhà là sự gắn kết, là nơi trú ngụ của những điều ta thương!”.

16. “Làm sao có thể hiểu một người nếu không thật sự bước vào thế giới nội tâm được xây dựng từ tuổi thơ và hồn quê mênh mông của người đó?! Kể ra, yêu một người khác hoàn toàn với mình về hoàn cảnh sống và văn hoá còn dạy cho chúng ta biết mở lòng, chấp nhận, thấu hiểu, bao dung”. 

17. “Món quà đáng trân trọng nhất là khoảnh khắc bên nhau, cùng làm mọi việc; ngày đáng nhớ nhất là hôm nay, ngay lúc này; tình yêu đáng ghi dấu nhất là tình yêu không tách rời khỏi nhịp sống đời thường”. 

18. “Tình yêu không phải thứ vỗ về ta chỉ trong một vài phút, vài giây bằng vài hành động, món quà mang tính hình thức, mà là thứ thấm sâu vào bên trong, nuôi dưỡng ta cùng nhau trưởng thành”. 

19. “Và hạnh phúc sẽ nở rộ khi một chàng trai, một cô gái trải qua đủ các loại hạnh-phúc lẫn không-hạnh-phúc, đủ trưởng thành để nhận diện được niềm hạnh phúc một cách điềm tĩnh, an nhiên”. 

20. “Một nơi chốn cũng như một con người vậy, thay đổi mỗi ngày, ta chẳng thể nào tường tận. Nhưng yêu... thì vẫn cứ yêu”! 

21. “Nhìn cảnh hai người già chăm sóc nhau tuổi xế chiều, mình cũng chỉ mong sau này khi mái đầu trổ bạc, vẫn có người yêu cạnh bên, dịu dàng bôi thuốc, xoa xoa vào chỗ da đỏ tấy, cùng nhau ngắm bầu trời và cuộc đời trôi qua”. 

22. “Mỗi cặp đôi sẽ có cách giao tiếp khác nhau. Có người giao tiếp qua âm nhạc - chồng đàn, vợ hát. Có người giao tiếp qua những nét cọ di chuyển trên tấm voan. Có người giao tiếp qua những món ăn - cùng đi khắp nơi nếm thử thức ăn ngon và nấu lại theo cách họ ghi nhớ. Có người giao tiếp qua những sáng tác thi ca. Có người giao tiếp qua những cung đường vì cùng thích xê dịch”. 

23. Giao tiếp không lời là một phép ẩn dụ của tình yêu. Chúng ta yêu và thấu hiểu đến đâu, đôi khi, không cần phải nói. 

24. “Tình yêu là sự thấu đạt trong thinh lặng”.

25. “Tôi đã chẳng biết rằng một người đàn ông có thể đóng nhiều vai trò trong cuộc đời một người phụ nữ cho đến khi những vai trò anh mang chiếm trọn trái tim mình”. 

26. "Em yêu anh vì muôn vàn những thứ anh đã làm cho em mà chả bao giờ anh nhận ra nó ý nghĩa với em như thế nào!".

27. “Tình yêu giữa tụi mình bình thường như vậy. Mình nghĩ đã là bạn đời, chúng ta có thể giảm bớt áp lực cho đối phương bằng cách tiết chế những lời hứa hẹn. Như vậy thì sẽ không có nhiều kỳ vọng, và thất vọng”.

28. “Trong tình yêu, không hẳn lúc nào chúng ta cũng cần “say yes”, mà thi thoảng cũng cần học “say no”, để hiểu, chấp nhận, và tự do trong mối quan hệ mang tính ràng buộc”.

29. “Tụi mình chọn “say yes” với những điều cả hai cùng mong cầu, và “say no” với những điều một trong hai cảm thấy không phù hợp. Rong ruổi bên nhau một hành trình cũng khá khá dài…”.  

30. “Cảm giác yêu bình yên và tự do này vốn dĩ thuộc về sự lựa chọn của cả lý trí lẫn con tim. Ngày qua ngày, mình vẫn đang yêu… Và anh cũng thế!”.

