Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
TOP 7 máy hút bụi không dây tốt nhất 2022 chỉ từ 1 triệu

TOP 7 máy hút bụi không dây tốt nhất 2022 chỉ từ 1 triệu

12/12/2021
Máy hút bụi không dây là một trong những trợ thủ đắc lực giúp công việc dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa của chị em phụ nữ trở nên đơn giản và bớt phần nặng nhọc hơn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều bạn băn khoăn, với giá thành chỉ 1 triệu đồng thì liệu có mua được em máy hút bụi không dây nào chất lượng không? Câu trả lời là CÓ! TOP 7 chiếc máy hút bụi không dây dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

Máy hút bụi không dây là gì?

Máy hút bụi không dây là loại máy hút bụi có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc hoặc sạc điện. Máy được sử dụng để hút bụi ở những vị trí khác nhau: chăn gối, bàn ghế, xe hơi, thảm, sàn nhà...

máy hút bụi không dây

Máy hút bụi không dây là gì?

Máy hút bụi không dây thường không bị giới hạn các khu vực di chuyển nhưng có giới hạn về thời gian hoạt động của máy, trung bình 1 máy hoạt động liên tục trong 20 - 40 phút tùy vào dung lượng và chất lượng pin. 

Nên mua máy hút bụi không dây hay có dây?

Có rất nhiều bạn băn khoăn và phân vân không biết nên lựa chọn sử dụng máy hút bụi có dây hay không dây. Và nhằm giải đáp thắc mắc này của các độc giả thì Muagitot đã đặt 2 em này lên bàn cân để so sánh một cách công bằng rồi đây!

máy hút bụi không dây

So sánh máy hút bụi có dây và không dây

Như vậy, qua bảng so sánh ở trên, chắc hẳn các bạn đã có cái nhìn chân thực và rõ ràng hơn về 2 loại máy hút bụi này rồi đúng không nào? Việc quyết định sử dụng loại máy hút bụi nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như về diện tích cần làm sạch và khả năng tài chính của bạn:

  • Nếu bạn muốn sử dụng loại máy hút bụi có công suất mạnh mẽ, có khả năng vệ sinh phòng có diện tích từ vừa đến lớn và có điều kiện tài chính không quá dư dả thì bạn nên ưu tiên mua loại máy hút bụi có dây.
  • Nếu bạn muốn sử dụng máy hút bụi cho cả sàn nhà, rèm cửa, ôtô... và có điều kiện tài chính dư dả hơn thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn em máy hút bụi không dây nhé!

Tóm lại, 2 loại máy hút bụi có dây hay không dây đều mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời như nhau nhưng tùy vào những ưu điểm và hạn chế của từng loại để quyết định cái nào sẽ phục vụ tốt nhất cho mục đích của mình. Và nếu bạn đang băn khoăn tìm mua 1 em máy hút bụi không dây chất lượng với giá thành rẻ thì đừng bỏ qua TOP 7 em máy "hot hit" ngay sau đây nhé!

TOP 7 máy hút bụi không dây giá rẻ tốt nhất hiện nay

1. Máy hút bụi không dây Deerma Dem-VC20 Plus (VC21)

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm cho mình 1 em máy hút bụi cầm tay nhỏ gọn, thiết kế tinh tế mà không kém phần chất lượng, "chống ồn" mọi nơi, mọi lúc thì em Deerma Dem-VC20 Plus này đích thị sinh ra là để dành cho bạn đấy!

máy hút bụi không dây

Máy hút bụi không dây Deerma Dem-VC20 Plus (VC21)

