Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 5 nồi chiên không dầu Philips mới nhất, đáng mua nhất 2022

TOP 5 nồi chiên không dầu Philips mới nhất, đáng mua nhất 2022

19/11/2021
Philips là một hãng đồ gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam, tuy nhiên nồi chiên không dầu Philips có tốt không? Có những loại nào? Mức giá bán ra sao? Chắc hẳn còn rất nhiều bạn thắc mắc về những câu hỏi này. Vậy thì hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp tất cả các thắc về sản phẩm nồi chiên không dầu Philips nhé! Cùng vào bài viết ngay thôi!!!

Nồi chiên không dầu Philips có tốt không?

Philips là một thương hiệu hàng gia dụng khá nổi tiếng và quen thuộc tại Việt Nam. Các sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu này nhìn chung khá uy tín và có thiết kế bắt mắt. Cùng mình đi đánh giá một số ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philips nhé!

Nồi chiên không dầu Philips

Nồi chiên không dầu Philips

Theo đánh giá của người dùng thì sản phẩm nồi chiên không dầu của Philips có những ưu điểm sau:

  • Được trang bị công nghệ Rapid Air giúp nấu đồ ăn ngon và giòn hơn
  • Thiết kế đơn giản, đẹp mắt, dễ sử dụng và theo dõi các thông số về thời gian và nhiệt độ
  • Công suất lớn, nấu nhanh, không cần lật
  • Dung tích lớn, phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng và gia đình 4-5 người
  • Được trang bị 2 khay chiên tiện lợi
  • Không gây tiếng ồn khi hoạt động
  • Chống dính tốt, dễ dàng vệ sinh
  • Không tạo nhiều mùi khi sử dụng
  • Tay cầm cách nhiệt, chế độ tự động ngắt điện khi quá tải giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng

Tuy nhiên sản phẩm này cũng có một nhược điểm rất lớn là giá thành của sản phẩm có hơi cao nên chỉ phù hợp với các bạn có điều kiện kinh tế một chút

Nhìn chung thì theo quan điểm của mình, nếu các bạn muốn sử dụng một chiếc nồi chiên không dầu chất lượng tốt một chút để dùng lâu dài và tiện lợi khi sử dụng thì có thể đầu tư thêm một chút kinh phí để lựa chọn một em nồi chiên của hãng Philips để có được trải nghiệm nấu ăn tốt nhất nhé, bên cạnh đó thức ăn làm ra cũng sẽ ngon giòn và đảm bảo hương vị hơn.

Hiện nay sản phẩm của hãng này đã được bán trên Shop Mall trên Shopee, các bạn có thể yên tâm mua được hàng chính hãng TẠI ĐÂY nhé!

Giá của nồi chiên không dầu Philips là bao nhiêu?

Hiện nay nồi chiên không dầu Philips đang có khá nhiều dòng trên thị trường với các mức giá khác nhau tuỳ theo model và dung tích. Theo như mình tham khảo thì giá sản phẩm này dao động từ 2.950.000 - 8.000.000VNĐ.

Nồi chiên không dầu Philips loại nào tốt? Không nên bỏ qua 5 sản phẩm này

Đây là 5 sản phẩm nồi chiên không dầu Philips có lượt mua và đánh giá tốt nhất từ người dùng, các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Nồi chiên không dầu Philips HD9252

Sản phẩm này được thiết kế sang trọng và hiện đại với tone màu đen chủ đạo, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều gia đình.

Nồi chiên không dầu Philips HD9252

Nồi chiên không dầu Philips HD9252

Em này được trang bị công nghệ TuborStar, giỏ Airfryer, khay chống dính tiện lợi giúp việc nấu nướng và vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng, thức ăn sau khi nấu cũng chín đều và ngon giòn. 

Nồi chiên sử dụng công nghệ Rapid Air giúp nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng đến dầu mỡ, loại bỏ đến 90% lượng mỡ thừa trong thực phẩm tuy nhiên vẫn giữ được hương vị thơm ngon và thức ăn không bị khô.

Bảng điều khiển với màn hình cảm ứng hiện đại, hiển thị thông số rõ ràng, có các chức năng được cài đặt trước giúp bạn dễ dàng sử dụng và có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau.

Công suất là 1400W giúp nấu nhanh hơn, nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 0-200 độ C tuỳ theo ý muốn.

Ngoài ra, em này còn có tính năng hẹn giờ đến 30 phút và có chuông báo khi hết giờ, vì vậy khi nấu chúng ta có thể chủ động về thời gian và không cần đứng canh bếp cũng được.

