Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 10 loại tã bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất

TOP 10 loại tã bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất

12/12/2021
"Tã bỉm loại nào tốt? Trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi nên dùng tã bỉm loại nào?" là những câu hỏi luôn được nhiều bậc làm cha, làm mẹ quan tâm và tìm hiểu. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Muagitot khám phá ngay TOP 10 loại tã bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất được nhiều bà mẹ và chuyên gia khuyên dùng nhé!

Trẻ sơ sinh đóng bỉm có tốt không?

Việc đóng bỉm cho trẻ sơ sinh chỉ thực sự tốt cho trẻ khi được sử dụng đúng lúc đúng cách. Theo các chuyên gia, thời gian sử dụng bỉm tốt nhất cho trẻ đó là:

  • Ban đêm: Khi bé chuẩn bị đi ngủ, giúp bé có giấc ngủ trọn vẹn, không bị thức dậy, quấy khóc giữa chừng

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Trẻ sơ sinh đóng bỉm có tốt không?

  • Ban ngày: Sau khi đã thay bỉm ban đêm và làm sạch cho bé, các mẹ có thể để bé "thả rông" một lúc rồi mới tiếp tục mặc bỉm 

Sử dụng tã, bỉm là giải pháp đem lại sự thoải mái cho bé và sự thuận tiện cho cha mẹ, tuy nhiên, nếu lạm dụng sử dụng có thể khiến trẻ gặp 1 số vấn đề: nguy cơ hăm tã, viêm da, nhiễm khuẩn đường tiết niệu...

Vậy nên, để việc đóng tã bỉm thực sự tốt cho trẻ, cha mẹ nên chú ý sử dụng đúng lúc với tần suất phù hợp với bé nhé!

Mua bỉm cho trẻ sơ sinh cần lưu ý gì?

Ngoài sử dụng tã bỉm đúng lúc, đúng cách với tần suất phù hợp, việc nghiên cứu, chọn lựa bỉm kĩ càng cũng là cách giúp tối đa hóa hiệu quả sử dụng bỉm với trẻ. Một số lưu ý mà các chuyên gia đưa ra sau đây có thể sẽ hữu ích với các mẹ bỉm sữa:

  • Lần đầu nên mua số lượng ít để dùng thử
  • Nên lựa chọn đa dạng loại tã bỉm

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Những lưu ý khi mua bỉm cho trẻ sơ sinh

  • Ưu tiên các thương hiệu tã bỉm lớn, uy tín: Huggies, Bobby, Merries, Pamper...
  • Chú ý giới tính của bé khi lựa chọn bỉm: Do cấu tạo bộ phận sinh dục của bé trai và gái khác nhau nên việc lựa chọn cấu tạo bỉm có lớp chống tràn trước hay sau rất quan trọng
  • Lựa chọn size tã bỉm theo cân nặng của trẻ: size NB/S (dưới 5kg), size M (6-11kg), size L (9-14kg), size XL (12-22kg)...
  • Chọn lựa tã bỉm phù hợp với điều kiện tài chính, cân nhắc cả các tính năng thay vì chỉ chăm chăm nhìn vào mức giá 

Nhằm giúp các mẹ có thêm sự tham khảo trong quá trình chọn mua bỉm cho bé, Muagitot đã nhanh chóng tổng hợp TOP 10 bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi được đánh giá tốt nhất hiện nay ngay trong phần tiếp theo, kéo xuống tìm hiểu tiếp và đừng bỏ qua nhé!

Review TOP 10 bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất hiện nay

1. Bỉm Merries Nhật Bản

Là hãng bỉm nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, Merries được ưa chuộng không chỉ tại thị trường nội địa mà còn được rất nhiều bà mẹ tại Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc... yêu thích và sử dụng.

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Merries Nhật Bản

Điểm đặc biệt của em bỉm Merries Nhật Bản là được sản xuất 100% tại Nhật và các thông tin trên bao bì được in hoàn toàn bằng tiếng Nhật. Dòng bỉm này được các bà mẹ ưa chuộng bởi có những ưu điểm vượt trội: khả năng thấm hút vượt trội, bề mặt mặt bông mềm mại với độ mỏng nhẹ vừa phải, không gây bí da. Đặc biệt, thiết kế chun co giãn của em này cũng được đánh giá cao về tỉ lệ đàn hồi, ôm khít theo cơ thể bé, có vách chống tràn thông minh, chống thấm ngược hiệu quả. Nếu các mẹ quá bận bịu với các công việc hàng ngày và lo lắng việc quên thay tã cho bé thì đừng lo, Merries có thiết kế rất tinh tế với vạch báo thời gian thay bỉm chuyển màu rất dễ nhận biết giúp các mẹ thuận tiện thay bỉm cho trẻ.

