Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa JBL Bluetooth JBL JRPOP

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Loa JBL Bluetooth JBL JRPOP
990.000₫
Loa JBL Bluetooth JBL JRPOP
890.000₫
990.000₫
Về sản phẩm Loa JBL Bluetooth JBL JRPOP

Thiết kế đẹp mắt, tính năng hiện đại

Với kích thước 3,5 x 3,0 x 1,6 inch (HWD) và có trọng lượng chỉ 220g, loa mini JBL JR Pop có sẵn tới 7 màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích của nhiều trẻ em khác nhau. Nó có tính năng hiển thị ánh sáng tùy chỉnh qua một nút bấm đơn giản tích hợp bên viền, gợi nhớ đến dòng sản phẩm JBL Pulse, mặc dù vòng đèn LED ở đây bao phủ diện tích bề mặt ít hơn nhiều. Dây đeo có thể tháo rời tích hợp giúp loa dễ dàng mang theo hoặc treo, đồng thời nó có thể chống nước hoàn toàn, có thể chịu được nước mưa hoặc bị rửa, giúp bạn hoàn toàn yên tâm nếu không lỡ may bị gặp sự cố.

loa JBL Bluetooth JBL JRPOP

Một lưới tản nhiệt hướng về phía trước được trang trí với logo JBL bao gồm trình điều khiển mono 3 watt. Xung quanh bảng điều khiển bên cạnh là một loạt các nút cho nguồn, âm lượng, Bluetooth và đèn LED. Các nút âm lượng cộng và trừ hoạt động cùng với các mức chính của điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Không giống như nhiều tai nghe tập trung vào trẻ em, loa bluetooth JBL JR Pop không có bất kỳ tính năng nào ngoài kết nối không dây bluetooth và tăng giảm âm lượng, nhằm bảo vệ thính giác cũng như dễ sử dụng cho những đứa trẻ.

Âm thanh ấn tượng cho những đứa trẻ

Loa có thể phát ra âm thanh khá lớn, không phát ra tiếng bass trầm làm rung cả nhà, nhưng ở mức âm lượng tối đa, âm thanh có thể to hơn bạn tưởng tượng cho loa của trẻ em. Bạn có thể giới hạn mức âm lượng trong cài đặt âm thanh trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Loa bluetooth JBL JR POP có khả năng thể hiện âm trầm có tần số thấp tốt, mang đến cảm nhận âm thanh rõ nét, sâu sắc. Loa JBL JR POP phát ra âm thanh nhẹ nhàng, trong sáng, đây là điều đáng mong đợi của một chiếc loa cỡ này. Giọng hát sẽ được thể hiện phong phú ở mức trung bình thấp, âm thanh lại thiên về độ sáng và độ trong, đem đến sự du dương, êm ái cho người nghe.

Ghép nối dễ dàng với thời gian pin 5h tạo cảm hứng âm nhạc cho trẻ em

Bên cạnh đó, dòng loa bluetooth này dễ dàng để ghép nối và sau khi được ghép nối, một thiết bị được ghi nhớ và có thể tự động ghép nối lại khi cả hai thiết bị được cấp nguồn và trong phạm vi của nhau. JBL ước tính thời lượng pin của JR Pop là khoảng 5 giờ. Kết quả của bạn sẽ thay đổi theo mức âm lượng của bạn, nhưng đó là mức ước tính thời lượng pin thấp cho loa bluetooth JBL JR Pop

Thông số kỹ thuật

  • Công suất loa: 3W
  • Chống nước và chịu va đập chuẩn IPX7
  • Công nghệ pin Li-Po mới 600mAh
  • Kết nối không dây Bluetooth v4.2
  • Loa được gắn dây đeo tiện lợi, với nhiều màu sắc thời trang
  • Tự động tắt nguồn khi không sử dụng để bảo vệ pin
  • Đèn chạy đa màu sắc, ánh sáng dịu và đẹp mắt.

Các bước sử dụng loa bluetooth đúng cách 

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn hoặc bật sang ON để khởi động loa. Tùy theo từng loại loa mà nút nguồn sẽ có thiết kế khác nhau cũng như nằm ở những vị trí khác nhau.

Bước 2: Nhấn vào nút Bluetooth trên loa để phát tín hiệu Bluetooth. Một số dòng loa tích hợp chung nút nguồn và nút Bluetooth nên khi mở nguồn hoặc ấn giữ nút nguồn trong 5 đến 7 giây, loa sẽ tự động phát tín hiệu Bluetooth.

Bước 3: Bật kết nối Bluetooth trên thiết bị di động của bạn. Sau đó, tiến hành dò tìm và bấm vào tên của loa Bluetooth để kết nối (tên của loa thường sẽ được in trên hộp đựng). Những lần tiếp theo, thiết bị di động của bạn sẽ tự động kết nối với loa.

Bước 4: Mở các ứng dụng như Zing MP3, NhacCuaTui hay YouTube rồi lựa chọn nhạc, phim và thưởng thức.

Bước 5: Sau khi sử dụng, bạn nên tắt Bluetooth đi để tránh hao pin cho loa cũng như thiết bị di động.

Một số lưu ý khi sử dụng loa bluetooth

- Để sử dụng loa Bluetooth bền lâu, bạn không nên mở hết công suất của loa. Lúc mới mua về, màng loa còn cứng, vì thế bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng là 50-60% để màng loa mềm dần.

- Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần, bạn có thể mở to hơn nhưng đừng mở đến mức 100% vì điều này khiến loa bị rè. Bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng tối đa là 80%.

- Các thiết bị di động chỉ kết nối được với loa Bluetooth trong khoảng cách giới hạn là khoảng 10m, đồng thời chỉ kết nối tốt khi giữa chúng không có quá nhiều vật cản.

- Bạn cần sạc đầy và sử dụng hết sạch pin trong 3 lần đầu tiên để loa được ổn định. Thời gian sử dụng trung bình của loa Bluetooth là 3 - 5 tiếng tùy theo dung lượng pin.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 MẪU LOA BLUETOOTH MINI GIÁ RẺ CẦM TAY ĐÁNG MUA CHỈ TỪ 199K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa JBL Bluetooth JBL JRPOP

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08671 sec| 2824.563 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.