Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá màn hình Viewsonic VA-2406H có tốt không?

Đánh giá màn hình Viewsonic VA-2406H có tốt không?

17/12/2021
Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình có chất lượng tốt, màu sắc đẹp thì có thể tham khảo màn hình đến từ hãng Viewsonic với em màn hình VA-2406H. Dưới đây là review chi tiết về em màn hình này, bạn có thể tham khảo nhé.

Màn hình Viewsonic là của nước nào

Viewsonic là thương hiệu sản xuất màn hình, máy chiếu nổi tiếng của Mỹ được thành lập vào năm 1987. Hãng chuyên về sản xuất các thiết bị phần cứng và các sản phẩm hình ảnh như máy tính, màn hình, máy chiếu. Các sản phẩm của Viewsonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng hình ảnh cũng như thiết kế. Chất lượng hình ảnh 2K hoặc 4K, độ trễ khung hình gần như bằng không, có 16.7 triệu màu sắc đủ đem đến độ sắc nét cho hình ảnh hiển thị.

đánh giá màn hình Viewsonic

Màn hình Viewsonic của nước nào

Tuy nhiên đây không phải là thương hiệu có mức giá rẻ, đối với các sản phẩm màn hình của hãng đều có mức giá từ 4 triệu trở lên, tuy nhiên với mức giá cao như vậy đổi lại được chất lượng hình ảnh tốt, thương hiệu uy tín, và có thời gian bảo hành lâu. Thông thường các sản phẩm của hãng đều sẽ được bảo hành 3 năm.

Màn hình Viewsonic có nhiều loại khác nhau, chia làm các kích tước từ 20 inch, 22 inch đến 24 inch, 27 inch và được bán với các mức giá từ 3 đến 10 triệu, một số sản phẩm cao cấp hơn có giá trên 10 triệu. Nếu bạn muốn mua sản phẩm mà không mất phí ship thì có thể mua qua Shopee Mall

Link shop: https://shope.ee/2L0HgfXALz

Đánh giá màn hình Viewsonic VA-2406H có tốt hay không

Thiết kế

Về thiết kế, em này là màn hình có kích thước 24 Inch, được thiết kế phẳng, nhìn khá sang chảnh. Toàn bộ phần sản phẩm đều là màu đen, phần phía dưới có các cổng kết nối HDMI và VGA  vô cùng tiện lợi. Điều khiến mình cảm thấy khá thích ở sản phẩm là chất liệu hoàn toàn bằng kim loại, khi cầm trên tay khá nặng, tạo cảm giác chắc chắn. Mình thường có cảm giác không an toàn và không thích với những sản phẩm có thiết kế lỏng lẻo và không chắc chắn nhưng con này thì không. Về phần gắn kết nối rất tiện, có các khớp vừa vặn với nhau, bạn chỉ cần 2 thao tác là lắp màn hình với giá đỡ sau đó lắp giá đỡ vào thân đế vô cùng tiện lợi mà không cần một ốc vít nào cả. Điều này mang lại sự tiện lợi trong việc tháo lắp, và có thể di chuyển qua lại, nếu bạn có muốn chuyển văn phòng làm việc cũng sẽ không lo việc bị mất các ốc vít đâu nhé.

đánh giá màn hình Viewsonic

Màn hình Viewsonic có kích thước nhỏ gọn

Nhìn chung mình khá ưng thiết kế của em này, có một điểm trừ nhỏ là màn hình khá dày chứ không phải kiểu mỏng như các loại màn hình thông thường khác.

Chất lượng màn hình

Con này có chất lượng hình ảnh với độ phân giải full HD 1080P, Tỷ lệ tương phản tĩnh 5,000:1, Tỷ lệ tương phản động: 50M:1 với 16.7 triệu màu cho chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc rõ nét, có chiều sâu. Tốc độ quét là 60Hz nên bạn có thể yên tâm khi chơi game nhé. Bạn cũng có thể sử dụng chế độ sử dụng như  “Game”, “Movie”, “Web”, “Text”, và “Mono” để thay đối nhiệt độ màu, độ tương phản, độ sáng để có những trải nghiệm sử dụng khác nhau. Ngoài ra màn hình còn tích hợp thêm công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp giảm cường độ ánh sáng, bảo vệ mắt của bạn và chống mỏi mắt. Nếu anh em nào có ý định sử dụng để làm việc trong thời gian dài hay chơi game cũng có thể thoải mái sử dụng mà không lo hại mắt nữa.

