Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review 10+ bỉm nội địa Trung tốt nhất hiện nay mẹ nên mua

Review 10+ bỉm nội địa Trung tốt nhất hiện nay mẹ nên mua

15/12/2021
Bỉm nội địa Trung là một sản phẩm khá phổ biến những năm gần đây và được nhiều bà mẹ lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên chắc hẳn còn nhiều bạn vẫn đang thắc mắc liệu bỉm nội địa Trung có an toàn hay không và nên chọn loại nào tốt. Vì vậy, hôm nay mình sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của các bạn qua bài viết này về sản phẩm này nhé! Cùng vào bài viết ngay thôi!

Bỉm nội địa Trung có an toàn không?

Là sản phẩm đến từ Trung Quốc nên bỉm nội địa Trung có thể gây cho nhiều mẹ bỉm tâm lý e ngại và đặt ra nghi vấn về độ an toàn và chất lượng của sản phẩm. Nhưng theo đánh giá của những bà mẹ đã từng mua và sử dụng các dòng bỉm nội địa Trung thì những sản phẩm này hoàn toàn an toàn và còn có nhiều ưu điểm nổi bật hơn các loại bỉm Hàn Quốc, Nhật Bản như: siêu mỏng, siêu nhẹ, thoáng khí, thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả, tiện lợi khi sử dụng và đa phần đều có vạch báo hiệu khi cần thay bỉm.

review bỉm nội địa Trung

Bỉm nội địa Trung

Ngoài ra, để các sản phẩm bỉm nội địa Trung được bán trên thị trường Việt Nam thì đều đã được kiểm định qua những tiêu chuẩn và quy định ngặt nghèo của bộ Y tế để được bán trên thị trường, đặc biệt đây còn là dòng sản phẩm dành cho trẻ nhỏ nên các tiêu chuẩn kiểm định càng nghiêm ngặt hơn.

Tóm lại, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của các sản phẩm bỉm nội địa Trung, yên tâm sử dụng cho bé nhà mình miễn là mua được hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái.

Sự thật về bỉm nội địa Trung gây vô sinh

Như mình đã nói ở trên, thì bỉm nội địa Trung hoàn toàn an toàn và không ra bất kỳ tác hại gì đối với trẻ nhỏ nếu các bạn sử dụng các sản phẩm chính hãng. Những thông tin về bỉm nội địa Trung gây vô sinh ở trên mạng có thể là do người tiêu dùng đã mua nhầm hàng giả hàng nhái nên mới chịu những hậu quả đáng tiếc đó. Còn nếu như các bạn sử dụng bỉm nội địa Trung của những thương hiệu lớn và mua hàng ở nơi bán uy tín thì chắc chắn sẽ không có bất kì ảnh hưởng gì đến sức khoẻ của em bé cả.

Review 10+ loại bỉm nội địa Trung an toàn, tốt nhất hiện nay

Dưới đây là 10 loại bỉm nội địa Trung được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá tốt nhất hiện nay mình tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo qua để chọn đươc loại phù hợp với bé nhà mình nhé!

1. Bỉm YIYING

Bỉm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu khép kín, hiện đại, độ an toàn cao tạo ra những sản phẩm an toàn và tiện lợi khi sử dụng

Đây là loại bỉm được nhiều người ưa chuộng và được các bác sĩ khuyên dùng cho trẻ nhỏ vì độ thấm hút rất nhanh, giảm được thời gian da của trẻ nhỏ tiếp xúc với nước tiểu, giữ cho bé luôn khô thoáng, thoải mái

review bỉm nội địa Trung

Review bỉm Yiying

Bên ngoài của bỉm được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ li ti không nhìn thấy được bằng mắt thường, thấm khí tốt,

Bề mặt bỉm tiếp xúc trực tiếp với da của bé mỏng mịn và vô cùng mướt để tạo cho bé cảm giảc thoải mái, giảm sự ma sát giữa bỉm với da.

