Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Loa Bluetooth LG Xboomgo PL2

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Loa Bluetooth LG Xboomgo PL2
609.000₫
800.000₫
Loa Bluetooth LG Xboomgo PL2
525.000₫
549.000₫
Về sản phẩm Loa Bluetooth LG Xboomgo PL2

Thiết kế và chất lượng hoàn thiện LG Xboom Go PL2

Ấn tượng đầu tiên về LG Xboom Go PL2 thì đây là loa không dây siêu nhỏ gọn có thể cầm bằng một tay. Thực tế nó là model nhỏ nhất trong series Xboom Go năm nay, có hình trụ, và chỉ dài khoảng 12,7 cm.

Bề mặt của loa được hoàn toàn bằng chất liệu cao su, giống như các mẫu khác, kết cấu mềm mại giúp bảo vệ thiết bị khỏi bụi và nước một cách hiệu quả. Đi kèm theo đó là chứng nhận chống nước IPX5, nghĩa là chiếc loa nhỏ xíu này không hề ngán ngẩm những cơn mưa nhẹ hoặc nước văng vào.

Ở mặt trước, chúng ta có bề mặt đục lỗ, bên trong là driver và trên đầu là các nút điều khiển chức năng, gồm play/pause, bật/tắt bluetooth, tăng giảm âm lượng và Sound Boost (tăng bass).

Loa Bluetooth LG Xboomgo PL2

Có một điều cần lưu ý là Xboom Go PL2 không có đèn LED và nó cũng không hề có màng rung thụ động ở hai bên giống như PL5 và PL7. Thực tế thì nhà sản xuất chỉ thiết kế nó như vậy để mang tính đồng bộ với hai sản phẩm còn lại, tuy nhiên LG đã sử dụng một trong hai cạnh để giấu các cổng kết nối chính. Mở nắp cao su ở bên phải ra, bạn sẽ thấy cổng USB-C để sạc, cổng AUX 3.5mm, nút reset và nút ghép nối với một loa PL2 khác để tạo âm thanh stereo.

Thông số kỹ thuật:

  • Loa chính (Rộng x Cao x Dày/ mm): 126 x 82 x 80
  • Với công nghệ Meridian
  • Âm thanh 5W
  • Âm trầm hành động kép
  • Thời lượng pin dài (10 tiếng)
  • Chống nước
  • Điều khiển bằng giọng nói
  • Cổng vào - Aux vào (Φ3,5): Có
  • Nguồn-USB loại C: Có (cái)
  • Thời gian sạc pin: 4
  • Thời hạn pin: 10 giờ 
  • Ứng dụng Bluetooth: Có (Android)
  • Điều khiển bằng giọng nói: Có (Trợ lý Google, Siri)

Chất lượng âm thanh của Xboom Go PL2 như thế nào?

Công suất đầu ra của chiếc loa này là 5W, cũng tương xứng với kích thước nhỏ nhắn của nó, và chỉ có duy nhất một driver 1,75 inch. Bên cạnh driver là một màng rung thụ động.

Rõ ràng, công suất của PL2 không thể sánh được với hai người anh em của nó, nhưng cái hay của LG là vẫn duy trì được độ trong của âm thanh và sự cân bằng giữa âm trầm và hai dải âm còn lại.

Cũng nên nhớ rằng, series loa năm nay của LG là sản phẩm hợp tác với Meridian, một trong những công ty chuyên về hệ thống âm thanh độ nét cao, vậy nên chất lượng âm thanh của PL2 là rất đáng thưởng thức. Ngoài ra, chức năng Sound Boost của nó cũng mang đến hiệu quả thiết thực, gia tăng cường độ và độ sâu hơn cho âm trầm một cách rõ rệt chứ không mập mờ như nhiều loa nhỏ gọn khác.

Kết nối

Về kết nối, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa thông minh, LG Xboom Go PL2 có thể không phải thứ bạn tìm, vì nó không có trợ lý ảo. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là sản phẩm không thú vị, mà ngược lại.

