Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Bếp nướng điện nào tốt? Đừng bỏ qua TOP 10+ bếp nướng này!

Bếp nướng điện nào tốt? Đừng bỏ qua TOP 10+ bếp nướng này!

25/11/2021
Mùa đông đến cũng là lúc nhu cầu tìm mua và sử dụng bếp nướng điện tăng cao. Làm thế nào để tìm mua được 1 "em" bếp nướng điện chất lượng, giá cả phải chăng là câu hỏi lớn của nhiều chị em. Trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo ngay TOP 10+ bếp nướng điện "hot hit", được nhiều người tìm mua nhất hiện nay nhé!

Nên mua bếp nướng điện loại nào? TOP 10+ bếp nướng điện tốt nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua!

1. Bếp nướng điện Lebenlang LBG8588

Là dòng sản phẩm có lượt mua khủng và nhận được nhiều phản hồi tích cực, bếp nướng điện Lebenlang LBG8588 xứng đáng là thiết bị nhà bếp nên có trong mỗi không gian bếp Việt.

bếp nướng điện nào tốt

Khác với nhiều dòng bếp nướng điện khác, bếp nướng điện Lebenlang LBG8588 sở hữu bề mặt vỉ nướng có lỗ thoát dầu và bên dưới vỉ có ngăn hứng dầu giúp lượng dầu thừa dễ dàng bị loại bỏ trong quá trình nướng. Mặt khác, vỉ nướng được tráng lớp chống dính bền bỉ, không chứa chất độc PFOA, an toàn cho người dùng và dễ dàng chùi rửa. Đặc biệt, viền mặt sau của bếp được làm từ thép không gỉ với tay cầm làm bằng nhựa bền bỉ, chống nóng, hoàn toàn bảo đảm an toàn cho người dùng.

Em này hoạt động với công suất mạnh mẽ lên tới 1800-2200V giúp món ăn được nướng chín đều các mặt, gia tăng công suất nướng, giảm thời gian chờ đợi.

Điểm: 8/10

Giá: 625.000 - 649.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

2. Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 

Sunhouse là thương hiệu gia dụng nổi tiếng tại nước ta với lịch sử phát triển lâu đời trong ngành hàng gia dụng. Trải qua nhiều năm phát triển, các sản phẩm của Sunhouse luôn được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận nhiệt tình bởi chất lượng cũng như giá thành sản phẩm vô cùng phải chăng.

bếp nướng điện nào tốt

Bếp nướng điện Sunhouse SHD4607 là một trong những sản phẩm "best seller" của hãng với những đặc điểm nổi trội không phải chiếc bếp nướng điện nào cũng có. Bếp được thiết kế bề mặt khá rộng, phủ chống dính dày 2 lớp, bền bỉ, an toàn và không sinh khói trong quá trình nướng. Thiết kế tay cầm 2 bên hông bếp khá thon gọn tạo sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình di chuyển, vệ sinh

Đặc biệt, "em này"  được trang bị tiện ích tự ngắt khi quá nhiệt và tự hoạt động lại khi bếp nguội giúp tránh xảy ra tình trạng quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Điểm: 9/10

Giá: 349.000 - 490.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>>SHOPEE

>>>>>>>LAZADA

3. Bếp nướng điện Lock&Lock EJG211BLK

Lock&Lock là thương hiệu có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dùng tại Việt Nam, đặc biệt đối với những bà nội trợ đam mê các thiết bị nhà bếp "made in Korea".

bếp nướng điện nào tốt

Với công suất 1800W mạnh mẽ, bếp nướng điện Lock&Lock EJG211BLK có khả năng làm nóng bề mặt nhanh chóng và làm chín thức ăn chỉ trong tích tắc. Bề mặt bếp cũng được tráng phủ men chống dính siêu bền và an toàn nên rất tiện trong khi nướng và vệ sinh bếp. Kích thước bếp được thiết kế khá lớn, có thể phục vụ nhu cầu của 2 - 6 người.

Đặc biệt, em này có 5 mức nhiệt khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh linh hoạt tùy vào loại thực phẩm đang nướng. 