Tuy nhiên em này có một hạn chế rất lớn đó là dung tích tương đối nhỏ chỉ 3.2L chỉ cho phép chế biến 800g thực phẩm nên chỉ đủ đáp ứng nhu cầu của 2-3 người. Còn nếu muốn sử dụng cho gia đình nhiều người hơn thì các bạn nên tham khảo thêm một số sản phẩm khác trong bài viết này nhé

Giá bán của sản phẩm này là 2.500.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại LAZADA

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại SHOPEE

2. Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này là giá rẻ, đây là dòng sản phẩm đời đầu của Philips có vẻ bề ngoài bóng bẩy, sang trọng, độ bền cao và bảng điều khiển cơ dễ dàng sử dụng kể cả đối với người lớn tuổi.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Sản phẩm được trang bị công nghệ Rapid Air, công suất là 1425W giúp thực phẩm chín nhanh và ngon hơn. Khay hứng và khay chiên đều được làm bằng thép sơn tĩnh điện, có chế độ hẹn giờ 30 phút và tự động ngắt điện. Ngoài ra khi mua sản phẩm này bạn sẽ được tặng kèm 30 công thức nấu ăn với nồi chiên không dầu bao gồm cả các món chiên, bánh và cơm cho các bạn thoả sức thể hiện trình độ nấu ăn của mình.

Tuy nhiên thì cũng giống như dòng HD9643, sản phẩm này cũng chỉ có dung tích 3.2L với lượng đồ ăn tối đa là 800g nên chỉ phù hợp cho 1-2 người.

Giá bán sản phẩm này là 2.750.000 VND – 3.290.000 VND tùy thời điểm.

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại LAZADA

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại SHOPEE

3. Nồi chiên không dầu Philips HD9200

Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, cách nhiệt và bền bỉ, có thể phù hợp với nhiều gia đình.

Nồi chiên không dầu Philips HD9220

Nồi chiên không dầu Philips HD9200

Với dung tích là 2.4L, có khả năng chứa được lượng thức ăn là 0.6kg nên sản phẩm này chỉ phủ hợp với gia đình có từ 1-2 người.

Với công nghệ Rapid Air, thức ăn có thể được nấu chín mà không cần sử dụng dầu mỡ, hạn chế lượng dầu mỡ trong thực phẩm, tuy nhiên món ăn làm ra vẫn ngon và không bị khô nhé.

Công suất là 1400W giúp nấu nhanh. Điều khiển dễ dàng với 2 núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Nhiệt độ có thể tuỳ chỉnh từ 0-200 độ C, bên cạnh đó có thể hẹn giờ đến 30 phút giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản và tiện lợi hơn.

Khay chiên và khay hứng dầu đều được làm bằng thép chống gỉ được phủ lớp chống dính cao cấp, an toàn, ngoài ra có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh.

Em này còn có chức năng tự động ngắt khi quá tải để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra bạn còn có thể tha hồ chế biến nhiều loại món ăn khác nhau với các công thức đã được cài đặt sẵn như chiên, nướng, quay,...

Sản phẩm này đang được bán với giá: 1.900.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại LAZADA 

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại SHOPEE

4.  Nồi chiên không dầu Philips HD9270

Đây là sản phẩm được ưa chuộng vì có dung tích lớn, có thể đáp ứng được nhu cầu của gia đình đông người. Với dung tích lòng nồi là 6.2L, dung tích giỏ chiên là 3L, có thể nấu được lượng thực phẩm lên đến 1.2kg, bạn có thể chiên nguyên một con gà một cách vô cùng dễ dàng.

Nồi chiên không dầu tốt nhất Philips HD9270

 Nồi chiên không dầu Philips HD9270

Được trang nghệ công nghệ Rapid Air hiện đại, hạn chế đến 90% lượng dầu mỡ trong thực phẩm nhưng vẫn giữ được hương vị thơm ngon của món ăn mà không làm thức ăn bị khô.

Công suất lớn đến 2000W, làm nóng nhanh, có thể sử dụng ngay khi vừa khởi động nên sẽ giúp rút ngắn rất nhiều thời gian nấu ăn của bạn.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình LED hiển thị rõ ràng, có thể cài đặt thời gian hẹn giờ đến 30 phút và tuỳ chỉnh nhiệt độ đến 200 độ C để bạn dễ dàng điều chỉnh với những món ăn khác nhau.

Khay chiên và khay hứng dầu đều được làm bằng thép chống gỉ, được phủ lớp chống dính cao cấp, có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức cho chị em.