Máy hút bụi không dây Deerma Dem-VC20 Plus có thiết kế gọn nhẹ, được làm hoàn toàn từ nhựa ABS cao cấp với trọng lượng chỉ nặng khoảng 3 lon Coca Cola, phù hợp sử dụng cho cả người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt, em này có công suất định mức 160W với dung lượng pin 2500mAh có thể sử dụng liên tục trong 22 phút ở chế độ thường và 15 phút ở chế độ hút mạnh và được đánh giá cao bởi khả năng hút "êm tai" với độ ồn nhỏ hơn 75dB. Ngoài ra, Deerma Dem-VC20 Plus được trang bị 3 đầu hút khác nhau: đầu chổi mềm, đầu hút khe cắm 2 trong 1 và 1 bàn chải nhỏ phù hợp làm sạch mọi ngóc ngách từ lớn đến nhỏ: sàn gạch, sàn nhà, thảm, mép tường, chân tủ, khe cửa, bàn phím... Bên cạnh đó, em máy này còn có thể chuyển đổi sang chế độ cầm tay thích hợp làm sạch bụi, lông thú cưng... trên ghế ôtô, sofa vô cùng tiện lợi.

Điểm: 9/10

Giá tham khảo: 1.299.000 - 1.495.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/AULzi5kvvl

LAZADA: https://shorten.asia/rG6SQ2dR

2. Máy hút bụi cầm tay PerySmith Xtreme XS20

Là thiết bị dọn dẹp hiện đại, sử dụng một máy bơm không khí tạo ra một phần chân không để hút bụi bẩn, chiếc máy hút bụi cầm tay PerySmith Xtreme XS20 có thể "tự tin" làm sạch mọi ngóc ngách từ sàn nhà đến các bề mặt "khó nhằn" khác: mành rèm, chân tủ, thảm...

máy hút bụi không dây

Máy hút bụi cầm tay PerySmith Xtreme XS20

Máy hút bụi cầm tay PerySmith Xtreme XS20 được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng kháng lực và chịu nhiệt tốt. Em này sử dụng động cơ Boost 150W nên có thể hoạt động liên tục trong 30 phút với công suất hút tối đa lên tới 18000PA, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt ở cả 4 chiều. Đặc biệt, chiếc máy này còn được trang bị hệ thống lọc đa tầng với bộ lọc Hepa 0,25 micron mang lại hiệu quả hút và lọc bụi hiệu quả! Tổng trong lượng của máy PerySmith Xtreme XS20 cũng chỉ rơi vào khoảng 1.3kg nên bạn có thể dễ dàng mang theo sử dụng ở mọi nơi, mọi lúc mà không gặp bất cứ khó khăn gì nhé! Sản phẩm chất lượng là vậy nhưng giá thành của em này chỉ chưa tới 1.000.000 VNĐ, những bạn học sinh, sinh viên muốn trải nghiệm sử dụng máy hút bụi hoàn toàn có thể "rinh" em nó về dùng thử nhé!

Điểm: 9.5/10

Link Store chính hãng: PerySmith Official Store

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/5fGjxEpKIk

LAZADA: https://shorten.asia/TAwK1wzx

3. Máy hút bụi không dây đa năng UNIQ Free A7

Là dòng máy hút bụi được sản xuất dựa trên công nghệ tối tân của Nhật Bản, máy hút bụi không dây đa năng UNIQ Free A7 dễ dàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của 1 chiếc máy hút bụi gia đình hiện nay.

máy hút bụi không dây

Máy hút bụi không dây đa năng UNIQ Free A7

UNIQ Free A7 là dòng máy hút bụi nhỏ gọn được thiết kế không dây nhưng có lực hút mạnh mẽ, có thể hoạt động đa nhiệm với thời gian tương đối dài. Em này được trang bị động cơ BDC đem đến lực hút lên tới 14000Pa, có thể hút được mọi loại rác: vỏ kẹo, bánh mì, các loại hạt nhỏ... trong 40 phút liên tục. Đặc biệt, ống hút công thái học Telescopic của máy được người dùng đánh giá là phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau (vệ sinh sàn nhà, hút bụi tủ, dọn dẹp mạng nhện, rèm cửa) tại nhiều vị trí khó với tới (nóc tủ, rèm cửa, trần nhà). Ngoài ra, hãng cũng rất ưu ái khi đã trang bị thêm cho em này hệ thống lọc Active Cyclone 7 và màng lọc Hepa nên khả năng phân tách bụi, tối ưu không gian đựng bụi hiệu quả hơn, đồng thời giúp làm sạch không khí, bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 1.840.000 - 1.890.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/5UxJkx2kwW

