Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Máy ép chậm Xiaomi Bud có mấy loại? Nên dùng loại nào

Máy ép chậm Xiaomi Bud có mấy loại? Nên dùng loại nào

26/08/2021
Máy ép chậm hoa quả Xiaomi Bud là dòng máy ép được sản xuất bởi thương hiệu Xiaomi vô cùng nổi tiếng tại Trung Quốc, liệu những dòng máy ép chậm Xiaomi Bud có thực sự tốt và chất lượng? Cùng mình xem đánh giá chi tiết nên mua loại nào trong bài viết hôm nay nhé

Máy ép chậm hoa quả Xiaomi Bud có bao nhiêu loại

Xiaomi là một trong những thương hiệu vô cùng hot hiện nay, không chỉ các dòng điện thoại chất lượng tốt mà còn là nổi tiếng đem lại các dòng máy xay và máy ép chậm đến người dùng. Máy ép chậm hoa quả Xiaomi Bud hiện nay có rất nhiều loại. 

Tuy nhiên đối với dòng máy ép chậm Xiaomi Bud được chia thành 2 loại là Xiaomi Bud BJ-32 và Xiaomi Bud Pro, cả hai đều có những ưu điểm nổi bật riêng, để làm rõ sự khác nhau giữa hai loại máy ép chậm này hãng cùng mình tìm hiểu chi tiết dưới đây nhé!

Review, so sánh máy ép chậm Xiaomi BUD BJ-32 và Xiaomi BUD Pro

Trước tiên hãy cùng mình review chi tiết về dòng máy ép chậm Xiaomi Bud BJ-32 rồi chuyển qua so sánh với phiên bản Pro nhé.

Thiết kế máy Xiaomi BUD BJ-32

Có thể nói Xiaomi Bud BJ-32 sở hữu thiết kế hơi hầm hố một chút, trông có vẻ cồng kềnh vì có khá nhiều các bộ phận lắm ráp. Xiaomi Bud BJ-32 sở hữu 2 tông màu chính là trong suất và xám vô cùng bắt mắt và sang trọng tạo nên không gian hoàn toàn mới lạ cho căn nhà bếp của bạn.

máy ép chậm xiaomi bud

Phần miệng có kích thước lên đến 78mm của máy ép chậm Xiaomi BUD BJ-32 giúp cho bạn có thể dễ dàng ép các loại trái cây, rau củ một cách nhanh chóng. Từ đó tạo ra những ly nước ép vô cùng thơm ngon mà vẫn đảm bảo được những dưỡng chất, vitamin thiết yếu có trong rau củ quả.

Thông số kỹ thuật Xiaomi BUD BJ-32

- Nhà sản xuất: BUD

- Model: BJ-32

- Màu: Trắng

- Trọng lượng: 7kg

- Điện áp: 220v

- Công suất: 250W

- Tốc độ: 60 vòng/phút

- Kích thước sản phẩm: 20x13x48cm

Tính năng nổi bật Xiaomi BUD BJ-32

Nhà sản xuất Xiaomi đã và đang hằng ngày nghiên cứu, nâng cấp và cải tiến những sản phẩm máy ép chậm để cho ra đời chiếc máy ép chậm BUD BJ-32, sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt không phải máy ép chậm nào cũng có.

Máy ép chậm BUD BJ-32 hoạt động theo cơ chế tách nước và tách bã một cách độc lập với 2 vòi khác nhau. Cơ chế này giúp cho phần nước được ép ra được nhiều nhất có thể, nước không bị chứa nhiều cặn và bã của trái cây.  Bên cạnh đó, trong quá trình ép, Bud BJ-32 với thiết kế thông minh giúp máy hoạt động một cách êm ái và không đem lại tiếng ồn lớn, tiếng ồn thấp dưới 60 dB không quá ồn kể cả có người đang ngủ.

máy ép chậm xiaomi bud

Máy ép chậm BUD BJ-32 được trang bị tốc độ khá chậm chỉ với 60 vòng/phút. Tốc độ này sẽ không sản sinh ra quá nhiều nhiệt. Giúp cho máy ép vẫn có thể giữ lại nhiều nhất lượng Vitamin cũng như khoáng chất có trong rau củ quả trong quá trình ép. Từ đó tạo ra những ly nước ép vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng.