Ngoài ra, em này còn có chức năng giữ ấm tối đa 30 phút, đảm bảo món ăn của bạn luôn được giữ ấm ở nhiệt độ lý tưởng.

Giá bán sản phẩm này là: 3.100.000VNĐ

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại LAZADA

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại SHOPEE

5. Nồi chiên không dầu Philips HD9650

Dòng này được khá nhiều chị em lựa chọn do có dung tích lớn có thế chứa được lượng thực phẩm 1.4kg, phù hợp cho cả gia đình.

Nồi chiên không dầu tốt nhất Philips HD9650

Nồi chiên không dầu Philips HD9650

Philips HD9650 có bảng điều khiển điện tử có chức năng hâm nóng 30 phút và núm điều khiển QuickControl giúp việc thao tác dễ dàng hơn. Công suất lên đến 2200W, công nghệ Twin TurboStar, Rapid Air giúp việc nấu ăn nhanh chóng và giúp thức ăn có hương vị thơm ngon, giòn rụm và chín đều. Ngoài ra sản phẩm này có chức năng hẹn giờ đến 60 phút giúp chị em chủ động về thời gian và không nhất thiết phải đứng canh bếp.

Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp, công nghệ QuickClean và được cài đặt sẵn 5 chức năng chiên giúp cho việc nấu ăn và vệ sinh trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn

Giá của nồi chiên không dầu Philips HD9650 khoảng từ 6.690.000 VND - 8.590.000 VND tuỳ điểm bán.

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại LAZADA

Tham khảo nơi bán uy tín ngay tại SHOPEE

Mua nồi chiên không dầu Philips chính hãng ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, nồi chiên không dầu Philips được bày bán khá nhiều ở các trung tâm thương mại, Điện Máy Xanh, Media Mart,...đều bán các sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo thêm những link mua hàng mình để ngay dưới các sản phẩm để mua hàng chính hãng nha, hơn nữa mua hàng trên mạng các bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi với các mã giảm giá từ Shopee hay Lazada.

So sánh nồi chiên không dầu Philips và Tefal

Đây đều là hai thương hiệu lớn đến từ Châu Âu, để có thể so sánh nồi chiên không dầu của hai hãng này chúng ta cùng điểm qua một vài tiêu chí dưới đây nhé:

So sánh nồi chiên không dầu Philips và TefalSo sánh nồi chiên không dầu Philips và Tefal

- Về kích thước và dung tích: Nồi chiên của Philips thì có kích thước lớn và cao to, trong khi Tefal thì lại dạng mập lùn. Vì vậy, nồi chiên Philips có thể chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp của bạn, còn nồi chiên Tefal lại khiến bạn gặp khó khăn khi chế biến các món ăn lớn như chiên nguyên một con gà. Nhưng điều đặc biệt là nồi Philips thường chỉ chứa được trọng lượng là 0.8kg trong khi nồi Tefal có thể chứa đến 1.2kg thức ăn

- Về khả năng làm chín thực phẩm: nồi Philips có thể giúp thực phẩm chín đều còn nồi Tefal nếu bạn không đặt thực phẩm ở chính giữa thì dễ bị tình trạng chỗ chín chỗ không

- Về tính tiện dụng: Nồi Philips có nắp kín đáo giúp thực phẩm chín đều và có thể tự do điều chỉnh nhiệt độ từ 80-200 độ C. Trong khi nồi Tefal có thể nhìn vào bên trong giúp kiểm soát quá trình nấu nướng dễ hơn nhưng lại chỉ cố định được ở nhiệt độ duy nhất là 170 độ C.

- Về công suất: Cả hai dòng này đều có công suất cao, đối với Tefal thường là 1400W, còn Philips là 2100W, việc có công suất cao có thể gây tốn nhiều điện hơn.

- Về giá thành: Dòng Tefal có giá cao hơn Philips do nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, còn Philips đã có dây chuyền sản xuất bên Trung Quốc.

Qua một số tiêu chí như trên thì nếu mình là người mua hàng mình sẽ lựa chọn nồi Philips vừa có giá thành thấp hơn vừa có nhiều tính năng và tiện lợi hơn. 

Bài review của mình đến đây là hết rồi. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình nhé. Mình hy vọng những chia sẻ ở trên của mình có thể giúp các bạn chọn được một chiếc nồi chiên mang thương hiệu Philips phù hợp với mình. Tạm biệt và hẹn gặp lại trong các bài review tiếp theo nha!!!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 15+ NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU DƯỚI 1 TRIỆU NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 5 nồi chiên không dầu Philips mới nhất, đáng mua nhất 2022

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05644 sec| 2537.07 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.