Tuy nhiên, em Merries này sẽ có giá thành nhỉnh hơn so với các dòng bỉm khác, các mẹ có thể cân nhắc thêm vì chất lượng em nó "đắt xắt ra miếng" nhé!

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Merries Official Store

Giá tham khảo: 385.000 VNĐ/ 90 miếng size NB

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/fs419TdK5

LAZADA: https://shorten.asia/hFCN5gud

2. Bỉm Pamper nội địa Nhật

Bỉm Pamper nội địa Nhật là một trong những sản phẩm "best seller" của tập đoàn P&G đến từ Mỹ.  Với đa dạng kích cỡ và các tính năng ưu việt, dễ có thể hiểu tại sao em này lại khiến nhiều bà mẹ "mê muội" đến vậy!

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Pamper nội địa Nhật

Bỉm Pamper nội địa Nhật được người dùng đánh giá cao bởi có độ thấm hút tốt với mặt mềm mịn như tơ lụa, thích hợp sử dụng cho cả những bé có làn da nhạy cảm nhất. Em này có sử dụng kết hợp giữa công nghệ thoáng khí với công nghệ chống tràn 360 độ nên đem lại khả năng thấm hút và chống thấm ngược vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bề mặt bông còn được hãng "ưu ái" bổ sung tinh chất dưỡng da chiết xuất từ bơ hạt có khả năng bảo vệ da bé luôn khô thoáng, tránh tình trạng da bị khô ráp do mất nước. 

Tuy nhiên, Pamper có thiết kế tối ưu với độ mỏng nhẹ hoàn hảo, có cạp lưng rất cao, không sợ tràn, nhưng không thích hợp sử dụng vào ban đêm vì khiến việc thấm hút bị hạn chế, thậm chí là "không kịp thấm".

Điểm: 8/10

Link Store chính hãng: Pamper Official Store

Giá tham khảo: 289.000 - 291.000 VNĐ/ 70 miếng size NB

Link tham khảo mua hàng chính hãng: 

SHOPEE: https://shope.ee/5013B8qGGb

LAZADA: https://shorten.asia/xbgf9XDK

3. Bỉm Goo.N nội địa Nhật Bản

Lại là một thương hiệu tã bỉm nữa đến từ Nhật Bản, Goo.N có lẽ là thương hiệu đẫ quá quen thuộc và không còn xa lạ gì với chúng ta đúng không nào?

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Goo.N nội địa Nhật

Bỉm Goo.N nội địa Nhật được thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại và kích cỡ khác nhau. Một trong số những dòng tã bỉm của Goo.N phù hợp nhất với trẻ sơ sinh phải kể đến là Goo.N Premium với khả năng thấm hút gấp 6 lần so với các dòng bỉm Goo.N khác. Thiết kế em này khá đặc biệt, có vách chống tràn được cải tiến hơn 25%, lỗ thấm hút 3D thiết kế dập nổi và màng đáy thoáng khí cao cấp. Ngoài ra, Goo.N Premium còn được thiết kế thêm vạch chỉ báo độ ẩm (từ vàng sang xanh) "nhắc khéo" các mẹ thời điểm thích hợp để thay tã cho trẻ.

Bên cạnh những ưu điểm trên, Goo.N Premium cũng có 1 số nhược điểm: giá thành cao, mã vạch không rõ ràng, dễ mua nhầm phải hàng giả. Các mẹ nên lưu ý nhé!

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Goo.N Official Store

Giá tham khảo: 255.000 - 300.000 VNĐ/ 70 miếng size NB

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/1AoKc7Lyrp

LAZADA: https://shorten.asia/hWhwFT5X

4. Bỉm Moony

Dường như các thương hiệu tã bỉm đến từ Nhật Bản luôn có một sức hút vô cùng mạnh mẽ khiến các mẹ bỉm sữa Việt không thể rời mắt và em Moony này cũng không phải ngoại lệ!

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Moony

Bỉm Moony có thiết kế đặc biệt theo hình dạng C-Shape không chỉ giúp ôm sát vào cơ thể, giữ chặt chất thải trong tã mà còn giúp bé yêu thoải mái vận động, không lo tình trạng bị xệ tã như nhiều dòng tã bỉm khác. Hơn nữa, em này có bề mặt bông làm từ chất liệu Nano cực kỳ mềm mại với khả năng thấm hút siêu tốc gấp 2 lần so với thông thường nên các mẹ có thể yên tâm sử dụng với những bé có làn da nhạy cảm nhất. Ngoài ra, bề mặt bông thoáng khí còn được bổ sung thêm tinh chất dầu thực vật: olive, jojoba và dầu gạo giúp giữ ẩm, chống viêm và chống oxy hóa da.

