Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Cách sử dụng máy ép chậm Mokkom chi tiết nhất 2022

Cách sử dụng máy ép chậm Mokkom chi tiết nhất 2022

01/09/2021
Máy ép chậm Mokkom là dòng máy ép mini sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi. Đây là dòng máy cực kỳ phù hợp với những gia đình nhỏ có nhu cầu uống nước ép thường xuyên. Liệu cách sử dụng máy ép chậm Mokkom có khó không? Hãy cũng Muagitot tìm hiểu cách sử dụng chi tiết sau đây nhé

Mokkom là dòng máy ép chậm phổ biến với kiểu dáng mini cực kỳ tiện lợi so với các dòng máy ép truyền thống khác trên thị trường. Liệu máy ép chậm Mokkom có thực sự tốt? Cách sử dụng máy ép chậm Mokkom như thế nào? Cùng mình tìm hiểu chi tiết dưới bài viết sau đây nhé!

Máy ép chậm Mokkom của nước nào?

Mokkom là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp những dòng máy, thiết bị điện tử gia dụng tại nội địa Trung Quốc. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất dưới nền công nghệ hiện đại, đặc biệt chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Cách sử dụng máy ép chậm Mokkom

Một trong những sản phẩm nổi bật, làm nên tên tuổi của Mokkom chính là dòng máy ép chậm Mokkom. Sản phẩm được sản xuất, thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, là giải pháp cho các hộ gia đình có nhu cầu uống nước ép mỗi ngày.

Máy ép chậm Mokkom có mấy loại

Hiện Tại trên thị trường Mokkom đang bán 2 loại sản phẩm khác nhau: dòng Mokkom mini và dòng máy ép chậm MK-199, cả hai dòng này đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng với bài viết hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu thật kỹ về cách sử dụng dòng máy Mokkom mini cực kỳ được yêu chuộng sau đây nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng máy ép chậm Mokkom

Đối với dòng máy ép chậm mini Mokkom được thiết kế khá ít bộ phân nên cực dễ tháo lắp và sử dụng. Với cấu tạo cơ bản như ống tiếp nhiên liệu, trục ép, lưới lọc,... Bạn vừa dễ tháo lắp và cũng rất dễ vệ sinh. Đối với dòng máy mini này thì hỉ có thể sử dụng cho cho gia đình nhỏ dưới 5 người, nên phần ống tiếp nhiên liệu hơi hạn chế các loại rau củ quả to, vì vậy bạn cần chú ý cắt nhỏ rau củ quả để quá trình ép được trơn tru hơn nhé.

Bước 1: Công đoạn lắp đặt bộ phận máy mini Mokkom lại với nhau sao cho vừa khít với máy và cắm điện.

Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu: chuẩn bị những loại rau củ quả phù hợp, không quá mềm và cũng không quá cứng, sau đó cắt theo từng khúc để dễ dàng cho vào máy.

Bước 3: Cho nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn trước đó và cho từ từ vào máy ép để ép. Máy có 2 nút gồm nút ép và đảo chiều siêu tiện lợi, vì vậy mà cũng hạn chế được quá trình nghẽn máy khi ép. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác bấm nút ở phía giữa thân máy gồm nút ép và đảo sao cho phù hợp với nhu cầu ép.

Bước 4: Thưởng thức những ly nước ép thơm ngon thôi nào!

Một số lưu ý khi ép bằng máy ép chậm Mokkom:

Đối với hoa quả mềm: có thể linh hoạt cắt thành từng khúc rau củ quả để cho vào máy, không nên để cả quả mặc dù quả mềm để tránh làm nghẽn máy.

Đối với hoa quả cứng như táo, cà rốt,...: nên cắt càng nhỏ càng tốt, bời vì đây là dòng máy mini nên việc nghẽn tắc rau củ quả cứng là điều hiển nhiên, để tránh được điều đó các bạn nhớ cắc nhỏ thành hạt lựu rồi cho vào ép nhé.

Hướng dẫn vệ sinh máy ép chậm Mokkom

cách sử dụng máy ép chậm mokkom

Các bạn chú ý máy bao gồm các bộ phận cụ thể như: 

  • Thân máy

  • Thanh đẩy nguyên liệu

  • Nắp phễu

  • Trục ép

  • Cối ép

  • Phễu và lưới lọc

  • Cốc đựng bã ép

  • Cốc đựng nước ép

Tất cả bộ phận này đều phải vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho máy không còn sót lại bất kỳ loại bã, hay vi trùng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bạn có thể vệ sinh máy ép chậm mini Mokkom bằng cách tháo riêng biệt những bộ phận mà mình đã liệt kê trước đó, sau đó nhẹ nhàng vệ sinh bằng xà phòng và để nơi khô ráo là có thể giữ cho máy được sạch sẽ rồi đó. 

Cách xử lý khi máy ép chậm Mokkom bị kẹt

Đối với dòng máy ép chậm mini Mokkom, thì lỗi kẹt chổi là một trong những vấn đề có thể nói là chị em nội trợ gặp nhiều nhất. Nhưng chị em cũng không nên quá lo lắng nhé, vì đã có Muagitot giúp chị em có thể khắc phục vấn đề này một cách đơn giản. 

Bước 1: Sử dụng một cây thép nhỏ, nhét vào phần nói giữa thân và ống tiếp nhiên liệu của máy ép chậm mini Mokkom.

cách sử dụng máy ép chậm mokkom

Bước 2: Cắm điện và nhấn nút ép tại máy mini Mokkom để cho máy chạy, ở bước đầu tiên này thì chổi chỉ dịch chuyển một chút thôi nên các bạn có thể lặp lại thao tác này nhiều lần đến khi có thể tháo được thân máy ra nhé.

cách sử dụng máy ép chậm mokkom

Bước 4: Sau khi đã tháo ra được phần trên và phần dưới của máy, thì bạn chuẩn bị một chiếc tu vít và búa để đẩy phần nghẽn phía trong ra. 

cách sử dụng máy ép chậm mokkom

Bước 4: Hoàn thành công tác xử lý nghẽn máy! Bạn có thể thao khảo video chi tiết hướng dẫn cách xử lý máy ép chậm siêu dễ sau đây nhé!


Trên đây là bài viết cách sử dụng máy ép chậm Mokkom, hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích và có thể giúp bạn tự khắc phục được những vấn đề như cách sử dụng, vệ sinh và nghẽn máy trong quá trình sử dụng máy ép chậm mini Mokkom nhé!

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: 

TOP 5+ MÁY ÉP CHẬM TỐT DƯỚI 2 TRIỆU KHÔNG NÊN BỎ QUA

SO SÁNH MÁY ÉP SNAPBEE VÀ MOKKOM, NÊN MUA LOẠI NÀO?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Cách sử dụng máy ép chậm Mokkom chi tiết nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06085 sec| 2464.523 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.