Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa bluetooth Anker SoundCore Motion B

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Loa bluetooth ANKER SoundCore Motion B
999.000₫
1.400.000₫
Loa bluetooth ANKER SoundCore Motion B
840.000₫
1.400.000₫
Về sản phẩm Loa bluetooth Anker SoundCore Motion B

Anker SoundCore Motion B có thiết kế tinh tế, cho cảm giác cầm nắm thoải mái

Vẫn giống như Anker SoundCore đời trước thì Anker SoundCore Motion B được đựng trong một hộp giấy màu trắng và xanh đặc trưng của Anker. Chiếc hộp có 1 mặt in hình lượn sóng, nhìn rất chóng mặt nếu nhìn lâu – không hiêu ý đồ của Anker là gì nhỉ?. Bên trong hộp là chiếc loa Anker SoundCore Motion B cùng với cáp sạc micro usb cùng với 1 tờ giấy “Happy or Not happy” của Anker hay đặt trong các sản phẩm của mình. Có thể thấy rằng Anker không hề tặng kèm người dùng bất kì chiếc túi nào để đựng Anker SoundCore Motion B.

loa bluetooth ANKER SoundCore Motion B

Anker Soundcore Motion B có thiết kế hơi khác đời trước khi các canh và góc trên loa được bo cong nhiều hơn. Loa có thiết kế hình hộp chữ nhật với kích thước 171 x 48 x 56 mm và cân nặng chỉ khoảng 400 gram. Hơi béo phì so với Anker SoundCore. Có thể nói Anker Soundcore Motion B có kích thước nhỏ hơn so với các loa cùng phân khúc trên thị trường. Loa Anker SoundCore Motion B chỉ có 1 màu là màu đen. Theo mình thì trong tương lai Anker sẽ bổ sung thêm nhiều màu cho chiếc loa Anker SoundCore Motion B.

Phía mặt trên của loa là cụm nút điều khiển như: power, volume down, play/pause, volume up, bluetooth. Phía mặt bên phải là cổng sạc micro usb, cổng 3.5mm – có nắp đậy chống nước – để kết nối với các thiết bị âm thanh khi bạn không muốn dùng bluetooth. Mặt trước là lưới kim loại bảo vệ loa với dòng chữ SoundCore thay vì Anker như trước được sơn màu trắng. Loa được bảo vệ với một lớp cao su dầy dặn, chắc chắn. Lớp cao su này ngoài việc bảo vệ loa còn giúp chống sốc cho loa.

Loa có 2 đèn led. 1 dèn trắng báo nguồn và 1 đèn xanh báo bluetooth. Theo mình như vậy là nhiều, 1 đèn là đủ.

Thông số kỹ thuật:

  • Bluetooth 4.2, hỗ trợ NFC
  • Phạm vi kết nối: 20m
  • Drive: 12W
  • Thời gian nghe nhạc: 12h
  • Kết nối đầu vào: Micro USB
  • Thiết bị âm thanh tương thích: điện thoại di động, PC & Laptop
  • Kích thước (dài x rộng x cao): 190.5X82X66 mm

Anker SoundCore Motion B cho thời gian chơi nhạc 12 giờ liên tục, chống nước 1m5 trong 30 phút

Nếu nhìn sơ qua thì chúng ta sẽ thấy thời gian chơi nhạc của Anker SoundCore Motion B giảm ½ so với Anker SoundCore từ 24 giờ còn 12 giờ chơi nhạc liên tục. 1 con số rất đáng kể. vậy bù lại thì Anker SoundCore Motion B có gì mới.

Bluetooth từ 4.0 nâng cấp thành 4.2

  • “Chuẩn Bluetooth 4.2 được phát hành vào ngày 02/12/2014 bởi tổ chức phát triển Bluetooth (SIG) với nhiều cải tiến quan trọng về bảo mật, tốc độ và nhiều tính năng mới.
  • Bluetooth 4.2 có tốc độ truyền tải dữ liệu gấp 2.5 lần so với Bluetooth 4.1. Ngoài ra dung lượng của dữ liệu truyền cũng được tăng lên giúp điện năng tiêu thụ của Bluetooth tiết kiệm hơn và ít xảy ra lỗi trong quá trình kết nối.
  • Đặc biệt Bluetooth 4.2 có tính bảo mật cao hơn giúp thiết bị khó bị tấn công hơn và bạn có thể chia sẻ kết nối internet từ điện thoại đến thiết bị khác thông qua chuẩn giao tiếp cao cấp IPv6.
  • Bluetooth 4.2 có thể được nâng cấp lên từ 4.0, 4.1 thông qua các bản cập nhật firmware từ nhà sản xuất thiết bị. Tuy nhiên nếu phần cứng (chip) không hỗ trợ Bluetooth 4.2 thì bạn sẽ không được hưởng tốc độ truyền dữ liệu cao của v4.2.”

