Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 15+ nồi chiên không dầu dưới 1 triệu ngon bổ rẻ

TOP 15+ nồi chiên không dầu dưới 1 triệu ngon bổ rẻ

17/11/2021
Nồi chiên không dầu có lẽ là sản phẩm không còn xa lạ gì với chị em thời gian gần đây đúng không. Với nhiều công dụng tuyệt vời và tiện lợi chắc hẳn có rất nhiều chị em muốn sắm cho mình ngay môt chiếc nồi chiên không dầu để bổ sung vào gian bếp. Tuy nhiên với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau trên thị trường có lẽ gây ra không ít khó khăn cho mọi người khi lựa chọn sản phẩm. Vậy thì mọi người hãy cùng tham khảo ngay bài viết này để tìm hiểu thêm về một vài dòng nồi chiên không dầu dưới 1 triệu ngon bổ rẻ nhé.

Có nên mua nồi chiên không dầu giá tầm 1 triệu không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm nồi chiên không dầu với mức giá khác nhau. Với những sản phẩm có giá 2-3 triệu hoặc vài triệu trở lên thì đều là những sản phẩm có dung tích lớn, chất lượng tốt và của những thương hiệu lớn như Philips, Tefal,...

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Còn nồi có mức giá tầm dưới 1 triệu thường có dung tích nhỏ và là hàng nội địa Trung, tuy nhiên về chất lượng và các tính năng cơ bản của sản phẩm khi sử dụng thì vẫn được đảm bảo nếu biết tìm mua ở nơi uy tín

Vì vậy như mình đã nói ở trên các bạn nên cân nhắc dựa vào nhu cầu của bản thân và điều kiện kinh tế nha. Còn theo quan điểm của mình thì nếu có thể nên bỏ ra thêm một chút để mua một em nồi chiên chất lượng tốt để sử dụng lâu dài sẽ tốt hơn.

TOP 15+ nồi chiên không dầu dưới 1 triệu giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Hầu hết các sản phẩm ở mức giá này đều đến từ các thương hiệu như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam,... đáp ứng được chỉ tiêu chiên không dầu chứ chất lượng và độ bền không được cao.

Chúng ta cùng tham khảo ngay top 15+ nồi chiên không dầu dưới 1 triệu ngay sau đây nhé

1. Nồi chiên không dầu Magic Korea (Hàn Quốc)

Đây là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc xuất hiện sớm trên thị trường Việt Nam (từ năm 2016), với nhiều dung tích từ 3-6L, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Giá thành giao động từ 800.000 -1.500.000 tuỳ thuộc vào model. Trong đó có 2 loại nhận được nhiều đánh giá tích cực nhất từ người dùng đó là  Nồi chiên không dầu Magic A802 (4.6L)  Nồi chiên không dầu Magic A801 (6L)

nồi chiên không dầu dưới 1 triệuNồi chiên không dầu Magic A802 (4.6L) và Nồi chiên không dầu Magic A801 (6L)

Nồi chiên không dầu Magic A802 (4.6L) có công suất là 1400W còn Nồi chiên không dầu Magic A801 (6L) có công suất 1800W, công suất lớn giúp rút ngắn thời gian nấu. Cả hai đều được thiết kế sang trọng và bắt mắt với nhựa PP cao cấp, khay chiên và khay đựng đều được làm bằng thép không gỉ, được phủ lớp chống dính. Bên cạnh đó còn được trang bị công nghệ Rapid Air giúp đồ ăn chín đều và giòn tan.

Hạn chế của em này là có thể có mùi nhựa vào những ngày đầu sử dụng

Giá bán: 

  • Nồi chiên không dầu Magic A802 (4.6L): 1.3 triệu, bảo hành 12 tháng.
  • Nồi chiên không dầu Magic A801 (6L): 1.5 triệu, bảo hành 12 tháng.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

2. Nồi chiên không dầu Chef & Chef (Đức)

Sản phẩm này tuy mới xuất hiện vào tháng 4/2020 nhưng đã tạo ra cơn sốt khủng với chị em và có rất nhiều lượt mua trên các sàn thương mại điện tử và nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ người dùng

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

 Nồi chiên không dầu Chef & Chef

Nồi chiên được thiết kế đẹp mắt với các dung tích là 5.5L, 6.5L và 7.5L với giá dao động từ 850.000 đến 1.300.000VNĐ. 