31. “Để yêu tình yêu một cách trọn vẹn, chúng ta phải thực sự yêu mọi sắc màu. Có chăng, điều mình cần hơn cả ở một người đàn ông là bản lĩnh đương đầu với vô vàn vấn đề trong cuộc sống và tấm lòng rộng lượng để yêu mình với tất cả mọi sắc màu mình có”.

32. Mỗi năm qua đi, anh đều thích nhìn lại cuộc hành trình đã qua của vợ chồng mình để biết trân trọng em nhiều hơn. Cảm ơn vợ của anh vì tất cả.

33. Sau cùng, hai chúng ta vẫn chỉ là hai đứa trẻ đang học cách yêu và hoàn thiện bản thân. Cảm ơn em, người bạn học đầy thấu cảm và ăn ý nhất cuộc đời anh. Anh và em sẽ cùng cố gắng để mái ấm của riêng ta luôn trọn vẹn, em nhé!

34. Nếu biết được có một ngày mở mắt ra đều là em hạnh phúc như thế này thì có lẽ anh đã chọn ngỏ lời cầu hôn từ lúc nói câu yêu em cơ.

35. Anh biết anh không phải là người chồng hoàn hảo và cho em được một cuộc sống quá sung túc, nhưng anh sẽ cố gắng từng ngày để khiến em trở thành người phụ nữ được yêu thương nhất thế gian.

36. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới hạnh phúc em nhé. Cảm ơn em vì đã luôn yêu thương và cùng anh vun đắp cho gia đình nhỏ của chúng ta.

37. Chồng yêu của em! Em mong rằng chúng ta có thể mỗi năm đều cùng nhau ôn lại ngày kỷ niệm kết hôn và kể cho nhau nghe những điều mình cất giấu. Cảm ơn anh người bạn đồng hành tuyệt vời của em.

38. Anh biết không, có lẽ em đã từng nghi ngờ, đã từng thất vọng và lo sợ khi lựa chọn kết hôn. Nhưng cho đến ngày hôm nay, em đã hiểu rõ tại sao giây phút đó em lại gật đầu. Cảm ơn anh vì tất cả.

39. Trong hôn nhân, có lẽ, chúng ta nên đặt kỳ vọng xuống, và trân trọng hiện thực giữa hai người. 

40. “Mình yêu mọi điều người đó có, và không có. Mình dễ dàng cảm nhận niềm hạnh phúc hơn, thay vì bức bối vì mọi thứ diễn ra không theo cách mình mong đợi. Nhờ vậy, tình yêu thực sự được xây đắp từ hai phía”.

41. “Tình yêu diễn ra theo cách của cả hai người, chứ không phải người này phải hy sinh, chịu đựng vì người kia”. 

42. “Tiếng Đức có từ “geborgenheit” nghĩa là “nơi bình yên và an toàn nhất”, thường gắn với ký ức tuổi thơ. Đối với mình, nơi bình yên và an toàn nhất là nơi nào có anh”.

43. “Dù là trong nhịp sống thường ngày, trong từng cuộc ái ân, trong những bận xa nhau, sự kết nối giữa cả hai vẫn diễn ra nồng nhiệt. Hay cả trong sự lặng yên, không gian bên trong mỗi người như hòa quyện với không gian chung, cho cả hai sự thấu hiểu đến tận cùng”. 

Status kỷ niệm ngày cưới hài hước

Status kỷ niệm ngày cưới hài hước

Status kỷ niệm ngày cưới hài hước

Hãy tham khảo status kỷ niệm ngày cưới hài hước sau đây:

1. Mỗi buổi sáng thức dậy nhìn thấy em, tôi lại tự hỏi tại sao tôi phải bước ra ngoài khi cả thế giới đang nằm bên cạnh cơ chứ.

