Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy ép chậm Gesun G500

Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Máy ép chậm Gesun G500
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
2.980.000₫
Về sản phẩm Máy ép chậm Gesun G500

Thiết kế

Máy ép chậm Gesun G500 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và trang nhã. Tuy đều là các dòng máy ép chậm truyền thống nhưng thiết kế của Gesun G500 không hề cồng kềnh như các loại máy ép truyền thống thông thường khác.

Gesun G500 được thiết kế với màu sắc xanh trông cực kỳ sang trọng và phù hợp với hầu hết căn bếp hiện nay. Đặc biệt với thiết kế các bộ phận vô cùng thông minh và hiện đại giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và vệ sinh sản phẩm.

Thông số kỹ thuật

Điện áp định mức: 220 – 240V

Công suất địng mức: 240W

Tần số định mức: 50/60Hz

Tốc độ: 55 vòng/phút

Tính năng nổi bật

Khả năng vận hành thông minh và tiếng ồn thấp nhờ sử dụng tốc độ ép chỉ khoảng 55 vòng/phút và không hề tỏa ra nhiệt năng trong quá trình ép. Máy hoạt động với công suất 240W lớn giúp cho việc ép các loại rau củ quả diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn các loại máy ép truyền thống khác.

Gesun G500 không những được sản xuất dưới nền công nghệ tiên tiến mà còn được sản xuất với những nguyên liệu cao cấp như vỏ nhựa cao cấp, lưỡi dao và lưỡi lọc không gỉ,...Máy G500 còn có độ bền siêu lâu, lâu hơn gấp 5 lần so với những máy ép truyền thống khác, máy có 3 chế độ ‘’On - 0 - R’’ tương ứng với ‘’ bật - dừng - đổi chiều ép ‘’ được tích hợp một cách linh hoạt giúp bạn dễ dàng ép được kiệt bã các loại rau củ quả.

Bên cạnh đó máy còn được trang bị nắp đậy vô cùng thông minh nhằm chống lại các trường hợp bị oxi hóa thức ăn trong quá trình ép. Điều này cũng chứng tỏ, G500 hoàn toàn có thể bảo vệ được nước ép trong quá trình rung lắc nhưng vẫn ở mức tiếng ồn thấp, không quá to và không gây ảnh hưởng đến người khác.

Khả năng tạo ra những ly nước ép nguyên chất, thơm ngon, chất lượng dinh dưỡng trong từng thức uống là yếu tố vô cùng quan trọng mà bất kỳ chị em nội trợ nào cũng cực kỳ quan tâm và đặt lên hàng đầu. Gesun G500 được hoạt động dựa trên cơ chế vận hành xoắn ốc của trục vít kết hợp với động cơ giảm tốc quay chậm giúp bạn dễ dàng tạo ra những ly nước ép thơm ngon và nhiều vitamin nhất mà không sợ bị phá hủy các kết cấu phân tử của rau củ quả nhằm giữ lại lượng vitamin gấp 6 lần so với các dòng máy ép khác.

Với cơ chế ép chậm của Gesun G500, bạn hoàn toàn có thể lấy được lượng nước ép gấp đôi so với cách ép truyền thống mà không hề bị tách nước hay có lợn cợn. Bộ phận tách bã của Gesun G500 có chức năng đẩy bã ra ngoài giúp cho màu sắc của nước ép tươi hơn, đậm đà và bắt mắt hơn. 

Hướng dẫn sử dụng máy ép chậm Gesun đúng cách

Cách sử dụng máy ép chậm Gesun cực kỳ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và sử dụng sản phẩm đúng cách. Vì vậy hôm nay Muagitot sẽ hướng dẫn bạn sử dụng máy ép G500 đúng cách để đảm bảo độ bền của máy nhé.

Bước 1: Cũng như các loại máy ép chậm khác, muốn sử dụng máy ép thì phải lắp ráp các bộ phận của máy vào sao cho phù hợp

Bước 2: Sau khi lắp xong, các bạn có thể cắm trực tiếp với nguồn điện

Bước 3: Chọn nguyên liệu ép, lựa chọn những loại rau củ quả tươi mát và cắt nhỏ các loại đó

Bước 4: Cho nguyên liệu đã cắt vào máy và ép từ từ

Bước 5: Thưởng thức nước ép thôi nào

Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhé!

>> Có thể bạn đã bỏ lỡ TOP 5+ MÁY ÉP CHẬM TỐT DƯỚI 2 TRIỆU KHÔNG NÊN BỎ QUA<

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy ép chậm Gesun G500

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.07942 sec| 2813.883 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.