Điểm: 8.5/10

Giá: 745.000 - 750.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

4. Bếp nướng điện Samsung DH-SS01

SAMSUNG là thương hiệu điện tử nổi tiếng với các thiết bị: TV, tủ lạnh, máy giặt...Các sản phẩm của hãng không chỉ có chất lượng tốt, bền bỉ mà còn được người dùng đánh giá cao về mẫu mã đa dạng, phong phú.

bếp nướng điện nào tốt

Bếp nướng điện Samsung DH-SS01 là "item" khá mới mẻ đối với nhiều người. Mặt bếp nướng được làm bằng vân đá hoa cương nguyên khối có độ bền chắc, hấp thụ nhiệt nhanh, không dính dầu mỡ và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Em này có 2 mặt nướng: mặt nướng trơn và mặt nướng có rãnh vừa giúp làm ráo mỡ, vừa giúp món ăn thêm phần ngon miệng và hấp dẫn. Kích thước mặt bếp khá rộng, 54 x 14 x 28cm, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của 3-4 người.

Đặc biệt, giá thành em này cực kì "sinh viên", chỉ từ 350.000 - 450.000 VNĐ nên các bạn sinh viên, điều kiện kinh tế không nhiều hoàn toàn có thể mua và sử dụng em bếp nướng này nhé!

Điểm: 8/10

Giá: 425.000 - 450.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

5. Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill BY1909

Với giá thành bình dân chưa đến 200.000 VNĐ, bếp nướng điện Electric Barbecue Grill BY1909 mang lại những điều bất ngờ hơn cả mong đợi. Đây là dòng bếp nướng được thiết kế tối giản, an toàn và dễ dàng sử dụng.

bếp nướng điện nào tốt

Bếp nướng điện Electric Barbecue Grill BY1909 có cấu tạo bao gồm 4 bộ phận chính: vỉ nướng, cụm điện trở, khay nướng và 4 miếng chân bếp. Bề mặt bếp nướng được tráng lớp chống dính mỏng với các rãnh nhỏ giúp giảm bớt lượng dầu mỡ dư thừa. Vỉ nướng làm bằng thép không gỉ nên dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Em này có công suất lên tới 2000W với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ nên người dùng có thể yên tâm nướng, điều khiển mức nhiệt mình mong muốn 

Tuy nhiên, với giá thành rẻ như vậy thì chất lượng bề mặt bếp chắc chắn sẽ không được hoàn hảo như những dòng bếp khác. Lớp chống dính sẽ nhanh bong tróc hơn nên trong khi sử dụng các bạn nên lưu ý nhé!

Điểm: 7.5/10

Giá: 194.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>SHOPEE 

6. Bếp nướng điện Comet CM5665

Comet là thương hiệu gia dụng lớn tại Việt Nam. Ra đời từ những thập niên 90 đến nay, hãng đã chứng minh vị thế của mình thông qua các sản phẩm chất lượng mình tạo ra: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, quạt...

bếp nướng điện nào tốt

Bên cạnh sự thành công của các mặt hàng kể trên, bếp nướng điện cũng là một trong số "item" được người dùng ưa chuộng và dành rất nhiều lời khen có cánh. Bếp nướng điện Comet CM5665 có mặt chống dính làm từ ceramic chống dính siêu bền, giữ cho bề mặt không bị biến đổi trong suốt thời gian nướng. Tương tự như nhiều dòng bếp nướng điện khác, em này cũng có thiết kế 1 khay hứng mỡ thừa 1 bên giúp dễ dàng tháo rời sau khi sử dụng. 

Với bề mặt nướng dài 50cm, công suất 1400W, bếp nướng điện Comet có thể làm đa dạng các món ăn: nướng, xào, chiên... phù hợp chuẩn bị thức ăn cho 4 - 5 miệng ăn

Điểm: 8/10

Giá: 369.000 - 379.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

7. Bếp nướng điện Hatoza Baretti BRD462

Tuy là dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường nhưng dòng bếp nướng điện Hatoza Baretti BRD462 nhanh chóng thu hút lượng lớn người dùng nhờ vẻ ngoài nổi bật cũng giá thành "cực yêu"

bếp nướng điện nào tốt

Bếp nướng điện Hatoza Baretti BRD462 có bề mặt nướng được phủ 2 lớp chống dính siêu bền và dễ dàng vệ sinh. Em này được trang bị công suất 1500W cùng chế độ nhiệt lên đến 240 độ nên có thể nấu đa dạng các món ăn: xào, nướng... trong tích tắc. Kích thước bếp 50cm x 20,5cm x 10,5cm có thể làm chín nhiều thực phẩm cùng lúc, tiết kiệm điện năng và thời gian nướng. Cả bếp chỉ nặng vỏn vẹn 1.8 kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi mà không hề gặp khó khăn gì.

