Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá máy xay sinh tố Omniblend, so sánh với Foresto?

Đánh giá máy xay sinh tố Omniblend, so sánh với Foresto?

19/08/2021
Dạo quanh một vòng trên các diễn đàn điện tử gia dụng thật không khó để bắt gặp những câu hỏi quan tâm đặc biệt của chị em nội trợ xoay quanh chiếc máy xay sinh tố Omniblend. Vậy Omniblend là chiếc máy xay có ưu điểm gì? Và có điều gì khiến các chị em để tâm tới chiếc máy này đến vậy? Hôm nay, hãy cùng Muagitot đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!

Máy xay sinh tố Omniblend của nước nào?

Nếu chỉ nhìn giao diện bên ngoài của chiếc máy xay sinh tố Omniblend, bạn sẽ đoán "em ấy" đến từ đâu? Mỹ, Anh hay Pháp? Câu trả lời sau đây sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy!

đánh giá máy xay sinh tố omniblend

Máy xay sinh tố Omniblend là sản phẩm của JTC Electronic - tập đoàn điện tử hàng đầu Taiwan. Tuy sản xuất tại Taiwan nhưng chiếc máy xay này lại mang đầy đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu, Mỹ Australia,...

Cùng Muagitot đi vào khám phá ngay về siêu phẩm này nhé!

Review, đánh giá máy xay sinh tố Omniblend

1. Thiết kế

Khác với nhiều dòng máy xay cùng công suất khá to lớn và cồng kềnh, Omniblend đem đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng khác biệt với sự gọn gàng, chắc chắn nhưng không kém phần hiện đại. Với tông màu đen chủ đạo, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian bếp từ các hộ gia đình đến các nhà hàng, khách sạn, quán bar,... 

đánh giá máy xay sinh tố omniblend

Cối xay có dung tích lớn lên tới 1.5L làm bằng chất liệu nhựa chịu lực Polycarbonate. Đây là một loại chất liệu đặc biệt với khả năng chịu lực va đập gấp 220 lần kính bình thường và gấp 15 lần nhựa thông thường. Không chỉ vậy, Polycarbonate còn có tính chịu nhiệt, chịu lạnh lên tới 120 độ C. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về độ bền bỉ của chiếc cối xay này. Bên cạnh đó, cối xay Omniblend cũng là một trong số ít cối xay trên thị trường hiện nay đạt chứng nhận không chứa chất độc hại BPA (BPA Free), đảm bảo 100% sức khỏe cho người sử dụng.

đánh giá máy xay sinh tố omniblend

Đế máy trang bị 3 tốc độ xay chính: Thấp (Low) - Trung bình (Med) và Cao (High). Ngoài ra, sản phẩm còn có 3 chế độ hẹn giờ tắt tự động: 35”, 60” và 90”. Trong quá trình xay thực phẩm bạn có thể linh hoạt thay đổi tốc độ xay cũng như cài đặt thời gian xay cho máy để đạt hiệu quả xay tốt nhất. Ngoài ra, phần đế máy cũng được trang bị thêm cánh quạt tản nhiệt ở hai bên thân giúp động cơ máy bên trong được làm mát, hoạt động ổn định, liên tục, nâng cao tuổi thọ của máy xay

đánh giá máy xay sinh tố omniblend

Lưỡi xay là một trong những chi tiết được Omniblend đặc biệt ưu ái, chú trọng. Áp dụng công nghệ chế tạo lưỡi xay của Nhật Bản, trải qua nhiều lần thử nghiệm khắt khe, cuối cùng đã tạo ra bộ lưỡi xay dạng 6 lưỡi, làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, đáp ứng đầy đủ các chức năng xay khô, ướt, nguyên liệu cứng trong thời gian rất ngắn. Đặc biệt lưỡi xay này có khả năng nghiền "nát đá" chỉ trong vòng 10s.

2. Thông số kỹ thuật

Cùng Muagitot điểm qua một vài thông số kĩ thuật cơ bản của máy xay sinh tố Omniblend nhé!

