Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub
98.000₫
119.000₫
Sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub
95.000₫
175.000₫
Về sản phẩm Sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub

Thiết kế sản phẩm

Khi đổi qua bao bì mới thì mình thấy sản phẩm nhà St.Ives đẹp hẳn lên. Dù đựng trong tuýp tiện lợi và hợp vệ sinh nhưng mà không có seal bảo vệ, cũng không có hộp giấy đựng kèm. Dung tích sản phẩm khá to, đến 170ml nên cũng hơi gây bất tiện khi cần mang theo ra ngoài.

Sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub

Mùi hương

Đúng với tên gọi St.Ives Energizing Coconut & Coffee Scrub, hai thành phần chính trong sản phẩm này là dừa và cà phê. Đây cũng là 2 mùi mà mình nghe rất rõ khi dùng sản phẩm. Mùi dừa thì là kiểu mùi ngọt nhưng nhờ có mùi cà phê trung hòa lại nên tổng thể mùi của sản phẩm siêu thơm và cực tự nhiên.

ST.IVES sử dụng các thành phần mà thiên nhiên đã cung cấp để bạn có thể cung cấp cho làn da của bạn sự chăm sóc yêu thương mà nó cần.

Tất cả các sản phẩm tẩy da mặt, khăn lau mặt và tẩy tế bào chết toàn thân của ST.IVES đều được thiết kế để khai thác sức mạnh của thiên nhiên để bảo vệ, phục hồi và điều trị làn da của bạn.

Sự tôn trọng của ST.IVES đối với sức mạnh của thiên nhiên đi đôi với sự tôn trọng môi trường.

ST.IVES nỗ lực hết sức để tìm nguồn nguyên liệu bền vững, cắt giảm chất thải và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.

Chiết xuất từ thiên nhiên

Thành phần

St.Ives là thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ, ra đời từ năm 1980. Thương hiệu này được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên có chất lượng tốt và giá cả lại hợp lý.

Với tiêu chí sử dụng những nguyên liệu tươi tốt nhất, đặc biệt không có các hóa chất độc hại, St.Ives cam kết mang lại cho người dùng những trải nghiệm chăm sóc da vô cùng thú vị.

Sản phẩm sở hữu thành phần chính là chiết xuất dừa và hạt cà phê. Không chỉ bổ sung độ ẩm và làm mềm da mà còn tăng cường dưỡng chất cho da thêm sáng khỏe, hạn chế kích ứng da. Đồng thời làm giảm kích ứng và mẩn đỏ do mụn gây ra, giúp da khỏe mạnh, mịn màng, trắng sáng rạng rỡ hơn và nhất là làm sạch mụn và không gây dầu.

Hai thành phần chính là dừa và cà phê. Về dầu dừa thì mang lại nhiều công dụng, trong đó có dưỡng ẩm, làm mềm mịn da. Còn bã cà phê vốn rất nổi tiếng trong việc loại bỏ tế bào chết. Ngoài ra trong này còn có các loại cồn no nên không gây hại.

Các hạt tròn đóng vai trò tẩy tế bào chết vật lý trong sản phẩm này là vỏ quả óc chó. Bên cạnh đó, cũng không chứa paraben hay Phthalates. Do đó, các bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo kích ứng.

Sản phẩm còn giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tế bào chết khô sần, đồng thời tăng cường lưu thông máu nhờ các hạt scrub nhỏ li ti.

Ưu điểm:

  • Dung tích lớn 170ml.
  • Mùi thơm tự nhiên.
  • Thành phần lành tính.
  • Là tẩy tế bào chết giá rẻ với mức giá khoảng <150k.
  • Giúp tẩy da chết và không làm khô da.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch. Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm.

Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có). Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước.

Bước 4: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.

Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa. Bạn nên để trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để thấm sâu vào da.

Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.

Bước 7: Rửa lại với nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.

Bước 8: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch hoặc để mặt tự khô một cách tự nhiên.

Bước 9: Dùng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da sau khi rửa mặt. Nếu là ban ngày đừng quên sử dụng kem chống nắng.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt Energizing Coconut & Coffee Scrub

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.22516 sec| 2824.711 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.