Sản phẩm này có công suất lớn, công nghệ Rapid Air, lọc khí, khử mùi và công nghệ tách mỡ ra khỏi thực phẩm giúp đồ ăn chín đều, nhiệt độ chuẩn và mang lại hương vị thơm ngon. Sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết các gia đình.

Khi mua sản phấm sẽ được bảo hành 12 tháng. Một hạn chế của em này là nấu ăn hơi ồn nhưng với tầm giá và chất lượng như này thì mình thấy em này quá ok để mọi người lựa chọn trong các sản phẩm nồi chiên không dầu dưới 1 triệu.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

3. Nồi chiên không dầu Camel

Đây là chiếc nồi chiên mình thấy có giá rẻ nhất, chỉ tầm 500-700k để có thể mua em này về.

Tuy nhiên đây là sản phẩm đến từ Trung Quốc có độ bền không cao, và khi sử dụng thì sẽ nghe mùi nhựa vào thời gian đầu, bên cạnh đó dung tích của nồi không được 5-6L như quảng cáo, khi rút khay chiên ra rồi vẫn hoạt động mà không dừng lại như các hãng khác. Ngoài ra thương hiệu của sản phẩm này cũng không có được uy tín trên thị trường tai Việt Nam và chế độ bảo hành của hãng không rõ ràng.

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu Camel

Nồi chiên này vẫn có công nghệ Rapid Air, công suất 1400W đảm bảo cho bạn món ăn ngon và chín đều.

Tuy nhiên theo mình nếu bạn muốn có trải nghiệm sử dụng sản phẩm ổn một chút thì nên mua em nồi chiên không dầu Chef & Chef ở phía trên sẽ đáng đồng tiền bát gạo hơn

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

4. Nồi chiên không dầu Nine Shield 

Tuy cùng là một sản phẩm nội địa Trung nhưng em này lại bán rất chạy do có dung tích khủng lên đến 8L có thể đáp ứng tất cả nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng.

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu Nine Shield 

Công suất là 1400W, nhiệt độ tối đa là 200 độ C, được trang bị công nghệ Rapid Air. Bên cạnh đó đây là nồi điện tử nên mọi thao tác đều tự động. Trên bảng điều khiển có sẵn 7 chế độ nấu ăn được cài đặt sẵn nhiệt độ và thời gian giúp bạn thuận tiện khi nấu nướng.

Tuy nhiên sản phẩm này khi mới sử dụng cũng có mùi nhựa và độ hoàn thiện còn kém

Mức giá bán em này đang dao động từ 1.100.000 - 1.200.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: SHOPEE

5. Nồi chiên không dầu Hongxin

Hongxin là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc nên sản phẩm của hãng này nhìn chung khá ổn.

Nồi chiên không dầu Hongxin có dung tích 5-6L, có thể nấu khẩu phần ăn dành cho 3-6 người.

nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

 Nồi chiên không dầu Hongxin

Tuy thiết kế không được đẹp mắt lắm nhưng em này được làm bằng nhựa PP chịu lực và chịu nhiệt tốt

Công suất của em này thấp hơn so với các dòng khác nên thời gian nấu sẽ lâu hơn một chút, độ chống dính cũng không cao tuy nhiên vẫn được trang bị công nghệ Rapid Air để đảm bảo chất lượng đồ ăn sau khi được nấu chín

Nhìn chung thì với một sản phẩm tầm giá dưới 1 triệu thì mình cũng không nên mong đợi quá nhiều. Sản phẩm này đang được bán với giá 850k cho nồi có dung tích 6L

