Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 5 máy hút ẩm mini giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

TOP 5 máy hút ẩm mini giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

06/12/2021
Máy hút ẩm mini là một sản phẩm rất tiện dụng và ngày càng được nhiều người sử dụng. Nhưng thực tế máy hút ẩm mini có tốt không? Có đáng mua hay không? Vậy thì mời các bạn cùng tham khảo ngay bài viết của mìnhd để được giải đáp nhé

Máy hút ẩm mini là gì?

Máy hút ẩm mini là loại máy có chức năng hút ẩm, cân bằng độ ẩm trong căn phòng nhưng có công suất nhỏ, dưới 5L/ngày. Sản phẩm này phù hợp để sử dung trong không gian nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách,...

máy hút ẩm mini

Máy hút ẩm mini

Nên sử dụng máy hút ẩm mini hay không?

Theo đánh giá của mình, máy hút ẩm mini là một sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư vì những lí do sau:

  • Kiểm soát độ ẩm môi trường, bảo vệ sức khoẻ cho bạn
  • Hỗ trợ điều hoà nhiệt độ ở mức cân bằng, làm cho bạn cảm giác thoải mái hơn
  • Bảo vệ các thiết bị trong phòng khỏi nấm mốc, hư hỏng
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với sử dụng điều hoà

Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm mini

Đây là một vài kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm mini của mình, các bạn có thể tham khảo qua để chọn cho mình một em máy hút ẩm mini ưng ý nhé!

Thứ nhất, chọn máy có công suất phù hợp với diện tích căn phòng định sử dụng. Với phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2 thì sử dụng máy hút ẩm mini là phù hợp, còn với phòng có diện tích lớn hơn thì các bạn nên chọn loại máy có công suất lớn hơn nhé

Thứ hai, cân nhắc giữa các dòng máy hút ẩm gồm có máy hút ẩm cơ và điện tử. Máy hút ẩm mini điện tử có thiết kế hiện đại, sang trọng và nhiều tính năng hơn máy hút ẩm cơ nhưng giá thành cũng cao hơn nhiều.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm mini

Kinh nghiệm chọn mua máy hút ẩm mini

Thứ ba, các tiện ích đi kèm, nếu được bạn hãy mua máy có tích hợp thêm một số tính năng như lọc không khí, sấy khô quần áo, hẹn giờ,... sẽ rất tiện lợi khi sử dụng đấy.

Thứ tư, quan tâm đến tiếng ồn của máy khi hoạt động, bạn nên chọn loại máy có tiếng ồn từ 20-40dB để đảm bảo không gây ra cảm giác khó chịu khi máy chạy

Thứ năm, nên chọn mua máy hút ẩm mini của những thương hiệu uy tín và có chế độ bảo hành tốt thì sẽ yên tâm sử dụng hơn

Gợi ý TOP 5 máy hút ẩm mini đáng mua nhất 2021

Dưới đây là 5 dòng máy hút ẩm mini đang hot hit nhất 2021 mình tổng hợp được, các bạn có thể tham khảo qua và chọn cho mình một em phù hợp nhé!

1. Máy hút ẩm mini Dehumidifier

Sản phẩm này có công dụng hiệu quả trong việc hút ẩm, khử mùi, bảo vệ sức khoẻ cho bạn và đồ dùng trong nhà của bạn khỏi hư hỏng, nấm mốc.

Máy hút ẩm mini Dehumidifier

Máy hút ẩm mini Dehumidifier

Máy có cánh quạt gió dùng động cơ một chiều, không dùng chổi than an toàn và thân thiện với môi trường, vận hành tốt và bền bỉ. Máy có chức năng tự động ngắt và có đèn báo khi đầy để nước không bị chảy ra ngoài vô cùng tiện lợi.

Công suất hút ẩm là 1L/giờ, bình chứa có dung tích 1L có thể hút ẩm nhanh và phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2

Khi máy hoạt động không gây ra tiếng ồn lớn (<40dB), không tạo cho bạn cảm giác phiền hà hay khó chịu khi để máy ở cạnh giường ngủ hay bàn làm việ

Thiết kế nhỏ gọn, khả năng hút ẩm tốt, chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ.

Đánh giá từ người dùng trên Shopee

Đánh giá máy hút ẩm mini

Đánh giá máy hút ẩm mini

Giá sản phẩm: 545.000VNĐ

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên LAZADA

2. Máy hút ẩm mini Deerma DEM-CS90M

Em này được ưa chuộng vì có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, với chiều cao là 20.6cm và đường kính là 7.5cm, thiết kế hình trụ chữ nhật dài có các lỗ hút ẩm ở trên thân máy dễ khiến bạn nhầm tưởng sản phẩm là một chiếc loa Bluetooth. Bạn có thể đặt ở bất cứ không gian nào trong phòng ngủ, phòng làm việc, tủ quần áo,...để máy phát huy tác dụng hút ẩm.

Máy hút ẩm mini Deerma DEM-CS90MMáy hút ẩm mini Deerma DEM-CS90M

Máy có thể hút ẩm tốt trong diện tích tối đa 385cm2, gấp đôi so với những dòng máy hút ẩm mini truyền thống. Bên cạnh đó, nhữn lỗ hút ẩm được bố trí trên thân máy giúp tăng thể tích không khí đi vào, giúp quá trình hút ẩm diễn ra nhanh hơn.

