Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt? Đừng qua 10 mẫu sau

Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt? Đừng qua 10 mẫu sau

05/12/2021
Máy hút ẩm gia đình là gì? Nên mua loại nào tốt? Chắc hẳn còn rất nhiều bạn thắc mắc về sản phẩm này. Vì thế để giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy hút ẩm gia đình thì hôm nay mình đã ngoi lên đây để chia sẻ những hiểu biết của mình về sản phẩm này. Hy vọng có thể giúp các bạn nắm rõ hơn về sản phẩm này nhé. Cùng vào bài viết ngay thôi nào.

TOP 10+ mẫu máy hút ẩm gia đình tốt nhất 2021

Dưới đây là 10 mẫu máy hút ẩm gia đình được đánh giá tốt nhất và được nhiều lượt mua nhất năm 2021 mình đã tổng hợp lại để cho các bạn tiện tham khảo nhé!

1. Máy hút ẩm mini Dehumidifier

Sản phẩm này đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất vì có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nhưng vẫn hiện đại và hiệu năng sử dụng cao.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình Dehumidifier

Máy có quạt gió dùng động cơ một chiều, vận hành tốt, ổn định, không dùng môi chất làm lạnh nên thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khoẻ của người dùng.

Máy ngưng tụ hơi lạnh nhờ nguyên lỹ Peltier, công suất hút ẩm là 1 Lít/giờ, có màng lọc không khí có tác dụng rất tốt trong việc hút ẩm mốc, khử mùi và bảo vệ đồ dùng trong nhà bạn.

Bên cạnh đó, máy có chức năng tự động ngắt khi bình đầy nước để nước không chảy ra ngoài, khi hoạt động cũng không gây ra tiếng ồn lớn, chỉ <=40dB, phù hợp để bạn để trong phòng đọc sách, phòng làm việc hay phòng ngủ,...

Việc sử dụng máy cũng rất đơn giản, chỉ cần bật công tắc nguồn lên, thấy đèn sáng tức là máy đang hoạt động, có đèn báo khi cần thay nước trong bình vô cùng tiện lợi.

Giá sản phẩm: 567.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

2. Máy hút ẩm không khí VF - STORM châu Âu ROHS

Sản phẩm này được trang bị công nghệ hút ẩm bán dẫn, không có thiết kế máy nén nên rất thân thiện với môi trường.

Công suất hút là 1000ml/ngày, dung tích chứa 2 Lít sản phẩm, hiệu quả sử dụng tức thì, có thể sử dụng trong không gian từ 5-40m2.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Máy có thể tự động ngắt khi đầy và có đèn báo hiệu nước đầy, độ ồn thấp dưới 40dB, không gây ra tiếng ồn lớn khó chịu khi dùng

Sản phẩm tác dụng rất tốt trong việc hút ẩm trong không khí, tránh nấm mốc, lọc không khí, làm sạch và cân bằng độ ẩm cho căn phòng.

Giá sản phẩm: 1.960.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

3. Máy hút ẩm Xiaomi New Widetech 12L

Sản phẩm này gây ấn tượng với người dùng bởi có thể hấp thụ tới 12L nước từ không khí mỗi ngày. Bên cạnh đó, tốc độ hút ẩm cũng rất nhanh và mạnh, có thể giảm đi 18% độ ẩm trong phòng có thể tích tiêu chuẩn sau 1 giờ sử dụng. Tuy nhiên, máy không hề làm thay đổi nhiệt độ phòng do có sử dụng nguyên lý cân bằng nhiệt, cùng lắm chỉ làm tăng hoặc giảm 2 độ C thôi.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Máy có 5 chế độ hút ẩm và 3 tốc độ: Chế độ hút ẩm liên tục, chức năng quần áo khô, ba độ ẩm thoải mái (40%, 50%, 60%) và 3 tốc độ khác nhau để bạn điều chỉnh tuỳ nhu cầu sử dụng.