đánh giá màn hình Viewsonic

Chất lượng hình ảnh hiển thị tốt 

Mình đã test thử thấy chất lượng hình ảnh của con này cực tốt, thích hợp với những anh em đang tìm kiếm một con màn để chơi game hay dùng thiết kế đồ họa.

Công nghệ

Giá cả đi kèm với chất lượng. Viewsonic VA - 2406H có những công nghệ mới tiêu biểu như ông nghệ tấm nền Super Clear VA cho chất lượng hình ảnh sắc nét ở mọi góc nhìn, với tỷ lệ tương phản cao, độ sáng nhất quán và chất lượng hình ảnh ổn định từ mọi góc nhìn. Thứ hai, công nghệ khử nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt, đau đầu khi làm việc quá lâu với máy tính. Eco-Mode cho khả năng tiêu thụ ít năng lượng hơn từ đó dẫn đến việc tiết kiệm được điện trong quá trình sử dụng. Bạn sẽ không còn quá lo lắng về vấn đề hóa đơn tiền điện cho việc sử dụng máy tính thường xuyên và lâu dài.

đánh giá màn hình Viewsonic

Có thể điều chỉnh các chế độ màu khác nhau

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước màn hình (in.): 24

  • Khu vực có thể xem (in.): 23.8

  • Loại tấm nền: VA Technology

  • Nghị quyết: 1920 x 1080

  • Loại độ phân giải: FHD

  • Tỷ lệ tương phản tĩnh: 5,000:1 (typ)

  • Tỷ lệ tương phản động: 50M:1

  • Nguồn sáng: LED

  • Độ sáng: 250 cd/m² (typ)

  • Colors: 16.7M

  • Color Space Support: 8 bit (6 bit + FRC)

  • Tỷ lệ khung hình: 16:9

  • Thời gian phản hồi (Typical GTG): 4ms

  • Góc nhìn: 178º horizontal, 178º vertical

  • Backlight Life (Giờ): 30000 Hrs (Min)

  • Độ cong: Flat

  • Tốc độ làm mới (Hz): 60

  • Bộ lọc ánh sáng xanh: Yes

  • Không nhấp nháy: Yes

  • Color Gamut: NTSC: 72% size (Typ), sRGB: 104% size (Typ)

  • Kích thước Pixel: 0.275 mm (H) x 0.275 mm (V)

  • Xử lý bề mặt: Anti-Glare (Semi-Glossy), Hard Coating (3H)

Ưu điểm

  • Thiết kế chắc chắn, chất liệu được làm bằng kim loại, có độ bền và thời gian sử dụng lâu, khả năng tháo lắp vô cùng tiện lợi.
  • Chất lượng hình ảnh tốt, full HD với 16.7 triệu màu cho hình ảnh có chiều sâu và màu sắc tươi sáng. Bạn cũng có thể dễ dàng điều chỉnh độ sáng và độ tương phản để phù hợp với mục đích sử dụng.
  • Công nghệ lọc ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt, tránh mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài
  • Tiêu tốn ít năng lượng, giúp tiết kiệm điện năng.

Nhược điểm

  • Mức giá cao

Giá màn hình Viewsonic là bao nhiêu

Mình mua em này với giá 3.550.000 đồng trên Shopee và đây cũng được xem là mức giá rẻ nhất của sản phẩm này. Nếu mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc một số địa chỉ website khác mức giá sẽ có chênh lệch tầm 200k đến 500k. Nhìn chung, khi mua về mình thấy khá ưng ý, sản phẩm được đóng góp khá kỹ càng và cũng được vận chuyển khá nhanh.

