Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
3 Sự thật mà bạn cần biết về nồi chiên không dầu Sunhouse

3 Sự thật mà bạn cần biết về nồi chiên không dầu Sunhouse

20/11/2021
Sunhouse là thương hiệu hàng gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt. Nhưng nồi chiên không dầu của thương hiệu này có chất lượng như thế nào? Giá bán ra sao? Có đáng mua không? Hay còn sự thật gì về nồi chiên không dầu Sunhouse mà bạn chưa biết!? Cùng tham khảo bài viết ngay nhé.

Nồi chiên không dầu Sunhouse của nước nào, sản xuất ở đâu?

Sunhouse là thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện nay thương hiệu này đang cung cấp hơn 500 mặt hàng tiêu dùng cho người Việt và đã có uy tín nhất định trên thị trường. Các sản phẩm của hãng đều được đánh giá cao về chất lượng, độ bền và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của người dùng.

Hình ảnh tập đoàn SunhouseHình ảnh tập đoàn Sunhouse

Nồi chiên không dầu Sunhouse được sản xuất, lắp ráp và đóng gói tại Trung Quốc để tiết kiệm chi phí và giảm giá thành cho sản phẩm nhưng vẫn được sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt từ các chuyên gia kỹ thuật của hãng.

Đánh giá chung về nồi chiên không dầu Sunhouse có tốt không

Để có những đánh giá về sản phẩm nồi chiên không dầu này chúng ta cùng đi liệt kê ra một vài ưu và nhược điểm của nó nhé!

Ưu điểm

  • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và hiện đại

  • Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP bền nhiệt và chống va đập tốt, khay chiên và khay hứng đều được phủ lớp chống dính cao cấp giúp nấu nướng và vệ sinh dễ dàng

  • Có hai kiểu thiết kế bảng điều khiển là bảng điều khiển điện tử và bảng điều khiển cơ dễ sử dụng, người dùng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Bảng điều khiển điện tử được trang bị màn hinh Led hiển thị rõ ràng và hiện đại, còn bảng điều khiển cơ có các núm xoay được thiết kế chắc chắn để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian.

Nồi chiên không dầu SunhouseNồi chiên không dầu Sunhouse

  • Đa dạng về dung tích từ 3 - 4.5L, có thể phù hợp với nhu cầu của gia đình từ 2-6 người

  • Được trang bị công nghệ Rapid Air giúp giảm 80% lượng dầu mỡ khi chế biến và làm cho thực phẩm được chín đều.

  • Có chức năng tự động ngắt điện khi quá tải giúp đảm bảo an toàn và duy trì độ bền đẹp của nồi

  • Công suất thường là 1500W giúp nấu nhanh nhưng vẫn không gây tiêu tốn nhiều điện năng

  • Chế biến được nhiều món ăn đa dạng như chiên gà, nướng bánh, sấy hoa quả, quay thịt,...

Nhược điểm

  • Không có nắp kính để có thể quan sát thực phẩm bên trong
  • Không đảm bảo được hương vị của một số món ăn như khi sử dụng phương pháp nấu truyền thống

Giá nồi chiên không dầu Sunhouse là bao nhiêu?

Hiện nay đang có nhiều dòng sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse trên thị trường với mức giá dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Với những ưu điểm mình đã đánh giá ở trên thì mình thấy mức giá này khá là hợp lí và phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Nồi chiên không dầu Sunhouse

Nồi chiên không dầu Sunhouse

Những lưu ý cần biết khi lựa chọn nồi chiên không dầu Sunhouse

Đây là một số lưu ý mình đưa ra để giúp các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc nồi chiên không dầu Sunhouse phù hợp nhé

  • Giá cả: đây là lưu ý quan trọng giúp bạn có thể chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình, với nồi chiên không dầu Sunhouse mức giá có thể dao động từ 1-3 triệu, các bạn nhớ tham khảo giá sản phẩm trước khi lựa chọn nha
  • Dung tích: các bạn nhớ cân nhắc dựa vào số thành viên trong gia đình và lượng đồ ăn cần nấu nhiều hay ít để chọn dung tích sản phẩm cho phù hợp nhé, với gia đình 2-3 người thì có thê chọn nồi 3L, còn gia đình 4-6 người thì nên chọn nồi 6L.
  • Chức năng nổi bật của nồi: có hai thiết kế là bảng điều khiển điện tử và bảng điều khiển cơ, vì vậy các bạn nên xem nhu cầu của mình là với loại thiết kế nào, loại nào phù hợp với gian bếp của mình để lựa chọn nha
  • Lựa chọn nơi bán uy tín: khi mua hàng các bạn nên đến những điểm bán uy tín và có chế độ bảo hành tốt để chắc chắn mua được hàng chính hãng và yên tâm về vấn đề bảo hành nếu như có hỏng hóc gì trong quá trình sử dụng như ở Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim,...nhưng mức giá sẽ cao hơn một chút. Hiện tại trên Shopee cũng bán sản phẩm này nhưng các bạn nên mua ở các Shop Mall để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Hiện tại Sunhouse đã có Shop Mall trên Shopee để các bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng, các bạn bấm VÀO ĐÂY để tới gian hàng của hãng trên Shopee nha.

