Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá máy xay Meet Juice có tốt không? Giá bao nhiêu

Đánh giá máy xay Meet Juice có tốt không? Giá bao nhiêu

28/06/2021
Mùa hè này bạn đã chọn lựa cho mình được một chiếc máy xay sinh tố để làm những món nước sinh tố hoa quả thơm ngon để giải khát và chăm sóc da chưa. Nếu chưa đủ điều kiện để mua một chiếc máy xay cỡ lớn bạn có thể chọn mua những chiếc máy xay sinh tố cầm tay nhỏ gọn tiện dụng có thiết kế đẹp mắt và vô cùng tiện dụng có thể mang đi làm, đi học, đi du lịch. Hãy cùng Muagitot tìm hiểu về loại máy xay sinh tố cầm tay như vậy qua bài đánh giá về máy xay sinh tố cầm tay Meet Juice dưới đây nhé.

Máy xay sinh tố Meet Juice của nước nào

Máy xay sinh tố Meet Juice là sản phẩm máy xay cầm tay tiện dụng được sản xuất tại Trung Quốc và hiện đang khá nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội và được nhiều bạn trẻ lựa chọn đặc biệt là trong mùa hè nóng bức này để xay các loại sinh tố giải khát. 

Review máy xay sinh tố cầm tay đa năng Meet Juice có tốt không

Thiết kế máy

Máy xay sinh tố cầm tay Meet Juice ra mắt với thiết kế nhỏ gọn, với màu sắc và kiểu dáng bắt mắt với 3 màu xanh, hồng và trắng. Máy có cấu tạo gồm 3 bộ phận: ở phía dưới là động cơ, tiếp đến là thân máy cũng là bình chứa với dung tích vừa đủ 500ml được làm bằng nhựa ABS trong suốt có thêm lưỡi dao 4 lưỡi, 3 chiều, được làm bằng thép inox không rỉ, đầu lưỡi răng cưa sắc nhọn có thể  dễ dàng xay các loại hoa quả và đá lạnh, và 1 số loại thực phẩm khác...Nắp máy phía trên được thiết kế theo dạng quai cầm, rất dễ mang đi. Bạn cũng hoàn toàn có thể tháo rời các bộ phận này ra để vệ sinh và lắp chúng lại một cách đơn giản.

 máy xay Meet Juice có tốt không

Công suất của máy xay

Thông thường các loại máy xay sinh tố cầm tay đều có công suất khả bé, chỉ đủ để xay các loại hoa quả với một dung lượng nhất định. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng, máy xay sinh tố cầm tay Meet Juice có công suất hoạt động 150W với tốc độ lên đến 22000 vòng/ phút cùng với 4 lưỡi dao sắc nhọn, động cơ khỏe kết hợp với tốc độ quay nhanh đủ để đáp ứng được nhu cầu giải khát và làm đẹp của bạn trong mùa hè này.

Công suất vừa đủ để sản phẩm sử dụng thoải mái, không tốn quá nhiều điện năng. Công suất như vậy cũng đảm bảo hoạt động được tốt đối với những sản phẩm cầm tay có thể tích điện để dùng nhiều lần.

 máy xay Meet Juice có tốt không

Các chức năng của máy xay Meet Juice

Máy xay sinh tố Meet Juice hoạt động với một nút bấm duy nhất trên thân máy và chỉ có một chức năng và một tốc độ duy nhất để hoạt động. Vì là máy xay sinh tố cầm tay nên cũng không thể đòi hỏi máy phái có nhiều chức năng cũng như tốc độ như các loại máy xay chuyên dụng được.

Việc chỉ có một chức năng như vậy rất dễ trong việc sử dụng. Bạn chỉ cần nhấn vào nút khởi động là máy đã hoạt động, khi tắt cũng chỉ cần thực hiện lại thao tác đấy, khá dễ sử dụng. Những người dùng lần đầu cũng không cần mất nhiều thời gian để tìm hiểu về cách sử dụng máy.

Độ bền

Chất liệu vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS cứng và khó vỡ nếu chẳng may lỡ tay làm rơi xuống đất. Lưỡi dao được làm bằng thép inox chống gỉ và khó bị bào mòn nên độ bền của máy cũng khá tốt. Phần chân đế chống trượt khiến máy hoạt động cũng êm hơn và không bị rung lắc nếu bạn để trên bàn. Nếu bạn sử dụng cẩn thận và thường xuyên vệ sinh máy sạch sẽ, bảo quản tốt thì có thể dùng được 1-2 năm đấy nhé.

máy xay Meet Juice có tốt không

Độ an toàn khi sử dụng

Các bộ phận chỉ có thể hoạt động khi được ghép nối chặt chẽ với nhau, hơn nữa máy hoạt động với công suất nhỏ nên cũng khá an toàn cho người sử dụng.. Bạn có thể sạc đầy pin cho máy và sử dụng.

