Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil

1.250.000₫
Xem ngay
1.250.000₫
Xem ngay
1.250.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil
1.250.000₫
Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil
1.250.000₫
Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil
1.250.000₫
Về sản phẩm Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil

THÔNG TIN SẢN PHẨM

L'Occitane - hãng mỹ phẩm đến từ Pháp vang danh thế giới. Được vinh danh nhờ nguyên liệu thiên nhiên sạch và tinh khiết. Các thành phần trong các sản phẩm của L'Occitane là hoa lá, cây cỏ từ vùng Provence. Với hơn 200 thành phần thực vật, và 1/4 trong số đó được các tổ chức organic thế giới công nhận. Và hạnh nhân là một trong số 1/4 thành phần trong các sản phẩm L'Occitane được cấp giấy chứng nhận organic. 

Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil

Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil

Sữa tắm organic dạng dầu L'Occitane Almond Shower Oil giúp làm săn chắc da và lưu lại trên cơ thể mùi thơm nhẹ nhàng. Sự kết hợp của các chiết xuất thiên nhiên như tinh dầu hạnh nhân, hạt nho, hương thảo, hướng dương... khi tiếp xúc với nước sẽ tạo thành bọt dịu nhẹ tạo một lớp màng giữ ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi mới. Hàm lương vitamin E và protein dồi dào của tinh dầu hạnh nhân giúp da như được khoác lên lên tấm áo mới, đạt độ căng mịn và khoẻ khoắc hơn.

Bênh cạnh đó, tinh dầu hạt nho trong Sữa tắm dạng dầu L'Occitane Almond Shower Oil có cấu trúc phân tử nhẹ và hầu như không mùi, là một trong những lựa chọn lý tưởng làm dầu nền trong các công thức chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ trên thế giới. Dầu hạt nho có màu xanh nhạt đặc trưng, thấm rất nhanh vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít hay bí da. Đặc biệt, với thành phần giàu proanthocyanidins, palmitic acid, stearic acid, oleic acid và là linonleic acid, dầu hạt nho giúp da chống lại tác hại của ánh mặt trời và các tổn thương về da do thời gian, tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra, dầu hạt nho còn có khả năng làm se da, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da.

THÀNH PHẦN

Mipa-laureth sulfate, vitis vinifera (grape) seed oil, laureth-3, caprylic/capric triglyceride, prunus amygdalus dulcis (sweet almond) oil, sorbitan oleate, peg-7 glyceryl cocoate, fragrance, cocamide mea, propylene glycol, tocopherol, limonene, coumarin, rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract, helianthus annuus (sunflower) seed oil, linalool.

CÔNG DỤNG

  • Sản phẩm dạng dầu khi thoa lên da và tiếp xúc với nước sẽ trở thành những bông sữa mềm mại.
  • Dưỡng chất từ dầu và chất béo của quả hạnh nhân sẽ giúp làm mềm và giữ ẩm vượt trội cho da.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Cho một lượng vừa đủ Sữa tắm dạng dầu L'Occitane Almond Shower Oil ra bông tắm rồi xoa nhẹ nhàng lên da, sau đó tắm lại với nước.


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 10 SỮA TẮM THƠM LÂU HƯƠNG NƯỚC HOA GIÁ RẺ NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa tắm L’occitane Almond Shower Oil

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.13678 sec| 2816.211 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.