Có chuẩn chống nước IPX7

Loa Anker SoundCore Motion B được trang bị khả năng chống nước cấp 7 – tương đương với khả năng ngâm dưới nước sâu 1 mét trong 30 phút

Khả năng kết hợp 2 loa Anker SoundCore Motion B

Anker trang bị cho Anker SoundCore Motion B  khả năng kết nối 2 loa thành 1 cặp loa stereo với 2 kênh trái – phải giúp tăng âm lượng phát và khả năng trải nghiệm âm nhạc. Tất nhiên không ai mua 2 chiếc Anker SoundCore Motion B để thành 1 cặp loa stereo cả nhưng tính năng này là giúp 2 người dùng cùng loa Anker SoundCore Motion B có thể kết hợp giống nhau.

Anker SoundCore Motion B có chất âm to, rõ ràng

Bài đầu tiên mình nghe là bài 千千阙歌 – Thiên khuyết ca do Diệp Nhuệ Văn thể hiện bằng guitar. Đây là bản guitar solo nên mình hoàn toàn cáo thể cẩm nhận dải cao của Anker SoundCore Motion B. Đầu tiên thì Anker SoundCore Motion B có mức âm lượng rất lớn khi mình chỉ để volume ở mức 50%. Anker SoundCore Motion B thể hiện tiếng guitar réo rắt, lung linh nhưng vẫn chưa ra được lực. Đây là điểm yếu thường thấy trên các loa chống nước.

Bài thứ 2 mình là là 1 bản piano solo của bản Mariage d’Amour của nhà soạn nhạc Paul de Senneville. Piano có phần khác với guitar, vẫn là tiếng réo rắt đó nhưng nó dầy và ấm hơn. Có lẽ Anker SoundCore Motion B phù hợp nghe piano hơn là guitar.

Và cuối cùng thì mình nghe với bài “Chờ thêm một đời” do Lam Anh trình bày. Lam Anh có cách thể hiện độc đáo khi bạn sẽ có cảm giác ca sĩ này từng chữ đều dùng hơi rất mạnh để hát. Anker SoundCore Motion B thể hiện độ chi tiết đáng kinh ngạc khi thể hiện được cả tiếng lấy hơi của ca sĩ.

Các bước sử dụng loa bluetooth đúng cách 

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn hoặc bật sang ON để khởi động loa. Tùy theo từng loại loa mà nút nguồn sẽ có thiết kế khác nhau cũng như nằm ở những vị trí khác nhau.

Bước 2: Nhấn vào nút Bluetooth trên loa để phát tín hiệu Bluetooth. Một số dòng loa tích hợp chung nút nguồn và nút Bluetooth nên khi mở nguồn hoặc ấn giữ nút nguồn trong 5 đến 7 giây, loa sẽ tự động phát tín hiệu Bluetooth.

Bước 3: Bật kết nối Bluetooth trên thiết bị di động của bạn. Sau đó, tiến hành dò tìm và bấm vào tên của loa Bluetooth để kết nối (tên của loa thường sẽ được in trên hộp đựng). Những lần tiếp theo, thiết bị di động của bạn sẽ tự động kết nối với loa.

Bước 4: Mở các ứng dụng như Zing MP3, NhacCuaTui hay YouTube rồi lựa chọn nhạc, phim và thưởng thức.

Bước 5: Sau khi sử dụng, bạn nên tắt Bluetooth đi để tránh hao pin cho loa cũng như thiết bị di động.

Một số lưu ý khi sử dụng loa bluetooth

- Để sử dụng loa Bluetooth bền lâu, bạn không nên mở hết công suất của loa. Lúc mới mua về, màng loa còn cứng, vì thế bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng là 50-60% để màng loa mềm dần.

- Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần, bạn có thể mở to hơn nhưng đừng mở đến mức 100% vì điều này khiến loa bị rè. Bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng tối đa là 80%.

- Các thiết bị di động chỉ kết nối được với loa Bluetooth trong khoảng cách giới hạn là khoảng 10m, đồng thời chỉ kết nối tốt khi giữa chúng không có quá nhiều vật cản.

- Bạn cần sạc đầy và sử dụng hết sạch pin trong 3 lần đầu tiên để loa được ổn định. Thời gian sử dụng trung bình của loa Bluetooth là 3 - 5 tiếng tùy theo dung lượng pin.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 MẪU LOA BLUETOOTH MINI GIÁ RẺ CẦM TAY ĐÁNG MUA CHỈ TỪ 199K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa bluetooth Anker SoundCore Motion B

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09553 sec| 2832.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.