Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa bluetooth Harman Kardon Go Play

5.199.000₫
Xem ngay
5.000.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Loa Bluetooth Harman Kardon Go Play
5.199.000₫ - 5.499.000₫
5.980.000₫
Loa Bluetooth Harman Kardon Go Play
5.000.000₫
Về sản phẩm Loa bluetooth Harman Kardon Go Play

Thiết kế

Loa Harman Kardon Go & Play sở hữu ngôn ngữ thiết kế theo hơi hướng boombox, tuy có một chút hoài niệm nhưng vẫn mang dấu ấn đầy tinh tế và thanh thoát, giống như những chiếc loa khác tới từ Harman Kardon. Go & Play được thiết kế vát cong và có một tay cầm bằng thép không gỉ trên phần đỉnh loa, mang lại cảm giác chiếc loa này như một chiếc túi xách thời trang cao cấp, giúp bạn có thể mang chiếc loa này di chuyển một cách dễ dàng.

loa Bluetooth Harman Kardon Go Play

Loa Harman Kardon Go & Play được bọc ngoài với lớp vỏ bảo vệ dạng sợi vải đan hoàn thiện với hai phiên bản màu trắng xám hoặc đen tùy theo sự lựa chọn của bạn.

Tuy chiếc loa này được gắn mác là loa di động nhưng Go & Play lại sở hữu một ngoại hình “quá khổ”, khá cồng kềnh với trọng lượng gần 3.5kg nên bạn không thể nhét vào chiếc balo của mình và mang đi du lịch  một cách thoải mái. Đây có lẽ là điểm trừ đáng lưu ý ở chiếc loa này.

Tính năng

Loa Harman Kardon Go & Play không sở hữu quá nhiều tính năng đặc biệt. Một số tính năng cơ bản mà chiếc loa này sở hữu là kết nối bluetooth, kết nối aux, nghe nhận cuộc gọi và cổng USB có thể sạc cho thiết bị di động. 

Kết nối loa Harman Kardon Go & Play

Harman Kardon Go & Play cũng có khả năng kết nối hai loa với nhau để hình thành một hệ thống âm thanh stereo, mang lại những trải nghiệm đỉnh cao cho bạn khi sử dụng. Có thể thấy, loa Harman Kardon Go & Play không được hãng trang bị thêm những tính năng đặc biệt nào khác mà chỉ dừng lại ở mức tính năng cơ bản nhưng chiếc loa này vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

Chất âm

Tuy không sở hữu những tính năng đặc biệt nhưng chất âm của chiếc loa này sẽ khiến bạn phải quyết định sở hữu ngay lập tức. Chiếc loa có tổng công suất khoảng 100 Watt với hai loa tweeters (20mm) và hai loa woofers (90mm) mang lại mức âm lượng đáng ấn tượng. Bạn sẽ không cần sử dụng mức âm lượng cao nhất của loa bởi âm thanh của chiếc loa ở mức trung cũng đủ lớn để khuấy động cả bầu không khí. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị thực sự mang lại sự sôi động cho các bữa tiệc ngoài trời, Go & Play chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Loa Harman Kardon Go & Play sở hữu chất âm ấn tượng

Đánh giá tổng thể, chiếc loa sở hữu chất âm trầm ấm, tràn đầy năng lượng. Go & Play có âm bass rất tròn trịa, dải bass mạnh mẽ và low bass có độ rền rất ấn tượng. Trong khi đó các âm cao và trung được thể hiện khá tốt, chi tiết và nổi bật rõ ràng. Tuy có thể nói là chưa thật sự quá ấn tượng nhưng chất lượng âm thanh mà chiếc loa này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn phải để tâm đến nó.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 100W
  • Công nghệ Bluetooth tiên tiến: V4.1
  • Phát nhạc liên tục trong 8 giờ
  • Kết nối 3 thiết bị nguồn phát cùng lúc
  • Hỗ trợ jack cắm 3.5mm, nguồn AC
  • Hỗ trợ Dual microphone cho giọng nói trong trẻo khi thoại
  • Go + Play có công suất tổng khoảng 100 Watt với 2 loa woofers (90mm) và 2 loa tweeters (20mm)

Các bước sử dụng loa bluetooth đúng cách 

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn hoặc bật sang ON để khởi động loa. Tùy theo từng loại loa mà nút nguồn sẽ có thiết kế khác nhau cũng như nằm ở những vị trí khác nhau.

Bước 2: Nhấn vào nút Bluetooth trên loa để phát tín hiệu Bluetooth. Một số dòng loa tích hợp chung nút nguồn và nút Bluetooth nên khi mở nguồn hoặc ấn giữ nút nguồn trong 5 đến 7 giây, loa sẽ tự động phát tín hiệu Bluetooth.

Bước 3: Bật kết nối Bluetooth trên thiết bị di động của bạn. Sau đó, tiến hành dò tìm và bấm vào tên của loa Bluetooth để kết nối (tên của loa thường sẽ được in trên hộp đựng). Những lần tiếp theo, thiết bị di động của bạn sẽ tự động kết nối với loa.

Bước 4: Mở các ứng dụng như Zing MP3, NhacCuaTui hay YouTube rồi lựa chọn nhạc, phim và thưởng thức.

Bước 5: Sau khi sử dụng, bạn nên tắt Bluetooth đi để tránh hao pin cho loa cũng như thiết bị di động.

Một số lưu ý khi sử dụng loa bluetooth

- Để sử dụng loa Bluetooth bền lâu, bạn không nên mở hết công suất của loa. Lúc mới mua về, màng loa còn cứng, vì thế bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng là 50-60% để màng loa mềm dần.

- Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần, bạn có thể mở to hơn nhưng đừng mở đến mức 100% vì điều này khiến loa bị rè. Bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng tối đa là 80%.

- Các thiết bị di động chỉ kết nối được với loa Bluetooth trong khoảng cách giới hạn là khoảng 10m, đồng thời chỉ kết nối tốt khi giữa chúng không có quá nhiều vật cản.

- Bạn cần sạc đầy và sử dụng hết sạch pin trong 3 lần đầu tiên để loa được ổn định. Thời gian sử dụng trung bình của loa Bluetooth là 3 - 5 tiếng tùy theo dung lượng pin.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 MẪU LOA BLUETOOTH MINI GIÁ RẺ CẦM TAY ĐÁNG MUA CHỈ TỪ 199K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa bluetooth Harman Kardon Go Play

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11471 sec| 2824.109 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.