đánh giá màn hình Viewsonic

Thiết kế màn hình Viewsonic đơn giản, nhỏ gọn

Xem giá ưu đãi trên Shopee

Xem giá ưu đãi trên Lazada

>>> Xem thêm: TOP 5 MÀN HÌNH DƯỚI 2 TRIỆU CHẤT LƯỢNG NHẤT<<<

Đánh giá của người dùng

Đánh giá từ Youtuber

Đánh giá từ người mua trên Shopee

đánh giá màn hình Viewsonic

đánh giá màn hình Viewsonic

đánh giá màn hình Viewsonic

Đánh giá từ người dùng trên Shopee

Tổng kết: Có nên mua màn hình Viewsonic hay không

Theo mình, nếu bạn muốn đầu tư vào một con màn chất lượng, có chất lượng hình ảnh tốt, có nhiều tính năng và có thể dùng được lâu dài phục vụ cho mục đích làm việc hay giải trí thì nên đầu tư con này. Bởi khi bỏ ra mức giá tiền như vậy chắc chắn lợi ích bạn nhận về cũng sẽ tương đương đó là thương hiệu uy tín, tuổi thọ lâu, thời hạn bảo hành lâu, được hưởng nhiều công nghệ mới.

đánh giá màn hình Viewsonic

Chế độ màu sắc của màn hình Viewsonic có thể tùy chỉnh khác nhau

Mua màn hình Viewsonic ở đâu? Bảo hành bao lâu

Bạn có thể mua màn hình chính hãng Viewsonic trên Shopee Mall. Đây là kênh bán hàng uy tín, các sản phẩm bán trên Shopee Mall đều là những sản phẩm chính hãng, được người mua đánh giá cao. Mua hàng trên Shopee bạn còn nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí vận chuyển và nhận được voucher giảm giá nữa. Link mua hàng mình đã để ở trên, bạn có thể tham khảo nhé. 

đánh giá màn hình Viewsonic

Chiều ngang của màn hình Viewsonic 24 inch

Như đã nói ở trên thì thời hạn bảo hành của em này là 3 năm, thường thì khi sử dụng màn hình của Viewsonic rất ít khi xảy ra hỏng hóc hoặc sử dụng được một thời gian dài thì mới xảy ra vấn đề. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm sử dụng em nó nhé vì thời gian sử dụng lên đến 3 năm và bạn sẽ có thể nhận được sự hỗ trợ nào từ hãng trong suốt thời gian bảo hành trên.

So sánh màn hình Dell và Viewsonic nên mua hãng nào hơn

Về thương hiệu thì có lẽ Dell nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến hơn so với Viewsonic thì các sản phẩm của Dell đa dạng hơn không chỉ sản xuất màn hình mà còn trong sản xuất máy tính. 

Thiết kế

Về thiết kế thì mình thấy sản phẩm của hai thương hiệu này đểu có thiết kế tương tự nhau, màu sắc chủ đạo chủ yếu là màu đen và ít chú trọng về hình thức hơn, các sản phẩm thường khá nặng, thường chú trọng về thời gian sử dụng và chất lượng của sản phẩm.

Chất lượng hình ảnh

Về chất lượng hình ảnh thì Dell có lẽ là có chất lượng hình ảnh tốt hơn so với Viewsonic, các sản phẩm của Dell càng cải tiến càng chú trọng hơn về chất lượng hình ảnh. Còn Viewsonic có chất lượng hình ảnh cũng khá tốt, đi kèm với đó là có nhiều công nghệ mới.

đánh giá màn hình Viewsonic

Hình ảnh của Viewsonic và Dell đều có chất lượng Full HD

Mức giá

Về mức giá thì Dell có mức giá cao hơn so với Viewsonic nên nếu bạn thích những sản phẩm giá rẻ hơn thì có thể chọn Viewsonic còn muốn có chất lượng hình ảnh tốt hơn thì nên chọn Dell.

Độ bền

Độ bền của hai sản phẩm gần như tương đương nhau, đều có thể dùng trong khoảng thời gian bảo hành và có rất ít khách hàng gặp trường hợp hư hỏng. Cả hai dòng sản phẩm của hai thương hiệu này đều có thời hạn bảo hành lên đến 3 năm nên người mua cũng yên tâm hơn nếu chọn mua sản phẩm. Nếu có xảy ra hỏng hóc trong thời hạn bảo hành bạn cũng sẽ nhận được hỗ trợ từ hãng.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 MÀN HÌNH GAMING GIÁ RẺ DƯỚI 3 TRIỆU CHO ANH EM

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Tham gia ngay hội nhóm trên FB: Cộng đồng PC & Gaming Gear

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá màn hình Viewsonic VA-2406H có tốt không?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09509 sec| 2508.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.