Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Màn hình gaming Atas 24 Inch

2.990.000₫
Xem ngay
2.190.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Màn hình gaming Atas 24 Inch
2.990.000₫ - 3.290.000₫
3.990.000₫ - 4.290.000₫
Màn hình gaming Atas 24 InchMàn hình gaming Atas 24 Inch
2.190.000₫
3.000.000₫
Về sản phẩm Màn hình gaming Atas 24 Inch

Giới thiệu màn hình Gaming ATAS MD240A 

ATAS MD240A là dòng màn hình Gaming 24 inch giá rẻ được ATAS phát triển nhằm đem đến những sự lựa chọn tốt hơn cho người dùng đặc biệt là các bạn game thủ muốn sở hữu 1 chiếc màn hình tốt nhưng còn băn khoan về các giá của những chiếc màn hình Gaming . Màn hình ATAS MD240A là dòng màn hình 24 inch tràn viền thuộc phân khúc phổ thông đến từ ATAS , đây cũng là dòng màn hình bán chạy nhất tại nhiều sàn TMĐT nổi tiếng như Lazada , Shopee , hay Tiki .

Được đánh giá là màn hình Gaming đáng mua nhất trong tầm giá 2TR do cộng đồng công nghệ bình chọn .

Không chỉ đẹp về thiết kế màn hình gaming ATAS còn có thông số hết sức ấn tượng cùng với 1 mức giá rất rẻ , màn hình ATAS MD240A là dòng màn hình gaming 24 inch được bảo hành dài nhất trong số các màn hình hiện đang có trên thị trường , màn hình ATAS được bảo hành lên đến 3 năm nó khác biệt rất nhiều so với các dòng màn hình khác trên thị trường khi chỉ bảo hành duy nhất có 1 năm . Không chỉ đơn thuần là bảo hành 3 năm mà đó còn như 1 lời khẳng định về chất lượng sản phẩm đối với người tiêu dùng , thực sự sẽ rất khó để tìm ra được 1 chiếc màn hình bảo hành lên đến 3 năm , đối với những chiếc màn hình giá rẻ khác đa phần sau 1 năm sản phẩm sẽ gặp lỗi và gần như các bạn sẽ phải bỏ màn hình đi .

Đánh giá thế kế của Màn hình Gaming Atas 24 inch MD240-A 

HDMI và VGA đây là 2 cổng kết nối trên màn hình Gaming ATAS 24 inch được đặt ở phía dưới màn hình và nó cũng là những cổng kết phổ thông nhất trên tất cả các dòng máy tính Pc hay laptop .

Màn hình Atas có 2 màu trắng và đen tùy theo sở thích mà các bạn có thể lựa chọn màu phù hợp với bản thân .

Màn hình gaming Atas 24 Inch

Màn hình Gaming Atas 24 inch gây ấn tượng mạnh với thiết kế màn hình siêu mỏng kết hợp với màn hình tràn viền tạo nên 1 sản phẩm vô cùng đẹp . Khác biệt so với các dòng màn hình Gaming trên thị trường màn hình ATAS có thiết kế mỏng hợp rất nhiều nhưng vẫn đảm bảm được chất lượng hiển thị của màn hình là tốt nhất. Mặt màn hình được phủ 1 lớp chống lóa khác hoàn toàn so với các dòng màn hình gương trên thị trường .
Nếu là 1 tín đồ của công nghệ thì chắc hẳn khi chọn mua màn hình các bạn sẽ rất quan tâm đến thiết kế của màn hình bởi lẽ thời 4.0 rồi không lẽ còn mua những chiếc màn hình dày mà thay vào đó những chiếc màn hình mỏng luôn là sự lựa chọn số 1 .
Viền của màn hình 24 inch Atas chỉ có 2mm siêu mỏng , độ dài của màn chỉ đúng bằng 1 chiếc điện thoại thậm chí có phần mỏng hơn .

Chân đỡ của màn hình Gaming Atas

Chân đỡ của màn hình Atas được thiết kế dạng 3 chân đây là kiểu thiết kế quen thuộc của nhiều dòng màn hình trên thị trường bởi sự chắc chắn đến từ nó .

Ngoài ra thì màn hình Atas vẫn có thể tùy biến chân đế để lắp trên tường khi bạn mua thêm chân đế dạng xoay 360 thế này , 1 thiết kế rất ấn tượng đến từ ATAS tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Màn hình Gaming Atas có kích thước là 24 inch

Màn hình 24 inch hiện tại được xem như là tiêu chuẩn để lựa chọn mỗi khi chọn mua màn hình máy tính của người dùng phổ thông . Có có quá nhiều nguyên nhân để nói rằng màn hình 24 inch chính là tiêu chuẩn để lựa chọn  màn hình trong thời kỳ 4.0 hiện nay . Nắm bắt được nhu cầu thị trường ATAS ra mắt màn hình Gaming 24 inch không chỉ phù hợp cho game thủ mà dân văn phòng hay design cũng sử dụng rất nhiều

1 yếu tố nữa khiến cho màn hình 24 inch được lựa chọn nhiều chính là mức giá của màn hình 24 inch không quá cao như những màn hình 27 inch và chỉ nhỉnh hơn so với những màn hình 19 inch và 21 inch không quá nhiều . Ngoài ra thì 24 inch là màn hình làm việc vừa đủ cho tất cả các đối tượng người dùng và đang là được ưu chuộng nhất hiện nay .

