Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Nên mua máy xay sinh tố của hãng nào? Tầm giá bao nhiêu?

Nên mua máy xay sinh tố của hãng nào? Tầm giá bao nhiêu?

23/06/2021
Đứng trước lựa chọn mua máy xay sinh tố có không ít bà nội trợ cảm thấy băn khoăn, quay cuồng và phân vân không biết hãng máy xay sinh tố nào mới thực sự tốt, thực sự bền. Thấu hiểu điều này, hôm nay Muagitot sẽ giải đáp thắc mắc "Nên mua máy xay sinh tố của hãng nào? Tầm giá bao nhiêu?" trong bài viết ngay sau đây!

Các hãng máy xay sinh tố nên mua hiện nay tầm giá từ 300K bán chạy nhất

1. Máy xay sinh tố Philips - hàng cao cấp

Philips là tập đoàn điện tử và đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hà Lan. Ra mắt tại thị trường Việt Nam không lâu, Philips nhanh chóng chiếm được cảm tình của đại đa số người dân. Không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm nồi cơm điện, máy cạo râu, điện thoại,... Philips còn nối tiếng với những dòng máy xay sinh tố chất lượng, giá cả vô cùng phải chăng!

Cùng tham khảo 2 sản phẩm "best seller" của Philips nhé!

Máy Xay Sinh Tố Philips HR2051

Với động cơ 450W, máy xay sinh tố Philips HR2051 có thể dễ dàng xay nhuyễn mịn những thực phẩm dù là "cứng đầu" nhất. Làm sinh tố, chế biến nước xốt và nghiền đá chưa bao giờ dễ dàng đến thế với chiếc máy xay này. Thiết kế lưỡi dao thép không gỉ 4 cánh là 1 điểm cộng lớn của em này khi chúng ta có thể xay, cắt hiệu quả nguyên liệu mềm và cứng trong thời gian ngắn.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Máy trang bị 1 tốc độ và 1 số nhồi giúp cho hiệu quả xay và nhồi mạnh mẽ, kể cả khi nghiền đá viên. Bạn có thể chọn "chức năng xay" hoặc "chức năng nhồi" chỉ bằng một nút nhấn rất tiện dụng.  Đặc biệt, động cơ được thiết kế để bảo vệ chống quá nhiệt và quá dòng điện trong khi sử dụng vô cùng an toàn nên sau khi sử dụng, bạn có thể tháo rời tất cả các bộ phận và làm sạch bằng máy rửa chén nhé!

Giá tham khảo: 520.000 VNĐ

>>>>Mua ngay tại SHOPEE MALL

Máy xay sinh tố Philips HR3652 1400W

Là model máy được mệnh danh là cao cấp nhất của Philips, máy xay sinh tố Philips HR3652 ẩn chứa công nghệ xay ProBlend 6 3D giữ nguyên dưỡng chất mà không hãng máy xay sinh tố nào có được! Em này có chế độ điều khiển bằng tay với nhiều tốc độ khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. 

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Đặc biệt, chiếc máy xay này còn có khả năng tự ngắt điện khi máy xay hoạt động quá tải nên rất an toàn với người sử dụng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén xay nhuyễn và mịn kết hợp với công suất 1400W mạnh mẽ xay nhanh, hiệu quả, tiết kiệm thời gian đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ!

Giá tham khảo: 2.980.000 VNĐ

Link mua tham khảo: https://shope.ee/3fVjcFRz3y

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG PHILIPS

2. Máy xay sinh tố Tefal

Là một thương hiệu điện tử đến từ Pháp, Tefal nhanh chóng vươn lên là "ông lớn" trong ngành sản xuất máy xay sinh tố nhờ những công nghệ tiên tiến hiện đại, tính năng đa dạng phong phú làm giảm nhiều khó khăn trong việc xay nhuyễn thức ăn của cấc bà nội trợ trên thế giới.

Máy xay sinh tố Tefal Blendeo BL2C1166 - 450W, 1.25L

Là model máy được trang bị hệ thống làm mát giúp xay liên tục tối đa trong 3 phút, nhờ vậy mà máy xay sinh tố Tefal Blendeo BL2C1166 có khả năng biến đá thành tuyết trong chưa đầy 1 phút. Thật khó tin phải không nào? Nhưng điều này hoàn toàn lầ sự thật! 