Thiết kế siêu mỏng chỉ khoảng 2mm nhỏ gọn, tiện dụng, có vạch báo thông minh chuyển từ màu vàng sang màu xanh thẫm khi đầy để các mẹ chủ động trong việc thay tã.

Bỉm có hai dạng bỉm dán và bỉm quần và có nhiều size khác nhau theo cân nặng của bé để các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp cho con mình. Ngoài ra bỉm Yiying còn có nhiều loại như Bông, Lông Vũ, Heo, Tên Lửa, Bông Tuyết, Hoa Quả để các mẹ thoải mái lựa chọn.

Đánh giá của người dùng trên Shopee

review bỉm nội địa Trung Yiying

Đánh giá bỉm Yiying

Giá sản phẩm: 199.000 - 240.000VNĐ tuỳ loại

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

2. Bỉm Bejoyie

Bỉm Bejoyie được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam vì có thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 2mm, giúp các bé thoải mái vận động và không bị vướng víu khi mặc bỉm

Công nghệ 1000 phễu siêu thấm hút giúp thấm hút nhanh và khoá chặt chất lỏng lại trong bỉm để bé luôn khô thoáng và không bị hăm da.

review bỉm nội địa Trung

Review bỉm Bejoyie

Bên trong bỉm có hàng ngàn hạt SAP được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có khả năng thấm hút nhanh, chống tràn và khoá chặt chất lỏng vào sâu bên trong bỉm một cách hiệu quả.

Lưu thông khí dễ dàng, tránh nóng bức, bí bách cho bé với màng đáy PE thoát ẩm 100%. Lưng thun co dãn để bé tự do thoải mái vận động, ôm sát lấy cơ thể của bé.

Sản phẩm này đã được các cơ quan chuyên ngành kiểm định chất lượng một cách kỹ càng nên các mẹ bỉm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bỉm cũng được thiết kế với hai dạng là tã dán và tã quần với các size khác nhau theo cân nặng của bé để các mẹ dễ dàng lựa chọn

Đánh giá của người dùng trên Shopee

Review bỉm nội địa Trung Bejoyie

Review bỉm Bejoyie

Giá sản phẩm: 73.000 - 213.000VNĐ tuỳ loại

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

3. Bỉm Youli

Sản phẩm này có bề mặt mềm mại, vô cùng mướt, lớp vải tiếp xúc với da bé được làm từ vải không dệt giúp giảm tối đa sự cọ xát vào da của bé để tránh trạng bị ngứa hay mẩn đỏ khi sử dụng bỉm, làm bé thấy không thoải mái.

review bỉm nội địa Trung Youli

Review bỉm Youli

Biểm được thiết kế rất mỏng, có chun co dãn vừa vặn và ôm chặt lấy cơ thể bé để bé thoải mái vận động.

Khả năng thấm hút nhanh và nhiều nhờ có các rảnh trên bề mặt bỉm, công nghệ khoá chất lỏng bằng các hạt polymer 6 tránh cho da bé tiếp xúc lâu với nước tiểu có thể gây ra tình trạng hăm da, ngứa ngáy. Vạch ngăn chống tràn hiệu quả, tránh tràn ngược trở lại để bé luôn được khô thoáng và thoải mái.

Sản phẩm có hai loại tã dán và tã quần, được chia thành các size theo cân nặng để các mẹ lựa chọn cho phù hơp với bé nhà mình nhé!

Đánh giá của người dùng trên Shopee

review bỉm nội địa Trung Youli

Giá sản phẩm: 118.000 - 270.000VNĐ tuỳ loại

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

4. Bỉm Hipgig

Bỉm được thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 2mm, nặng khoảng 28g  (chỉ bằng 1/2 so với trọng lượng của các loại bỉm thông thường) .

review bỉm nội địa Trung Hipgig

Review bỉm Hipgig

Bên trong bỉm có các hạt Gel thần kỳ có khả năng thấm hút cực nhanh và nhiều với lượng chất lỏng có thể lưu được đến 1.3L, đảm bảo da bé ít tiếp xúc với nước tiểu nhất có thể và không lo bị tràn.

