Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7+ Loa Bluetooth cao cấp, xịn nhất hiện nay

TOP 7+ Loa Bluetooth cao cấp, xịn nhất hiện nay

10/12/2021
Để có trải nghiệm âm thanh tốt nhất, bạn nên đầu tư vào những dòng loa Bluetooth cao cấp, đây là những sản phẩm vừa có chất lượng âm thanh tốt mà thiết kế lại cực đẹp, vừa có thể nghe nhạc, vừa làm được vật dụng để decor trang trí phòng. Tham khảo ngay các mẫu loa bluetooth cao cấp xịn nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé.

Các thương hiệu loa bluetooth đáng mua nhất hiện nay

1. Marshall

Nói đến hãng sản xuất loa bluetooth nổi tiếng, chất lượng thì không thể không nhắc đến thương hiệu Marhsall, đây là thương hiệu sản xuất loa nổi tiếng của Anh với các sản phẩm có đặc trưng thiết kế riêng theo phong cách cổ điển, vintage, thích hợp với nhiều không gian sử dụng.

loa bluetooth cao cấp

Thương hiệu Marshall

Ghé thăm cửa hàng ngay

Loa Marshall được trang bị hệ thống màng loa cao cấp mang đến chất lượng âm thanh  sống động, bùng nổ, công suất cao đem lại chất âm chi tiết, rõ ràng, tái tạo âm thanh ở đầy đủ mọi dải tần, cung bậc. Dung lượng pin lớn và cho thời gian sử dụng lâu. 

2. Harman Kardon

Harman Kardon là thương hiệu sản xuất các thiết bị âm thanh nổi tiếng của Mỹ, đây là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm loa bluetooth cao cấp trên thị trường. Về thiết kế, các sản phẩm loa của nhà Harman Kardon luôn được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ có thiết kế độc đáo, mới lạ mang phong cách riêng, nhiều dòng loa của hãng không chỉ dùng để nghe nhạc còn dùng để decor nhà cửa.

loa bluetooth cao cấp

Các sản phẩm của thương hiệu Harman Kardon

Ghé thăm cửa hàng ngay

Không chỉ có thiết kế đẹp, âm thanh của các dòng loa Harman Kardon được đánh giá là sắc nét, có âm bass mạnh, khả năng truyền tải trong vòng bán kính lớn, có coogn suất mạnh mẽ, pin khủng và có khả năng tiết kiệm pin. Tuy nhiên mức giá của dòng loa này không hề rẻ đâu nhé, mức giá đều từ 3 triệu trở lên.

3. Sony

Sony là một thương hiệu về các sản phẩm công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản nổi tiếng với các sản phẩm như tivi, tủ lạnh, máy ảnh, tai nghe, loa,...

loa bluetooth cao cấp

Sony là tập đoàn nổi tiếng của Nhật Bản

Ghé thăm cửa hàng ngay

Các sản phẩm của Sony đều có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, được làm bằng chất liệu tốt, có độ bền cao.

Về các sản phẩm loa của thương hiệu Sony thì có mức giá trải đều theo các phân khúc từ dưới 1 triệu đồng đến những dòng sản phẩm cao cấp từ 4 đến 5 triệu đồng. Khi mua loa của Sony thì bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm: âm thanh tốt, độ bền cao, pin trâu và có thể nhận được bảo hành sản phẩm từ 1 đến 3 năm tùy từng phân khúc sản phẩm.

4. JBL

Nếu nhắc đến thương hiệu sản xuất loa thì JBL có lẽ là thương hiệu nổi tiếng nhất với các dòng loa từ loa kéo đến các dòng loa mini. Đây là một thương hiệu của mỹ, có lịch sử hình thành lâu đời và được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới.

loa bluetooth cao cấp

JBL là hãng loa nổi tiếng với nhiều dòng loa có kích thước khác nhau

Ghé thăm cửa hàng ngay

Điểm mạnh của các dòng loa thuộc thương hiệu JBL là có thiết kế bắt mắt, chất âm mạnh, nổi bật với âm bass mạnh, ngoài ra hầu hết các dòng loa của JBL đều có tích hợp khả năng chống thấm nước nên bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng. Pin trâu và khả năng kết nối tiện lợi cũng là một ưu điểm của dòng loa này.

