Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy ép chậm mini NineShield của nước nào? Có tốt không

Máy ép chậm mini NineShield của nước nào? Có tốt không

26/08/2021
Máy ép chậm mini là một trong những dòng sản phẩm được sản xuất dưới nền công nghệ tiên tiến với mục đích đem lại giải pháp tiện lợi trong quá trình chuẩn bị những loại nước ép thơm ngon. Máy ép chậm Mini NineShield là dòng máy ép chậm khá phổ biến với thiết kế nhỏ gọn nhưng chức năng ép vô cùng ổn định. Vậy Máy ép chậm Mini NineShield liệu có thực sự tốt? Hãy cũng mình tìm hiểu chi tiết dưới bài sau nhé

Máy ép chậm mini NineShield của nước nào?

Mini NineShield chắc hẳn vẫn là một cái tên lạ lẫm đối với chúng ta nhỉ, đây là một thương hiệu chuyên cung cấp những dòng sản phẩm gia dụng tiện lợi như ấm siêu tốc, máy xay sinh tố, máy ép chậm,...đến từ đất nước Trung Quốc. Các dòng sản phẩm mini NineShield đều được sản xuất dưới nền công nghệ vô cùng hiện đại, trong đó nổi bật nhất vẫn là dòng máy ép chậm mini NineShield với mục đích thay thế những dòng máy ép truyền thống kích cỡ lớn thành những chiếc máy ép chậm vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

Review chi tiết máy ép chậm mini NineShield có tốt không

Chắc hẳn các chị em nội trợ luôn e ngại các loại sản phẩm đến từ thị trường Trung Quốc đúng không? Nếu bạn không chắc chắn sản phẩm đó có tốt hay không cùng mình tìm hiểu thật chi tiết xem máy ép chậm mini NineShield có tốt không? sau đây nhé.

Thiết kế

Đầu tiên, đối với thiết kế của dòng máy ép chậm mini NineShield có thể nói là đây là dòng máy ép chậm có thiết kế vô cùng nhỏ gọn mà trước giờ mình chưa từng gặp, với phiên bản mini phù hợp với các hộ gia đình nhỏ có nhu cầu uống nước ép hằng ngày mà không cần phải ra quán mua hay sở hữu những chiếc máy ép to không lồ. 

máy ép chậm mini Nineshield

Dòng máy ép Mini NineShield có 3 màu khác nhau, tùy thích cho bạn lựa chọn. Mỗi dòng máy chủ yếu được kết hợp 2 màu chính, trong đó có màu đen là màu cố định trong các dòng máy, còn lại có thể sẽ là màu xanh, vàng, trắng,...đem lại cảm giác vô cùng sang trọng và tinh tế.

Thông số kỹ thuật

+ Điện Áp: 220V -50 Hz

+ Công suất: 130W

+ Kích Thước: 110x98x355mm

+ Dung Tích: 600ml

+ Tốc độ quay: 50-80 vòng/ phút

+ Trọng lượng: 1.39 kg

Tính năng nổi bật

Máy ép mini Nineshield KB-F6B có khả năng ép các loại rau củ quả khác nhau đem lại cho bạn một ly nước ép thơm ngon đậm hương vị trái cây. Bên cạnh đó, máy ép chậm Mini Nineshield KB-F6B còn là một trong những mẫu máy ép hoa quả có cách hoạt động vô cùng khác biệt, đó chính là hoạt động dựa trên nguyên lý trục vít theo dạng xoắn ốc giúp giảm diện tích từ đó có thể ép được nước ép mà vẫn giữ được các dưỡng chất thiết yếu.