Tuy nhiên, trong quá trình chọn mua bỉm Moony, các mẹ cần cẩn thận và tỉnh táo bởi em này bị làm giả trên thị trường khá nhiều. Ngoài ra, giá thành em nó cũng khá cao, ngang với dòng Merries!

Điểm: 8.5/10

Link Store chính hãng: Moony Official Store

Giá tham khảo: 300.000 - 465.000 VNĐ/ 63 miếng size NB

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/VYdoubJWU

LAZADA: https://shorten.asia/TZWtpucs 

5. Bỉm Huggies

Huggies là thương hiệu tã bỉm xuất xứ từ Mỹ và đã có mặt trên thị trường từ rất lâu. Là một trong những dòng tã bỉm được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới, Huggies dễ dàng làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất!

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Huggies

Bỉm Huggies có thiết kế siêu mỏng nhẹ chỉ 5mm với bề mặt bông mềm mịn, sử dụng 100% nguyên liệu sợi tự nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Điểm đặc biệt hơn đó là lớp bông này được bổ sung thêm một lượng lớn vitamin E giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé. Ngoài ra, em này có khả năng thấm hút lên tới 12 tiếng nhờ vào cấu trúc 5 lớp siêu thấm hút, lõi bông 360 độ linh hoạt với bề mặt 3D hơn 9.000 lỗ khóa chống tràn giúp khóa chặt chất lỏng, duy trì và giữ mông bé luôn khô thoáng.

Tuy nhiên, độ hoàn thiện của bỉm Huggies được nhiều người dùng đánh giá chưa cao khi chiều rộng của bỉm còn hơi nhỏ, có thể khiến nước tiểu bên trong bị tràn ra ngoài khi bé đạp, quẫy.

Điểm: 8/10

Link Store chính hãng: Huggies Official Store

Giá tham khảo: 218.000 - 315.000 VNĐ/ 60 miếng size NB

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/8euLXwWHrc

LAZADA: https://shorten.asia/x3x8Zbe9

6. Bỉm Bobby 

Là thương hiệu tã bỉm đến từ Nhật Bản nhưng được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, dễ có thể hiểu tại sao Bobby trở thành thương hiệu tã bỉm "quốc dân" và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nhiều đến vậy!

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Bobby

Bỉm Bobby là dòng bỉm có kích thước khá lớn, được nhiều người dùng đánh giá là kích thước lớn hơn cả bỉm Merries và Huggies. Thiết kế này không chỉ giúp ôm trọn và khít với mông của trẻ mà còn đem lại khả năng lưu trữ thải nhiều hơn và chặt hơn. Bề mặt bông 3D mềm mại với vô số rãnh thấm hút siêu nhanh đem lại khả năng thấm hút cực kì ấm tượng! Ngoài ra, việc áp dụng công nghệ tiên tiến của Nhật vào quy trình sản xuất lõi thấm cũng gia tăng khả năng thấm hút cho bỉm, bỉm mỏng nhẹ và được ép chặt hơn đem lại sự thoải mái cho trẻ trong từng cử động.

Bên cạnh những điểm nổi trội kể trên, Bobby cũng có một số điểm chưa "được lòng" người dùng: thiết kế đáy bỉm còn khá thô, dễ dàng bị vón cục và thiết kế miếng bỉm tương đối lớn, gần như bao phủ hết bề mặt mông nên nguy cơ da bị bí, hăm da khá cao!

Điểm: 8/10

Link Store chính hãng: Bobby Official Store

Giá tham khảo: 163.000 - 165.000 VNĐ/ 72 miếng size XS

Link tham khảo mua hàng chính hãng: 

SHOPEE: https://shope.ee/2Agro1GLsA

LAZADA: https://shorten.asia/5DSZtfK6

7. Bỉm UniDry

Là một trong những thương hiệu tã bỉm lớn tại Việt Nam, UniDry đã phát triển không ngừng trong suốt hơn 20 năm và đã từng bước khẳng định vị thế của mình so với các thương hiệu ngoại nhập.