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Với công suất 450W kết hợp lưỡi dao 4 cánh sắc nhọn, không chỉ đá mà ngay cả những thực phẩm "cứng đầu, khó ưa" nhất cũng nhanh chóng bị khuất phục. Em này có dung tích siêu lớn 1.25L kết hợp với 2 tốc độ xay, bao gồm cả xay nhồi thuận tiện cho việc xay 1 lúc nhiều loại thực phẩm, thích hợp với những gia đình có đông thành viên

Giá tham khảo: 869.000 VNĐ

Mua chính hãng tại ĐÂY

Máy xay sinh tố và làm sữa hạt 1300W Tefal BL967B66

Máy xay sinh tố Tefal BL967B66 có cối xay được làm bằng thủy tinh giúp bạn nấu những đồ ăn nóng một cách an toàn.  Động cơ mạnh mẽ vô cùng với 35.000 vòng quay trên phút, máy có thể xay cho bạn các thực đơn cả nóng và lạnh. Công nghệ PoweLix 6 lưỡi dao cực sắc bén kết hợp công suất lớn 1300W và 6 tốc độ tùy chỉnh đảm bảo độ tốc độ hoạt động nhanh chóng, thực phẩm được xay nhuyễn với mọi loại dù cứng hay mềm. 

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Dung tích của máy lớn 1.75 lít phù hợp cho những gia đình có đông thành viên. Máy được thiết kế với 2 màu sắc cơ bản là xám và đen, phần cối được làm bằng thủy tinh chắc chắn, siêu bền. 

Sản phẩm hiện đang được bán trên thị trường với mức giá: 2.999.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/8KHZArePlg

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG TEFAL

3. Máy xay sinh tố Lock & Lock

Bên cạnh các thương hiệu: Philips và Tefal, sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến thương hiệu máy xay đến từ nhà Lock & Lock - đại diện đến từ xứ sỏ Kim Chi. Cùng điểm qua 2 gương mặt vàng trong làng máy xay của hãng nhé!

Máy Xay Sinh Tố Cá Nhân Lock & Lock 600ml - Màu mint EJM436MIT

Nếu đang lăn tăn chọn mua một em máy xay sinh tố cá nhân thì bạn đừng nên bỏ qua máy xay Lock & Lock EJM436MIT này nhé! Em này có màu xanh mint cực xinh hứa hẹn đốn tim người sử dụng từ ngay lần đầu "chạm mặt".

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Với thao tác một chạm đơn giản, bạn có thể dễ dàng chế biến những ly sinh tố bổ dưỡng và thơm ngon trong những ngày hè rồi. Lưỡi dao inox304 sắc bén 4 cánh cùng động cơ 250w cho phép xay nhuyễn nguyên liệu một cách nhanh chóng, hiệu quả hơn. Các bạn có thể hoàn toàn chế biến sinh tố và các đồ uống khác chỉ trong nháy mắt với máy xay sinh tố cá nhân Lock & Lock EJM436MIT nhé!

Giá tham khảo: 516.000 VNĐ

Mua ngay tại Shopeehttps://shope.ee/8euPZUYTmz

Máy xay sinh tố Lock & Lock 1.2L EJM462

Với giá bán chưa đến 1 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay 1 bộ máy xay với 3 món: 1 cối lớn có dung tích 1.2L và 2 cối nhỏ dung tích 350ml. Điều đặc biệt của em này nằm ở khả năng xay mịn thực phẩm, mình đã thử sử dụng và nhận thấy độ mịn của thực phẩm sau khi xay xong quả thật hơn tới 50% so với các máy xay thông thường. Điều này có thể được lý giải do cấu tạo của lưỡi dao kết hợp với 2 nút tốc độ của máy đem đến kết quả xay nhuyễn vô cùng hiệu quả.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Ngoài ra, em này được hãng quảng cáo là có tốc độ cao đa chức năng, nên người sử dụng có thể xay thịt hoặc hạt khô bằng cối nhỏ chuyên dụng. Bạn có thể mua hàng và tự kiểm chứng sản phẩm nhé!

