Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Nồi chiên không dầu Kalite Q10

2.490.000₫
Xem ngay
2.550.000₫
Xem ngay
Mã giảm giá
Mã ưu đãi của Nồi chiên không dầu Kalite Q10
Mã giảm giá Nguyễn Kim
Mã giảm giá Nguyễn Kim
NKSDAW41
Mã giảm giá lên đến 50% tối đa 300K cho các sản phẩm gia dụng tại Nguyễn Kim
So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Giảm giá 50% tối đa 300K
Nồi chiên không dầu Kalite Q10
2.490.000₫
Giảm giá 50% tối đa 300K
Nồi chiên không dầu Kalite Q10
2.550.000₫
Về sản phẩm Nồi chiên không dầu Kalite Q10

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 là sự đột phá của công nghệ với sự kết hợp giữa chiên không dầu và lò nướng mang đến sự tiện dụng cho khách hàng. Ưu điểm nổi bật là dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình chế biến, tích hợp chức năng nướng quay hoàn hảo. Kalite Q10 được thiết kế tinh tế với màn hình cảm ứng LCD với 10 chức năng chuyên sâu: Chiên khoai tây, Nướng thịt, Nướng cá, Nướng tôm, Nướng Pizza, Nướng Đùi gà, Nướng bánh, Nướng Gà quay nguyên con, Sấy hoa quả, Rã đông thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Nồi chiên không dầu Kalite Q10

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế trang nhã – sang trọng – tiện lợi

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 có sự khác biệt về kiểu dáng độc đáo, hiện đại. Với điểm nhấn thiết kế khối vuông sản phẩm kết hợp chất liệu nồi làm bằng thép không gỉ và nhựa PP cao cấp với 2 gam màu đen trắng có độ sáng bóng sang trọng, bên cạnh đó cấu tạo bảng điều khiển điện tử thao tác một chạm đơn giản, dễ dàng sử dụng. Kalite Q10 rất phù hợp với các không gian bếp hiện đại giúp sản phẩm thêm phần bắt mắt và đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng.

  • Nồi chiên tách béo thông minh, Giảm đến 95% lượng chất béo – An toàn sức khỏe

Khay chiên được thiết kế dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay hứng phía dưới, không thấm ngược vào sản phẩm gây cảm giác ngấy mỡ hay nạp quá nhiều mỡ vào cơ thể. Sự có mặt của khay hứng mỡ thừa còn giúp dễ dàng vệ sinh sản phẩm hơn. Lượng mỡ thừa từ thực phẩm tự động tách ra và chảy xuống khay hứng ở phía dưới, giúp giảm đến 95% lượng mỡ thừa. Món chiên tuy đã tách béo nhưng không hề khô mà vẫn giữ được sự mềm dai.

  • Công suất lớn, Tiết kiệm được thời gian nấu nướng

Nồi chiên không dầu Kalite Q10 được tích hợp công suất lớn 1800W với 1500W nhiệt và 300W công suất quạt đối lưu. Không giống như lò nướng thông thường làm chín thức ăn bằng thanh nhiệt, càng gần thanh nhiệt đồ ăn sẽ càng chín hơn và càng xa thì nhiệt càng ít. Ở Kalite Q10 công suất Motor quạt đối lưu cực lớn lên tới 300W tạo ra luồng khí nóng luân chuyển liên tục trong khoang chiên, luồng khí nóng đồng nhất này làm thức ăn chín đều nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

  • Nồi chiên không cần dùng giấy nến

Điểm nổi bật trong nồi chiên không dầu Kalite Q10 là được trang bị bộ phụ kiện vô cùng đầy đủ và tiện dụng bao gồm xiên quay, lồng quay, 2 vỉ nướng chống dính, khay hứng đồ, tấm lưới chắn dầu… Tất cả phụ kiện này được phủ một lớp chống dính cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Trong quá trình chiên nướng, người sử dụng hoàn toàn không cần sử dụng đến giấy nến hay các loại giấy khác mà các dòng nồi chiên khác đang sử dụng, sự tiện lợi này mang đến cảm giác thoải mái để bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhiều món ăn hấp dẫn cho người thân và bạn bè

  • Công nghệ làm chín thực phẩm hiện đại

Công nghệ Rapid Air sử dụng trong nồi chiên không dầu KALITE Q10 mô phỏng hiệu ứng của nồi chiên sâu, sử dụng không khí là chất mang nhiệt thay vì dầu mỡ, đây là công nghệ đốt nóng chân không với khí nóng lên đến 200 độ được thổi bằng quạt gió mạnh (300W) giúp thực phẩm chính nhanh và chín đều tất cả các bề mặt.

  • Thức ăn thơm ngon không bị ám khói

Vấn đề mà chị em băn khoăn khi lựa chọn nồi chiên không dầu đó chính là chất lượng của món ăn. Nồi được trang bị lọc mùi và khói, cho nên thực phẩm sẽ luôn giữ được mùi thơm ngon mà không hề bị ám khói hay mùi khó chịu. Khi được chế biến bằng nồi thức ăn vẫn được rán giòn nhưng vẫn giữ được độ ẩm, chứ không bị khô.

  • Không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát

Các món chiên nướng lúc nào cũng sẽ làm cho căn bếp của bạn trở nên ngột ngạt, quần áo bị ám mùi và các vết dầu mỡ sẽ bắn tung tóe khắp mọi nơi. Nhưng khi sử dụng nồi chiên không dầu Kalite Q10 thì vấn đề này sẽ không còn xảy ra nữa.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Để sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả, bạn cần tham khảo các bước sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị và sơ chế nguyên liệu cho món ăn cần chế biến.
  • Bước 2: Cho nguyên liệu vào khay đựng thức ăn để chuẩn bị chế biến.
  • Bước 3: Đưa nồi trượt trở lại vào thiết bị sao cho vào khớp nồi.
  • Bước 4: Xác định thời gian chế biến được yêu cầu cho nguyên liệu.
  • Bước 5: Xoay núm điều chỉnh nhiệt độ đến nhiệt độ cần cho thức ăn chính.
  • Bước 6: Thêm 3 phút vào thời gian chế biến khi thiết bị đang nguội. 

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Nồi chiên không dầu Kalite Q10

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08697 sec| 2826.203 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.