LAZADA: https://shorten.asia/npF6zPPa

4. Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK

Electrolux - thương hiệu đồ gia dụng, điện tử hàng đầu Thụy Điển, có lẽ đã không còn quá xa lạ với người dùng Việt. Nhắc đến thương hiệu này, người ta có thể nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng... Ngoài ra, cũng không thể không nhắc đến dòng sản phẩm chủ lực của Electrolux - máy hút bụi.

máy hút bụi không dây

 Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK

Máy hút bụi không dây Electrolux ZB3314AK là dòng máy được thiết kế chắc chắn với kiểu dáng gọn nhẹ, hiện đại và có thể làm sạch ở mọi vị trí khác nhau. Em máy này có công suất tối đa 37.8W với dung lượng pin Lithium Turbopower 18V nên có thời gian sử dụng tối đa lên đến 48 phút. Việc ứng dụng bộ lọc Hepa vào trong quá trình hoạt động giúp Electrolux ZB3314AK có thể loại bỏ được 99.99% những hạt bụi có kích thước cực nhỏ 1 – 3 micros. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm đèn LED thông minh giúp người dùng xoay và di chuyển máy dễ dàng, không bị vướng, thuận tiện cho việc làm sạch những khu vực thiếu ánh sáng. Đặc biệt, máy cũng có 2 chế độ: Normal và Booster cho bạn dễ dàng thay đổi tùy theo lượng bụi và nhu cầu vệ sinh nhé!

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Electrolux Official Store

Giá tham khảo: 3.590.000 - 4.890.200 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng: 

SHOPEE: https://shope.ee/9emsidmIBZ

LAZADA: https://shorten.asia/6yyxdsGX

5. Máy hút bụi không dây Philips FC6404

Philips - cái tên vàng trong làng đồ điện tử, gia dụng thế giới bởi chất lượng sản phẩm cực tốt, bền bỉ theo thời gian. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm 1 em máy hút bụi của nhà Philips thì đừng nên bỏ qua em máy Philips FC6404 nhé!

máy hút bụi không dây

Máy hút bụi không dây Philips FC6404

Máy hút bụi không dây Philips FC6404 không chỉ có chức năng chính là hút bụi mà còn được tích hợp thêm chức năng lau nhà, đem lại hiệu quả làm sạch tối ưu cho không gian của bạn. Công nghệ PowerCyclone được thiết kế ngay trong bộ xử lý của máy giúp hiệu quả hút bụi trong một lần hút cao hơn, không khí sẽ nhanh chóng đi vào và được đẩy ra nhanh hơn qua đường dẫn khí cong đồng thời phân tách bụi hiệu quả. Hơn nữa, em máy này còn có khả năng lọc 3 lớp ngăn chặn các hạt vi mô, các chất gây dị ứng (phấn hoa, lông thú cưng...) nhờ vào thiết kế đầu hút TriActive Turbo thông minh. Tuy được tích hợp khá nhiều chức năng và tiện ích song với dung lượng pin Lithium ion 18V thì em này có thể hoạt động liên tục trong 40 phút.

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Philips Official Store

Giá tham khảo: 5.990.000 - 8.500.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/89y4vuDjcX

LAZADA: https://shorten.asia/j6HRY1Pf

6. Máy hút bụi không dây Panasonic MC-SB30JW049

Là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản và có thiết kế đơn giản với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, màu sắc bắt mắt, máy hút bụi không dây Panasonic MC-SB30JW049 là "item" hiện đang được săn đón và có sức nóng nhất trên thị trường.

