Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Big step TOEIC 1

205.700₫
Xem ngay
165.400₫
Xem ngay
181.800₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
205.700₫
165.400₫
181.800₫
Về sản phẩm Mua sách Big step TOEIC 1

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhân Trí Việt
Ngày xuất bản 2014-06-12 00:00:00
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 324

Mô Tả Sản Phẩm

 

Big Step TOEIC 1 (Kèm CD Hoặc File MP3)

Hầu như ai trong chúng ta cũng mong muốn đạt thành tích cao để dành được một vị trí làm việc tốt hơn. Trong thời đại ngày nay, điểm số TOEIC có thể là một minh chứng về thanh tích như vậy, tuy nhiên thật không dễ nếu bạn đặt mục tiêu cao về điểm số nhưng lại không có đủ thời gian và công sức để đầu tư tương xứng.

Big step TOEIC 1

Sách Big step TOEIC 1

Trong các nhà sách và trên mạng Internet có rất nhiều tài liệu về TOEIC nên chắc hẳn bạn sẽ không gặp khó khăn nhiều trong việc tìm kiếm tài liệu học tập. Tuy nhiên, điều quan trọng là trong vô vàn tài liệu đó, bạn cần phải chọn ra giáo trình nào phù hợp với trình độ cũng như khả năng của bản thân để giúp cho việc học tập đạt được hiệu quả.

Giáo trình này được biên soạn nhằm giúp học viên nâng cao năng lực sử dụng ngôn ngữ và thiện điểm số TOEIC của họ trong thời gian ngắn nhất. Các đặc điểm của giáo trình bao gồm:

  • Giới thiệu các câu hỏi từ đề thi TOEIC thực tế được tổ chức hàng tháng
  • Chỉ tập trung trình bày những nội dung trọng tâm gần với bài thi TOEIC để học viên có thể nắm vững trong thời gian ngắn.
  • Chọn phương pháp truyền đạt theo sơ đồ để vận dụng vào học tập, không học theo cách thuộc lòng.

Đối với các học viên mới bắt đầu học TOEIC thì việc có được một giáo trình phù hợp là rất quan trọng. Nếu bạn là người đã chán ngấy với những tài liệu quá khó so với khả năng của mình hay bạn là người mới làm quen với TOEIC, hãy vạch ra kế hoạch học tập với BIG STEP TOEIC cho riêng mình theo từng giai đoạn, bạn sẽ thấy được hiệu quả. Bạn cũng nên chú ý vào trọng tâm của bài học mà tác giả đã trình bày, khi nắm được các trọng tâm này, chắc chắn bạn sẽ tự tin và sẽ đạt được điểm số cao hơn trong một thời gian ngắn.

Cảm nhận của độc giả

Big step TOEIC 1 tập trung triển khai những mẹo làm bài hay và hữu dụng để bạn có thể đạt được điểm tốt nhất trong kỳ thi TOEIC sắp tới. Với phương châm tận dụng khoảng thời gian ngắn để đạt được kết quả cao, cuốn sách đem đến cho người học những nội dung trọng tâm gắn với bài thi, không đi lan man và dài dòng. Hơn thế, sách còn đi kèm với lộ trình rõ ràng giúp phát triển đầy đủ 4 kỹ năng; nghe, nói, đọc, viết cho người học. 

Cách trình bày bằng sơ đồ cũng là một điểm cộng của cuốn “ bí kíp” này, bởi lẽ đây là một phương pháp dạy và học mới, khai thác những tiềm năng trong việc ghi nhớ thông tin của người học. Bạn hãy thử tưởng tượng bản thân phải học thuộc 3 trang giấy toàn chữ thì học một chiếc sơ đồ tư duy 1 trang giấy có vẻ nhẹ nhàng hơn rất nhiều mà phải không?


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 ĐẦU SÁCH LUYỆN THI TOEIC HIỆU QUẢ, BÁM SÁT ĐỀ NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Big step TOEIC 1

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.09151 sec| 2816.469 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.