Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review nồi chiên không dầu Hafele có mấy loại, dùng tốt không

Review nồi chiên không dầu Hafele có mấy loại, dùng tốt không

25/11/2021
Nồi chiên không dầu Hafele là thương hiệu đến từ nước nào? Dùng có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Chắc có nhiều bạn còn có những thắc mắc kể trên về nhãn hiệu nồi chiên không dầu này đúng không? Vì thế hôm nay mình quyết định ngoi lên đây để giải đáp tất tần tật các thắc mắc mắc của các bạn về nhãn hiệu nồi chiên không dầu này. Cùng vào bài viết ngay nhé!

Nồi chiên không dầu Hafele của nước nào?

Nồi chiên không dầu Hafele là sản phẩm đến từ thương hiệu Hafele của Đức, được thành lập vào năm 1923, là thương hiệu nổi tiếng ở nhiều nước Châu Âu. Thương hiệu này tạo ấn tượng với khách hàng bằng việc luôn cải tiến công nghệ để tạo ra những sản phẩm hiện đại phục vụ cuộc sống của con người.

review nồi chiên không dầu HafeleReview nồi chiên không dầu Hafele

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1998, Hafele nhanh chóng tiếp cận và nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng tại Việt Nam. Trong đó, nồi chiên không dầu Hafele là một trong top những sản phẩm bán chạy nhất và nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng.

Hiện nay, Hafele đã có Shop Mall trên Shopee và Lazada để các bạn có thể mua được hàng chính hãng, các bạn có thể ghé qua gian hàng của Hafele tại link nha:

Link ShopMall trên Lazada: LAZADA 

Link ShopMall trên ShopeeSHOPEE

Nồi chiên không dầu Hafele có mấy loại?

Hiện nay có 3 loại nồi chiên không dầu Hafele đang được ưa chuộng:

  • Nồi chiên không dầu Hafele AF T5A 5L

  • Nồi chiên không dầu Hafele AF-68A 3.2L

  • Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A 11L

Đánh giá chung về nồi chiên không dầu Hafele

Bây giờ chúng ta cùng nhau đi đánh giá một vài ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu Hafele nhé!

Ưu điểm

  • Nguồn gốc: Là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, có lịch sử lâu đời, nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm
  • Thiết kế: sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng sang trọng và tinh tế. Vỏ được làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ va chịu nhiệt.
  • Dung tích: em này có dung tích khá đa dạng có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình
  • Công nghệ: Sử dụng công nghệ Rapid Air hiện đại có thể nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ. Nhiệt độ điều chỉnh từ 80-200 độ C thuận tiện khi nấu nướng
  • Chế độ bảo hành: bảo hành chính hãng 12 tháng, lỗi 1 đổi 1 từ phía nhà sẩn xuầt vô cùng uy tín

review nồi chiên không dầu Hafele

Review nồi chiên không dầu Hafele

Nhược điểm:

Một điểm hạn chế của sản phẩm này là đang có mức giá khá cao từ 3-5 triệu cho một sản phẩm, với mức giá này thì có thể khiến nhiều người phải đắn đo khi lựa chọn

Review chi tiết hai dòng nồi chiên không dầu Hafele AF-602A 11L và AF-68A 3.2L

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A 11L

Đây là sản phẩm được khá nhiều người lựa chọn do có dung tích lớn, phù hợp với gia đình đông người.

Review nồi chiên không dầu Hafele

Review nồi chiên không dầu Hafele

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa chịu nhiệt cao kết hợp với phần viền và tay kéo bằng inox sang trọng, dễ dàng cho việc vệ sinh sau khi sử dụng. Kiểu dáng được thiết kế như một chiếc lò nướng mini với cửa kính trong suốt tích hợp đèn halogen, cho phép người nấu dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong để kiểm soát quá trình nấu nướng.

Đặc biệt nồi chiên không dầu Hafele AF-602A có dung tích lên đến 11L, dung tích giỏ chiên là 3.5L, công suất lớn tới 2000W, nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 65-200 độ C cho phép nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Rapid Air, chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút, đa dạng chức năng nấu nướng giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chuẩn bị những món ăn ngon mà không mất nhiều công sức.

Ngoài ra, sản phẩm được tặng kèm nhiều phụ kiện như khay nướng, giỏ nướng, các thanh xiên BBQ,.. để các bạn có thể sử dụng đa dạng các chức năng nấu nướng của sản phẩm.

Đánh giá từ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử:

Đánh giá từ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Đánh giá từ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Giá bán của sản phẩm: 3.590.000 VNĐ.

Các bạn tham khảo link để mua hàng chính hãng nhé:

 Link mua hàng chính hãng trên SHOPEE 

Link mua hàng chính hãng trên LAZADA

Nồi chiên không dầu Hafele  AF-68A 3.2L

Là sản phẩm nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, độc đáo hình trụ tròn, cao, mặt trước làm bằng kim loại sang trọng và nhựa đen cao cấp, bền nhiệt có thể là lựa chọn hoàn hảo giúp cho căn bếp của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi.

review nồi chiên không dầu HafeleReview nồi chiên không dầu Hafele

Người dùng có thể khá ngạc nhiên với sự kết hợp độc đáo của màn hình điện tử hiện đại với núm xoay tích hợp 3 trong 1 vô cùng tiện lợi.