5.  Anker

Anker cũng là một thương hiệu loa của Mỹ nhưng khác với JBL thì đây là thương hiệu loa có mức giá tầm trung nhưng lại được nhiều người yêu thích không chỉ về mức giá cả tốt mà còn ở chất lượng của sản phẩm

loa bluetooth cao cấp

Anker - thương hiệu loa của Mỹ

Ghé thăm cửa hàng ngay

Các sản phẩm của Anker đều được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, hướng tới đối tượng là giới trẻ với nhiều màu sắc khác nhau. Chất âm tốt, nhiều dòng còn có khả năng kháng nước, dung lượng pin lớn và cho thời gian sử dụng lâu.

TOP 7+ các mẫu loa bluetooth cao cấp nghe nhạc hay nhất hiện nay

Loa bluetooth di động LG Xboomgo PL5W

Phải nói là thiết kế loa bluetooth LG Xboomgo PL5W có thiết kế vô cùng thuận tiện. Loa có thiết kế theo kiểu dáng tròn đẹp mắt, bên ngoài phủ lớp cao su, thiết kế nhỏ gọn dễ cầm nắm, vừa vặn trong lòng bàn tay. Đèn loa dạng vòng siêu trầm thêm nét rực rỡ cho không gian của bạn. 

Công nghệ Meridian giúp mang đến chất lượng âm thanh đẳng cấp, âm bass sâu lắng với những âm sắc phong phú. Sound Boost có khả năng khuếch đại công suất âm thanh, màng loa rung thụ động tạo ra nhịp điệu đủ để khuấy động những bữa tiệc. 

loa bluetooth cao cấp

Loa bluetooth di động LG Xboomgo PL5W

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Ngoài ra, LG Xboomgo còn đạt chuẩn chống nước IPX5, vì vậy loa vẫn có thể hoạt động. Dung lượng pin lớn lên đến 3900mAh cho thời gian hoạt động lên đến 18 tiếng mà chỉ mất 4 tiếng để sạc, khả năng kết nối nhiều loa với nhau giúp nhân rộng không gian thưởng thức nhạc. Đặc biệt bạn có thể điều chỉnh loa từ xa bằng giọng nói thông qua Google Assistant trên điện thoại Android hoặc Siri trên iOS. 

Thông số kỹ thuật:

  • Loa chính (Rộng x Cao x Dày/ mm): 201 x 79 x 79

  • Loa chính (Khối lượng tịnh / kg): 0.62

  • Công suất ra (W): 20W

  • Loa trầm: 1,75 inch x 2ea

  • Màng rung thụ động: Có

  • Loại: Đèn báo LED (bluetooth, bật, pin, Bộ cân bằng, Chế độ đa, chế độ đôi)

  • Dung lượng pin: 3.8V, 3900mAh

  • Thời gian sạc pin: 4

  • Thời hạn pin: 18h

  • SBC: Có

  • AAC: Có

  • Điều khiển bằng giọng nói: Có (Trợ lý Google, Siri)

  • Chống nước/Chống bắn nước: Có (IPX5)

Giá bán: 1.890.000 đồng

Loa bluetooth JBL Charge 5

Loa bluetooth JBL Charge 5 là dòng loa không dây thế hệ thứ tư thuộc dòng JBL Charge. Với thiết kế hình trụ tròn dạng đứng, bạn có thể dựng đứng được hoặc nằm ngang đều được. Hai đầu loa được bọc vải dệt làm nơi tiếp xúc với nền giúp loa có thể đứng được và cũng có tác dụng bảo vệ được các phím điều khiển. Loa hoạt động với công suất 30W, tần số 60Hz-20kHz cùng công nghệ JBL Bass Radiator mang đến âm thanh trung thực, sống động với âm bass mạnh 

loa bluetooth cao cấp

Loa bluetooth JBL Charge 4

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chuẩn kết nối bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối ổn định, tốc độ kết nối nhanh, có khả năng kết nối nhiều loa với nhau và nhiều thiết bị cùng một lúc. Chuẩn chống nước IPX7 giúp loa có thể hoạt động được trong mọi điều kiện thời tiết. Dung lượng pin lớn lên đến 7500mAh giúp loa có thể hoạt động liên tục trong vòng 20 tiếng mà chỉ mất 5.5 tiếng để sạc

Nhìn chung đây là một chiếc loa cao cấp, có thể dùng được cho không gian trong nhà hoặc ngoài trời, bạn cũng có thể sử dụng như một vật để decor nhà nếu muốn nữa.