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

6. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W

Sunhouse là cái tên quen thuộc với người Việt Nam trong lĩnh vực hàng gia dụng ra đời từ năm 2000 đến nay.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W có dung tích khá nhỏ chỉ 3L, phù hợp cho gia đình 1-2 người. Đây là dòng nồi cơ, nhiệt độ tối đa là 200 độ C và có chế độ hẹn giờ tới 60 phút giúp bạn có thể linh hoạt và chủ động trong nấu nướng khi không cần phải canh bếp

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Sản phẩm này được trang bị công nghệ Rapid Air, công suất lên đến 1500W. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP cao cấp, khay hứng và khay chiên được làm bằng thép chống gỉ, có lớp chống dính tốt.

Tuy nhiên em này vẫn có mùi nhựa hôi trong vài ngày đầu sử dụng và một điểm trừ nữa là dung tích khá nhỏ

Giá bán em này đang ở mức 900k - 1 triệu và được nhà sản xuất bảo hành 12 tháng

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: SHOPEE

7. Nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M

Em này đến từ nước Ý và cũng là một trong những sản phẩm dưới 1 triệu đáng để chị em tham khảo nha

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Sản phẩm này có dung tích 4L, công suất 1400W, được thiết kế 2 nút vặn cơ dễ dàng sử dụng, công nghệ Rapid Air và điểm cộng lớn nhất là có lớp chống dính bền chắc, đã được rung tâm đo lường chất lượng QATest 3 kiểm định nên có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng

Tuy nhiên độ hoàn thiện của em này chỉ ở mức trung bình, vỏ khá mỏng, các nụm vặn hơi lỏng lẻo và trong quá trình nấu bạn phải mở khay chiên ra để kiểm tra và lật lại món ăn ở bên trong để thức ăn được chín đều.

Giá bán của em này tầm 1 triệu và được bảo hành 12 tháng.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

8. Nồi chiên không dầu Perfect

Đây là sản phẩm đến từ Mỹ, thuộc dòng sản phẩm tầm trung có mức giá khá bình dân nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu của người dùng.

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệuNồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Hai dòng đang bán chạy nhất là Perfect GLA 609 (4L) và Perfect GLA-768 (5L) đều có công nghệ Rapid Air, công suất lớn từ 1400 - 1800W, giúp rút ngắn thời gian nấu. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt tốt, khay chiên và khay hứng đều được làm bằng thép không gỉ, chống dính tốt. Bảng điều khiển dạng nút vặn tiện lợi, đảm bảo cho việc nấu nướng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng.

Tuy nhiên khi máy hoạt động gây ra tiếng khá ồn và cần lật lại thức ăn trong quá trình nấu nên cũng khá bất tiện.

Giá bán:

  • Nồi chiên không dầu Perfect GLA 609 (4L) có giá 900.000đ
  • Nồi chiên không dầu Perfect GLA-768 (5L) có giá 1.2 triệu đồng.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

9. Nồi chiên không dầu Mishio MK-41

Là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng của em nồi chiên không hề thua kém so với các sản phẩm khác cùng phân khúc. Với dung tích là 4L hoàn toàn có thể đáp ứng các nhu cầu cơ bản như nướng một con gà cỡ trung bình hay chuẩn bị phần ăn cho 3-6 người.

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt, bên trong được phủ lớp chống dính Ceramic chống dính tốt và dễ dàng vệ sinh. CÔng suất 1400W, nhiệt độ cao nhất là 200 độ C, trang bị công nghệ Rapid Air cho phép nấu chín thức ăn nhanh chóng và ngon giòn trong thời gian từ 12-15 phút.

Sản phẩm đang được bán với giá 900k - 1 triệu. Bảo hành chính hãng 12 tháng.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

10. Nồi chiên không dầu Iruka I-68 (4.5L)

Nhìn em này khá giống với em nồi chiên ở trên nhưng dung tích lớn hơn đế 4.5L giúp bạn có thể nấu được lượng thực phẩm lớn hơn.