Top 5 nồi chiên không dầu Sunhouse đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Dưới đây là 5 loại nồi chiên không dầu Sunhouse được đánh giá tốt nhất và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay, các bạn cùng tham khảo nhé

1. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Sản phẩm này được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và sang trọng với hai màu đen trắng. Bảng điều khiển cơ có núm vặn giúp sử dụng dễ dàng và thuận tiện khi nấu nướng. Dung tích nồi là 3L có thể nướng nguyên 1 con gà, đủ đáp ứng nhu cầu của gia đình 2 - 4 người. 

nồi chiên không dầu Sunhouse

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt tốt và bền bỉ. Khay chiên và khay hứng đều được phủ lớp chống dính cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bên canh đó giỏ chiên được thiết kế theo dạng tổ ong giúp mỡ thừa nhanh chóng và dễ dàng chảy xuống khay hứng bên dưới

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B được trang bị công nghệ Rapid Air giúp giảm 80% lượng dầu mỡ trong đồ ăn, giúp thực phẩm chín đều và có hương vị thơm ngon.

Giá bán của nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B: 1.200.000 VNĐ.

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng tại: LAZADA - SHOPEE

2. Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W

Sản phẩm này cũng có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và sang trọng. Với dung tích lên đến 4.5L có thể đáp ứng nhu cầu của gia đình có 4 - 6 người, có thể chiên nguyên một con gà một cách dễ dàng.

 Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W

 Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W

Vỏ nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp giúp tăng độ bền bỉ và chịu nhiệt tốt. Bảng điều khiển điển tử có màn hình LED hiện đại giúp hiển thị rõ ràng các thông số khi hoạt động và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng một cách chính xác hơn.

Giỏ chiên và khay chiên được phủ lớp chống dính Whitford cao cấp, có độ bền cao, khó bong tróc và hoàn toàn đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng

Được trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại, tích hợp thêm khả nâng chiên nướng tách béo, giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm mà không bị khô hay mất đi hương vị thơm ngon của món ăn.

Nồi còn có chế độ hẹn giời tới 60 phút và nhiệt độ tối đa là 200 độ C giúp bạn không cần mất nhiều thời gian và chủ động hơn khi nấu nướng

Giá bán của nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4086W : 2.290.000 VNĐ.

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng tại: LAZADA - SHOPEE

3. Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G

Sản phẩm này gây ấn tượng đầu tiên bởi thiết kế độc đáo, mới lạ nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp của bạn. Dung tích của sản phẩm này là 3.5L phù hợp với gia đình từ 2-4 người

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G

Nồi chiên không dầu Sunhouse Mama SHD4085G

Sản phẩm được thiết kế bảng điều khiển điện tử với màn hình LED hiện đại giúp hiển thị rõ ràng và dễ dàng điều chỉnh chính xác nhiệt độ và thời gian nấu. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa PP chịu nhiệt tốt và độ bền cao, giỏ chiên và khay hứng đều được phủ lớp chống dính cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh và thuận tiện khi nấu nướng.

Bên cạnh đó sản phẩm có công nghệ Rapid Air hiện đại, công suất 1500W giúp thực phẩm nhanh chín và ngon giòn, hạn chế tối đa chất béo trong thực phẩm. Tích hợp tính năng tự động ngắt nhiệt để đảm bảo an toàn khi nấu nướng trong gia đình bạn.

Với sản phẩm này bạn có thể chế biến nhiều món ăn từ chiên, rán, quay, sấy,... đều rất tốt và đảm bảo hương vị, chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ và thời gian cho phù hợp. Hơn nữa cũng dễ dàng vệ sinh bằng cách dùng khăn ấm pha loãng với nước rửa bát hoặc cho vào máy rửa bát cũng không ảnh hưởng đến hiệu suất và độ bền của sản phẩm

Giá bán nồi chiên Sunhouse Mama SHD4085G là: 2.250.000 VNĐ.

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng tại: LAZADA - SHOPEE

4. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng với những đường nét tinh tế giúp cho gian bếp trông sang trọng và tiện nghi. Dung tích 3L rất thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình có từ 2 - 4 thành viên.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W

Vỏ ngoài của nồi được làm bằng nhựa PP cao cấp, chịu nhiệt. Tích hợp núm xoay dễ dàng điều chỉnh và nhiệt độ, phần giỏ chiên và khay hứng được phủ lớp chống dính cao cấp, khó bong tróc và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Em này cũng được trang bị công nghệ Rapid Air giúp đồ ăn nhanh chín và thơm ngon, tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao giúp đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ khi sử dụng.