Giá tham khảo: 966.000 VNĐ

Mua ngay tại Shopeehttps://shope.ee/7zeimHs8xs

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG LOCK & LOCK

4. Máy xay sinh tố Panasonic

Panasonic thành lập năm 1918 với khẩu hiệu "A better life, a better world" cam kết mang đến cho khách hàng một cuộc sống hiện đại và tốt đẹp hơn. Trong suốt quá trình phát triển, Panasonic từng bước khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm được ưa chuộng trên khắp thế giới: lò vi sóng, tivi, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, máy lọc không khí, pin,... Và sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến sản phẩm máy xay sinh tố của hãng

Máy Xay Sinh Tố Panasonic MX-M100

Với lượt vote khá cao trên các diễn đàn công nghệ, máy xay sinh tố Panasonic MX-M100 xứng đáng có mặt trong không ít gian bếp của người Việt. Với kiểu dáng hiện đại, 4 chân đế đứng ổn định, bám chặt vào mặt kệ, bàn kết hợp nút nhấn bật/tắt 1 tốc độ dễ dàng sử dụng với người già và trẻ nhỏ. 

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Ngoài ra, sản phẩm cũng có tính năng tự ngắt khi quá tải, không hoạt động khi các bộ phận không lắp đúng khớp đem lại cảm nhận an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, cối xay dung tích 1 lít bằng nhựa tốt, kháng vỡ, trong suốt kết hợp với lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ bền bỉ, sắc bén công suất 260W đem lại hiệu quả xay thực phẩm nhuyễn mịn nhanh và ít tốn điện năng cho gia đình. 

Sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá: 850.000 VNĐ

Tham khảo ngay tại ĐÂY

Máy Xay Cầm Tay Panasonic MX-SS1BRA

Cùng với trào lưu sử dụng máy xay sinh tố cầm tay gọn nhẹ, Panasonic ra mắt dòng máy xay tuyệt phẩm Panasonic MX-SS1BRA. Em này được trang bị 1 cây xay, 1 cây đánh trứng và 1 cốc xay bằng nhựa cao cấp, cối xay 0.2 lít tặng kèm cốc xay nguyên liệu 0.7 lít cho bạn thỏa sức xay các nguyên liệu.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Đặc biệt, bộ sản phẩm này có 5 tốc độ xay điều chỉnh dễ dàng bằng nút gạt với công suất 600W dễ dàng xay mịn mọi thực phẩm. Nếu là một lười lười vệ sinh thì sản phẩm này sinh ra để dành cho bạn bởi chiếc máy này rất dễ tháo rời tay cầm và thanh xay để vệ sinh lau chùi

Sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá: 1.430.000 VNĐ

Tham khảo ngay tại ĐÂY

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG PANASONIC

5. Máy xay sinh tố Sunhouse

Lại là 1 thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở Hàn Quốc xinh đẹp - Sunhouse có lẽ đã là chân ái đối với nhiều bà nội trợ Việt. Thật khó có thể kìm lại sức hấp dẫn đến từ các dòng sản phẩm máy xay của hãng bởi máy không chỉ có chất lượng tốt, bền bỉ mà còn có giá cả vô cùng phải chăng. Cùng tham khảo ngay 2 dòng máy xay của Sunhouse ngay sau đây! 

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5112 xanh

Model này được thiết kế với 2 cối xay, núm xoay 2 tốc độ, 1 nút nhồi cho phép người sử dụng dễ dàng xay nhiều loại thực phẩm khác nhau với nhiều tốc độ xay phù hợp với nhiều nhu cầu. Máy có màu xanh nổi bật, rất phù hợp với không gian căn bếp trẻ trung hiện đại. 

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Động cơ 350W cùng dung tích cối xay lên tới 1.2l giúp xay các loại thực phẩm, rau củ quả, sinh tố, sữa thật dễ dàng và nhanh chóng. Điểm cộng tiếp theo của hãng đến từ cấu tạo lưỡi dao 4 cánh chất liệu inox304 chống gỉ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của lưỡi dao cũng như chất lượng của thực phẩm sau khi xay nhé!

Giá tham khảo: 379.000 VNĐ

Săn Flash Sale ngay tại Shopee

Máy xay sinh tố đa năng SUNHOUSE SHD5322

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5322 được trang bị 3 cối xay, phù hợp với các mục đích khác nhau của người dùng:

  • Cối xay sinh tố 1 lít: phù hợp để xay sinh tố từ các loại trái cây khác nhau, tạo ra những ly sinh tố bổ dưỡng, giải khát vào những ngày hè nóng nực. Trong cối xay sinh tố còn đi kèm lưới lọc bã và 1 thanh đẩy giúp bạn xay trái cây được nhanh hơn.
  • Cối xay đồ khô 0.2 lít: thuận tiện để xay các loại thực phẩm khô, số lượng ít như hạt tiêu, ngũ cốc, ớt,...
  • Cối xay thịt 0.3 lít: với công suất mạnh mẽ 220W, máy có thể xay tất cả các loại thịt một cách thuận tiện và nhanh chóng. Bạn lưu ý nên cắt thịt ra thành các miếng nhỏ rồi mới cho vào xay thì sẽ có hiệu quả tốt nhất.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Với công suất xay 220W, máy có khả năng xay nhuyễn đa dang các loại thực phẩm khác nhau, từ hoa quả cho đến thịt, cá, tôm, các loại hạt cứng,...với 2 tốc độ xay và 1 nút nhồi. Tuy công suất lớn nhưng máy lại hoạt động khá êm ái, không gây ra độ ồn lớn như một số loại máy xay khác, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Giá tham khảo: 715.000 VNĐ

Mua ngay tại Shopeehttps://shope.ee/9KA6MsexoO

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG SUNHOUSE

6. Máy xay sinh tố Jiplai

Nếu đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm điện máy đến từ Hàn Quốc, Mỹ hay Trung Quốc, sao bạn không thử 1 lần đổi sang sử dụng thử thương hiệu Jiplai đến từ Thái Lan? Thương hiệu này có lẽ được biết đến tại thị trường Việt Nam không nhiều nhưng chất lượng thì thực sự khiến bạn phải suy nghĩ lại đấy! "Ngó" qua 2 dòng sản phẩm sau đây để biết Jiplai lợi hại đến nhường nào nhé!

Máy Xay Sinh Tố Jiplai JL308

Máy xay sinh tố Jiplai JL308 là dòng sản phẩm Thái Lan được ưa chuộng từ lâu tại Việt Nam bởi không những bền bỉ hiệu quả khi sử dụng mà giá thành lại vừa phải. Bộ sản phẩm không những giúp cho bạn có được những ly sinh tố bổ dưỡng mà còn giúp ích rất nhiều cho các bà nội trợ trong việc chế biến các loại thực phẩm.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Với thiết kế cao cấp bằng nhựa ABS, thủy tinh cao cấp, máy xay sinh tố JIPLAI JL-308 đa năng 3 trong 1 là sự lựa chọn hoàn hảo với các gia đình cũng như các nhà hàng. Máy có tới những 3 cối xay rất tiện dụng. Một cối xay lớn với dung tích lớn 1500ml giúp bạn có thể xay được nhiều hoa quả hơn, 2 cối xay nhỏ rất hữu ích dùng để xay đồ khô và xay thịt. Bên cạnh đó, công nghệ tự ngắt an toàn giúp người dùng có thể thoải mái, yên tâm sử dụng mà không sợ cháy nổ.

Sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá: 499.000 VNĐ

Tham khảo ngay tại ĐÂY

Máy xay sinh tố 300W JL-888

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, máy xay sinh tố JL-888 với chức năng xay 2 in 1 giúp người dùng dễ dàng xay nhuyễn các món sinh tố, trái cây và thực phẩm khác nhau như hành, tỏi, ớt,... một cách dễ dàng. Máy trang bị 2 cối xay bằng thuỷ tinh chịu lực, hạn chế bám mùi, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng cùng lưỡi dao bằng inox không gỉ, an toàn cho sức khoẻ, sắc bén, bền bỉ.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Bên cạnh đó, thiết kế cối với dung tích lớn 1.8 lít giúp xay được nhiều thực phẩm cùng lúc. Ngoài 2 cấp độ xay thông thường, máy còn có chức năng Pulse cho phép đưa các lưỡi dao tới tốc độ chạy nhanh nhất ngay khi khởi động giúp xay nhuyễn toàn bộ mà không khiến chúng trào ra khỏi cối. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi xay một lượng lớn các nguyên liệu cùng lúc.

Sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá: 400.000 VNĐ

Tham khảo ngay tại ĐÂY

7. Máy xay sinh tố Comet

Comet - thương hiệu nổi tiếng xứ Trung mang đầy đủ 3 tiêu chí "ngon - bổ - rẻ", là một trong những thương hiệu khá thân thuộc với tầng lớp học sinh, sinh viên Việt Nam. Tuy giá cả rẻ nhưng chất lượng lại không hề "rẻ" chút nào. Cùng tham khảo ngay 2 dòng sản phẩm máy xay sinh tố Comet ngay thôi!