Dung tích 3.2L có thể đáp ứng thoải mái nhu cầu của gia đình từ 3-4 người.

Được trang bị công nghệ Rapid Air, công suất 1500W, nhiệt độ tuỳ chỉnh từ 60-200 độ C, khả năng hẹn giờ đến 60 phút sản phẩm có thể tạo ra nhiều món ăn ngon mà không cần sử dụng dầu mỡ, tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng cho bạn

Bên cạnh đó, em này được cài đặt sẵn 8 chế độ nấu nướng đã được cài đặt nhiệt độ và thời gian vô cùng thuận tiện và dễ sử dụng. Sản phẩm còn có chế độ tự động ngắt khi quá tải, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình khi sử dụng.

Đánh giá từ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử:

Đánh giá từ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử:

Đánh giá từ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Đánh giá từ mua hàng trên các sàn thương mại điện tử

Giá sản phẩm: 1.800.000 VND.

Các bạn tham khảo link để mua hàng chính hãng nhé:

 Link mua hàng chính hãng trên SHOPEE 

 Link mua hàng chính hãng trên LAZADA

Có nên mua nồi chiên không dầu Hafele hay không?

Từ những ưu, nhược điểm của sản phẩm mình đã nêu ở trên, cùng với những đánh giá chi tiết về 2 dòng nồi chiên đang được ưa chuộng nhất của hãng chắc các bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình. Tuy nhiên theo quan điểm của mình thì mình thấy em này khá tốt, vừa bền bỉ vừa đa dạng chức năng nấu nướng, rất đáng để mọi người đầu tư đó. Mức giá có thể là hơi cao so với nhiều dòng nồi chiên không dầu khác trên thị trường nhưng xét về chất lượng và trải nghiệm sản phẩm đem lại cho người dùng thì mình thấy hoàn toàn hợp lí.

review nồi chiên không dầu Hafele

Review nồi chiên không dầu Hafele

Mua nồi chiên không dầu Hafele chính hãng ở đâu?

Hiện tại thì sản phẩm này được phân phối chính hãng ở khá nhiều trung tâm thương mại lớn, Điện Máy Xanh, Media Mart, Nguyễn Kim,.... đây đều là những nơi các bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng, tuy nhiên giá bán ở những nơi này lại hơi cao.

Bạn cũng có thể tham khảo các link mua hàng mình để ngay bên dưới, đều từ Shope Mall của Hafele và đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ người mua hàng.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A 11L

Link mua hàng trên Shopee - Link mua hàng trên Lazada

Nồi chiên không dầu Hafele  AF-68A 3.2L

Link mua hàng trên Shopee - Link mua hàng trên Lazada

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Hafele

Để sử dụng nồi chiên không dầu Hafele đúng cách tránh gây hỏng hóc trong quá trình sử dụng, các bạn nhớ thực hiện theo các bước sau nhé:

Bước 1: Cắm phích cắm vào ổ điện.

Bước 2: Nhẹ nhàng kéo nồi đựng ra ngoài

Bước 3: Cho thực phẩm vào giỏ, không nên cho vào quá nhiều, như thế sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng món ăn

Bước 4:  Đưa nồi đã chứa thức ăn vào thiết bị, nhớ là không sử dụng nồi khi bên trong không có giỏ. Trong quá trình nấu, nồi chiên sẽ rất nóng nên các bạn chú ý dừng chạm vào nhé, chỉ nên giữ nồi bằng tay cầm

Bước 5: Tuỳ thuộc vào loại thực phẩm xoay núm điều chỉnh để điều chỉnh nhệt độ và thời gian phù hợp.

Bước 6: Khi nồi đã báo kết thúc quá trình nấu nướng, bạn đợi thêm 3 phút để nồi chiên nguội bớt rồi lấy thức ăn bên trong ra nhé.

Gợi ý một số món ngon với nồi chiên không dầu Hafele

Với đa dạng chức năng nấu nướng, bạn có thể chế biến vô số món ngon cùng nồi chiên không dầu Hafele như: Gà nướng nguyên con, gà quay mật ong, cánh gà nướng, hoa quả sấy, bánh mì nướng, khoai, ngô nướng, hạt dẻ nướng mật ong, vịt quay, thịt xiên nướng, nem rán, bánh phồng tôm, sườn nướng ngũ vị, mực nướng, cá rán, bò cuộn nấm kim châm...

Món ăn với nồi chiên không dầu

Món ăn với nồi chiên không dầu

Món ăn với nồi chiên không dầu

Món ăn với nồi chiên không dầu

Bài viết của mình đến đây thôi. Mình hy vọng những chia sẻ của mình ở trên có thể giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn cho mình một em nồi chiên không dầu phù hơp nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ bài viết của mình. Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sắp tới nha!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

ĐÁNH GIÁ NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU NINE SHIELD 8L SAU 2 THÁNG SỬ DỤNG

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review nồi chiên không dầu Hafele có mấy loại, dùng tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05522 sec| 2509.102 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.