Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review TOP 10 sữa rửa mặt nội địa Trung tốt nhất dưới 200k

Review TOP 10 sữa rửa mặt nội địa Trung tốt nhất dưới 200k

23/10/2021
Những chị em có nhu cầu chăm sóc da và sắc đẹp chắc hẳn rất quan tâm đến những sản phẩm sữa rửa mặt có chất lượng tốt đặc biệt là có mức giá hợp lý không quá đắt để có thể dễ dàng sử dụng. Vậy thì đừng lo lắng, bởi bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn top 10 sữa rửa mặt nội địa Trung vô cùng hot mà mức giá lại rẻ chỉ dưới 200k.

Đồ skincare nội địa Trung có tốt hay không

Những mỹ phẩm, đồ skincare nội địa Trung chắc hẳn không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ và đang rất hot trên thị trường.

Những đồ skincare nội địa Trung là những sản phẩm sản xuất trong nước Trung Quốc để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, nên những sản phẩm ấy cũng có chất lượng tương đối tốt. Bạn chỉ có thể mua những sản phẩm này bằng cách mua trực tiếp bên nước họ, các sản phẩm xách tay, hoặc mua qua người trung gian. Hiện nay các mỹ phẩm Trung Quốc cũng đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,...những sản phẩm trên đây cũng có chất lượng tốt và mức giá lại rẻ hơn rất nhiều so với việc mua trực tiếp bên Trung. Nếu bạn đang băn khoăn về chất lượng của các sản phẩm đồ skincare thì có thể chọn mua ở những nơi uy tín như Shopee Mall, Lazada Mall,...

sữa rửa mặt nội địa Trung

Gợi ý Top 10 sữa rửa mặt nội địa Trung cực đáng dùng

1. Sữa rửa mặt Perfect Diary

Sữa rửa mặt Perfect Diary được thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt với công dụng chăm sóc da vô cùng hiệu quả.

Có thiết kế dạng chai hình trụ màu trắng rất dễ dàng sử dụng và không bị đổ trong quá trình vận chuyển cũng như tránh lãng phí khi sử dụng. Ngoài ra sản phẩm còn có phiên bản dạng 20ml cho bạn dùng thử cũng như dễ dàng, thuận tiện mang đi du lịch, nghỉ mát,...

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng: 

  • Squalane: có tác dụng cấp ẩm, làm mềm da và giữ ẩm da vô cùng hiệu quả rất phù hợp đối với kiểu thời tiết hanh khô ở Việt Nam
  • Axit amin hữu cơ: cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da giúp da luôn căng mịn và không bị khô rát
  • Provitamin B5 và Dipotassium Glycyrrhizinate: được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên các loại rễ cây cam thảo có tác dụng làm trắng da, giúp mờ thâm mụn, giảm sạm nám da.
  • Ngoài ra sản phẩm này cũng không chừa những loại chất có hại cho da như cồn, các thành phần hóa học và hương liệu nên bạn có thể an tâm sử dụng nhé.

Khi dùng sản phẩm này bạn sẽ cảm thấy dù là sản phẩm tạo bọt nhiều nhưng không gây cảm giác khô da, rát da mà vô cùng dễ chịu, vì không có các thành phần hóa học cũng như hương liệu mà chỉ có mùi cam dịu nhẹ nên cực kỳ thoải mái khi sử dụng, vì vậy mà mình đánh giá cao sữa rửa mặt Perfect Diary là do những điểm này.

>>>Xem thêm: REVIEW SỮA RỬA MẶT PERFECT DIARY CÓ TRỊ MỤN, DÙNG CHO DA GÌ? <<<

Mức giá: 169.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/6UptNerG2F

Lazada: https://shorten.asia/rHS1T64z

2. Sữa rửa mặt Breylee

Cũng giống như những sản phẩm sữa rửa mặt khác, sữa rửa mặt Breylee cũng có thiết kế dạng tuýp vô cùng tiện lợi và tinh tế. Sản phẩm có kết cấu dạng gel đặc, tạo bọt nhiều và vô cùng mịn chính vì thế mà công dụng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn của nó hiệu quả hơn bao giờ hết.

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng:

  • Tinh chất tràm trà, dầu lá: có công dụng giúp kháng viêm , diệt khuẩn, loại bỏ các chất độc gây mụn và có khả năng làm sạch tối ưu làn da của bạn.
  • Glycerin, Myristic Acid, Stearic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid: có công dụng kháng dầu, cân bằng dầu thừa và giữ ẩm cho da giúp da thêm mềm mịn và trắng sáng

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da như mụn trứng cá, thâm mụn, nám , tàn nhang thì sản phẩm sữa rửa mặt Breylee này là vô cùng phù hợp. Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp se khít lỗ chân lông làm cho da bạn thêm mịn màng, tươi trẻ và khỏe mạnh.

Mức giá: 81.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/1AoN1sxU9p

Lazada: https://shorten.asia/A3DuP894

3. Sữa rửa mặt Senana

Senana cũng là một trong những sữa rửa mặt nội địa Trung được rất nhiều người yêu thích và sử dụng với mức giá rẻ chỉ từ 20k . Sản phẩm có kết cấu dạng kem màu trắng ít bọt không gây cảm giác khô da khi sử dụng thời gian dài.