Ưu điểm

- Thiết kế với màu sắc sang trọng, sạch sẽ

- Tốc độ ép chậm, chỉ 60vong/phút giúp người dùng dễ dàng ép hết các bã của rau củ quả nhưng vẫn giữ được những dưỡng chất thiết yếu

- Tiếng ồn thấp dưới 60dB

- Dễ dàng vệ sinh

- Dễ ép trái cây, hoa quả, có thể ép đa dạng các loại trái cây

Nhược điểm

Như mình đã review ở trước đó thì Xiaomi Bud là dòng máy sở hữu thiết kế hơi cồng kềnh một chút, vì thế mà có lẽ khâu lắp ráp sẽ khó khăn hơn với một số bạn chưa sử dụng máy ép chậm bao giờ và không phù hợp với người lớn tuổi. Bên cạnh đó, máy ép BJ-32 cũng không thể ép mía, vì vậy các bạn hãy cân nhắc, tránh cho mía vào máy làm tắc hay nghẽn máy nhé.

So sánh máy ép chậm Xiaomi BUD BJ-32 và Xiaomi BUD Pro

Phía trên mình cũng đưa ra review chi tiết về máy ép chậm Xiaomi Bud BJ-32 rồi, chắc các bạn cũng đã nắm sơ lược được những thông tin liên quan đến dòng máy ép chậm này. Còn đối với phiên bản Xiaomi Bud Pro thì sao? Về kiểu dáng thiết kế thì Xiaomi Bud Pro hoàn toàn giống với phiên bản Xiaomi BUD BJ-32 nhưng khác về tính năng và thông số kỹ thuật cụ thể:

máy ép chậm xiaomi bud

  Xiaomi Bud BJ-32 Xiaomi Bud Pro
Tính năng

Cơ chế tách nước và bã độc lập

Tiếng ồn dưới 60dB

Tốc độ ép chậm 60p/ vòng

Công suất 250W

Cơ chế tách nước và ép chỉ qua 2 lần ép

Tiếng ồn dưới 60dB

Tốc độ ép chậm từ 40-60p/vòng

Công suất 250W

Thông số kỹ thuật

- Trọng lượng: 7kg

- Điện áp: 220v

- Công suất: 250W

- Tốc độ: 60 vòng/phút

– Trọng lượng: 5,2Kg

– Điện áp: 220v

– Công suất: 250W

– Tốc độ: 40- 60 vòng/phút

Thông qua bảng so sánh phía trên chắc hẳn chúng ta cũng dễ dàng thấy được hầu như Xiaomi Bud Pro và BJ-32 không có khác biệt gì quá to lớn, chỉ có tốc độ ép của Xiaomi Pud chậm hơn BJ-32 khoảng 20 phút, nhưng cũng đủ để chứng minh được sự chất lượng ly nước ép của Bud Pro khác so với Bud BJ-32.

Giá máy ép chậm Xiaomi BUD là bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu

Xiaomi Bud có lẽ là dòng sản phẩm không còn quá xa lạ gì đối với chị em nội trợ nữa, trên thị trường Việt Nam hiện đang có nhiều cửa hàng điện gia dụng bày bán các dòng máy ép chậm này, các bạn có thể tìm những cửa hàng điện gia dụng để mua hoặc cũng có thể tham khảo tại các shop uy tín trên Shopee, Lazada, Tiki,...

Giá máy ép chậm Xiaomi Bud BJ-32 đang được bán với mức giá: ₫1.999.000

Giá máy ép chậm Xiaomi Bud Pro đang được bán với mức giá: ₫925.000 - ₫1.525.000

Link tham khảo mua hàng Xiaomi Bud BJ-32: https://shope.ee/2fdCExNkAa

Link tham khảo mua hàng Xiaomi Bud Pro: https://shope.ee/q6yHSQmxe

Những lưu ý khi sử dụng máy ép chậm Xiaomi BUD

Lưu ý không nên cho quá nhiều nguyên liệu vào cùng một lúc, nên ép chung những loại quả mềm với nhau để tránh làm máy bị tắc nghẽn trong quá trình ép. Trong quá trình sử dụng máy ép chậm, nên tránh những loại thực phẩm như sau để tăng tuổi thọ máy ép chậm Xiaomi Bud:

- Đối với các loại trái cây như: Chanh dây, dưa hấu, nho, lựu,... và táo, cà rốt,... CÓ thể kết hợp ép cả hai loại trái cây này để máy dễ dàng đẩy bã ra hơn.

- Đối với những loại trái cây như: Chuối, bơ, kiwi chín, xoài chín,... không nên cho vào máy ép chậm vì có thể phần thịt sẽ bị nghiền nát và khó cuộn xuống phía dưới của trục xoay hơn, từ đó làm tắc nghẽn máy. Nếu vẫn muốn uống nước ép của những loại trái cây này thì có thể ép chung với các loại trái cây khác như cà rốt táo để máy dễ đẩy bã hơn và sẽ không gây tắc máy.


Trên đây là bài viết máy ép chậm Xiaomi Bud có mấy loại? Nên mua loại nào, hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được dòng máy ép chậm ưng ý nhất. 

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Máy ép chậm Xiaomi Bud có mấy loại? Nên dùng loại nào

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05823 sec| 2476.797 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.