PL2 đủ thông minh để tự hoạt động, nhưng nếu muốn, bạn có thể kết nối nó với ứng dụng đồng hành LG Xboom. App này có sẵn với cả Android và iOS nhưng thực tế thì PL2 chỉ tương thích với hệ điều hành Android (trong khi PL5 và PL7 vẫn tương thích với iOS như thường).

Ngay cả khi không có Alexa hay Google Assistant, Xoom PL2 vẫn có micro và có thể kích hoạt bất kỳ trợ lý ảo nào trên thiết bị mà nó đang ghép nối. Giữ nút Play trong 5 giây, bạn có thể bật Siri, Google Assistant và thậm chí cả Cortana. Sau khi trợ lý ảo bật lên, bạn có thể ra lệnh cho thiết bị thông qua micro trên loa để tìm kiếm bản nhạc, nghe podcast hoặc truy cập các thông tin khác trên Internet.

Ngoài ra, công nghệ Bluetooth 5.0 cung cấp thêm cho PL2 khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc. Bạn có thể kết nối nó đồng thời với điện thoại và laptop, khi điện thoại của bạn có cuộc gọi đến, loa sẽ tự động chuyển sang kênh laptop.

Điểm đáng tiếc nhất của chiếc loa này là nó không có Party Link để liên kết với 100 loa cùng hãng. Tuy nhiên, nhà sản xuất vẫn trang bị cho nó Dual Speaker để nếu người dùng muốn trải nghiệm âm thanh stereo thì có thể ghép nối nó với một loa khác.

Các bước sử dụng loa bluetooth đúng cách 

Bước 1: Nhấn giữ nút nguồn hoặc bật sang ON để khởi động loa. Tùy theo từng loại loa mà nút nguồn sẽ có thiết kế khác nhau cũng như nằm ở những vị trí khác nhau.

Bước 2: Nhấn vào nút Bluetooth trên loa để phát tín hiệu Bluetooth. Một số dòng loa tích hợp chung nút nguồn và nút Bluetooth nên khi mở nguồn hoặc ấn giữ nút nguồn trong 5 đến 7 giây, loa sẽ tự động phát tín hiệu Bluetooth.

Bước 3: Bật kết nối Bluetooth trên thiết bị di động của bạn. Sau đó, tiến hành dò tìm và bấm vào tên của loa Bluetooth để kết nối (tên của loa thường sẽ được in trên hộp đựng). Những lần tiếp theo, thiết bị di động của bạn sẽ tự động kết nối với loa.

Bước 4: Mở các ứng dụng như Zing MP3, NhacCuaTui hay YouTube rồi lựa chọn nhạc, phim và thưởng thức.

Bước 5: Sau khi sử dụng, bạn nên tắt Bluetooth đi để tránh hao pin cho loa cũng như thiết bị di động.

Một số lưu ý khi sử dụng loa bluetooth

- Để sử dụng loa Bluetooth bền lâu, bạn không nên mở hết công suất của loa. Lúc mới mua về, màng loa còn cứng, vì thế bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng là 50-60% để màng loa mềm dần.

- Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần, bạn có thể mở to hơn nhưng đừng mở đến mức 100% vì điều này khiến loa bị rè. Bạn chỉ nên mở loa ở mức âm lượng tối đa là 80%.

- Các thiết bị di động chỉ kết nối được với loa Bluetooth trong khoảng cách giới hạn là khoảng 10m, đồng thời chỉ kết nối tốt khi giữa chúng không có quá nhiều vật cản.

- Bạn cần sạc đầy và sử dụng hết sạch pin trong 3 lần đầu tiên để loa được ổn định. Thời gian sử dụng trung bình của loa Bluetooth là 3 - 5 tiếng tùy theo dung lượng pin.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 MẪU LOA BLUETOOTH MINI GIÁ RẺ CẦM TAY ĐÁNG MUA CHỈ TỪ 199K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Loa Bluetooth LG Xboomgo PL2

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08516 sec| 2824.367 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.