2. Đến tận lúc cưới nhau về, lâu lâu vẫn ngắm người mình yêu xong tự hỏi: “Sao mình vớ được người ta hay ghê”. Cứ như một giấc mơ, mà muốn mơ hoài mơ mãi đừng ai đánh thức ấy.

3. Tụi mình đã trải qua 2 năm riêng tư của hai đứa rồi. Năm nay tụi mình chừa chỗ cho thêm một thiên thần nhỏ nữa chứ em nhỉ?

4. Em là vợ - là cục nợ đời anh.
    Anh là chồng - là cầu vồng hạnh phúc.

5. Dù em có hơi dữ dằn nhưng lại là bà hoàng của lòng anh. Chúc nữ hoàng sẽ bên anh lâu thật lâu em nhé!

6. Dù cả thế giới này có chống lại anh cũng không sao. Anh sẽ về núp sau lưng em. Sợ vợ là phật tiên độ trì mà nhỉ?

7. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới, anh chỉ muốn em hiểu một điều rằng anh lúc nào cũng muốn đưa tiền lương cho em và hôn em mỗi sáng.

8. Trong suốt 5 năm cưới nhau, em là điều đầu tiên anh nghĩ đến khi thức dậy và cũng là điều anh nghĩ đến cuối cùng trước khi ngủ.

9. Nếu được chọn lại một lần nữa, anh nhất định sẽ vẫn chọn em.

10. Đến tận ngày hôm nay, điều anh cảm thấy hạnh phúc nhất đó là có được em trong đời.
Bạn có thể tham khảo một số món quà tặng vợ tại đây: 

TOP 15+ quà 8/3 cho vợ tinh tế khiến chị em cực hạnh phúc

Status kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh

Status kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh

Status kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh

Hãy tham khảo status kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh sau đây:

1. Sending you a great present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure (Gửi đến em một món quà tuyệt vời bằng cả trái tim anh và với điều đó, em sẽ cảm thấy hạnh phúc vô cùng). 

2. Happy anniversary! You know, life wouldn’t be so wonderful If you weren’t there to hold me up every time I fall. I feel very happy to be with you every moment (Chúc mừng ngày lễ kỷ niệm! Em biết đấy, cuộc sống sẽ không tuyệt vời như vậy nếu không có em ở đó để nâng đỡ anh mỗi khi tôi ngã. Anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở bên em mọi khoảnh khắc). 

3. Thanks for being my destiny, my bae. Happy anniversary! (Cảm ơn vì đã là định mệnh của anh, em yêu. Chúc mừng ngày kỷ niệm!

4. Thank you for all. I'm so glad we got married (Cám ơn em vì tất cả. Anh rất vui vì chúng tôi đã kết hôn). 

5. If I had to choose again, I would still choose you (Nếu có cơ hội lựa chọn, anh vẫn tiếp tục chọn em). 

6. During the 5 years of marriage, you are the first thing I think of when I wake up and the last thing I think of before I go to sleep (Trong suốt 5 năm chung sống, em là điều đầu tiên anh nghĩ đến khi thức dậy và cũng là điều cuối cùng anh nghĩ đến trước khi đi ngủ).

7. Every morning when I wake up to see you, I wonder why I have to step out when the whole world is lying next to me (Mỗi sáng thức dậy nhìn thấy em, anh tự hỏi tại sao mình lại phải bước ra khi cả thế giới đang nằm cạnh em). 

8. I love you to the moon and back (Anh yêu em rất nhiều). 

9. To this day, the thing that makes me happiest is having you in my life (Cho đến ngày hôm nay, điều khiến anh hạnh phúc nhất là có em trong đời). 

10. You will always be the most beautiful bride in my life (Em sẽ mãi là cô dâu xinh đẹp nhất trong cuộc đời anh). 


Xem thêm các bài viết tại đây:

99+ Status tiếng Anh hay về cuộc sống, tình yêu, thả thính

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về 99+ Status kỷ niệm ngày cưới lãng mạn, ngọt ngào nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09802 sec| 2496.336 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.