  • Hãng sản xuất: JTC
  • Model: TM800A
  • Kích thước (H x W ): 25 x 19 cm
  • Trọng lượng: 5 kg
  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Loại máy xay: Máy xay sinh tố
  • Chức năng: Xay sinh tố, Xay hạt, Xay đá
  • Số lượng cối: 1 cối
  • Dung tích sử dụng: 1.5L
  • Chất liệu cối xay: Nhựa Polycarbonate
  • Lưỡi dao: Thép cao cấp không gỉ
  • Công suất tiêu thụ điện: 2238W
  • Công suất làm việc: 1200W
  • Bảo hành: 2 năm

3. Cảm nhận khi sử dụng

Cá nhân mình khi sử dụng nhận thấy máy có công suất xay khá lớn, có thể đáp ứng mọi yêu cầu xay thực phẩm không chỉ tại các hộ gia đình mà còn ở các cửa hàng kinh doanh đồ uống, quán bar hay nhà hàng có nhu cầu xay liên tục.

Mình đã thử xay rất nhiều thực phẩm cùng một lúc, máy cho ra kết quả xay cực kì tốt, thực phẩm nhuyễn mịn, không lợn cợn. Trong quá trình xay, không hề kẹt rít mà trái lại xay rất mượt, mình có thể dễ dàng điều khiển với 3 nút xay và nhồi nguyên liệu. Điểm đặc biệt mình nhận thấy là dù có xay khá nhiều và lâu thì em máy này vẫn rất "dễ tính", không hề có dấu hiệu trục trặc, nóng máy hay quá tải. Thực phẩm sau khi xay xong không bị dính vào thành cối nên rất dễ dàng lấy ra và dọn rửa.

đánh giá máy xay sinh tố omniblend

Tuy nhiên, vì là dòng máy xay công suất lớn nên khi xay máy vẫn phát ra tiếng ồn nhất định, tiếng ồn này tuy không lớn có thể chấp nhận được nhưng với nhiều bạn đang có nhu cầu tìm mua những chiếc máy xay êm ái thì cần lưu ý nhé!

4. Giá cả

Hiện tại, máy xay sinh tố Omniblend có giá bán dao động trong khoảng từ 3 đến 4 triệu đồng. Mặc dù sở hữu thiết kế hiện đại cùng khả năng xay ấn tượng, đa di năng nhưng giá bán của sản phẩm lại khá phải chăng. So với mặt bằng chung các dòng máy xay khác cùng công suất trên thị trường hiện nay thì đây hoàn toàn là mức giá hợp lý để bạn xuống tiền đầu tư đấy!

5. Địa chỉ mua máy xay sinh tố Omniblend chính hãng

Cũng như nhiều sản phẩm điện tử gia dụng khác, máy xay sinh tố Omniblend hiện nay đã được rất nhiều bên phân phối độc quyền chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể tìm mua các loại máy xay sinh tố Omniblend tại:

  • Hệ thống siêu thị điện máy: Điện máy xanh, MediaMart, GO!, Nguyễn Kim, HC, Pico,...
  • Showroom lớn của hãng tại các thành phố lớn: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,...
  • Các sàn thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada,..

Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh hiện nay cùng lối sống bận rộn, việc chọn mua máy xay trên các Sàn thương mại điện tử đã không còn quá xa lạ và ngày càng trở nên phổ biến. Việc mua hàng qua các sàn thương mại điện tử giúp bạn tiết kiệm 1 món tiền khi sử dụng các Voucher giảm giá và Freeship. Ngoài ra, bạn cũng được kiểm tra hàng trước khi nhận và được miễn phí đổi trả khi không hài lòng về sản phẩm. 

Giá tham khảo: 2.819.000 VNĐ

>>Link tham khảo mua sản phẩm tại ĐÂY<<

Cách sử dụng máy xay sinh tố Omniblend

Để máy xay sinh tố hoạt động tốt và bền bỉ theo thời gian, việc sử dụng máy đúng cách là điều tiên quyết. Nhưng sử dụng và bảo quản như thế nào thì không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo các bước sử dụng máy xay sinh tố ngay sau đây để máy xay của nhà bạn luôn hoạt động tốt nhé!

B1: Lắp cối xay đúng với khớp xay 

Lắp cối xay vào khớp là việc tưởng chừng dễ dàng nhưng rất nhiều người đặt sai, thậm chí không biết đặt sao cho đúng. Khi lắp đặt máy xay, bạn cần lắp đúng khớp của cối vào phần khớp xay của đế máy. Thông thường, khi lắp đúng bạn sẽ nghe thấy tiếng "cạch" còn ngược lại nếu không lắp đúng, máy sẽ không thể hoạt động bình thường, có thể dẫn đến chập cháy.

