Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Đánh giá nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex có đáng mua?

Đánh giá nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex có đáng mua?

25/11/2021
Nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex đang là "item" đang được rất nhiều chị em nội trợ quan tâm trong thời gian gần đây. Vậy "em" nồi chiên không dầu này có gì mà nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex của nước nào?

2Good là một trong những "ông lớn" nổi tiếng trong ngành thiêt bị điện gia dụng tại Malaysia. Đây là thương hiệu sản xuất và phân phối rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng: nồi ủ, máy xay thịt, bình giữu nhiệt... Các sản phẩm của 2Good không chỉ có chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng mà còn có giá thành rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.

nồi chiên không dầu 2good s20

Tại Việt Nam, dòng nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex của hãng tuy mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng tạo nên 1 cơn sốt trên khắp các mặt trận lớn nhỏ. Hôm nay, hãy cùng Muagitot đánh giá chất lượng em này có thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ không nhé!

Đánh giá nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex hơn 4 triệu có gì đặc biệt?

1. Thông số kỹ thuật

Trước tiên, hãy cùng khái quát một số nét về thông số kĩ thuật của em này nhé!

- Thương hiệu: 2Good

- Model: Vortex S20

- Dung tích: 14,5 lít

- Công suất: 1700W

- Hiệu điện thế: 220V

- Tần số: 60Hz

- Cường độ dòng điện: 10A

nồi chiên không dầu 2good s20

- Nhiệt độ cao nhất: 220 độ C

- Kích thước sản phẩm: 33x35x38cm

- Kích thước khoang chế biến: 26x26x21.5cm

- Khối lượng: 8kg.

2. Thiết kế

Khác với nhiều dòng nồi chiên không dầu có thiết kế dạng nồi ủ, nồi chiên không dầu S20 Vortex có thiết kế nhỏ gọn dạng lò vi sóng với kích thước 33x35x38cm. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với những không gian bếp nhỏ nhắn nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

nồi chiên không dầu 2good s20

Toàn bộ các chi tiết của nồi được làm từ inox cao cấp 304, chống gỉ, chống ăn mòn nên bề mặt luôn sáng bóng, an toàn với người dùng và rất dễ vệ sinh

3. Tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex

  • Dung tích siêu "khủng"

Nồi có dung tích 14.5 lít với 3 khoang lớn giúp người dùng có thể nấu lượng lớn thực phẩm trong thời gian ngắn mà không cần lật, thích hợp sử dụng cho gia đình có 6 - 7 người. Ngoài ra, người dùng cũng có thể quay gà, vịt nguyên con... có trọng lượng 5 - 7kg với chiếc nồi chiên này. Thiết kế dạng lò vi sóng nên em này có thiết kế cửa nồi khá chắc chắc với lớp kính kép trong suốt vừa giúp người dùng có thể theo dõi quá trình nấu nướng bên trong, vừa giữ lượng nhiệt tối đa trong nồi

nồi chiên không dầu 2good s20

  • Màn hình điều khiển cảm ứng tiếng Việt siêu nhạy

Màn hình cảm ứng được đồng bộ hoàn toàn bằng tiếng Việt với độ nhạy được cải tiến tối đa, đem lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất. Các chức năng: điều chỉnh nhiệt độ, đèn chiếu sáng, nguồn nhiệt, tốc độ quay, hẹn giờ...  được thiết kế tích hợp trong các núm vặn cơ xuôi hoặc ngược dễ dàng sử dụng và thân thiện kể cả với người lớn tuổi

nồi chiên không dầu 2good s20

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ

Dù có công suất khá lớn, lên đến 1700W nhưng bộ phận quạt gió lồng sóc của nồi hoạt động khá êm ái, làm mát nhanh các linh kiện, mà không tạo ra tiếng ồn khó chịu.

  • Đa dạng chức năng nấu

Em nồi này được thiết kế sẵn 16 chế độ nấu nướng bằng tiếng Việt và 4 chế độ bổ sung khác nhau giúp người dùng tha hồ "set up" nấu nướng món ăn ưa thích mà không mất quá nhiều công sức và thời gian

nồi chiên không dầu 2good s20

Các món ăn: xiên quay/nướng 360 độ, sấy hoa quả Detox... thậm chí cả rã đông thực phẩm, làm sữa chua, ủ men, giữ ấm và đặt nấu nước, em nồi chiên không dầu 2Good này đều có thể làm được

  • Phụ kiện đi kèm phong phú

Đi kèm với nồi chiên này là bộ phụ kiện có vô số món tiện ích: vỉ nướng, khay nướng, lồng đảo, trục quay Rôti, bộ xiên quay, khay hứng dầu, vỉ nướng cá, dụng cụ gắp... giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản, dễ dàng và tiện lợi.

nồi chiên không dầu 2good s20

Giá nồi chiên không dầu 2Good S20

Tùy vào từng đợt Sale mà giá bán nồi chiên không dầu 2Good S20 thường dao động từ 4.300.000 - 4.500.000 VNĐ

Đánh giá của người dùng khác về nồi chiên không dầu 2Good S20

Cùng xem người dùng khác nói gì về em nồi chiên không dầu 2Good S20 này nhé!

Người dùng Shopee!

nồi chiên không dầu 2good s20

nồi chiên không dầu 2good s20nồi chiên không dầu 2good s20nồi chiên không dầu 2good s20nồi chiên không dầu 2good s20

nồi chiên không dầu 2good s20

Đánh giá từ Youtuber!

Ai nên mua nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex?

Nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex là thiết bị nhà bếp đắc lực với các gia đình có đông thành viên (5 - 8 người) cũng như những nhà hàng, quán ăn có nhu cầu chế biến lượng lớn thực phẩm. Tuy chi phí đầu tư ban đầu khá lớn nhưng những lợi ích, giá trị to lớn mà nồi chiên không dầu này đem lại về sau sẽ khiến bạn phải suy nghĩ đấy!!

Mua nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex chính hãng ở đâu?

Hiện nay, đã có rất nhiều đơn vị phân phối chính hãng các dòng nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex. Bạn có thể dễ dàng tìm mua nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex tại các cửa hàng điện máy lớn, website chính hãng của 2Good, fanpage của đơn vị phân phối và đặc biệt có thể mua ngay trên các Sàn Thương mại điện tử (SHOPEE, LAZADA, TIKI...).

Mua hàng trên các Sàn Thương mại điện tử đang trở thành xu hướng mua sắm được rất nhiều chị em nội trợ lựa chọn bởi sự thuận tiện, dễ dàng so sánh giá cả của nhiều người bán khác nhau. Ngoài ra còn nhận được vô số ưu đãi: khuyến mại, hoàn tiền/ xu, voucher giảm giá, miễn phí vận chuyển, đổi trả...

Giá: 4.200.000 - 4.390.000VNĐ

Link tham khảo mua hàng:

>>>>>SHOPEE 

>>>>> LAZADA


ĐỌC THÊM: TOP 15+ NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU TỐT NHẤT CHỈ TỪ 600K

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot
 

0 bình luận, đánh giá về Đánh giá nồi chiên không dầu 2Good S20 Vortex có đáng mua?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05573 sec| 2477.055 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.