Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Kem chống nắng Cellio Collagen

So sánh giá
So sánh giá của 1 nơi bán
Liên hệ
Về sản phẩm Kem chống nắng Cellio Collagen

Kem chống nắng Cellio Collagen kem chống nắng vật lý nổi bật với hoạt chất Zinc Oxide và Titanium Dioxide giúp tác động ngay trên làn da của bạn sau khi bôi. Vì vậy bạn có thể ra đường ngya lập tức khi thoa kem chống nắng. Tuy nhiên, tùy vào nồng độ và hoạt chất mà mỗi loại kem chống nắng sẽ có khả năng bảo vệ da khác nhau. Nhìn chung khả năng chống nắng ở mức đủ dùng với chỉ số chống nắng SPF 50 và PA+++.

Về bao bì và texture:

Bao bì của cả 3 dòng sản phẩm đều có chung một kiểu thiết kế. Đó là dạng tuýp nhựa, nắp bật chắc chắn với 1 màu sắc chủ đạo và in hình hoa hướng dương. Thiết kế của sản phẩm theo mình cảm nhận cps phần giống với dòng Innisfree (phiên bản cũ) và Chouchou có thể sẽ gây nhầm lẫn với một số bạn. 

Texture: chất kem lỏng hơn một chút, cũng màu trắng đục.

Chất kem dễ tán nhưng thấm khá chậm. Lớp finish cũng nâng tone da nhưng đỡ bí da hơn dòng màu xanh. Em này có thành phần collagen nên kiên trì dùng thì cũng giúp cải thiện sắc tố da. Khả năng dưỡng ẩm ổn.

Thành phần:

Được bổ sung thêm nhiều collagen và tinh chất thiên nhiên như: tinh dầu Olive, Queenie Nutri Collagen, rosemary (chiết xuất từ cây hương thảo), lavender (oải hương), basil (chiết xuất húng quế), chiết xuất từ hạt đậu nành… Các chất này không chỉ hỗ trợ giúp làn da trắng tự nhiên, mịn màng và mềm mại mà còn giúp tăng độ đàn hồi cho da, trẻ hóa làn da.

Về tác dụng:

  • Giúp chống nắng tối ưu.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
  • Dưỡng ẩm cho da.

Công dụng kem chống nắng

Khả năng chống nắng ở mức ổn với tiêu chuẩn chống nắng là SPF 50 và PA +++. Tuy nhiên bạn vẫn phải bôi lại kem chống nắng sau 2 đến 3 tiếng sử dụng để đảm bảo làn da luôn được bảo vệ dưới bức xạ của tia UV nhé!

Trải nghiệm khi sử dụng Cellio

Chất kem dày, khá dễ tán, thời gian thẩm thấu lâu. Tuy nhiên sẽ để lại vệt trắng nếu bạn tán không đều và kỹ. Khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, khả năng chống thấm nước tốt.

Tuy nhiên với những bạn da dầu sẽ gây cảm giác khó chịu bởi chất kem khá dày, lớp blending thì hơi bí và gây cảm giác bít lỗ chân lông.

Mua kem chống nắng Cellio chính hãng ở đâu?

Các sản phẩm của Cellio hiện chưa có địa chỉ phân phối chính thức tại Việt Nam. Vì vậy bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng xách tay mỹ phẩm  của Hàn. Hoặc bạn cũng có thể mua tại các trang web thương mại điện tử như Sendo, Lazada hay Shopee.

Link tham khảo mua hàng: Shopee

Giá sản phẩm dao động tầm trên dưới 100.000vnđ cho một tuýp 70g phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

 NÊN DÙNG KEM CHỐNG NẮNG LOẠI NÀO CHO DA NHẠY CẢM, DA DẦU?

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Kem chống nắng Cellio Collagen

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08922 sec| 2800.547 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.