Bên ngoài bỉm có nhiều lỗ thoáng khí giúp lưu thông khí để bé không bị bí bách khi mặc bỉm. Các hạt Sáp Nhật giúp khoá chặt chất lỏng chống thấm ngược trở lại để bé luôn khô thoáng.

Có vạch ngăn 3D chống tràn để bé thoải mái vận động mà không lo tràn bỉm, bề mặt tiếp xúc trực tiếp với da bé mềm mại để bé luôn cảm thấy thoải mái, không bị ngứa ngáy khó chịu.

Đai quần bằng chun co dãn ôm khít cơ thể bé và định hình dáng quần khi bé mặc. Bên cạnh đó, bỉm còn có vạch đổi màu báo hiệu khi bỉm đầy và cần thay cái khác cho bé.

Đánh giá của người dùng trên Shopee

review bỉm nội địa Trung Hipgig

Giá sản phẩm: 130.000 - 290.000VNĐ tuỳ loại

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

5. Bỉm Yubest

Bỉm được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại tạo ra sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Bỉm chỉ dày 2mm và nặng bằng một nửa bỉm bình thường.

Bề mặt bỉm khô thoáng, thoáng khí với hàng triệu lỗ thoát khí trên bề mặt để bé luôn cảm thấy khô thoáng và thoải mái.

review bỉm nội địa Trung Yubest

Review bỉm Yubest

Bỉm siêu mỏng, siêu nhẹ vừa tiện lợi khi sử dụng vừa dễ mang theo khi đi ra ngoài.

Các hạt gel thần kỳ có khả năng thấm hút và chống tràn hiệu quả, hút ẩm nhanh để bé không bị hăm da, ngứa ngáy, chứa được lượng chất lỏng 1.3L và có vạch báo đổi màu để thông báo khi cần thay bỉm vô cùng tiện lợi.

Bề mặt bỉm mềm mại, đai quần co dãn linh hoạt, ôm sát cơ thể để bé thoải mái vận động.

Bỉm có vách ngăn 3D chống tràn hiệu quả, chống tràn ngược đảm bảo cho bé luôn khô thoáng, tránh hăm da.

Đánh giá của người dùng trên Shopee

review bỉm nội địa Trung Yubest

Giá sản phẩm: 236.000 - 265.000VNĐ tuỳ loại

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

6. Bỉm Good Partner

Bỉm được sản xuất theo công nghệ mới nhất giúp tạo nên sự mềm mại và siêu mỏng, siêu nhẹ vô cùng tiện lợi và thoải mái.

Khả năng thấm hút cao với lõi lông và các hạt thấm hút siêu nhanh, khoá chất lỏng lại sâu trong bỉm không để tình trạng ẩm ướt, để bé được khô thoáng, thoải mái và tránh tình trạng hăm tã.

review bỉm nội địa Trung Good Partner

Review bỉm Good Partner

Đáy bỉm được làm bằng vải thoáng khí, sử dụng công nghệ màng đáy giúp cho hơi nóng thoát ra ngoài dễ dàng để bé không bị nóng bí khi mặc bỉm.

Bề mặt bỉm tiếp xúc trực tiếp với da mềm mại, áp dụng công nghệ NANO để thấm hút nhanh, hạn chế vi khuẩn, nấm và hạn chế mồ hôi khi mặc.

Bỉm có lưng chun co dãn, ôm sát cơ thể bé nhưng vẫn thoải mái để bé tự do vận động mà không có cảm giác gò bó

Bỉm có dạng dán và bỉm quần với size theo cân nặng của bé đê các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn.

Đánh giá của người dùng trên Shopee

Review bỉm nội địa Trung Good Partner

Giá sản phẩm: 245.000 VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

7. Bỉm Supdry

Đây là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản đem đến sản phẩm có chất lượng cao.

review bỉm nội địa Trung Supdry

Review bỉm Supdry

Đặc điểm nổi bật của Supdry là sự mềm mại, mỏng và thoáng khí. Sản phẩm chỉ dày khoảng 3mm và có hàng nghìn lỗ thông hơi trên bề mặt bỉm giúp lưu thông không khí hiệu quả để bé không bị bí bách khi mặc bỉm.

