Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa kéo Sony V7D

Đề xuất
4.200.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Loa kéo Sony V7D
4.200.000₫
Về sản phẩm Loa kéo Sony V7D

Thiết kế Loa kéo Sony V7D

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng hiện đại với chủ đạo là màu đen. Sony V7D là dòng loa kéo có công suất lớn lên đến 1440W nhưng lại có trọng lượng chỉ 19kg - vô cùng nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Ngoài ra Loa còn được kết hợp với hệ thống đèn LED tạo hiệu ứng ánh sáng kết hợp với âm thanh giúp bầu không khí càng trở nên sôi động.

loa kéo sony v7d

Với công suất cực mạnh lên đến 1440W, Sony MHC-V7D dễ dàng khuấy động bất kỳ bữa tiệc ngoài trời nào. Ngoài nội lực 1440W, Sony còn trang bị cho MHC-V7D một loạt các kết nối không day thông dụng hiện nay như bluetooth, NFC để người dùng dễ dàng kết nối với thiết bị cầm tay của mình như iPhone, iPod, iPad hay các máy nghe nhạc của Sony.

Chất lượng âm thanh

Chất âm của loa kéo Sony V7D được đánh giá cao nhờ được trang bị công nghệ Mega Bass nhằm tăng cường âm bass và  Sound Pressure Horn. Cả hai công nghệ này kết hợp cùng với hệ thống hệ thống loa kéo 3 đường tiếng với 4 củ loa giúp bạn có những giây phút tận hưởng âm thanh với những âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng như dàn âm thanh chuyên nghiệp.

loa kéo sony v7d

MHC-V7D còn được trang bị những công nghệ âm thanh tiên tiến hiện nay như DSEE, Dobly Digital và đặc biệt là công nghệ âm thanh Sound Pressure Horn giúp tăng cường siêu âm trầm cho loa. Người dùng có thể tận dụng một phần mềm mang tên SongPal được cung cấp miễn phí trên 2 chợ ứng dụng của Android và iOS để sử dụng các chức năng cao cấp như quản lí nhiều loa cùng lúc, cho nhiều loa cùng phát một bài hát để tất cả các phòng trong nhà cùng vang lên những giai điệu bạn thích.

Thông số kỹ thuật

  • Hệ thống âm thanh Hifi với công suất 1440W
  • Tích hợp đầu đọc CD/DVD
  • Thưởng thức nhạc qua USB 
  • Loa với hệ thống đèn LED & âm thanh DJ
  • Tính năng điều khiển qua cử chỉ (Gesture Control)
  • Kết nối không dây “Một-chạm” với NFC + Bluetooth
  • Chế độ âm thanh Party Chain Mode
  • Điều khiển thông qua App Song Pal & Fiestable
  • Công nghệ Sound Pressure Horn
  • Kích thước: 340 mm x 924 mm x 320 mm
  • Trọng lượng : 21kg - Màu : Đen

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa kéo Sony V7D

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08089 sec| 2788.438 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.