Trên thân máy có một ngăn nhỏ chứa các hạt hấp thụ nước polymer màu cam nhìn thấy được, các hạt này có tác dụng hấp thụ độ ẩm không đảo ngược, hút ẩm cực mạnh, ngậm chặt nước, đảm bảo cho căn phòng của bạn luôn khô thoáng, dễ chịu. Bên cạnh đó các hạt này còn cực kì an toàn, không chứa các chất độc hại, có thể tái sử dụng, thân thiện với môi trường. Máy dễ sử dụng cho cả người già và trẻ nhỏ.

Đánh giá của người mua hàng trên Shopee

Đánh giá máy hút ẩm mini

Đánh giá máy hút ẩm mini

Giá sản phẩm: 289.000VNĐ

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên LAZADA

3. Máy hút ẩm mini Dehumidifier GZ-1901

Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn với chiều dài là 167mm, chiều rộng là 111mm và chiều cao là 245mm, khối lượng  1.3kg thích hợp để ở mọi không gian trong căn phòng của bạn.

Máy hút ẩm mini Dehumidifier GZ-1901

Máy hút ẩm mini Dehumidifier GZ-1901

Máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, bền bỉ và đẹp mắt. Dung tích bình chứa là 0.5L có thể tháo rời dễ dàng, công suất hút ẩm duới 1L/giờ phù hợp để sử dụng trong phòng có không gian từ 10-20m2.

Máy được tích hợp chế độ tự động ngắt và có đèn báo khi đầy, khi hoạt động thì không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Sản phẩm có khả năng hút ẩm tốt, giúp làm khô ráo không khí trong phòng, cân bằng độ ẩm và loại bỏ nấm mốc bảo vệ sức khoẻ của bạn, rất thích hợp để sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc,...

Đánh giá từ người dùng trên Shopee

Đánh giá máy hút ẩm mini

Đánh giá máy hút ẩm mini

Giá sản phẩm: 875.000VNĐ

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên LAZADA

4. Máy hút ẩm mini Keming CM 800

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với kích thước 16x14x23cm có thể sử dụng được ở nhiều không gian trong căn phòng của bạn.

Máy hút ẩm mini Keming CM 800

Máy hút ẩm mini Keming CM 800

Công suất hút ẩm là 200-300ml, dung tích chứa là 800ml phù hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2, hoặc để trong tủ quần áo.

Máy có chức năng tự động ngắt khi đầy, sử dụng dễ dàng, tiết kiệm điện năng. Khi máy hoạt động chỉ tạo ra tiếng ồn thấp 20-40dB không hề gây ra cảm giác khó chịu.

Công dụng hút ẩm nhanh và hiệu quả, an toàn khi sử dụng cho cả người già và trẻ em, bảo vệ sức khoẻ người dùng khỏi nấm mốc, vi khuẩn gây hại trong môi trường.

Đánh giá từ người dùng trên Shopee

Đánh giá máy hút ẩm mini

Đánh giá máy hút ẩm mini

Giá sản phẩm: 900.000VNĐ

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên LAZADA

5. Máy hút ẩm mini Wintem DH2200

Đây là sản phẩm đến từ nước Ý với công nghệ hiện đại, tuổi thọ cao và thiết kế tinh tế, sang trọng.

Máy sử dụng công nghệ hút ẩm bán dẫn thân thiện với môi trường, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng về nhiệt độ và độ ẩm không khí trong phòng.

Máy hút ẩm mini Wintem DH2200

Máy hút ẩm mini Wintem DH2200

Khi máy hoạt động tạo ra tiếng ồn thấp 20-40dB, không gây ra cảm giác khó chịu.

Công suất hút ẩm là 750ml/ngày, dung tích bình chứa tối đa là 2.2L, có chế độ tự động ngắt và đèn báo khi đầy, phù hợp để sử dụng trong căn phòng có diện tích nhỏ hơn 20m2.

Với khả năng hút ẩm và làm sạch không khí hiệu quả, an toàn và bảo vệ sức khoẻ cho người dùng sản phẩm nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng

Đánh giá của người dùng trên Lazada

Đánh giá máy hút ẩm mini

Đánh giá máy hút ẩm mini

Giá sản phẩm: 1.649.000VNĐ

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng trên LAZADA

Mẹo sử dụng máy hút ẩm mini hiệu quả, bền nhất

Có một số tips mình muốn chia sẻ với các bạn để sử dụng máy hút ẩm mini hiệu quả hơn, các bạn có thể tham khảo nhé!

Đầu tiên là bạn nên sử dụng máy liên tục, không nên thấy khi phòng cân bằng độ ẩm rồi thì tắt đi vì như thế sẽ rất tốn điện và hại máy

Thứ hai là bạn nên đóng hết cửa trong phòng khi máy hoạt động để tránh hơi ẩm ở bên ngoài đi vào làm kéo dài thời gian hút ẩm của máy

Thứ ba là bạn nên cài duy trì độ  ẩm trong phòng là 50%, đóng hết cửa khi máy hoạt động để tiết kiệm năng lượng hơn nhé.

Trên đây là những chia sẻ của mình về máy hút ẩm mini. Mình hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp ích cho các bạn trong việc tìm cho mình một chiếc máy hút ẩm phù hợp để bảo vệ sức khoẻ trong những ngày mưa hay giá rét, độ ẩm cao nhé. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nha.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

MÁY HÚT ẨM GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT? ĐỪNG QUA 10 MẪU SAU

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 5 máy hút ẩm mini giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05475 sec| 2500.289 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.