Thiết kế 4 lớp chống tràn hiệu quả, chống tràn ngược để bé luôn cảm thấy khô thoáng.

Lớp bề mặt bỉm tiếp xúc với da được làm bằng vài dệt cao cấp mềm mại, không gây ngứa ngáy, khó chịu cho bé.

Các hạt SAP đến từ Nhật Bản với tốc độ thấm hút nhanh và nhiều hơn, giúp khoá chặt chất lỏng và giữ nước gấp 65 lần trọng lượng hạt, có thể giữ cho bề mặt khô ráo suốt 12h liền để bé có một đêm ngon giấc.

Với công nghệ Nano Bạc, Supdry có khả năng kháng khuẩn hiệu quả, hạn chế vi khuẩn, nấm và hoàn toàn không mùi.

Chun bo mông ôm sát, co dãn thoải mái để bé tha hồ vận động.

Thiết kế form quần gọn gàng, nói không với nỗi lo xệ tã, đũng dài, bên cạnh đó, bỉm còn được thiết kế sinh động, đẹp mắt với nhiều hoạ tiết ngỗ nghĩnh.

Đánh giá của người dùng trên Shopee

Review bỉm nội địa Trung Supdry

Review bỉm Supdry

Giá sản phẩm: 243.000 - 290.000VNĐ tuỳ loại

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

8. Bỉm Charnins

Đây là dòng bỉm cao cấp thuộc tập đoàn Charnins của Trung Quốc, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng sản phẩm.

review bỉm nội địa Trung CharninsReview bỉm Charnins

Bỉm được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo vệ sinh và được tuyển chọn kỹ lưỡng với quy trình sản xuất khép kín đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.

Bề mặt bỉm mềm mại với công nghệ tiếp xúc điểm, trên bề mặt bỉm có hàng ngàn điểm nhấp nhô êm ái giúp thông thoáng và giảm thiểu sự tiếp xúc của da bé với bề mặt bỉm.

Bỉm chỉ dày 2mm, không hề có cảm giác nặng nề khi mặc giúp bé thoải mái vận động cả khi mặc bỉm.

Thấm hút nhanh với lõi hút kép cùng bề mặt nhiều lớp song giúp khoá chặt chất lỏng, ngăn trào ngược hay tràn ra xung quanh. Màng đáy được thiết kế với hàng trục triệu lỗ nhỏ nano có khả năng thoát hơi hiệu quả, siêu thông thoáng. Vách ngăn chống tràn hiệu quả, lưng chun co dãn 360 độ siêu linh hoạt, ôm sát cơ thể bé để bé thoải mái trong chuyển động. Bên cạnh đó, bỉm còn có vạch báo chuyển màu từ màu vàng sang màu xanh khi cần thay bỉm

Đánh giá của người dùng trên Shopee

review bỉm nội địa Trung Charnins

Giá sản phẩm: 135.000 - 268.000 VNĐ tuỳ loại

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

9. Bỉm Aikuu Bear

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Mỹ đảm bảo chất lượng và đã được kiểm định chặt chẽ về độ an toàn khi sử dụng.

review bỉm nội địa Trung Aikuu Bear

Review bỉm Aikuu Bear

Với ưu điểm là siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu khô thoáng sản phẩm này có thể lưu giữ đến 1.3L chất lỏng.

Các hạt Smart Lock chống thấm ngược và chống tràn hiệu quả giúp khoá chặt chất lỏng tạo cảm giác khô thoáng tuyệt đối cho bé.

Bề mặt bỉm có hàng triệu lỗ thoát ẩm thoáng khí để khí nóng thoát ra ngoài, tránh việc bé bị bí bách khi mặc bỉm và gây ra tình trạng hăm tã.

