Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing
380.000₫
Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing
408.000₫
Về sản phẩm Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing

Thiết kế

Thiết kế của em gel rửa mặt này nhìn chung khá đơn giản. Chắc có lẽ đây là một sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm thế nên bao bì toàn chữ là chữ. Đương nhiên, đó là những thông tin sản phẩm và thương hiệu được thiết kế, in ấn theo phong cách đặc trưng của Eucerin. Gel rửa mặt Eucerin DermatoClean Refreshing Cleansing Gel có packing dạng chai, màu trắng. Điểm đáng chú ý của thiết kế bao bì gel rửa mặt Eucerin chắc chắn là vòi nhấn. Mình cũng rất ấn tượng điều này bởi nhớ vào đó mà mỗi lần sử dụng các bạn sẽ không sợ dùng quá tay, gây lãng phí.

Thành phần

Trước tiên là công thức APG Complex giúp giảm nhờn, làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa một cách nhẹ nhàng cho làn da. Tiếp đến Gluco – glycerol sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm tự nhiên cho làn da, giúp làn da lấy lại độ ẩm cân bằng vốn có. Thêm vào đó, bảng thành phần gel rửa mặt Eucerin DermatoClean Refreshing Cleansing Gel còn chứa Acid Hyaluronic. Đây là một hợp chất giúp da hấp thụ nước và mang lại sự căng mịn cho làn da. 

Công dụng

  • Gel rửa mặt Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing Gel có khả năng dọn sạch lớp trang điểm và bụi bẩn, mang lại sự tươi mát, độ ẩm cân bằng cho làn da.
  • Sản phẩm còn có tác dụng giảm nhờn và loại bỏ lớp dầu thừa trên da. Nhờ APG Complex mà Eucerin Dermato Clean Refreshing Cleansing Gel có thể tác động nhẹ nhàng làm sạch cho làn da nhạy cảm.  
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa Acid Hyaluronic và Gluco – glycerol giúp da hấp thụ nước và giữ nước. Làn da bạn sẽ luôn căng mịn tự nhiên nhất có thể nếu bạn sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch. Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm.

Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có). Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước.

Bước 4: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.

Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa. Bạn nên để trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để thấm sâu vào da.

Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.

Bước 7: Rửa lại với nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.

Bước 8: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch hoặc để mặt tự khô một cách tự nhiên.

Bước 9: Dùng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da sau khi rửa mặt. Nếu là ban ngày đừng quên sử dụng kem chống nắng.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

 

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt Eucerin Dermatoclean Refreshing

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08425 sec| 2820.648 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.