Thông số kỹ thuật

  • Thời gian sử dụng liên tục lên đến 20 giờ

  • Công suất tối đa 30W

  • Tần số: 60Hz-20kHz

  • Hỗ trợ cổng audio 3.5mm

  • Dung lượng lên đến: 7500mAh

  • Hỗ trợ JBL Connect+

  • Công nghệ Bluetooth 4.2

  • Chuẩn chống nước IPX7

  • Thiết kế hình trụ bền chắc

Giá bán: 3.450.000 đồng

>>> Xem thêm: TOP 7 LOA BLUETOOTH BASS MẠNH, CÔNG SUẤT LỚN ĐÁNG MUA NHẤT <<<

Loa bluetooth Marshall Woburn 2

Loa bluetooth Marshall Woburn 2 là sản phẩm loa cao cấp của hãng Marshall. Loa có thiết kế dưới dạng hình hộp chữ nhật, mặt trước là màng loa, với phong cách vintage với hai màu trắng và đen rất phù hợp để decor nhà cửa. Phía trên là các nút điều khiển. 

loa bluetooth cao cấp

Loa bluetooth Marshall Woburn 2

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Loa bluetooth Marshall Woburn II có khả năng tái tạo âm Bass thấp một cách dễ dàng; âm Mid rõ ràng; còn âm Treble vẫn cực kỳ sắc bén. Tất cả nhờ vào 2 loa Tweeter 1 inch và loa subwoofer đôi 5.25 inch, với nguồn cấp là các amply class D cho tổng công suất lên tới 110 W. Phần vỏ được làm bằng gỗ giúp âm thanh trở nên tự nhiên, trầm ấm cùng với hệ thống bass phản xạ và lỗ thông giúp tăng hiệu quả khi tái tạo những âm thanh ở tần số thấp. Loa Marshall Woburn II (2) được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 aptX, tương thích với bất kỳ nguồn phát Bluetooth nào, với khoảng cách hơn 9m. 

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 130 Watts amply class D (2x15W và 2x50W)
  • Thùng loa tiết kế dạng Bass phản hồi âm Max SPL đạt 110 dB (khoảng cách 1 mét)
  • Đáp ứng tần số: 30Hz - 20kHz
  • Có nút tùy chỉnh Bass và Treble dạng cơ vặn
  • Hệ thống loa 2 kênh Stereo
  • Kết nối không dây Bluetooth 5.0 hỗ trợ atpX, hoặc cắm dây 3.5mm, RCA.
  • Kích thước: 400 x 310 x 200mm
  • Trọng lượng: 8.55kg
  • Màu sắc: Đen, Trắng
  • Chất liệu: loa được bọc da, và ê-căng từ chất liệu độc quyền truyền thống.
  • Nguồn điện sạc sử dụng: 100-240V (50-60Hz)

Giá bán: 11.200.000 đồng

Loa bluetooth Anker Stereo Premium

Loa bluetooth Anker Stereo Premium là dòng loa cao cấp của thương hiệu Anker, có thiết kế mới lạ, vừa có thể dùng để nghe nhạc, vừa làm vật để trang trí căn phòng của bạn. Loa có thiết kế khá nhỏ gọn, phía trước là 2 màng loa rộng và trải dài cho chất âm lan tỏa hơn, phía trên có các nút bấm khá tiện lợi. Loa được làm bằng chất liệu nhựa ABS, màng loa được phủ lớp vải chống bụi giúp bảo vệ loa được tốt hơn.

loa bluetooth cao cấp

Loa bluetooth Anker Stereo Premium

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất lượng âm thanh ở mức vừa phải, âm bass chắc chắn và mạnh, với mức âm lượng vừa bass đập đều và có định hướng. Dải mid không ấn tượng, giọng vocal nghe khá trung tính, không có độ sâu. Âm treble ở tầm khá, cao độ các âm phát ra theo hướng sáng, không bị ù hay rè.