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm UniDry

Với phương châm mang đến sự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho mọi lứa tuổi, hướng đến những giá trị toàn diện, Unidry luôn luôn cải tiến dây chuyền sản xuất và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Bỉm UniDry là một trong những dòng sản phẩm tã bỉm được hãng đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ từ thiết kế đến chức năng. Về thiết kế, UniDry có phần lưng thun và chân co giãn ôm cong khá sát vào cơ thể trẻ nhưng không để lại vết hằn lên da. Ngoài ra, bề mặt lưới được thiết kế dạng 3D mềm mịn, êm dịu và thoáng khí không chỉ giúp thấm hút tốt mà còn đẩy hơi nóng ẩm ra ngoài giữ da bé luôn thông thoáng, tránh tình trạng hăm tã. Về chức năng, ngoài công dụng chính là giữ chất thải, tã bỉm UniDry còn đem lại sự thuận tiện cho người dùng khi có vạch báo tã đầy trên bề mặt vô cùng tiện lợi!

So với chất lượng, UniDry có giá thành khá rẻ do được sản xuất 100% tại Việt Nam và không mất chi phí nhập khẩu, thuế... Tuy nhiên, khi sử dụng bỉm UniDry, các mẹ hãy chú ý bảo vệ vùng rốn của trẻ bởi em này được thiết kế không có rãnh rốn cho trẻ sơ sinh!

Điểm: 8.5/10

Link Store chính hãng: UniDry Official Store

Giá tham khảo: 124.000 - 125.000 VNĐ/ 48 miếng size S

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/4ARwBiLoAN

LAZADA: https://shorten.asia/TP7J4U9e

8. Bỉm Hankkumi

Nếu đã chán ngấy với các dòng tã bỉm đến từ Nhật, Mỹ... sao bạn không thử một lần trải nghiệm dòng tã bỉm Hankkumi đến từ Hàn Quốc?

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Hankkumi

Tuy là dòng sản phẩm tã bỉm "made in Korea" nhưng các nguyên liệu của Hankkumi được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Đặc biệt, em này được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Đức nên cực kì an toàn với người dùng. Bề mặt bông của bỉm khá mềm mại với chất liệu sợi vải không dệt thân thiện với môi trường, tích hợp 10 lớp bảo vệ nhưng chỉ mỏng chưa đầy 0.5cm đem đến khả năng thấm hút và chống tràn 360 độ hiệu quả. Ngoài ra, em này cũng được bổ sung thêm các hạt siêu thấm Sumitomo Nhật bản bên trong lõi thấm nên hiệu quả thấm hút được gia tăng lên đến 1.5L

Đi cùng với chất lượng kể trên, giá thành em này cũng khá cao, tuy nhiên, câu nói "đắt xắt ra miếng" lại vô cùng phù hợp với sản phẩm tã bỉm này!

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Hankkumi Official Store

Giá tham khảo: 320.000 - 335.600 VNĐ/ 62 miếng size S

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/1L7koWaFLF

LAZADA: https://shorten.asia/KVqJA1xF

9. Bỉm Youli

Bên cạnh các sản phẩm tã bỉm đến từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc... trong nhiều năm trở lại đây, xu hướng sử dụng tã bỉm nội địa Trung cũng đã bắt đầu nóng dần lên với nhiều cái tên mới lạ mà độc đáo, trong đó không thể không nhắc đến cái tên Youli

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Youli

Bỉm Youli là một trong những dòng sản phẩm tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của các mẹ bỉm sữa bởi giá thành rẻ cùng thiết kế vô cùng thông minh. Thiết kế thông minh của em này thể hiện ở tính năng khóa trước giúp hạn chế tối đa lượng chất thải bị đẩy ra sau ngăn ngừa tình trạng bị hăm da ở trẻ. Độ mỏng của Youli cũng khá vừa phải với bề mặt mềm mại làm từ chất liệu vải không dệt kết hợp màng đáy thoáng khí đem lại sự thoải mái tối đa cho bé. Ngoài ra, phần lõi hút cũng được bổ sung các hạt hút ẩm polymer (nhựa) giúp gia tăng khả năng chứa chất thải bên trong.

Hiện tại, em này vẫn chưa có đơn vị đứng ra phân phối chính hãng mà chỉ có các cá nhân đứng ra nhập khẩu về Việt Nam nên tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường là không thể tránh khỏi!

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 219.900 - 234.000 VNĐ/ 108 miếng size S

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/3AZOzuSrZr

LAZADA: https://shorten.asia/W2YhMpfF

10. Bỉm Yubest

TOP 10 bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất hiện nay sẽ thật thiếu xót nếu thiếu đi cái tên Yubest - một trong những thương hiệu bỉm nội địa Trung "best seller" tại Việt Nam.