Ưu điểm bên trong màn hình Gaming Atas

Màn hình Gaming ATAS 24 Inch sử dụng tấm nền IPS

Tấm nền IPS được xem là ưu điểm của các dòng màn hình cao cấp so với màn hình phổ thông bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà tấm nền này mang lại . Nắm bắt được xu hướng của người dùng Atas đã trang bị cho tất cả dòng màn hình của mình tấm nền IPS . Ưu điểm lớn nhất mà tấn nền IPS mang lại chính là góc nhìn , những máy tính sử dụng tấm nền IPS sẽ có góc nhìn lên đến 178 độ dù bạn ngồi từ hướng nào nhìn vào sẽ màn hình cũng sẽ hiển thị 1 cách chân thực không bị lóa , màu sắc hiển thị cũng tốt hơn rất nhiều so với các dòng màn hình khác .

Độ phân giải của màn hình Gaming ATAS 24 inch là Full HD 1080 cùng với 16,7 triệu màu hiển thị

Không phải là màn hình 2K nhưng với độ phân giải là Full HD thì màn hình Gaming Atas cũng đủ để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng từ xem phim làm việc văn phòng đến chơi game hay là edit video 1 cách xuất sắc .

Thêm vào đó là dải màu lên đến 16,7 triệu màu , màn hình Atas sẽ tái hiện lại hình ảnh 1 cách chân thực và sống động nhất đến cho người xem . Với 16,7 triệu màu hiển thị thì màn hình Atas đang sánh ngang cả với những chiếc smart tivi .

Độ bảo hòa màu của sRGB của màn hình ATAS là 96% đảm bảo sẽ luôn là 1 chiếc màn hình tốt nhất cho các bạn designer .

Tần số quét của màn hình Gaming Atas là 75HZ

Nếu như bạn không đủ tiền để mua 1 chiếc màn hình 144HZ còn 60HZ lại không đủ để bạn hài lòng thì 75HZ chính là sự lựa chọn tối ưu nhất của các game thủ . Với 75HZ thì bạn hoàn toàn có thể chiến mọi tựa game với đồ họa và hình ảnh chận thực nhất không lo bị delay hay bị tắt phụt màn hình giữ chừng . Hẳn là các bạn nào đang sử dụng những màn hình với tần số quét thấp sẽ hiểu được cái cảm mà màn hình đang dùng cứ 1 thoáng lại nhấp nháy .

Công nghệ lọc sáng xanh và chống lóa trên màn hình Gaming Atas

Với việc thấu hiểu được nhu cầu của người dùng cũng như đem đến những gì tốt nhất cho người dùng Atas đã đưa công nghệ hạn chế tia sáng xanh vào chiếc màn hình Gaming của mình để bảo vệ đôi mắt cho người dùng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị . Ngoài ra với việc phủ 1 lớp nhám của Atas sẽ giúp màn hình Gaming ATAS không bị phản chiếu để bạn không bị nhức mỏi mắt cũng như xao nhãng  khi làm việc đồng thời làm cho chất lượng hiển thị của màn hình là tốt nhất .

Thông số kỹ thuật

  • Tấm Nền IPS
  • Tần số 75HZ 
  • Tấm nền sử dụng IPS cho góc xem lên đến 178/178 
  • Độ phân giải : Full HD1080
  • Màn hình Full view 3 cạnh , chống lóa
  • Công nghệ lọc sáng xanh đến từ ATAS giúp bảo vệ mắt người dùng
  • Độ tương phản : 50.000.000 : 1 
  • Tỷ lệ màn hình : 16:9 
  • Gam màu : sRGB : 96% 
  • Màu sắc hiển thị : 16,7tr màu 
  • Màu sắc : Đen
  • 01 Cổng VGA
  • 01 Cổng HDMI

Chính sách bảo hành

Điều kiện bảo hành
– Là sản phẩm chính hãng và được mua tại các nhà phân phối chính thức của ATAS tại Việt Nam
– Sản phẩm phải còn thời hạn bảo hành theo các quy định về điều kiện bảo hành
– Sản phẩm, nhãn sản phẩm, số máy và tem bảo hành sản phẩm còn nguyên vẹn
– Sản phẩm bị lỗi do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất đã được kỹ thuật viên xác nhận.
– Các sản phẩm được bảo hành với lỗi điểm chết từ 3 điểm trở lên với kích thước lớn hơn 1px , hoặc 1 điểm chết nhưng kích thước trên 5px.

Điều kiện từ chối bảo hành
– Sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu đưa ra trong mục 2.1 Điều kiện bảo hành
– Không bảo hành với các sản phẩm bị hư hại cho các tác nhân từ bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, côn trùng, thời tiết, rỉ sét, oxy hóa hay ăn mòn…
– Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện áp chỉ định
– Sản phẩm không phải là hàng chính hãng
– Sản phẩm bị xước mặt màn hình , móp méo các cạnh cạnh màn …
– Những lỗi do người dùng gây nên
– Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, cục nguồn [ Thời hạn bảo hành phụ kiện là 3 tháng kể từ ngày mua ] – Sản phẩm hết hạn bảo hành
– Số điểm chết của sản phẩm dưới 3 và không vượt quá 1px


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 MÀN HÌNH GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 3 TRIỆU CHO ANH EM

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Tham gia ngay hội nhóm trên FB: Cộng đồng PC & Gaming Gear

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Màn hình gaming Atas 24 Inch

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.11947 sec| 2834.391 kb