B2: Sơ chế và cắt nhỏ thực phẩm cần xay

Mặc dù lưỡi dao máy xay sinh tố khá sắc, có thể xay nhỏ các nguyên liệu mà bạn bỏ vào, nhưng để máy hoạt động hiệu quả thì nên cắt thực phẩm thành miếng nhỏ vừa phải. Tuyệt đối không để nguyên miếng to hoặc thực phẩm chưa sơ chế hạt vào máy vì sẽ xay lâu và tốn nhiều thời gian hơn

B3: Từ từ cho thực phẩm cần xay vào cối với mức nhất định (khuyến khích nên đổ thực phẩm chiếm 60% dung tích cối xay trong mỗi lần xay) và nên thêm chất lỏng khi xay

Nếu bỏ quá nhiều thực phẩm trong 1 lần xay thì lưỡi dao sẽ không hoạt động tốt. Tốt nhất là bạn nên xay từng chút một, mỗi lần xay khoảng 60% dung tích cối để máy hoạt động hiệu quả nhất. Quan trọng hơn, nếu trong khi xay, bạn chỉ bỏ thực phẩm vào xay không thì hỗn hợp sẽ rất đặc, lưỡi dao xoay sẽ không thể hoạt động hiệu quả. Vậy nên, bạn hãy thêm chất lỏng trong khi xay để máy hoạt động trơn tru hơn nhé!

đánh giá máy xay sinh tố omniblend

B4: Nhấn nút nguồn đỏ và điều chỉnh nút xay sao cho phù hợp (có thể sử dụng nút nhồi để đảo thực phẩm trước khi xay)

Máy xay sinh tố nào cũng có các nút điều chỉnh tốc độ xay thấp, trung bình và mạnh. Tùy vào độ cứng của thực phẩm mà bạn chọn chế độ xay phù hợp, nên kết hợp nút nhồi trong khi xay để nguyên liệu được xay đều, tránh tình trạng kẹt máy.

B5: Xay đến khi thấy thực phẩm đạt độ nhuyễn cần thiết thì bạn tắt máy và đổ thực phẩm ra

B6: Vệ sinh máy sau khi xay

Để vệ sinh máy sạch sẽ, bạn có thể đổ hỗn hợp nước rửa chén vào cỗi và bật cối xay trong vài giây để làm sạch mọi vết bẩn. Sau đó, tháo cối xay, đổ nước bẩn đi và tráng lại nhiều lần bằng nước sạch. Khi đã vệ sinh máy xong, bạn dùng khăn mềm lau khô cối và vỏ nhựa máy, sau đó để máy khô hoàn toàn rồi lắp các bộ phận lại với nhau.

So sánh máy xay sinh tố Omniblend và Foresto nên mua loại nào?

Ngoài máy xay sinh tố Omniblend, Muagitot nhận thấy trên các diễn đàn hiện nay cũng nhắc rất nhiều đến máy xay Foresto với những công dụng và ưu điểm không thua gì máy xay Omniblend. Cùng Muagitot đặt 2 sản phẩm này lên "bàn cân" xem có gì nhé!

# Điểm giống nhau

  • Là dòng máy đa chức năng, có khả năng xay dược đá
  • Cối xay được làm từ chất liệu nhựa Polycarbonate, không chứa BPA – Free
  • Lưỡi dao được làm từ chất liệu thép siêu bền của Nhật
  • Hệ thống điện tự ngắt khi có trục trặc, chập cháy

đánh giá máy xay sinh tố omniblend

# Điểm khác nhau

  • Máy xay sinh tố Omniblend: có nguồn gốc từ Taiwan, quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ,.. máy có 3 chế độ xay: thấp - vừa - cao phù hợp với nhiều nhu cầu xay khác nhau
  • Máy xay sinh tố Foresto: có nguồn gốc từ Nhật Bản, sản xuất trên công nghệ tiên tiến của Đức.. máy có 10 chế độ xay khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn và trải nghiệm

Tạm kết nên mua loại nào hơn?

Từ những đánh giá về sản phẩm máy xay Omniblend cùng sự so sánh với máy xay Foresto nêu trên, chắc hẳn bạn đã có được sự lựa chọn riêng cho bản thân rồi phải không nào? Mỗi máy xay sinh tố đều có những ưu, nhược điểm riêng biệt nhưng hay tùy vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính để lựa chọn ra máy xay phù hợp nhất! Muagitot chúc bạn sớm tìm ra máy xay sinh tố "chân ái" cho mình nhé!


>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá máy xay sinh tố Omniblend, so sánh với Foresto?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05702 sec| 2509.219 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.