Vách ngăn 3D chống tràn hiệu quả, đai quần lưng chun co dãn, ôm sát cơ thể bé và định hình dạng quần chắc chắn khi mặc. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có vạch báo đổi màu để nhắc nhở khi cần thay bỉm cho bé vô cùng tiện lợi

Đánh giá của người dùng trên Shopee

review bỉm nội địa Trung Aikuu Bear

Review bỉm nội địa Trung Aikuu Bear

Giá sản phẩm: 290.000 VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

10. Bỉm Bobofish

Bỉm có thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ chỉ dày 2mm và nặng 28g chỉ bằng 1/2 các loại bỉm thông thường.

Với công nghệ cắt 3D, bỉm có thể ôm gọn phần hông của bé, đảm bảo dáng quần chắc chắn suốt thời gian bé mặc. Bề mặt mềm mại với bên trong là lớp bông siêu mịn, giảm ma sát, tạo cho bé cảm giác thoải mái, mềm mại khi mặc.

review bỉm nội địa Trung Bobofish

Review bỉm nội địa Trung Bobofish

Bề mặt bên ngoài của bỉm có hàng nghìn lỗ thông hơi trên bề mặt, giúp thấm hút tốt và thoáng khí, không làm bé bị bí bách khi mặc. Cộng nghệ chống tràn kép, khoá chất lỏng hiệu quả đảm bảo cho bé sự khô thoáng tuyệt đối, ngăn chặn sự thấm ngược trở lại trên bề mặt tã để bé thoải mái cả ngày dài.

Bỉm sử dụng công nghệ hiện đại giúp kháng khuẩn, nấm, virus hiệu quả và hạn chế mồ hôi. Bỉm có thể lưu trữ đến 1L nước, thấm hút tốt, chống tràn hiệu quả. Lưng chun co dãn, ôm sát cơ thể để bé thoải mái vận động. Ngoài ra bỉm còn có vạch đổi màu để cảnh bảo khi bỉm đầy và cần thay cái mới cho bé.

Đánh giá của người dùng trên Shopee

Giá sản phẩm: 230.000 VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

Lưu ý khi mua bỉm nội địa Trung để tránh hàng fake, kém chất lượng

Mình đoán là rất nhiều bạn vẫn đang thắc mắc làm sao để mua được bỉm nội địa Trung chính hãng, tránh hàng giả hàng nhái và làm sao để phân biệt được đâu là hàng giả. Vì vậy dưới đây mình có đưa ra một số lưu ý khi mua bỉm nội địa Trung để các bạn có thể mua được bỉm chất lượng tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ của em bé nhà mình nhé!

Thứ nhất, chỉ mua hàng ở những nơi bán uy tín, được đánh giá tốt từ những người đã mua và sử dụng để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Các bạn có thể tham khảo những link mua hàng mình để ngay dưới các sản phẩm.

Thứ hai, phân biệt bỉm thật giả trước khi mua bằng một số tips sau:

  • Đọc kỹ thông tin về size và các thông tin liên quan in trên bao bì bỉm như chất liệu, công dụng
  • Quan sát kỹ mẫu mã, bao bì và check mã vạch sản phẩm trước khi mua
  • Kiểm tra chất lượng bỉm thông qua quan sát và cảm nhận khi sờ vào bỉm

Thứ ba, cân nhắc kỹ về giá cả, không nên mua những loại bỉm quá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ

Trên đây là toàn bộ bài viết của mình về sản phẩm bỉm nội địa Trung. Mình hy vọng những chia sẻ về các sản phẩm ở trên của mình có thể giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với em bé của mình nhé. Chúc bạn và gia đình luôn vui vẻ và hạnh phúc nha


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 5 MÁY HÚT ẨM MINI GIÁ RẺ CHO PHÒNG NGỦ, PHÒNG KHÁCH

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review 10+ bỉm nội địa Trung tốt nhất hiện nay mẹ nên mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05711 sec| 2593.063 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.