Điểm: 8.5/10

Giá: 599.000 - 699.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>SHOPEE

>>>>>LAZADA

8. Bếp nướng điện Lock&Lock EJG232

Lại là một em bếp nướng nữa đến từ thương hiệu Lock&Lock. Các sản phẩm đến từ xứ Hàn trong những năm gần đây có vẻ đang ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng Việt Nam

bếp nướng điện nào tốt

Khác với model EJG211BLK trước chỉ có màu đen, em này được viền xung quanh bởi lớp nhôm mỏng láng bóng đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế. Em này có công suất lên tới 1800W nên thời gian nướng được rút ngắn, thực phẩm được làm chín vừa phải, vẫn giữ được độ ngọt thịt mà không hề bị ngấy. Bề mặt bếp dài 45cm, được phủ lớp đá chống dính Marble có rãnh thoát dầu mỡ và ngăn đựng dầu mỡ thừa nên vô cùng thuận tiện khi chiên, nướng lượng lớn thực phẩm.

Điểm: 8/10

Giá: 685.000 - 719.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>SHOPEE

>>>>>LAZADA

9. Bếp nướng điện Misushita MS-G7

Misushita là một trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng bậc nhất Thái Lan với đa dạng các sản phẩm điện tử từ mẫu mã, chất liệu đến giá cả. Đến với Misushita, mọi yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất!

bếp nướng điện nào tốt

Bếp nướng điện chuyên nghiệp Misushita MS-G7 có núm điều chỉnh nhiệt tiện dụng với 5 mức to nhỏ khác nhau giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn trong suốt quá trình nướng. Đặc biệt, em này có khả năng tự động ngắt khi quá tải, nhiệt độ quá nóng, bảo đảm an toàn cho người dùng. Ngoài ra, mâm nướng của bếp cũng được hãng chế tạo tinh xảo bằng vân đá hoa cương nguyên khối bền chắc không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn làm tăng hiệu quả nướng thực phẩm.

Điểm: 9/10

Giá: 619.000 VNĐ 

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>SHOPEE 

10. Bếp nướng điện FuJiKa FJ-EG3515

Nói đến TOP 10+ bếp nướng điện tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến bếp nướng điện FuJiKa FJ-EG3515.

bếp nướng điện nào tốt

Em này là dòng bếp nướng có hiệu suất cực cao lên tới 1350W, mức công suất này không chỉ rút ngắn thời gian thực phẩm được làm chín mà còn có thể nướng được 1 lượng lớn các món ăn cùng một lúc. Thiết kế màu vân đá sang trọng, gọn nhẹ chỉ khoảng 1.5kg, bếp nướng điện FuJiKa FJ-EG3515 có thể di chuyển linh động đến nhiều vị trí khác nhau. Vỉ nướng và khay hứng dầu làm từ hợp kim nhôm siêu bền. Khung bếp và tay cầm có lớp cách nhiệt chắc chắn, bề mặt vỉ nướng tráng lớp chống dính, chống cháy khét an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Điểm: 8.5/10

Giá: 265.000 - 325.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>>SHOPEE

>>>>>>LAZADA

Nên mua bếp nướng than hoa hay bếp nướng điện?

Trước khi lựa chọn sử dụng bếp nướng than hoa hay bếp nướng điện, chúng ta cần hiểu rõ về từng loại bếp nướng, ưu, nhược điểm của chúng.

Bếp nướng than hoa:

  • Ưu điểm: chi phí mua và sử dụng rẻ, thực phẩm có hương vị "nướng" thật nhất
  • Nhược điểm: khó điều chỉnh lượng nhiệt theo ý muốn, chỉ nướng được ở nơi thoáng, mất thời gian vệ sinh, dọn dẹp

bếp nướng điện nào tốt

Bếp nướng điện

  • Ưu điểm: không tạo khói, không tạo mùi, sử dụng được ở nhiều nơi, an toàn với người dùng, thời gian nướng nhanh, dễ dàng điều chỉnh nhiệt
  • Nhược điểm: không thể sử dụng khi mất điện

Từ những ưu, nhược điểm của từng loại đã phân tích ở trên kết hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình, bạn có thể lựa chọn dòng bếp nướng phù hợp!

