Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm

Mua sách Tomato TOEIC speaking flow

238.000₫
Xem ngay
238.000₫
Xem ngay
253.300₫
Xem ngay
So sánh giá
So sánh giá của 3 nơi bán
238.000₫
238.000₫
253.300₫
Về sản phẩm Mua sách Tomato TOEIC speaking flow

Thông Tin Chi Tiết

Công ty phát hành Nhân Trí Việt
Ngày xuất bản 2017-06-12 00:00:00
Kích thước 18.5 x 26 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 320
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM

Mô Tả Sản Phẩm

 

Tomato Toeic Speaking Flow (Kèm 1CD - ROM + 1 MP3)

Bạn đã từng đắp người tuyết chưa?

Tomato TOEIC speaking flow

Sách Tomato TOEIC speaking flow

Nhiều người không tin rằng chúng ta có thể đắp được người tuyết từ những bông tuyết bé nhỏ. Nhưng đây là sự thật! Thật kì diệu!

Tương tự, nhiều người cũng không tin là chúng ta có thể nói tiếng Anh thật tốt nhờ học thuộc một số cách diễn đạt của tiếng Anh. Sự thật là một số người học thuộc rất nhiều từ vựng và nhiều cách diễn đạt khác nhau nhưng cuối cùng cũng không thể giao tiếp bằng tiếng Anh. Những người này giống như những người đi gom tuyết thành đống rồi để đó cho nó tự tan chảy. Vậy bí quyết nằm ở đâu?

Chắc các bạn hiểu cụm từ ‘be supposed to‘ chứ? Cụm từ này có nghĩa là ‘đúng ra phải làm gì đó‘. Cụm từ này rất quen thuộc trong lời ăn tiếng nói của người bản xứ. Do đó, khi nghe một người bản xứ nói ra một câu có cụm từ này, chắc chắn bạn sẽ hiểu ngay. Nhưng vấn đề là: Bạn có chắc là bạn có khả năng sử dụng cụm từ này giống như người bản xứ không?

Chắc chắn là bạn không thể dùng tốt cụm từ này nếu bạn chỉ học thuộc lòng một vài câu có cụm từ này. Nếu chỉ vậy thì không đủ. Tốt hơn là bạn phải thử dùng nó trong các tình huống khác nhau. Có thể bạn dùng nó khi nói chuyện với người bản xứ, hoặc nói chuyện với bạn bè, hay thậm chí tập nói chuyện một mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thu âm giọng nói của mình, sau đó nghe lại và chỉnh sửa để sau đó nói tốt hơn. Lúc đầu bạn có thể nói ngắn thôi, rồi sau đó dần dần bạn tập nói dài hơn. Mục tiêu của tài liệu này là giúp bạn có thể nói được liên tục trong 1 phút.

Mục đích chính của quyển sách này là giúp các bạn chuẩn bị cho phần Nói của TOEIC ( TOEIC Speaking ). Tuy nhiên, các bạn vẫn có thể dùng tài liệu này để nâng cao khả năng nói tiếng Anh của mình nói chung.

Chúng tôi tin rằng quyển sách này sẽ giúp bạn nói tiếng Anh thật tốt. Bạn nhớ là phải đắp cho được người tuyết nhé. Đống tuyết thì không đủ đâu!


Xem thêm các bài viết hay dưới đây:

TOP 10 ĐẦU SÁCH LUYỆN THI TOEIC HIỆU QUẢ, BÁM SÁT ĐỀ NHẤT 2022

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

Xem thêm
Rút gọn
0 bình luận, đánh giá về Mua sách Tomato TOEIC speaking flow

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Thông tin người gửi
0.38841 sec| 2816.414 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.