Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Sữa tắm nam Bath and Body Works

260.000₫
Xem ngay
289.000₫
Xem ngay
240.000₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
Sữa tắm nam Bath and Body Works
260.000₫
Sữa tắm nam Bath and Body Works
289.000₫
Sữa tắm nam Bath and Body Works
240.000₫
Về sản phẩm Sữa tắm nam Bath and Body Works

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 Sản phẩm Hair Body Wash của Bath Body Works là một trong những thương hiệu rất lớn ở Mỹ, sữa tắm với công dụng giúp làm sạch, cung cấp độ ẩm và lưu lại hương thơm cho mái tóc và làn da khỏe mạnh. Sản phẩm còn rất tiện lợi cho nam vì chức năng 2 trong 1 vừa tắm toàn thân và gội sạch, vừa đem lại hương thơm mát cho mái tóc. 
Sản phẩm rất gọn nhẹ đơn giản nhưng chất lượng. Đặc biệt sản phẩm giữ mùi hương rất lâu, đem lại cho bạn một ngày dài thật năng động và thoải mái. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các hạt dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da thật săn chắc và đem đến vẻ khỏe khoắn cho cơ thể bạn.

Sữa tắm nam Bath and Body Works

Sữa tắm nam Bath and Body Works

Sữa tắm gội nam Bath Body Works 295ml là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp các bạn nam chăm sóc làn da mỗi ngày chỉ với vài bước đơn giản. Sản phẩm sữa tắm nam cao cấp mang đậm phong cách châu Âu, có thành phần từ thiên nhiên, an toàn với mọi loại da.

Sữa Tắm Gội Bath Body Work Dành Cho Nam của Mỹ giúp làm sạch, cung cấp độ ẩm và lưu lại hương thơm cho mái tóc và làn da khỏe mạnh.

CÔNG DỤNG

  • Thành phần chứa những chất dưỡng ẩm, dưỡng da cực kỳ tốt. Giúp làm mềm da hiệu quả, phục hồi da bị cháy nắng, da bạn sẽ khỏe và tràn đầy sức sống hơn.
  • Công thức chuyên biệt nuôi dưỡng da tối ưu dành cho nam giới.
  • Thích hợp với mọi làn da. Kể cả da nhạy cảm.
  • Dễ dang kết hợp với xịt thơm, lotion cùng dòng để dưỡng da tốt hơn & thơm lâu hơn.Đa dạng mùi hương: sang trọng tinh tế, năng động phóng khoáng, hương trầm nội lực hoặc tươi mát cuốn hút.

CÁC LOẠI MÙI HƯƠNG

1. Sữa tắm nam Bath & Body Works Atlantic: Hương thơm ấn tượng, nam tính, năng động. Đó là điểm nhấn cho sự quyến rũ của phái mạnh được hòa quyện của mùi hương da lộn, gỗ tuyết tùng, rêu sồi lấy cảm hứng từ những cuộc phiêu lưu ngoài trời.
2. Sữa tắm nam Bath & Body Works Graphite Men's Collection: Một sự pha trộn táo bạo, tiếp thêm sinh lực của cây xô thơm, hương bergamot & gỗ.
3. Sữa tắm nam Bath & Body Works Coast: là sự pha trộn thư giãn giữa nước khoáng lấp lánh, hoa oải hương bên bờ biển và xạ hương trắng.
4. Sữa tắm nam Bath & Body Works Bourbon Men's Collection: Với công thức bổ sung dưỡng chất Pro-vitamin B5 và protein từ lúa mì, giúp làm sạch làn da và tóc của bạn & đồng thời cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da & tóc bạn.
5. Sữa tắm nam Bath Body Work Midnight For men: kết hợp sự thanh mát của hương bưởi, quyện thêm một ít hắc và nồng thơm của cây tiêu mang lại sự tinh tế, đầy cảm xúc mạnh mẽ, nét đặc trưng của phát mạnh thời nay.
6. Sữa tắm nam Bath & Body Works Teakwood Men's Collection: Sự pha trộn sang trọng mạnh mẽ của Vitamin E và Aloe Vera kết hợp với Shea Butter để nuôi dưỡng làn da.
7. Sữa tắm nam Bath Body Work Ocean For Men: Gỗ cây bách, cỏ vestiver, hoắc hương, cam bergamot. Cảm giác mát lạnh của đại dương đầy sức cuốn hút, mạnh mẽ đầy chất nam tính lại có sự dịu dàng bên trong chính là ý tưởng để thực hiện mùi hương này. Cảm giác gần gũi nhưng lôi cuốn giúp phái mạnh tiếp cận với người khác dễ dàng hơn,…


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

TOP 7 SỮA TẮM NAM THƠM LÂU ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Sữa tắm nam Bath and Body Works

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.08708 sec| 2824.328 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.