Máy xay sinh tố Comet - CM9966

Máy xay sinh tố Comet - CM9966 được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại với chất liệu bền đẹp,thân máy làm từ nhựa ABS sáng bóng, lưỡi dao bằng thép không gỉ, máy chạy êm nhờ chân đế chống trượt.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Máy có cấu tạo bao gồm bao gồm 2 nhựa cối lớn và nhỏ, giúp bạn xay nghiền nhanh chóng mọi loại thực phẩm như xay sinh tố, xay nghiền thịt hoặc cá, các thực phẩm tươi sống hoặc băm nghiền các loại gia vị, thảo mộc vô cùng hiệu quả. Bạn có thể nhanh chóng vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng xong nhờ việc các động cơ được cấu tạo và tháo lắp một cách dễ dàng. Máy có dung tích lớn 1.5 lít và công suất 50W, có thể dễ dàng xay các loại thực phẩm mà không sợ cối tiết ra những chất độc hại hay mùi khó chịu, đảm bảo thức ăn giữ được mùi vị tươi mới, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Giá tham khảo: 289.000 VNĐ

Mua ngay tại Shopee

Máy Xay Sinh Tố COMET CM9954

Máy xay sinh tố Comet CM9954 được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại, máy chạy êm nhờ chân đế chống trượt với chất liệu bền đẹp, thân máy làm từ nhựa ABS sáng bóng, lưỡi dao bằng thép không gỉ. Máy có cấu tạo gồm thân máy và 2 cối lớn và nhỏ, giúp bạn xay nghiền nhanh chóng mọi loại thực phẩm như xay sinh tố, xay nghiền thịt hoặc cá, các thực phẩm tươi sống hoặc băm nghiền các loại gia vị, thảo mộc vô cùng hiệu quả

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Máy hoạt động với công suất 350W và dung tích lên đến 1.5 L. Bạn có thể yên tâm về độ an toàn của máy vì Comet CM9954 sẽ tự động ngắt điện khi động cơ quá nóng hoặc khi bình chứa quá tải. Chức năng này giúp động cơ máy hoạt động lâu hơn, đảm bảo được tuổi thọ của máy.

Giá tham khảo: 339.000 VNĐ

Mua ngay tại Shopee

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG COMET

8. Máy xay sinh tố Electrolux - hàng cao cấp

Electroluc là nhãn hàng đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp đứng đầu thế giới đến từ Thụy Điển. Thương hiệu Electrolux nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng như: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lạnh, máy hút bụi,… Là công ty đa quốc gia, vì vậy các sản phẩm của Electrolux được sản xuất và lắp ráp ở các nhà máy tại một số quốc gia: Malaysia, Thái Lan,… Tại Việt Nam, máy xay sinh tố Electrolux chủ yếu có xuất xứ từ nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Tuy nhiên, các linh kiện quan trọng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển để đảm bảo chất lượng tối đa. 

Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416

Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416 có màu xanh thời trang, tươi trẻ, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, trẻ trung. Thiết kế gọn nhẹ với 2 cối xay đa năng: cối xay lớn dung tích sử dụng 1.25 lít (dung tích tổng 1.5 lít) đáp ứng nhu cầu xay sinh tố tối đa của gia đình và cối xay nhỏ dung tích sử dụng 200 ml thích hợp dùng xay hạt, tiêu, hành, tỏi…

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Động cơ 400W mạnh mẽ kết hợp 4 lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay nhuyễn mọi nguyên liệu nhanh chóng, tiết kiệm điện, công sức và thời gian. Em này có 3 tốc độ xay, 1 số nhồi dễ điều khiển với núm vặn 3 tốc độ xay cho phép bạn tùy chọn linh hoạt để phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. 1 số nhồi (Pulse) giúp trộn đều các nguyên liệu trong quá trình xay. Đặc biệt, với tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo lắng về vấn đề chập cháy, mất an toàn nhé!

Sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá: 850.000 VNĐ

Tham khảo ngay tại ĐÂY

Máy xay sinh tố Electrolux E7CB1-86SM 0.6L

Là model cao cấp nhất của nhà Electrolux, máy xay sinh tố Electrolux E7CB1-86SM khác hẳn với dòng Electrolux EBR3416 ở trên. Nếu như dòng Electrolux EBR3416 chỉ có động cơ 400W với lưỡi dao 4 cánh thì ở model này, Electrolux "chơi lớn" khi đầu tư máy xay lên tới công suất 900W cùng lưỡi dao 6 cánh. Điều này sẽ tạo nên khác biệt vô cùng rõ nét, nhất là khi các bạn xay những thực phẩm có độ cứng cao (đá).