Máy còn được trang bị bộ kháng khuẩn Silver Ion để lọc các ion bạc, phá huỷ các vi khuẩn ngoài môi trường.

Khi hoạt động máy không tạo ra tiếng ồn lớn, chỉ 38dB, tích hợp động cư DC không chổi than để dễ dàng điều chỉnh tốc độ và giảm rung, giảm ồn khi máy hoạt động.

Ngoài ra, máy còn có thể kết nối với app Mi Home để điều khiển được từ xa để bạn kiểm soát độ ẩm trong căn phòng của mình bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, máy còn rất tiết kiệm điện năng và có tác dụng hút ẩm ngay tức thì.

Giá sản phẩm: 3.650.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

4. Máy hút ẩm và lọc không khí AUX

Máy có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn bên cạnh công dụng chính là hút ẩm, sản phẩm còn làm cho căn phòng của bạn thêm phần hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Máy có công nghệ hút ẩm bán dẫn thân thiện với môi trường, công suất hút lớn 7L/24h, không gây tiếng ồn khó chịu (20-40dB) phù hợp với các căn phòng có diện tích 10-30m2.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Màn hình LED hiện đại, hiển thị nhiệt độ môi trường, độ ẩm và tình trạng hoạt động của máy một cách rõ ràng.

Khả năng hút ẩm tốt, cân bằng nhanh độ ẩm trong không khí giúp bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình, loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh.

Giá sản phẩm: 1.440.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

5. Máy hút ẩm công nghệ Mỹ Airplus

Sản phẩm này có thiết kế độc đáo, hiện đại, không chiếm nhiều diện tích và tác dụng hút ẩm rất tốt.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Máy có thể hút ẩm và lọc sạch không khí cùng một lúc, đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. Khi hoạt động không gây ra tiếng ồn khó chịu (<40dB), dễ sử dụng để bạn có thể đặt ở phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách,...

Bình chứa nước được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có dung tích chứa nước đầy là 2L, được trang bị thêm bánh xe 360 độ di chuyển dễ dàng trong phòng.

Sản phẩm được trang bị động cơ DC không chổi than dạng xoắn ốc thân thiện với môi trường, tấm làm mát chất lượng cao, bộ tản nhiệt bằng hợp kim nhôm cao cấp để sản phẩm có tuổi thọ cao.

Giá sản phẩm: 1.599.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

6. Máy hút ẩm mini Kosmen KM-12N

Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn màu trắng được phối thêm viền vàng đồng tinh tế, nổi bật, được trang bị 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, sản phẩm dễ dàng thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

máy hút ẩm gia đìnhMáy hút ẩm gia đình

Vỏ máy được làm từ nhựa ABS cao cấp, độ bền cao, dung tích bình chứa là 3L phù hợp để sử dụng trong căn phòng có diện tích từ 10-40m2.

Máy sẽ tự động ngắt khi đầy bình chứa và có đèn báo khi đầy, có chế độ hẹn giờ bật/tắt máy từ 1-24h, tự động khởi động lại máy. Bên cạnh đó bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ hút ẩm như mong muốn. 

Máy có công suất là 190W có thể hút ẩm nhanh và tiết kiệm điện năng. Máy có cả chức năng lọc không  khí và chế độ rã đông, có thể lưu lại lịch sử làm việc. Bộ lọc có thể dùng nước để vệ sinh mà không sợ hỏng, tuổi thọ của máy cao và vận hành bền bỉ.

Bảng điều khiển có màn hình LED hiện đại, hiển thị thông số rõ ràng, công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, giúp bảo vệ tốt sức khoẻ cho bạn và gia đình.

Giá sản phẩm: 3.862.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

7. Máy hút ẩm Sharp DW-DT16FA-W

Sản phẩm có thiết kế hiện đại, thanh lịch với màu trắng chủ đạo, ở cửa thoát khí được sơn màu xanh ngọc để tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm.

Công suất là 190W hút ẩm nhanh và liên tục đến 16L/ngày, dung tích bình chứa là 3L có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 38m2.

Máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Màn hình hiển thị rõ ràng để bạn có thể theo dõi các thông số và điều chỉnh chế độ hút ẩm.

Máy hút ẩm nhanh, giúp giảm tức thì độ ẩm trong không khí, cân bằng độ ẩm trong phòng, không gây ra tiếng ồn lớn khi hoạt động đảm bảo cho bạn sự thoải mái và an toàn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm công nghệ lọc không khí với 3 tấm lọc hiện đại và tích hợp thêm tính năng hong khô quần áo.

Giá sản phẩm: 6.490.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

8. Máy hút ẩm Deerma DEM-DT16C

Máy hút ẩm có khả năng hút đượcc 15L/ngày, công suất là 200W tiết kiệm điện, dung tích bình chứa nước là 2L có thể dùng cho căn phòng có diện tích nhỏ hơn 30m2.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Tác dụng hút ẩm tốt, giúp cân bằng nhanh chóng độ ẩm trong không khí, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng có thể vận hành tự động, hệ thống có thể tự cảm biến nhiệt độ và độ ẩm trong phòng. Máy sẽ tự động ngắt khi đầy bình chứa và có đèn báo khi đầy. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ tự động ngắt và hẹn giờ bật/tắt vô cùng tiện lợi.

Giá sản phẩm: 3.250.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

9. Máy hút ẩm và lọc không khí Smart DX01

Sản phẩm này có khả năng hút ẩm tương đối tốt, cân bằng độ ẩm trong không khí, hiệu quả hơn so với việc sử dụng điều hoà, hạn chế nấm mốc và sự phát triển của vi khuẩn trong phòng của bạn.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Công suất là 100W, khả năng hút 7L/ngày với bình chứa có dung tích 2.2L, máy có thể hút ẩm tốt trong căn phòng có diện tích 21-30m2

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, đẹp mắt thích hợp để bạn đặt cạnh bàn làm việc hay giường ngủ, ngoài ra trong quá trình hoạt động máy không gây ra tiếng ồn lớn (20-40dB) làm bạn khó chịu hay bị mất tập trung.

Sử dụng dễ dàng, máy có màn hình LED hiện đại hiển thị thông số và tình trạng độ ẩm trong phòng chính xác, có chế độ tự động tắt khi bình đầy hoặc khi căn phòng đã được cân bằng độ ẩm, an toàn cho cả người già và trẻ nhỏ

Giá sản phẩm: 925.000VND

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

10. Máy hút ẩm Electrolux EDH12SDAW

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, khả năng hút ẩm mạnh mẽ chính là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm để thu hút khách hàng

máy hút ẩm gia đìnhmáy hút ẩm gia đình Electrolux EDH12SDAW 

Bảng điều khiển điện tử có màn hình LED hiển thị ở phía trên thông báo độ ẩm và nhiệt độ trong phòng để bạn dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng. Thiết kế dạng khối vững chắc và sang trọng, có bánh xe để di chuyển dễ dàng, làm cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

Công suất máy là 390W, công suất hút ẩm là 12L/ngày, kết hợp với bình chứa có dung tích 3.5L cho bạn khả năng hút ẩm nhanh và tối ưu để đảm bảo sức khoẻ cho bạn và chất lượng của đồ dùng trong phòng.

Máy có chế độ tự động ngắt khi độ ẩm đã được kiểm soát theo chế độ cài đặt hoặc khi bình chứa nước đã đầy. Cảm biến máy có độ chính xác cao và tiết kiệm năng lượng khi hoạt động. Máy sẽ có hệ thống thông báo khi máy không được đặt đúng vị trí hoặc khi bình đầy để nhắc nhở bạn đổ nước trong bình.

Máy còn được tích hợp hệ thống lọc khí ở phía trước cửa hút gió để giúp lọc sạch không khí, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho căn phòng của bạn.

Giá sản phẩm: 3.689.000VND

Tham khảo nơi bán uy tín trên SHOPEE

Tham khảo nơi bán uy tín trên LAZADA

Máy hút ẩm là gì?