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP, thép không gỉ và phủ 3 lớp chống dính giúp việc nấu ăn và vệ sinh dễ dàng. Nồi có công suất 1400W, công nghệ Rapid Air giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng trong khoảng 15 phút, khá là tiện lợi.

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Tuy nhiên, em này cũng bị mắc khuyết điểm là có mùi nhựa hôi trong những ngày đầu sử dụng và phần núm vặn hơi lỏng lẻo.

Thiết kế khá giống với Mishio phía trên, nhưng nồi Iruka I-68 thiết kế với dung tích lớn đến 4.5L giúp bạn nấu hoặc nướng được lượng thục phẩm lớn trong một lần sử dụng. Nồi hoạt động với công suất 1400W và ứng dụng công nghệ Rapid Air giúp bạn nấu nướng hiệu quả mà vẫn tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình.

Giá bán: 1.000.000 – 1.200.000đ. Bảo hành 12 tháng.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

11. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST

Sản phẩm này có thiết kế khá ấn tượng và độc đáo với hình trụ đứng và lớp vỏ ngoài sáng bóng, sang trọng và đẹp mắt. Đây cũng là sản phẩm nồi chiên không dầu Nhật Bản tốt nhất hiện nay.

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Tuy có dung tích không lớn chỉ là 3.5L nhưng sản phẩm được trang bị công nghệ Rapid Air, khay chiên và khay hứng tách ra dễ dàng để vệ sinh. Các núm vặn được bố trí hợp lí, dễ sử dụng, nhiệt độ từ 80 - 200 độ C và hẹn giờ đến 60 phút giúp bạn tiện lợi khi nấu nướng.

Sản phẩm này phù hợp cho gia đình từ 1-2 người với mức giá là 1.200.000VNĐ, còn nếu bạn có nhu cầu nấu với lượng thức ăn nhiều hơn thì có thể tham khảo một số mẫu nồi chiên khác có dung tích lớn hơn nhé.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: SHOPEE

12. Nồi chiên không dầu Kaisa Villa 7L

Sản phẩm này có thiết kế khá đơn giản và sang trọng, hình trụ đứng vuông tạo cảm giác chắc chắn và thanh lịch, vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt và chịu áp lực tốt.

Nồi chiên không dầu Kaisa Villa 7L

Nồi chiên không dầu Kaisa Villa 7L

Nồi có dung tích lên đến 7L có thể giúp bạn đơn giản và tiện lợi trong việc chế biến thức ăn với lượng thức ăn lớn, cực kì phù hợp cho gia đình đông người, công suất là 1350W, ứng dụng công nghệ mới nấu chín đồ ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ.

Có chức năng hẹn gì đến 30 phút, nhiệt độ tự điều chỉnh đến 200 độ C, có chuông báo khi kết thúc giúp bạn có thể chủ động về thời gian khi nấu ăn. Bên cạnh đó, lòng nồi được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp chống trầy xước giúp dễ vệ sinh và đảm bảo an toàn thực phẩm.

Sản phẩm này có giá khoảng 700k, theo mình thấy là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đông người nha

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

13. Nồi chiên không dầu BiYi AF - 611

Nồi có thiết kế đơn giản với tone màu chủ đạo là màu đen sang trọng và tinh tế. Dung tích 4L phù hợp cho gia đình 3-4 thành viên

Công suất là 1400W, nhiệt độ tối đa là 200 độ C, với 3 chức năng chính là chiên, quay, sấy giúp các bạn dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng trong việc chuẩn bị bữa ăn cho gia đình.

 Nồi chiên không dầu BiYi AF - 611

Nồi chiên không dầu BiYi AF - 611

Công nghệ hiện đại nấu chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ, tốt cho sức khoẻ.

Sản phẩm được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt độ điện tử, giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ và thời gian nấu nướng.