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Bộ sản phẩm đầy đủ bao gồm: 1 cối xay sinh tố lớn dung tích 600ml, 1 cối xay khô dung tích sử dụng 300ml (dung tích tổng 450ml) và 1 bình đựng nước trái cây 500ml có nắp đậy cực tiện dụng. Đặc biệt, máy xay này còn có chế độ xay đá bào, chế độ xay sinh tố tự động điều chỉnh công suất và tốc độ xay thích hợp với thức uống chế biến riêng, khác hẳn với nhiều dòng máy xay khác. Thật là một model thông minh và an toàn với người sử dụng đúng không nào? 

Sản phẩm đang được bán chính hãng với mức giá: 3.126.000 VNĐ

Tham khảo ngay tại ĐÂY

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG ELECTROLUX

9. Máy xay sinh tố Deerma

Deerma - thương hiệu con của hãng điện tử nổi tiếng Xiaomi – Trung Quốc dù ra mắt không lâu những đã và đang chiếm được cảm tình của rất nhiều bà nội trợ Việt Nam nhờ những sản phẩm máy xay sinh tố thiết kế đẹp mắt và vô cùng chất lượng. Một trong số đó phải kể đến:

Máy xay sinh tố cầm tay không dây Deerma NU05

Là loại máy xay sinh tố cầm tay được thiết kế nhỏ gọn với dung tích 400ml, máy xay sinh tố cầm tay không dây Deerma NU05 có thể dễ dàng sử dụng bất kể bạn đang đi làm, đi học hay đi chơi,...

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Màu hồng pastel thời thượng kết hợp cùng phần cối xay có thể tháo rời dễ dàng để sử dụng như chiếc bình đựng có nắp đậy vô cùng tiện lợi. Thiết kế 6 lưỡi dao xay tinh tế, sắc nhọn với công suất pin có thể sử dụng tối đa tới 3 tiếng, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy xay này để thực hiện 6 ly nước sinh tố khác nhau. Em này đúng kiểu nhỏ mà có võ đúng không nào?

Giá bán: 518.000 đồng

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/9zPnAKJdkO

Máy xay sinh tố Deerma GZ30

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của em này là thiết kế rất thời trang, sang trọng, màu sắc nhã nhặn, phù hợp với không gian bếp trẻ trung, hiện đại. Dung tích cốc xay 0.5l nhỏ gọn, có thể vặn nắp cốc xay để bảo quản thực phẩm. Động cơ điện 200W / 25000RPM giúp xay và ép thực phẩm trong 10 giây mà không cần chờ đợi quá lâu.

nên mua máy xay sinh tố của hãng nào

Đặc biệt, thiết kế lưỡi dao inox 4 lá cho phép dễ nghiền nát nguyên liệu cứng mà không gây quá ồn nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc máy xay sinh tố Deerma GZ30 để sử dụng nhé! Máy bền, không chiếm diện tích không gian bếp mà còn rất dễ vệ sinh

Giá tham khảo: 799.000 VNĐ

Mua ngay tại Shopee

>>LINK SHOPEE MALL CỦA HÃNG DEERMA

Mua máy xay sinh tố chính hãng ở đâu?

Hiện nay các dòng máy xay sinh tố đều được phân phối chính hãng tại rất nhiều địa phương trên khắp Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua sản phẩm tại các:

  • Siêu thị điện máy: Điện máy xanh, MediaMart, GO!, Nguyễn Kim, HC, Pico,...
  • Showroom của hãng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí MInh, Đà Nẵng,...
  • Sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,..

Trên đây là một số hãng máy xay sinh tố nên mua mà Muagitot đã nghiên cứu và tổng hợp được. Hi vọng các bạn có thể tham khảo bài viết và lựa chọn cho mình chiếc máy xay sinh tố ưng ý nhất nhé!

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: TOP 7+ MÁY XAY SINH TỐ CẦM TAY SẠC ĐIỆN ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Nên mua máy xay sinh tố của hãng nào? Tầm giá bao nhiêu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06114 sec| 2637.359 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.