  • Dùng bếp nướng than hoa khi mất điện/ không có đủ dây điện nối/ không gian thoáng rộng, nhiều người
  • Dùng bếp nướng điện khi ở trong 1 không gian kín, cố định, số lượng người 4-5 người/ bếp

5 Kinh nghiệm VÀNG khi mua bếp nướng điện

Nếu bạn còn rất "gà mờ" trong việc chọn mua và sử dụng bếp nướng điện, hãy ghim ngay 5 kinh nghiệm vàng sau đây

  • Ưu tiên dòng bếp nướng điện phù hợp với nhu cầu sử dụng: dung tích, tiện ích... Bạn sẽ không thể nào sử dụng hiệu quả 1 chiếc bếp nướng nếu nó có đặc điểm thiết kế không đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn nên căn cứ vào số lượng thành viên gia đình, tần suất tổ chức tiệc, họp mặt... để chọn loại bếp nướng điện có kích thước, công suất nướng thích hợp nhất
  • Cân nhắc chi phí mua bếp nướng theo điều kiện tài chính. Không phải dòng bếp nướng điện nào đắt tiền thì chất lượng cũng tốt. Có rất nhiều dòng bếp điện tuy giá thành cao nhưng tiện ích, chất lượng và độ bền lại không hơn loại bếp nướng giá thành tầm trung là bao. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu từ các dòng bếp điện có giá thành rẻ, trung bình và lựa chọn sao cho phù hợp với "túi tiền" cúa bản thân và gia đình 
  • Mua hàng tại địa chỉ Store uy tín, có lượt mua, đánh giá cao. Đây là một trong những tiêu chí mua hàng bắt buộc bạn cần nắm vững. Nơi mua hàng uy tín, có nhiều khách hàng quen qua lại sẽ chứng minh một phần về chất lượng các sản phẩm mà Store đó cung cấp. Hãy cân nhắc tiêu chí này để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé!
  • Tìm hiểu thêm về xuất xứ, thương hiệu sản phẩm. Để sử dụng bếp nướng điện hiệu quả, bạn cần tìm hiểu kĩ về thông số kĩ thuật, ưu, nhược điểm và đánh giá của những người mua trước để có những quyết định mua đúng đắn, tránh tình trạng "mua theo xu hướng", mua về mới phát hiện bếp không đáp ứng nhu cầu của bản thân!
  • Chọn nồi làm từ nguyên vật liệu an toàn, không gây kích ứng. Tùy vào từng hãng sản xuất mà m ặt bếp nướng được nghiên cứu thiết kế từ rất nhiều nguyên vật liệu khác nhau. Việc tìm hiểu và tìm mua bếp nướng có bề mặt bếp chất lượng tốt không chỉ giúp gia tăng hiệu suất trong quá trình nấu nướng mà còn giúp bảo đảm sức khỏe người dùng và dễ dàng vệ sinh, bảo quản, sử dụng lâu dài...

Nên mua bếp nướng điện hãng nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn hãng bếp nướng điện khác nhau khiến không ít người băn khoăn, bối rối trong quá trình tìm hiểu và chọn mua. Câu hỏi "Nên mua bếp nướng điện hãng nào tốt?" là câu hỏi khá khó khăn bởi lẽ, mỗi hãng bếp nướng đều có những ưu, nhược điểm riêng. Chưa tính vào đó là từng model máy cũng khác nhau. Bạn có thể tham khảo 1 số hãng bếp nướng điện: Philips, Lock&Lock, Sunhouse, SAMSUNG...

Mua bếp nướng điện chính hãng ở đâu?

Mua bếp nướng điện chính hãng ở đâu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm lúc này. Ngoài các địa chỉ mua hàng uy tín, quen thuộc như các siêu thị điện máy lớn (Nguyễn Kim, MediaMart...), các bạn hoàn toàn có thể đặt mua hàng online từ các Website, Fanpage Facebook chính hãng (SAMSUNG, Sunhouse, Lock&Lock...). Đặc biệt, bạn cũng có thể dễ dàng đặt mua bếp nướng điện trên các Sàn Thương mại điện tử (SHOPEE, LAZADA, TIKI...) để được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn: Hoàn tiền/ xu, Voucher giảm giá, Miễn phí vận chuyển, đổi trả...

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Bếp nướng điện nào tốt? Đừng bỏ qua TOP 10+ bếp nướng này!

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06870 sec| 2585.109 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.