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Bỉm Yubest

Bỉm Yubest được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, kích thước "mi nhon", mỏng mịn với chiều ngang chỉ 0.2cm và trọng lượng khoảng 280gram - kích thước bằng 1/2 so với nhiều dòng tã bỉm khác. Bề mặt bỉm khá mềm mại với vô số các lỗ thoáng khí giúp tăng tốc độ thấm hút và khóa chặt chất lỏng bên trong, giữ bề mặt da bé luôn trong tình trạng khô thoáng. Em này cũng có thiết kế vách ngăn chống tràn 3D thông minh kết hợp đai quần cạp cao, mềm mịn, co dãn tốt, ôm sát vào cơ thể bé, ngăn ngừa thấm hút ngược. Ngoài ra, lớp lõi hút của Yubest còn được bổ sung hạt gel SmartLock giúp lưu giữ được lượng chất thải lên đến 1.3L.

Với nhiều người, Yubest xứng đáng là dòng tã bỉm "ngon - bổ - rẻ", tuy nhiên, về mặt hoàn thiện, em này cũng có 1 số dòng tã bỉm có thiết kế đũng ngắn, có thể bị xệ trong quá trình sử dụng!

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 259.000 - 270.000 VNĐ/ 90 miếng size S

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/4ARwBlT7Y6

LAZADA: https://shorten.asia/8PBYyJAE

Hướng dẫn thay bỉm cho bé sơ sinh đúng cách

Việc thay bỉm cho trẻ khá dễ dàng và được thực hiện đơn giản theo các bước như sau:

  • Bước 1: Luồn tã dưới mông bé, kéo thẳng ngay ngắn và quay đầu có băng dính của miếng tã về phía lưng bé
  • Bước 2: Mở rộng miếng tã và điều chỉnh sao cho vách chống tràn dựng đứng lên
  • Bước 3: Dang rộng 2 chân, quấn tã ôm vòng bụng bé, điều chỉnh và dán miếng tai dán vào từng bên tã
  • Bước 4: Để đảm bảo tã đã dính chắc, vuốt nhẹ lên miếng dán phía trước bụng bé, luồn ngón tay vào phần lưng và kiểm tra độ vừa vặn 
  • Bước 5: Kéo tã lên và chỉnh cho cân đối, luồn ngón tay bên hông kiểm tra để đảm bảo phần vách chống tràn không bị gấp vào trong

bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi

Hướng dẫn thay bỉm cho trẻ sơ sinh đúng cách

Cách dùng bỉm cho trẻ sơ sinh không bị hăm

Nếu bạn đang băn khoăn về cách dùng bỉm cho trẻ sơ sinh không bị hăm, hãy tham khảo ngay gợi ý của chuyên gia dưới đây!

  • Luôn đặt bé trên 1 mặt phẳng khi đóng bỉm và chuẩn bị chu đáo các vật dụng: tã, khăn mềm, bông bóng, nước ấm, kem bôi,…
  • Luôn giữ một tay lên người trẻ và tiến hành gỡ bỏ tã bẩn bằng tay còn lại
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng mặc tã: mông, bẹn, cơ quan sinh dục... từ trước ra sau bằng khăn mềm thấm ướt sau đó lau sạch lại bằng nước ấm
  • Thay tã mới theo đúng các bước đã nêu ở phần trên

Trẻ sơ sinh đóng bỉm bị nổi mụn thì phải làm sao?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến trẻ sơ sinh bị nổi mụn khi đóng bỉm: dị ứng bỉm, bí da...

Khi trẻ xuất hiện các nốt mụn, mẩn đỏ vùng bụng dưới, bẹn, mông, các mẹ hãy bình tĩnh xử lý theo các hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Tháo bỏ bỉm đang sử dụng, lót vải hoặc mặc quần chất liệu mềm, thoáng mát cho bé và tạm ngưng sử dụng tất cả các loại bỉm
  • Bước 2: Dùng nước sạch lau rửa vũng mông, bẹn, cơ quan sinh dục cho bé từ trước ra sau
  • Bước 3: Trong vài giờ tiếp theo, hãy theo dõi tình hình xem trẻ có biến chuyển tốt hơn hay không. Nếu bé đỡ hơn thì mẹ có thể bôi ít kem chống hăm cho bé còn nếu bé nổi mụn nhiều hơn thì nên đưa bé đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

ĐỌC THÊM: REVIEW 10+ BỈM NỘI ĐỊA TRUNG TỐT NHẤT HIỆN NAY MẸ NÊN MUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 10 loại tã bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi tốt nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05826 sec| 2608.617 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.