máy hút bụi không dây

 Máy hút bụi không dây Panasonic MC-SB30JW049

Máy hút bụi không dây Panasonic MC-SB30JW049 được làm từ nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt, kháng lực tốt và khiến máy có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 1.6kg. Điều này hoàn toàn thuận lợi cho người lớn tuổi hoặc trẻ em có thể sử dụng và di chuyển dễ dàng đến nhiều vị trí khác nhau. Công suất máy 100W kết hợp đầu hút chổi lông hình chữ V, đầu hút khe cải tiến, linh hoạt giúp máy dễ dàng xuyên qua khe hở và làm sạch ngay cả bụi bẩn không nhìn thấy bằng mắt thường. Đặc biệt, em máy này còn được trang bị cảm biến phát hiện bụi mịn nhỏ tới 20 microns giúp việc làm sạch không gian trở nên tối ưu hơn bao giờ hết!

Điểm: 9/10

Link Store chính hãng: Panasonic Official Store

Giá tham khảo: 5.653.000 - 7.690.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/fs4091kBN

LAZADA: https://shorten.asia/Q1AYxhWf

7. Máy hút bụi không dây Xiaomi Mijia MJCMY01DY

Là sản phẩm cuối cùng trong TOP 7 máy hút bụi không dây giá rẻ tốt nhất hiện nay, chiếc máy hút bụi không dây Xiaomi Mijia MJCMY01DY này có khả năng làm hài lòng bất kì vị khách khó tính nào!

máy hút bụi không dây

Máy hút bụi không dây Xiaomi Mijia MJCMY01DY 

Máy hút bụi Xiaomi Mijia MJCMY01DY có kích thước nhỏ gọn chỉ dao động 248 x 221 x 139mm, giúp công việc lau dọn mọi vị trí trong căn nhà bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Máy được trang bị tính năng khử trùng bằng tia UV-C giúp tiêu diệt và loại bỏ hoàn toàn các loại bụi bẩn, bọ ve, chất gây dị ứng...Công suất máy 350W với lực hút mạnh mẽ 12kPa mang lại khả năng làm sạch hoàn hảo ở mọi ngóc ngách, mọi loại chất bẩn. Đặc biệt, chiếc máy này còn được thiết kế thêm bàn chải con lăn quay tốc độ cao với tần số rung lên đến 12800 nhịp/ phút nên bạn có thể sử dụng để đập và loại bỏ hiệu quả các loại mạt bụi ẩn nấu trong vải, ga giường, thảm... Dung lượng pin của em này khá "trâu", khoảng 2000mAh và có thể sử dụng liên tục trong 30 phút ở chế độ làm sạch tiêu chuẩn. Hơn nữa, máy hút bụi không dây Mijia MJCMY01DY còn trang bị công nghệ tách lốc xoáy tiên tiến cùng 3 bộ lọc đem lại khả năng hấp phụ bụi bẩn, hạt bụi mịn và thanh lọc không khí hiệu quả, mang lại không khí sạch và trong lành cho người dùng.

Điểm: 8.5/10

Giá tham khảo: 779.000 - 940.000 VNĐ

Link tham khảo mua hàng chính hãng:

SHOPEE: https://shope.ee/2L0HzE7v3Q

LAZADA: https://shorten.asia/9mQjy8jE

Những lưu ý khi mua máy hút bụi không dây

Trong quá trình chọn mua máy hút bụi không dây, ngoài giá cả, người dùng cũng nên cân nhắc thêm các yếu tố khác: nhu cầu sử dụng, kích cỡ máy, độ ồn... để có lựa chọn phù hợp nhất. Hãy tham khảo ngay một số lưu ý vàng khi mua máy hút bụi không dây sau đây để trở thành người tiêu dùng thông thái nhé!

1. Chọn công suất máy phù hợp với diện tích nhà

Hầu hết mục tiêu đầu tiên của việc mua máy hút bụi không dây là để làm sạch chính không gian ngôi nhà của bạn. Vậy nên, việc lựa chọn máy hút bụi sao cho phù hợp với diện tích không gian làm sạch là rất quan trọng. 

  • Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ (10 - 25m2) thì bạn nên ưu tiên chọn máy hút bụi có công suất từ 100 - 200W
  • Nếu nhà bạn có diện tích trung bình ( 25 - 50m2) thì máy có công suất 200 - 300W rất phù hợp
  • Nếu nhà bạn có diện tích lớn (trên 50m2) thì bạn nên dùng máy hút bụi công suất lớn trên 300W

2. Lưu ý trọng lượng và độ ồn của máy hút bụi cầm tay

Thông thường trọng lượng máy hút bụi cầm tay sẽ vào khoảng 1 - 6kg tùy vào kích thước và vật liệu cấu tạo.

Để thuận tiện cho việc sử dụng máy ở nhiều vị trí khác nhau, bạn hãy ưu tiên chọn máy làm từ chất liệu mỏng nhẹ (nhựa ABS, PP...) với trọng lượng 1 - 3kg để thuận tiện cho việc mang vác, sử dụng và vệ sinh. Bên cạnh đó, độ ồn cũng là một điều đáng lưu ý. Với những gia đình có con nhỏ, người lớn tuổi thì bạn có thể ưu tiên chọn loại máy có tính năng chống ồn với mức độ ồn khoảng 40 - 60dB là phù hợp nhất nhé!

máy hút bụi không dây

Những lưu ý khi mua máy hút bụi không dây

3. Chọn mua máy hút bụi có nhiều chức năng đi kèm

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng bận rộn hơn, chính vì vậy mà thời gian chăm sóc nhà cửa, dọn dẹp vệ sinh cũng bị cắt giảm ít nhiều. Ngày nay có rất nhiều dòng máy hút bụi không chỉ có chức năng chính là hút bụi mà còn được trang bị thêm vô số chức năng khác: lau nhà, lọc bụi, khử khuẩn... Nếu là người có điều kiện tài chính dư dả hơn, bạn hoàn toàn có thể mua những dòng máy hút bụi có thêm những chức năng này để tiết kiệm thời gian và công sức dọn dẹp nhà cửa nhé!

4. Cân nhắc mua máy hút bụi cầm tay của các thương hiệu nổi tiếng

Lựa chọn mua sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng vẫn là phương pháp mua an toàn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Tiêu chí này không chỉ giúp người tiêu dùng nhận được chế độ bảo hành, hậu mãi cực tốt mà còn giúp việc tìm mua các linh kiện thay thế sau này trở nên dễ dàng hơn. Một số thương hiệu máy hút bụi cầm tay chất lượng bạn có thể tham khảo: Philips, Electrolux, Panasonic...

Cách sử dụng máy hút bụi không dây

Khi mới mua máy về, bạn cần tháo các miếng dán hoặc nhựa bảo vệ ra khỏi thiết bị, tiến hành lắp pin và lắp ống hút vào đầu hút của máy hút bụi. Sau đó, bạn hãy cắm sạc cho máy hút bụi trong khoảng 5 tiếng hoặc đến khi đèn báo chuyển sang màu xanh. Tiếp theo, bạn tiến hành các bước sử dụng máy như sau:

Bước 1: Lắp đầu hút vào lỗ hút đúng vị trí cho đến khi nghe thấy tiếng "tách"

Bước 2: Kéo dây điện ra từ thân máy và cắm vào ổ điện.

máy hút bụi không dây

Cách sử dụng máy hút bụi không dây

Bước 3: Ấn nút On/Off để mở máy.

Bước 4: Điều chỉnh công suất sao cho phù hợp. bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh bằng cách mở hoặc đóng nút kéo trên tay cầm máy và đưa ống hút rà đến các vị trí cần làm sạch

ĐỌC THÊM: MÁY HÚT BỤI CẦM TAY LOẠI NÀO TỐT? ĐỪNG BỎ QUA 7 LOẠI NÀY

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về TOP 7 máy hút bụi không dây tốt nhất 2022 chỉ từ 1 triệu

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06015 sec| 2600.93 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.