Lồng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp, an toàn cho sức khoẻ và tạo sự thuận tiện khi nấu ăn và vệ sinh. Chế độ tự động ngắt khi nhấc lồng nồi ra ngoài đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá tham khảo là 950.00VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

14. Nồi chiên không dầu Mishio MK-269

Nồi chiên này được thiết kế khá đơn giản và tinh tế với màu đen sang trọng, kiểu dáng hiện đại với dung tích là 5L phù hợp với gia đình từ 3-5 nguời.

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Nồi chiên không dầu dưới 1 triệu

Khay chiên được làm bằng thép sơn tĩnh điện an toàn và siêu bền bỉ. Công suất lớn 1500W, nhiệt độ tối đa là 200 độ C giúp thức ăn nhanh chín và tiết kiệm điện. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 8 chế độ chiên được cài sẵn thời gian và nhiệt độ, ngoài ra còn có chế độ hẹn giờ đến 30 phút giúp bạn nấu nướng tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Giá bán của bạn này đang là 1.450.000VNĐ, có thể hơi cao so với tài chính 1 triệu nhưng đây là nồi điện tử và công suất lớn nên mình thấy mức giá này cũng khá rẻ nên vẫn đưa vào đây cho các bạn tham khảo nha.

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

15. Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M4A

Sản phẩm này được thiết kế rất đẹp mắt và đơn giản với màu trắng chủ đạo tạo nên sự sang trọng và tinh tế.

Dung tích 4L đủ để đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình, nhiệt độ có thể điều chỉnh trong khoảng từ 80-200 độ C, điều chỉnh thời gian tối đa 30 phút vô cùng tiện lợi.

Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M4A

Nồi chiên không dầu GAABOR GA-M4A

Công suất của nồi chỉ có 1200W nên thời gian nấu có thể hơi lâu. Bù lại thì nồi lại có thiết kế rất chắc chắn, có núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian linh hoạt và dễ dàng, tay cầm cách nhiệt và vỉ nướng chống dính dễ dàng vệ sinh và an toàn khi sử dụng.

Nồi chiên có thể đảm nhiệm đa dạng chức năng nấu nướng giúp bạn có thể chế biến nhiều món ăn mà không cần phải tốn nhiều công sức.

Sản phẩm đang được bán với mức giá tham khảo là 990.000VNĐ

Tham khảo nơi bán sản phẩm uy tín tại: LAZADA - SHOPEE

Một số mẹo khi sử dụng nồi chiên không dầu cực hay

Mình có tổng hợp lại một số mẹo có thể giúp ích cho các bạn khi sử dụng nồi chiên không dầu dễ dàng và hiệu quả hơn. Cùng tham khảo ngay những mẹo sau đây nhé:

  1. Nên làm nóng nồi trước khi sử dụng để giúp nhiệt độ được chuẩn hơn và thức ăn ngon hơn
  2. Tận dụng lượng dầu có sẵn trên thực phẩm để chiên việc này sẽ giúp thức ăn không bị khô
  3. Bôi mỡ/dầu vào nồi trước khi nấu để chống dính
  4. Không để quá nhiều thức ăn vào nồi, việc này sẽ làm món ăn không chín đều
  5. Đảo đều khi chiên thức ăn dạng nhỏ để món ăn được giòn đều
  6. Xịt dầu vào thực phẩm trong quá trình chế biến để tạo độ giòn tốt nhất trên các loại thực phẩm
  7. Đổ nước vào nồi khi thấy xuất hiện khói trắng
  8. Không cho thực phẩm có kích thước nhỏ vào nồi vì có thể bị cuốn vào cánh quạt trên đầu và gây nguy hiểm
  9. Điều chỉnh nhiệt độ tuỳ theo loại thực phẩm

Bài review của mình đến đây là hết rồi! Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình nhé. Mình mong là những chia sẻ của mình ở trên có thể giúp ích cho các bạn trong việc tìm ra cho mình một chiếc nồi chiên không dầu giá dưới 1 triệu phù hợp nhé. Bây giờ thì tạm biệt mọi người nha!!!


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 15+ nồi chiên không dầu dưới 1 triệu ngon bổ rẻ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06530 sec| 2604.953 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.