Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa Bluetooth Sony SRS-XB01

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Loa Bluetooth Sony SRS-XB01
688.000₫
799.000₫
Về sản phẩm Loa Bluetooth Sony SRS-XB01

Loa Bluetooth Sony SRS-XB01 là sản phẩm đến từ hãng Sony – thương hiệu hàng đầu thế giới về các thiết bị điện tử. Đặc biệt, đây cũng là thiết bị loa di động có mức giá rẻ nhất của hãng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi kết hợp hiệu năng chơi nhạc ổn định, hiền hoà khiến XB01 trở thành một trong những loa di động mình đánh giá cao nhất trong phân khúc giá rẻ và là người bạn đồng hành mang lại sự năng động, vui vẻ cho mọi người yêu nhạc. 

Thiết kế

Sony Extra Bass SRS-XB01 có thiết kế đơn giản, không cầu kì và rất dễ làm quen. XB01 có toàn bộ vỏ làm bằng nhựa polycarbonate được hoàn thiện nhám, kích thước nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm chắc chắn trong tay. Sony cung cấp đến 6 lựa chọn màu sắc, do đó anh em có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã mà mình yêu thích. Trọng lượng XB01 chỉ khoảng 160g, rất nhẹ nhưng cá nhân mình thấy nếu nó nặng hơn một chút nữa thì sẽ thích hơn. Mặt trước là lưới kim loại bảo vệ, hạn chế côn trùng, bụi bẩn và nước lọt vào củ loa bên trong.

loa Bluetooth Sony SRS-XB01

Phía sau loa có bộ tản âm thụ động bao gồm một màng cao su và hai rãnh thoát âm. Hệ thống này sẽ cộng hưởng dải trầm để tăng thêm lượng bass bù đắp vào củ loa công suất nhỏ của XB01.

Ở mặt trên của loa chúng ta sẽ có các nút điều khiển cơ bản như nút nguồn kiêm nút kết nối Bluetooth, nút chơi/dừng nhạc kiêm nhận cuộc gọi và nút tăng giảm âm lượng. Các nút bấm này đều rất nảy, phản hồi xúc giác tốt tạo cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Bên phải là gioăng cao su bảo vệ cổng sạc Micro USB, cổng AUX và lỗ reset. Ngoài ra bên cạnh khu vực cổng kết nối còn có một rãnh để móc dây đeo được Sony tặng kèm trong hộp.

Thông số kỹ thuật:

  • Tổng công suất: 3 W.
  • Phím điều khiển: Nghe/nhận cuộc gọi Nút nguồn Phát/dừng chơi nhạc Tăng/giảm âm lượng.
  • Thời gian sử dụng: Dùng khoảng 6 tiếng Sạc khoảng 3 tiếng.
  • Kết nối khác: Bluetooth Jack 3.5 mm.
  • Tiện ích: Chống nước IPX5 Có micro đàm thoại.
  • Hãng. Sony

Về tính năng

Trước hết, nhắc đến dòng Extra Bass của Sony là ta nghĩ ngay đến khả năng chống nước đỉnh cao. Và với chuẩn kháng nước IPX5, chiếc SRS-XB01 cũng không phải ngoại lệ.

Một điểm cộng khác của SRS-XB01 là nó có trọng lượng siêu nhẹ. Chỉ nặng khoảng 160g - tương đương 1 chiếc điện thoại di động. Ngoài ra, hãng còn tinh tế thiết kế thêm một đầu móc giúp bạn dễ dàng móc vào balo. Tất nhiên, chỉ nên móc ở ngoài balo lúc bạn không rãnh tay thôi nhé. Chuẩn kháng nước IPX5 không đủ để kháng nước mưa đâu nên hãy cẩn thận.

"Nhỏ mà có võ" - SRS-XB01 không chỉ phát nhạc, mà còn cho phép người dùng đàm thoại với trợ lỹ ảo. Chiếc loa này có thể sử dụng kéo dài trên dưới 6 giờ. Nếu trải nghiệm nghe nhạc trực tiếp mà không kết nối bluetooth thì còn có thể tăng thêm thời lượng sử dụng. Thật đáng khen gợi đúng không nào.

Các bước sử dụng loa bluetooth đúng cách 

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn hoặc bật sang ON để khởi động loa. Tùy theo từng loại loa mà nút nguồn sẽ có thiết kế khác nhau cũng như nằm ở những vị trí khác nhau.

Bước 2: Nhấn vào nút Bluetooth trên loa để phát tín hiệu Bluetooth. Một số dòng loa tích hợp chung nút nguồn và nút Bluetooth nên khi mở nguồn hoặc ấn giữ nút nguồn trong 5 đến 7 giây, loa sẽ tự động phát tín hiệu Bluetooth.

Bước 3: Bật kết nối Bluetooth trên thiết bị di động của bạn. Sau đó, tiến hành dò tìm và bấm vào tên của loa Bluetooth để kết nối (tên của loa thường sẽ được in trên hộp đựng). Những lần tiếp theo, thiết bị di động của bạn sẽ tự động kết nối với loa.

Bước 4: Mở các ứng dụng như Zing MP3, NhacCuaTui hay YouTube rồi lựa chọn nhạc, phim và thưởng thức.

Bước 5: Sau khi sử dụng, bạn nên tắt Bluetooth đi để tránh hao pin cho loa cũng như thiết bị di động.

Một số lưu ý khi sử dụng loa bluetooth

- Để sử dụng loa Bluetooth bền lâu, bạn không nên mở hết công suất của loa. Lúc mới mua về, màng loa còn cứng, vì thế bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng là 50-60% để màng loa mềm dần.

- Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần, bạn có thể mở to hơn nhưng đừng mở đến mức 100% vì điều này khiến loa bị rè. Bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng tối đa là 80%.

- Các thiết bị di động chỉ kết nối được với loa Bluetooth trong khoảng cách giới hạn là khoảng 10m, đồng thời chỉ kết nối tốt khi giữa chúng không có quá nhiều vật cản.

- Bạn cần sạc đầy và sử dụng hết sạch pin trong 3 lần đầu tiên để loa được ổn định. Thời gian sử dụng trung bình của loa Bluetooth là 3 - 5 tiếng tùy theo dung lượng pin.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 MẪU LOA BLUETOOTH MINI GIÁ RẺ CẦM TAY ĐÁNG MUA CHỈ TỪ 199K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa Bluetooth Sony SRS-XB01

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09389 sec| 2823.961 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.