Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear

So sánh giá
So sánh giá của 2 nơi bán
Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear
68.000₫
Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear
36.000₫
Về sản phẩm Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear

Bao bì, thiết kế

  • Mức dung tích: Có nhiều loại cho bạn lựa chọn. Loại nhỏ nhất ở dạng gói sample, bạn có thể mua để dùng thử xem có phù hợp với mình không. Hoặc bạn có thể chọn mua tuýp 50ml hoặc 100ml khi ưng ý. Vì đa dạng dung tích nên sản phẩm này hoàn toàn phù hợp để bạn mang đi du lịch.
  • Màu sắc: Trang nhã, đơn giản như các sản phẩm khác của Pond’s. Nếu như dòng sữa rửa mặt  màu hồng đặc trưng thì dòng trị mụn của Pond’s lại có màu trắng – xanh mát mắt với những họa tiết hình tròn ấn tượng trên bao bì. Con số 10 ở giữa vòng tròn lớn nhất thể hiện Pond’s sẽ giải quyết 10 vấn đề liên quan đến dầu và mụn trên da.
  • Bao bì làm bằng nhựa chắc chắn, bảo quản sản phẩm tốt.
  • Nắp của tuýp thuộc dạng nắp lật. Miệng ống hơi to, do đó dễ để lại sản phẩm thừa trên miệng ống. Có một điểm mình không thích ở các tuýp sữa rửa mặt nắp lật là dễ đọng lại nước và sữa rửa mặt bên trong nắp, lâu ngày dễ mất vệ sinh. 
  • Điểm cộng nho nhỏ là tuýp nhựa mềm nên lấy sản phẩm khá dễ.

Bảng thành phần

Myristic Acid, Glycerin, Water, Propylene Glycol, Potassium Hydroxide, Stearic Acid, Lauric Acid, Glycol Distearate, Decyl Glucoside, Glyceryl Stearate, Perfume, Terpineol, DMDM Hydantoin, Salicylic Acid, Thymol, Polyquaternium-7, Disodium EDTA, Butylene Glycol, Niacinamide, Iodopropynyl Butylcarbamate, Sodium Benzoate

Công dụng

  • Phức hợp hoạt động Thymo-T trong giải pháp ngừa mụn Lock & Clear giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn.
  • Giảm mụn rõ rệt sau 3 ngày dựa trên kết quả kiểm nghiệm lâm sàng, khi mụn gây ra do vi khuẩn.
  • Nhanh chóng tạo bọt mịn, giúp làm sạch và lấy đi hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất và lớp trang điểm còn sót lại trên da một cách hiệu quả và nhẹ nhàng.
  • Làm sáng bề mặt da, ngăn ngừa tác nhân gây mụn hiệu quả, trả lai làn mịn mượt và tươi mới.
  • Sữa rửa mặt còn giúp da bạn trắng lên nhanh chóng
  • Sản phẩm dịu nhẹ và không gây kích ứng da.

Kết cấu, khả năng tạo bọt

Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc, màu trắng ngà. Chất kem mềm mịn. Sản phẩm có bổ sung thêm những hạt massage mặt nhỏ có chức năng tẩy tế bào chết cho da.

Sản phẩm tạo bọt khá tốt, không phải là quá nhiều nhưng cũng đủ để bọt làm sạch da mình và làm giảm ma sát trên da. Một điểm mà mình cực thích ở sản phẩm này đó chính là khi mình rửa sạch đến đâu thì mình có cảm giác sạch ngay đến đó. Chỉ cần một lượng khoảng 2 hạt đậu là đủ để tạo bọt sử dụng cho mặt và cổ. Do đó tuýp 100ml dùng cũng khá lâu mới hết.

Sau khi mình rửa mặt xong, mình sẽ thấm bớt nước thừa trên mặt bằng bông tẩy trang (những hôm nào mình có nhiều thời gian thì mình thích để mặt ráo tự nhiên hơn) sau đó dùng toner vỗ đều lên mặt. Thành ra dù là có tạo cảm giác khô trên da nhưng cảm giác đó sẽ chỉ kéo dài trong khoảng một hai phút gì thôi vì ngay khi bạn sử dụng toner thì da bạn đã trở về độ pH chuẩn rồi. Da vì vậy cũng không hề cảm thấy khô nữa.

Mùi hương

  • Sản phẩm có mùi đất sét nhẹ nhàng, theo mình cảm nhận thì khá dịu nhẹ, hoàn toàn không gây cho mình cảm giác khó chịu.
  • Sau khi rửa mùi này bay khá nhanh, không để lại hương trên mặt.
  • Sau một ngày dài căng thẳng sử dụng sữa rửa mặt này làm mình có cảm giác hết sức thư giãn.
  • Tuy nhiên các bạn không thích sản phẩm có mùi hoặc dễ kích ứng với mùi hương thì nên sử dụng sample trước xem có phù hợp với da của bạn không.

Loại da phù hợp

Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt dàng cho da mụn. Tuy nhiên các bạn dễ bị kích ứng nên dùng thử dạng sample trước khi dùng full-size sản phẩm này.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa tay sạch. Bởi nếu tay bạn bị bẩn, bạn có thể chà thêm vi khuẩn và bụi bẩn lên mặt trong quá trình rửa. Sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng và rửa tay bằng nước ấm.

Bước 2: Loại bỏ lớp trang điểm (nếu có). Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch mặt trước. Bắt đầu tẩy trang từ phần mắt trước.

Bước 4: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế bạn có thể làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.

Bước 5: Thoa sữa rửa mặt cho sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, đánh đều và dùng ngón tay thoa lên khuôn mặt. Massage mặt với chuyển động tròn khoảng một phút. Lưu ý, không bao giờ loại bỏ ngay sữa rửa mặt ngay lập tức khi thoa. Bạn nên để trên gương mặt trong khoảng thời gian tổng cộng từ một đến hai phút để thấm sâu vào da.

Bước 6: Rửa mặt rửa lại mặt thật sạch cho đến khi bạn không thấy còn chất nhờn của sữa rửa mặt trên khuôn mặt.

Bước 7: Rửa lại với nước lạnh để đóng các lỗ chân lông và cải thiện lưu thông máu.

Bước 8: Thấm khô khuôn mặt bằng khăn sạch hoặc để mặt tự khô một cách tự nhiên.

Bước 9: Dùng nước hoa hồng, serum, kem dưỡng da sau khi rửa mặt. Nếu là ban ngày đừng quên sử dụng kem chống nắng.


Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa rửa mặt Pond’s Acne Clear

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09968 sec| 2824.969 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.