Nồi có thể sử dụng đa dạng về chức năng nấu nướng; giúp bạn có thể chiên, nướng, quay, …một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Giá bán của nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4023W: 1.490.000 VNĐ.

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng tại: LAZADA - SHOPEE

5. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026

Điểm đặc biệt của sản phẩm này là dung tích khủng lên đến 6L có thể nấu được một lượng thực phẩm lớn cho gia đình từ 4-6 người. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026

Sản phẩm được thiết kế dạng hình trụ đứng đơn giản, tinh tế với tone màu đen sang trọng, phủ inox có thể phù hợp với gian bếp của nhiều gia đình. Bảng điều khiển cơ có núm vặn dễ dàng thao tác và điều chỉnh nhiệt độ và thời gian.

Sử dụng công nghệ Rapid Air giúp việc nấu nướng nhanh chóng và thức ăn có hương vị thơm ngon, đảm bảo sức khoẻ cho người dùng. Giỏ chiên và khay hứng đều được phủ lớp chống dính cao cấp, chống bong tróc giúp bạn nấu ăn và vệ sinh dễ dàng.

Bên cạnh đó nồi còn được làm từ nhiều nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, giúp sản phẩm có tuổi thọ cao và sử dụng được lâu dài, ít hỏng hóc phải đem đi sửa chữa, tiết kiệm được rất nhiều chi phí

Giá bán của sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4026 là: 1.850.000VNĐ

Tham khảo nơi bán hàng chính hãng tại: LAZADA - SHOPEE

Nồi chiên không dầu Sunhouse có hàng giả, hàng nhái không? Mua chính hãng ở đâu?

Câu trả lời là nha. Vì là sản phẩm rất được ưu chuộng nên có rất nhiều nơi bán hàng giả, hàng nhái nồi chiên không dầu Sunhouse trên thị trường.

Để mua được sản phẩm chính hãng bạn nên đến các đại lý phân phối sản phẩm của Sunhouse, các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Media Mart,... đều là những nơi bán các sản phẩm chính hãng và có chế độ bảo hành tốt với thời gian tối thiểu là 12 tháng.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo các link mua hàng mình để ngay dưới mỗi sản phẩm, đây đều là các Shop Mall trên Lazada và Shopee và đã có nhiều lượt mua, cũng nhận được những phản hồi rất tích cực từ người mua hàng.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Sunhouse

Khi sử dụng nồi chiên không dầu Sunhouse các bạn nhớ thực hiện theo các bước sau nhé:

  • Bước 1: Cắm phích điện của nồi chiên vào ổ điện
  • Bước 2: Kéo cửa khoang chiên phía dưới bảng điều khiển ra, cho thức ăn vào giỏ chiên
  • Bước 3: Đậy nắp lại sau khi đã cho thức ăn vào nồi. Chọn nhiệt độ và thời gian nấu phù hợp với nguyên liệu trong nồi
  • Bước 4: Khi thực phẩm đã chín đợi khoảng 3 phút hãy lấy đồ ăn ra để tránh bị bỏng và để lượng mỡ còn lại trong thực phẩm chảy ra hết.

Cách vệ sinh nồi chiên không dầu Sunhouse

Sau khi sử dụng thì chúng ta phải vệ sinh sạch sẽ đề sử dụng cho lần sau và giúp nồi bền đẹp lâu hơn. Sau khi sử dụng bạn nên chờ một chút cho nồi nguội hẳn rồi mới tiến hành vệ sinh lau chùi. Thực hiện theo trình tự sau:
- Nên dùng khăn ấm pha loãng với nước rửa bát để lau chùi khay nướng. Nếu thực phẩm dính chặt vào khay nướng thì nên ngâm nước trước khi lau chứ không nên dùng vật sắc nhọn để cạy ra hay chà xát mạnh có thể làm bong tróc lớp chống dính.
- Sau khi rửa hãy để nồi ở nơi thoáng mát để hong khô.

Vậy là chúng ta đã đi hết bài viết của mình rồi. Mình mong những điều mình chia sẻ ở trên có thể giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như có thêm những hiểu biết về dòng sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ mình nhé. Hẹn gặp mọi người trong các bài review tiếp theo!!!


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 5 NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU PHILIPS MỚI NHẤT, ĐÁNG MUA NHẤT

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về 3 Sự thật mà bạn cần biết về nồi chiên không dầu Sunhouse

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05769 sec| 2565.039 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.