Được hỗ trợ bởi công nghệ MaxxBass và 2 loa siêu trầm thụ động nên chất lượng âm thanh cực tốt, âm bass trầm, có thể dùng được cho các bữa tiệc hay. Loa hoạt động với công suất 20W thích hợp cho không gian trong nhà, cho 8 giờ hoạt động, kết nối bluetooth 4.0 cho phạm vi kết nối trong vòng bán kính 10m. 

Thông số kỹ thuật

- Model: Anker Premium Stereo A3143H11

- Công suất: 20W

- Thời gian pin: 8 giờ

- Cổng kết nối: Bluetooth

- Diện tích đáp ứng: Nhỏ hơn 30m2

- Kích thước: 21 x 6 x 6 cm

- Loa Bluetooth Anker Premium Stereo

- Cáp Micro USB

- Cáp âm thanh 3,5m

Giá bán: 1.129.000 đồng

Loa bluetooth Sony XB43

Loa bluetooth Sony XB43 có thiết kế hiện đại, gọn và năng động. Mặc dù kích thước có lớn hơn một chút so với các loại loa cầm tay nhưng bạn vẫn có thể dễ dàng cầm đi mọi nơi. Loa có ba màu khác nhau để lựa chọn: đen, xanh dương, nâu. 

Không giống những bộ loa thông thường, Sony XB43 được trang bị màng loa gần như hình chữ nhật góp phần tăng áp suất buồng âm, giúp tăng âm lượng và giảm méo tiếng cho âm trầm chắc, sâu, âm thanh phát ra sinh động và bắt tai hơn. 

loa bluetooth cao cấp

Loa bluetooth Sony XB43

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Chất lượng âm thanh của Sony XB43 cao,  áp suất âm thanh mạnh mẽ, giúp đem đến trải nghiệm nghe nhạc phong phú. Hệ thống loa 2 chiều kết hợp một loa woofer với một loa tweeter riêng giúp cho âm thanh có độ rõ nét vượt trội. Đèn LED nhấp nháy theo nhịp điệu âm nhạc sẽ khiến cho buổi tiệc thêm bùng nổ hơn.

Ngoài ra, loa bluetooth Sony XB43 còn đạt chuẩn chống nước IP673, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng loa ở bất kì địa điểm hay môi trường nào. Kết nối bluetooth 5.0 ổn định, cho kết nối nhanh chóng. Tính năng Party Connect cho phép đồng bộ nhiều loa với nhau. Với loa bluetooth Sony XB43 bạn sẽ không còn phải lo lắng về sự gián đoạn của bữa tiệc khi thời gian sử dụng loa lên đến 24h và 14h với chế độ Extra bass.

Thông số kỹ thuật:

  • Loa SRS-XB43

  • Kết nối Bluetooth 5.0, NFC

  • Công nghệ EXTRA BASS mới nhờ cấu tạo màng loa cải tiến, cùng 2 loa tweeters

  • Thiết kế mới với chỉ số chống bụi và nước đạt IP67 và chống va đập

  • Chế độ Steoreo Pair cho phép kết nối 2 loa cùng loại & chế độ Party Connect

  • Chế độ LIVE Sound Mode cùng hệ thống đèn LED đa sắc

  • Cổng sạc USC-C, dây đeo đi kèm

  • Thời lượng pin 24 tiếng

  • Màu sắc: Đen – Xanh Dương – Taupe (Nâu)

Giá bán: 3.890.000 đồng

Loa bluetooth Harman Kardon Go Play

Loa bluetooth Harman Kardon được thiết kế theo hướng boombox đầy tinh tế và thanh thoát. Thiết kế vát cong, phía trên có một chiếc tay cầm bằng thép không gỉ làm cho loa giống như một chiếc túi xách thời trang sành điệu. Bọc ngoài loa là lớp bỏ bảo vệ dạng sợi, có hai màu trắng và đen tùy ý để bạn lựa chọn.

