Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Máy xay cầm tay Fatz Baby 800W

Đề xuất
749.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
749.000₫
Về sản phẩm Máy xay cầm tay Fatz Baby 800W

Máy xa cầm tay FatzBaby

Thiết kế

Thoạt nhìn về tổng quan của FatzBaby chắc hẳn các mẹ cũng thấy được thiết kế vô cùng bắt mắt, FatzBaby cực kỳ nhỏ gọn giúp các mẹ dễ dàng thực hiện các thao tác, khâu chuẩn bị trong quá trình nấu đồ ăn cho các bé. Phía tay cầm của máy xay cầm tay được thiết kế tỉ mỉ, với sự kết hợp giữa màu xám và trắng tạo nên máy xay cầm tay FatzBaby vô cùng sang trọng và đem lại sự khác biệt trong căn nhà bếp của bạn.

Vỏ của FatzBaby được làm bằng kim loại sơn có màu inox tính điện bền và chắc. FatzBaby đem lại trải nghiệm với cảm giác vô cùng chắc chắn khi sử dụng chiếc máy xay này, đảm bảo tránh bị rung lắc khi xay ở tốc độ cao.

Chức năng xay

FatzBaby có động cơ công suất lớn lên đến 800W, giúp cho bạn không chỉ có thể xay nhuyễn thức ăn cho bé chỉ trong vài giây, mà bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn đa dạng cho cả gia đình bạn. Phía bên dưới máy xay là lưỡi trộn 4 cánh với cấu trúc đặc biệt có khả năng xay nhuyễn thức ăn hoàn hảo, cụ thể:

  • Lưỡi xay cải tiến, với 2 đầu lưỡi vuông góc với 2 đầu lưỡi còn lại, đảm bảo mọi thức ăn được xay nhuyễn trong tích tắc
  • Cấp độ điều chỉnh (cấp độ II là tốc độ xay cao nhất): Bộ điều khiển nằm ở đầu máy xay, rất tiện lợi sử dụng bằng 1 tay.
  • Lưỡi dao và cán dao dài được làm từ thép không gỉ, bền đẹp, phù hợp cho nhiều loại cốc đựng từ chén nhỏ, bát,..

Link tham khảo mua sản phẩm:  https://shp.ee/dnnbmu7

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Máy xay cầm tay Fatz Baby 800W

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09030 sec| 2802.859 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.