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng: 

  • Axit amin: có tác dụng làm sáng da và ngăn ngừa các vi khuẩn gây mụn, giúp loại bỏ các độc tố cho da.
  • Lô hội và Amino acid có tác dụng giảm mụn và thâm mụn giúp da luôn căng bóng và rạng rỡ.
  • Các loại khoáng chất, Vitamin có tác dụng tăng tính đàn hồi, giúp da luôn khỏe mạnh.

Mình thấy sản phẩm này có mức giá tuy rẻ nhưng công dụng cũng tương đối tốt. Nếu bạn sử dụng khoảng thời gian dài da của bạn sẽ trắng hơn cũng như mềm mịn, tươi trẻ hơn rất nhiều. Sản phẩm có kết cấu dạng tuýp 60ml rất dễ mua về dùng thử và cảm nhận những công dụng đặc biệt của nó.

Mức giá: 20.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/5KdvzYyt3F

Lazada: https://shorten.asia/gkPqqdsM

4. Sữa rửa mặt Sivsaz

Nằm trong top 10 sữa rửa mặt nội địa Trung dưới 200k không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Sivsaz. Là một trong những sản phẩm chăm sóc da vô cùng tối ưu vừa có khả năng làm sạch da lại vừa có khả năng cấp ẩm cũng như làm trắng da, đêm đến cho chị em phụ nữ những vẻ đẹp vô cùng trẻ trung.

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng:

  • Stearic Acid: có công dụng cấp ẩm và làm sáng da
  • Các khoáng chất tự nhiên và vitamin: giúp da luôn căng mịn, trắng sáng và khỏe mạnh.

Bạn có thể mua sản phẩm này về dùng vì đây là sản phẩm có tác dụng giảm sạm da giúp da thêm trắng sáng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng.

Mức giá: 69.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/1q43pCJOXS

5. Sữa rửa mặt Images

Là một trong những thương hiệu sữa rửa mặt của Trung Quốc với công dụng làm sạch da vô cùng hiệu quả. Chị em nào có làn da mụn, da thâm sạm thì dùng sản phẩm này là vô cùng phù hợp. Ngoài ra nó còn có tác dụng làm trắng da, giúp da thêm mịn màng để bạn luôn thoải mái tự tin khi đi ra ngoài.

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng:

  • Chiết xuất kiwi, cam: có tác dụng làm trắng và trẻ hóa làn da, giảm thâm sạm và nám, tàn nhang,...
  • Vitamin B1: cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp gia luôn mềm mịn và khỏe khoắn
  • Các khoáng chất từ thiên nhiên giúp cân bằng dưỡng chất làm sạch da từ bên trong laoij bỏ những chất độc hại gây mụn cho da bạn luôn được bảo vệ tốt nhất
  • Hyaluronic Acid Niacinamide: có công dụng làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm và kiểm soát dầu, bã nhờn.

Sản phẩm có mùi hương tự nhiên dịu nhẹ không gây kích ứng da có thể phù hợp với hầu hết các loại da đặc biệt là da dầu. Bạn cũng có thể mua về dùng thử vì sản phẩm vừa có mức giá rẻ và có công dụng cũng tương đối ổn.

Mức giá: 32.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/LA8nZCG8X

Lazada: https://shorten.asia/7NMPBNaN

6. Sữa rửa mặt Bioaqua

Sữa rửa mặt Bioaqua có tác dụng làm sạch mụn vô cùng hiệu quả, mờ thâm, giải quyết hết tất cả các vấn đề về da mụn làm sạch sâu làn da. Loại bỏ những bụi bẩn, vi khuẩn có hại cho da mặt.

Sữa rửa mặt này có kết cấu dạng kem đặc màu trắng đục và có khả năng tạo bọt tốt nhưng không gây khô da khi sử dụng. Phù hợp với hầu hết các loại da.

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng: 

  • Myristic Acid, Stearic Acid: có tác dụng cấp ẩm và làm trắng da rất thích hợp cho những bạn có làn da khô
  • Vitamin và khoáng chất: giúp da bạn luôn khỏe mạnh và tránh được các yếu tố độc hại gây nám và sạm da.

Mình thấy em sữa rửa mặt này rất thích hợp cho làn da của những bạn đang gặp các vấn đề về mụn như mụn bọc, mụn trứng cá, mụn đầu đen thì em này là vô cùng phù hợp. Trước kia da mặt mình lên khá nhiều mụn khi sử dụng được 1 tháng thì đã cải thiện hơn rất nhiều các vết thâm mụn cũng mờ đi nên mình khuyên mọi người có thể mua và sử dụng thử nhé.