Phải nói là chất âm của em này cực tốt, loa hoạt động với công suất 100W, hai loa tweeters (20mm) và hai loa woofers (90mm). Chất âm ấn tượng với âm bass tròn trịa, dải bass mạnh và low bass có độ rền, các âm cao và trung cũng được thể hiện khá tốt và nổi bật rõ ràng.

loa bluetooth cao cấp

Loa bluetooth Harman Kardon Go Play

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Loa Harman Kardon Go & Play không có quá nhiều tính năng đặc biệt, như các dòng loa bluetooth, Harman Kardon cũng có tính năng cơ bản như kết nối bluetooth, aux, đàm thoại, sử dụng cổng USB để kết nối sạc pin, có khả năng ghép nối hai loa lại với nhau để mở rộng phạm vi phát nhạc. Loa có thể hoạt động liên tục trong vòng 8h đồng hồ.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 100W

  • Công nghệ Bluetooth tiên tiến: V4.1

  • Phát nhạc liên tục trong 8 giờ

  • Kết nối 3 thiết bị nguồn phát cùng lúc

  • Hỗ trợ jack cắm 3.5mm, nguồn AC

  • Hỗ trợ Dual microphone cho giọng nói trong trẻo khi thoại

  • Go + Play có công suất tổng khoảng 100 Watt với 2 loa woofers (90mm) và 2 loa tweeters (20mm)

Giá bán: 5.199.000 đồng

Loa bluetooth Harman Kardon ONYX Studio 5

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 5 có thiết kế hình đĩa bay với  2 màu trắng, đen đơn giản, phía sau là 2 chân đế vững vàng. Loa có kích thước vừa vặn, có thể mang đi bất kì đâu. Phần màng dày dặn, viền loa phủ cao su giúp bảo vệ loa chắc chắn. Phía dưới được bố trí nút nguồn, tăng/giảm âm lượng và bluetooth để bạn sử dụng dễ dàng. 

Onyx Studio 5 sử dụng 1 driver mid-bass với đường kính 120mm và 1 driver tweeter dải cao 25mm cho chất lượng âm thanh khá vững và êm, không có hiện tượng dải trầm bị vỡ. Nếu muốn nghe âm bass rõ hơn, thì bạn hãy để loa gần tường nhé, đảm bảo kêu to và có nhiều bass luôn. 

loa bluetooth cao cấp

Loa bluetooth Harman Kardon ONYX Studio 5

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

Onyx Studio 5 có 4 phần loa nhỏ với công suất 15W, tổng công suất Loa bluetooth là 50W. sử dụng pin Li-Ion với dung lượng 2600mAh, có thể phát nhạc liên tục lên đến 5 giờ.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Harman Kardon.

  • Model: HK ONYX STUDIO 5.

  • Bluetooth chuẩn 4.2 có A2DP 1.3, AVRCP 1.6.

  • Driver gồm 1 Woofer 12cm và 1 Tweeter 2.5cm.

  • Tần số đáp ứng âm thanh 50Hz - 20kHz (-6dB)

  • Công suất 50W Bi-amp (AV mode)

Giá bán: 3.590.000 đồng

Mua loa bluetooth cao cấp, chất lượng cao ở đâu uy tín

Bạn có thể mua loa bluetooth cao cấp, chất lượng cao trên các sàn thương mại điện tử như Shopee hoặc Lazada. Trên các gian hàng Shopee Mall và Lazada Mall đều được bán các sản phẩm chính hãng, có lượt mua hàng cao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi mua trên Shopee Mall bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như các chế độ đổi trả hàng, hoàn tiền của các shop nhé.

Ngoài ra, mua hàng trên Shopee, Lazada bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển, giảm giá qua những đợt sale lớn của sàn. Link tham khảo mua hàng mình có để ở trên mỗi sản phẩm, bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua nhé.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ LOA BLUETOOTH DƯỚI 1 TRIỆU NGON BỔ RẺ ĐÁNG MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7+ Loa Bluetooth cao cấp, xịn nhất hiện nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05965 sec| 2588.5 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.