Máy hút ẩm là loại máy có chức năng hút ẩm và cân bằng độ ẩm không khí trong một diện tích nhất định. Với thời tiết và khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì sản phẩm này đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Có nên mua máy hút ẩm gia đình?

Vào những ngày mùa đông hay mùa mưa độ ẩm trong không khí cao có thể gây ra nhiều vấn đề liên quan đến sức khoẻ hay ảnh hưởng đến tuổi thọ đồ dùng trong nhà bạn. Vì vậy, mình thấy máy hút ẩm gia đình là một khoản đầu tư hợp lí để bạn bảo vệ sức khoẻ của bạn và gia đình, gia tăng tuổi thọ của các thiết bị đồ dùng điện tử trong nhà, vệ sinh không gian sống và không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Kinh nghiệm mua máy hút ẩm gia đình

Để giúp các bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy hút ẩm hiệu quả mình có nêu ra một vài kinh nghiệm khi chọn mua máy hút ẩm gia đình để bạn tham khảo nhé:

Thứ nhất là về loại máy hút ẩm, có hai loại là máy hút ẩm cơ và máy hút ẩm điện tử. Máy hút ẩm cơ thì công suất nhỏ hơn, chỉ dùng được với các căn phòng diện tích nhỏ hơn 30m2 nhưng giá thành lại rẻ hơn. Còn máy hút ẩm điện tử thì công suất lớn, có thể dùng với căn phòng diện tích lớn hơn 30m2, tuy nhiên thường có giá thành cao. Vì vậy, các bạn có thể dựa vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để chọn cho phù hợp.

máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm gia đình

Thứ hai, về công suất của máy hút ẩm: Nên chọn loại có công suất phù hợp với căn phòng của bạn. Với phòng nhỏ hơn 15m2 thì nên chọn loại  4-7L/ngày, phòng từ 15-20m2 thì dùng loại 7-14L/ngày, còn với phòng từ 20-30m2 thì nên chọn loại 15-20L/ngày để đảm bảo hiệu quả hút ẩm và không bị lãng phí công suất

Thứ ba, nên mua những dòng máy hút ẩm có thể lựa chọn mức ẩm tối ưu

Thứ tư, nên chọn những dòng máy có thêm chức năng bổ trợ như lọc không khí hay sấy khô quần áo sẽ tiện lợi hơn.

Thứ năm, chú ý đến tiếng ồn máy tạo ra khi hoạt động, thường thì ở dưới 40dB thì sẽ không gây ra cảm giác khó chịu.

Nên mua máy hút ẩm gia đình hay máy lọc không khí tốt hơn?

Vì hai loại này có tác dụng khác nhau nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn tuỳ vào nhu cầu sử dụng và tình trạng sức khoẻ nhé:

- Máy lọc không khí: thích hợp nếu gia đình bạn có thành viên bị mắc các bệnh đường hô hấp như hen suyễn, dị ứng,.. nuôi chó mèo, sống trong môi trường không khí ô nhiễm nhiều khói bụi, xe cộ đi lại, hay có khói thuốc, nấm mốc,..

- Máy hút ẩm: nên mua khi môi trường không khí trong phòng có độ ẩm cao, gây ra cảm giác khó chịu, xuất hiện mùi hôi, đồ dùng trong phòng bị ẩm mốc và gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn.

Xem thêm: CÓ NÊN MUA MÁY HÚT ẨM HAY MUA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ TỐT HƠN

Bài viết của mình đến đây là hết rồi. Mình hy vọng những chia sẻ của mình về sản phẩm máy hút ẩm gia đình bên trên có thể giúp các bạn tìm cho mình một em máy hút ẩm phù hợp với mình nhé. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi bài viết của mình. Chúc tất cả các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

REVIEW NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU HAFELE CÓ MẤY LOẠI, DÙNG TỐT KHÔNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt? Đừng qua 10 mẫu sau

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.07828 sec| 2572.555 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.