Tốc độ quay trục động cơ của máy ép mini Nineshield KB-F6B được trang bị tốc độ chậm đều nhằm tập trung sức mạnh trong quá trình nghiền ép rau củ quả trở trên dễ dàng hơn. Tốc độ vòng quay được tính toán giúp giảm bớt nhiệt do ma sát do vậy lưu giữ được nhiều hơn lượng vitamin cùng với những enzyme có trong hoa quả.

máy ép chậm mini Nineshield

Rau củ quả khi bị ép lấy nước còn phần xơ sẽ được đưa ra bên ngoài trực tiếp với một khe nhỏ, phần nước ép sẽ được đẩy sang một chụp thoát nước khác vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó thời gian để tạo ra món nước vô cùng nhanh, chỉ mất khoảng 30 giây là đã có một ly nước ép vô cùng thơm mát và bổ dưỡng. Đặc biệt, nước ép được làm từ máy ép chậm Mini Nineshield KB-F6B có thể bảo quản lạnh lên đến 48 giờ mà không hỏng.

Ưu điểm

Thiết kế với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với các hộ gia đình nhỏ

- Có nhiều màu sắc cho chị em lựa chọn, màu sắc cực kỳ bắt trend

- 3 loại màu sắc khác nhau

- Ép được nhiều loại hoa quả khác nhau

- Mức giá khá rẻ

- Quá trình ép mạnh mẽ nhưng vẫn giữ lại những dưỡng chất thiết yếu có sẵn trong hoa quả

- Nước ép sánh mịn, không lợn cợn

- Dễ tháo lắp và vệ sinh

Nhược điểm

Có thế nói đây là dòng máy ép mini nên không đồi hỏi quá nhiều đến tính năng của sản phẩm, tuy nhiên Mini NineShield vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm, cụ thể nhất vẫn là tốc độ ép, vì phiên bản mini nên mini NineShield chỉ có công suất khoảng 130W nên không thể ép liên tục như những loại máy ép khác.

Đánh giá máy ép chậm hoa quả NineShield từ người dùng

Đối với công nghệ hiện đại ngày nay, bạn hoàn toàn dễ dàng tự xem xét được có nên mua bất kỳ dòng máy ép chậm nào, vì hầu hết mọi người đã chia sẻ những đánh giá thực tế sau khi mua máy ép chậm mini NineShield. Bạn có thể tham khảo đánh giá thực tế về máy ép chậm NineShield dưới đây: 

máy ép chậm mini Nineshield
 

Máy ép chậm mini NineShield giá bao nhiêu

Máy ép chậm mini NineShield đang được bày bán vô cùng nhiều tại thị trường hiện nay từ các cửa hàng gia dụng lớn nhỏ cho đến các trang thương mại điện tử vô cùng nổi tiếng. Đặc biệt máy ép rau củ quả mini NineShield đang được bán với mức giá giao động từ 845.000 đến 859.000, một mức giá vô cùng phù hợp với thiết kế và chất lượng của sản phẩm. Dòng máy ép mini NineShield này cực kỳ phù hợp với các hộ gia đình, high recommend mua mọi người ạ!

Có nên mua máy ép chậm NineShield trên Shopee hay không

Chắc hẳn đây là một trong những câu trả lời được chị em vô cùng thắc mắc nhỉ. Shopee là trang thương mại điện tử lớn nhất nhì Việt Nam, không chỉ đa dạng các loại sản phẩm mà còn cung cấp những dòng sản phẩm công nghệ vô cùng rẻ, thế nhưng việc tiềm ẩn các loại hàng đểu, giả, nhái vẫn còn tồn tại trên Shopee, vì thế việc hoang mang, không biết có nên mua hay không là điều hiển nhiên. Có thể nói tất cả các trang thương mại điện tử hầu hết sẽ còn tồn tại tình trạng này và sẽ không bao giờ mất đi, vì thế mà chúng ta hãy trở thành những người mua hàng thông minh, bắt đầu việc nghiên cứu thật kỹ sản phẩm, shop bán hàng và đặc biệt quan trọng là đánh giả của khách hàng đã mua máy ép chậm NineShield trước đó để quyết định nên mua hay không. 

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/8euPO2qUFc


Hy vọng bài viết trên đem lại nhiều thông tin hữu ích!

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy ép chậm mini NineShield của nước nào? Có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05683 sec| 2460.758 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.