Mức giá: 25.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/3AZRPj82Lq

Lazada: https://shorten.asia/ccYbF3hd

7. Sữa rửa mặt Joeeyloves

Sữa rửa mặt Joeeyloves có thiết kế vô cùng xinh xắn dạng bình có vòi xịt vừa tiết kiệm được lượng lớn sữa rửa mặt mà sử dụng, mang đi chơi, du lịch vô cùng thuận tiện. Sản phẩm có công dụng làm sạch da, tẩy trang lớp trang điểm, laoij bỏ bụi bẩn, dầu nhờn giúp da luôn căng mịn và trắng hồng. Sản phẩm có độ Ph 5.5 phù hợp với mọi laoij da kể cả da mụn, da mẫn cảm, da khô

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng:

  • Chiết xuất nha đam, chanh, đào: có tác dụng làm sạch da thanh lọc làm trắng da, se khít lỗ chân lông giúp da luôn tươi trẻ, rạng ngời.
  • Vitamin C: giúp da luôn khỏe mạnh tránh các tác nhân gây mụn, viêm nhiễm có làn da của bạn.
  • Các thành phần tự nhiên, khoáng chất giúp da bạn luôn căng mịn và trẻ trung.

Nếu bạn muốn mua những sản phẩm có mức giá rẻ thì bạn có thể chọn mua sữa rửa mặt Joeeloves này nhé.

Mức giá: 50.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/2AguDyMsyr

8. Sữa rửa mặt Lameila

Bạn đang gặp các vấn đề về sạm da thì không thể bỏ qua em sữa rửa mặt Lameila.Sản phẩm có kết cấu dạng gel sữa, có thiết kế nhỏ gọn dạng lớn và dạng bé 50ml rất dễ dàng và thuận tiện mang đi sử dụng.

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng: 

  • Serine: giúp cấp ẩm, cân bằng độ ẩm cho da giúp da luôn  mềm mịn.
  • Histidine,Leucine: điều chỉnh độ ẩm, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho da
  • Axit-bazơ:cân bằng dầu và cải thiện khả năng chống dị ứng của da nhạy cảm. Chính vì vậy mà sữa rửa mặt này có thể thích hợp với mọi loại da.

Mình thấy sản phẩm này rất thích hợp với những bạn hay tiếp xúc với ánh nắng như các hướng dẫn viên du lịch, photographer, diễn viên,... vì sữa rửa mặt này có khả năng chống nắng

Mức giá: 45.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/9UTUxUkgLr

Lazada: https://shorten.asia/6fmWYKz9

9. Sữa rửa mặt Veze

Sữa rửa mặt Veze cũng là một thương hiệu sữa rửa mặt nội địa Trung có mức giá rẻ dưới 200k mà bạn có thể mua và sử dụng. Có tác dụng làm sạch sâu làn da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, các độc tố trên da, giúp da luôn khỏe mạnh. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da có thiết kế dạng tuýp sử dụng vô cùng tiện lợi.

sữa rửa mặt nội địa Trung 

Thành phần, công dụng:

  • Nước, axit stearic, cocamidopropyl betaine: làm sạch da và cấp ẩm cho da
  • Glycerin, kali hydroxit, ethylene glycol distearate, PEG-150 distearate: có tác dụng chống lão hóa giúp da bạn luôn mịn màng và tươi trẻ.
  • Sản phẩm có độ Ph ở mức 5.0 - 6.5 rất phù hợp cho những bạn có nha nhạy cảm n=và da khô.

Mức giá: 29.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/fs6RHMEkb

Lazada: https://shorten.asia/5VVkjkNN

10. Sữa rửa mặt RtopR

Cuối cùng chị em nên bỏ túi sữa rửa mặt RtopR này nhé. Là một trong những thương hiệu sữa rửa mặt tốt không chỉ được các bạn trẻ Trung Quốc vô cùng yêu thích mà sản phẩm này cũng vô cùng nổi tiếng ở Việt Nam Có công dụng làm sạch da vô cùng hiệu quả với mùi hương dịu nhẹ không chứa các thành phần hóa học gây hại cho da.

sữa rửa mặt nội địa Trung

Thành phần, công dụng:

  • Hyaluronic Acid, Carbomer,Steartrimonium: có tác dụng làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và làm trắng da hiệu quả.
  • Vitamin C, Vitamin E: cung cấp những dưỡng chất cần thiết giúp da thêm khỏe mạnh tránh mụn, tránh sạm da và nám.

Sản phẩm này có tác dụng tẩy da chết vô cùng hiệu quả bạn không cần phải sử dụng các sản phẩm tẩy da chết khác vừa tiết kiệm được kinh phí lại có thể tiết kiệm được thời gian tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.

Mức giá: 50.000Đ

Link tham khảo mua hàng: Shopee: https://shope.ee/5paCamy2UN

Lazada: https://shorten.asia/4Z2eNCae

Bài viết trên đây là tổng hợp 10 loại sữa rửa mặt nội địa Trung được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Với mức giá vô cùng hợp lý các bạn học sinh, sinh viên có thể mua dễ dàng và sử dụng. Bạn có thể tham khả và chọn mua cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với bản thân để luôn xinh đẹp và rạng ngời trong mắt những người xung quanh.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10+ SỮA RỬA MẶT CHO DA MỤN NHẠY CẢM NGON BỔ RẺ

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review TOP 10 sữa rửa mặt nội địa Trung tốt nhất dưới 200k

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05721 sec| 2553.258 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.