Thời lượng pin

Máy xay sinh tố Meet Juice có dung lượng pin  lên đến 4000mAh và có thể sử dụng  nguồn điện đa năng như nguồn USB để sạc đầy. Bạn có thể sạc đầy pin và sử dụng được cho 6 lần xay sau đó, đảm bảo sử dụng thoải mái cho một ngày dài nóng bức.

Ưu nhược điểm máy xay sinh tố Meet Juice

  • Ưu điểm:

Máy xay sinh tố Meet Juice có khá nhiều ưu điểm như:

  • Thiết kế nhỏ gọn với màu sắc đẹp mắt, có quai cầm tiện dụng có thể mang đi mọi nơi 
  • Dung tích vừa đủ 500ml thoải mái cho một cốc sinh tố hoa quả
  • Chất liệu an toàn, có độ bền tương đối chắc chắn
  • Sử dụng nguồn điện đa năng như nguồn USB để sạc đầy
  • Dung lượng pin lớn lên đến 4000mAh và có thể dùng được cho 6 lần xay sau đó
  • Động cơ khỏe, tốc độ quay nhanh đảm bảo hoạt động nhanh chóng
  • Công suất bé, tiết kiệm điện  năng
  • Tháo lắp linh hoạt, dễ dàng vệ sinh
  • Chân đế chống trượt, an toàn trong sử dụng
  • Mức giá rẻ, phù hợp với mức thu nhập của nhiều người.

 máy xay Meet Juice có tốt không

Nhược điểm:

  • Chỉ có một tốc độ và một chức năng duy nhất, chỉ dùng để xay sinh tố và các loại thực phẩm mềm, không xay được đá viên
  • Thiết kế của máy có hình trụ tròn với chiều sâu khá lớn nên khi vệ sinh hơi khó cho tay vào một chút, bnaj phải dùng đũa và cho khăn lau vào. Hơn nữa lưỡi dao lại ở tận đáy bình nên cũng khó làm sạch. Một lưu ý là bạn nên vệ sinh luôn ngay sau khi sử dụng để đảm bảo thực phẩm không bị bám chắc vào máy khó vệ sinh nhé.

Có nên mua máy xay sinh tố Meet Juice hay không

Với những ưu điểm kể trên thì mình nghĩ đây là một chiếc máy xay sinh tố đáng để bạn bỏ tiền ra mua, nhất là trong mùa hè nóng bức này. Chiếc máy xay sinh tố nhỏ gọn này có thể đáp ứng được nhu cầu giải khát cùng như chăm sóc da của bạn với mức giá cực kì rẻ. 

Máy xay sinh tố Meet Juice giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Máy xay sinh tố Meet Juice có giá chỉ 249.000 đồng. Bạn hoàn toàn có thể đặt mua sản phẩm trên Shopee một cách dễ dàng. Shopee hiện đang là sản thương mại điện tử được người tiêu dùng lựa chọn để mua sắm online nhiều nhất và là nơi mua uy tín nhất. Bạn sẽ được Shopee đảm bảo quyền lợi khi mua hàng tại đây, có thể đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nếu như sản phẩm bạn nhận được không ưng ý. 

Mình sẽ để link tham khảo mua hàng tại đây: https://shope.ee/50179i9zIO

Hướng dẫn sử dụng máy xay meet Juice

Bạn thực hiện xay hoa quả và các loại thực phẩm đồ uống một cách dễ dàng theo các bước như sau:

 máy xay Meet Juice có tốt không

Bước 1: Rửa sạch nguyên liệu, nếu là hoa quả thì gọt vỏ, lấy hạt, với dưa hấu bạn để cả hạt rồi lọc sau cũng được, nếu là các loại rau hay củ thì cũng thái mỏng để tiện cho việc hoạt động của máy hơn.

Bước 2: Cho nguyên liệu cần xay vào máy, chỉ cho một một lượng vừa đủ thôi nhé, thường mình sẽ cho khoảng 4/5 dung tích của bình để đảm bảo máy hoạt động tốt

Bước 3: Đậy nắp lại thật kỹ, chạm vào nút nguồn để khởi động máy. Trong quá trình máy hoạt động bạn nên cầm và xoay 360 độ để đảm bảo thực phẩm trong máy được đảo đều và xay được nhuyễn và mịn hơn.

Cho thêm 1 ít đá vậy là bạn đã có một ly sinh tố ngon mát lành cho mùa hè nóng bức rồi.

Cách vệ sinh máy xay Meet Juice

Việc làm sạch Máy xay sinh tố Meet Juice cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần cho nước và dầu rửa vào trong máy xay đậy lại và bật công tắc nguồn lên, máy sẽ tự làm sạch bằng cách tạo ra dòng nước xoắn để loại bỏ vết bẩn bám trên thành bình. Sau đó bạn chỉ cần tráng lại với nước và để khô ráo rồi cất đi là được. Sau khi sử dụng xong thì nên vệ sinh luôn để đảm bảo việc vệ sinh được thực hiện dễ dàng hơn nhé. 


Xem thêm các bài review hay dưới đây:

NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá máy xay Meet Juice có tốt không? Giá bao nhiêu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10209 sec| 2477.047 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.