Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review bếp gas Elecronux ETG729GKTR

Review bếp gas Elecronux ETG729GKTR

25/11/2020
Bếp gas Elecronux ETG729GKTR là sản phẩm được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng trong căn bếp của gia đình mình. Sản phẩm này thuộc top loại bếp bán chạy nhất của Electronux. Vậy lí do tại sao mọi người lại thích thú với bếp gas Elecronux ETG729GKTR như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bếp gas Elecronux ETG729GKTR là sản phẩm được rất nhiều chị em nội trợ tin dùng trong căn bếp của gia đình mình. Sản phẩm này thuộc top loại bếp bán chạy nhất của Electronux. Vậy lí do tại sao mọi người lại thích thú với bếp gas Elecronux ETG729GKTR như vậy? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé!

bếp gas electronux etg729gktr 

Bếp gas  Electrolux etg729gktr

Về hãng gia dụng Electronux

Electronux là một Công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Với vị thế người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người.

Hằng năm, Electrolux mang đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử như tủ lạnh, lò nướng, bếp nấu, máy rửa chén, máy giặt, máy hút bụi, điều hòa không khí và các đồ dùng gia đình đa năng khác tới khách hàng ở hơn 150 quốc gia. Vì là một công ty đa quốc gia. các sản phẩm của Electronux được lắp ráp từ nhiều nước như: Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ,…

Electronux vinh dự được tạp chí Forbes vinh danh là một trong 5 công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền, trên toàn thế giới, và được bầu chọn vào danh sách của 130 Global High Performers trong năm 2010.

Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam. Có lẽ đây cũng chính là một trong số những nguyên nhân mà người Việt Nam lại tin dùng các sản phẩm của Electrolux, đặc biệt là sản phẩm bếp gas Elecronux ETG729GKTR.

Tại sao nên dùng bếp gas Elecronux ETG729GKTR

Trước kia khi công nghệ, khoa học chưa phát triển, các bà, các mẹ khi nấu cơm rất vất vả. Họ phải đi kiếm củi, kiếm rơm rạ để làm đốt tạo ra lửa nấu cơm. Khó khăn hơn khi thời tiết vào mùa mưa ẩm, củi, rạ cũng bị ẩm theo nên rất khó đun, khi đun cũng tạo ra rất nhiều khói, ảnh hưởng đến độ ngon cũng như chất lượng thức ăn. Nhưng hiện nay, thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển, bếp gas trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều cho chị em.

bếp gas electronux etg729gktr 

Bếp gas  Electrolux etg729gktr

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Electronux
  • Model: ETG729GKTR
  • Loại bếp: bếp đôi
  • Mặt bếp: kính cường lực
  • Hệ thống đánh lửa: Magneto
  • Hệ thống ngắt ga tự động: có
  • Nút điều khiển: nút xoay cơ
  • Kích thước (RxSxC) (mm): 710 x 410 x 170

Bếp Elecronux ETG729GKTR được đánh giá là loại bếp cao cấp, các bộ phận đều được sản xuất bằng chất liệu tốt, sáng bóng, thời trang, góp phần làm tăng vẻ hiện đại, sang trọng cho căn bếp của mỗi gia đình. Hơn nữa, loại bếp này của Eletronux có kiểu dáng đẹp, gọn gàng, nổi bật với thiết kế vuông vắn, dễ dàng lắp đặt trên bếp.

Bếp được trang bị bộ đánh lửa Magneto có khả năng bắt lửa rất nhạy, người dùng không phải bật di bật lại nhiều lần, giảm tình trạng cháy nổ gas hay gas bị thoát ra ngoài không khí, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Phần chân kiềng được thiết kế rất chắc chắn bằng kim loại cao cấp được sơn lớp tĩnh điện, giúp giữ thăng bằng các loại xoong, nồi, chảo trên bếp.

bếp gas electronux etg729gktr 

Bếp gas  Electrolux etg729gktr

Điểm nổi bật của bếp gas Elecronux ETG729GKTR này là có chế độ cảm ứng ngắt gas tự động trong các trường hợp nước canh bị trào ra ngoài hay lửa bị gió tạt. Đây là điểm gây ấn tượng mạnh với những người tiêu dùng vì đã xảy ra rất nhiều những vụ cháy nổ gas gây hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên với chế độ cảm ứng ngắt gas tự động, việc cháy nổ này đã bị giảm xuống mức tối thiểu, rất an toàn và thân thiện với người dùng.

bếp gas electronux etg729gktr

Bếp gas  Electrolux etg729gktr

Do có đầu đốt bằng đồng thau nên ngọn lửa từ bếp Elecronux ETG729GKTR có màu xanh, không bị muội gây ố vàng xoong, nồi, không tỏa khí độc ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Trên đầu đốt bếp gas đôi có các khe lửa trải đều xung quanh tạo ngọn lửa to giúp nấu chín thức ăn nhanh hơn. Đầu hâm cho ngọn lửa tập trung ở trung tâm đầu đốt, phù hợp để hâm nóng thức ăn, tiết kiệm gas so với chế độ thông thường.

Bề mặt bếp được sản xuất bằng kính chịu lực chất lượng cao, chịu được nhiệt độ cùng trọng lượng lớn mà không bị nứt, vỡ, hơn nữa cũng giúp quá trình vệ sinh dễ dàng hơn. Chỉ bằng một chiếc khăn ướt là có thể nhanh chóng lau sạch những vết bẩn, vết dầu mỡ bắn lên bếp mà không hề khó khăn như mặt kim loại.

bếp gas electronux etg729gktr 

Bếp gas  Electrolux etg729gktr

Link tham khảo sản phẩm shopee: https://bit.ly/2V39D3P

Những lưu ý khi sử dụng bếp gas Elecronux ETG729GKTR

Trong quá trình sử dụng bếp, có một số tip các bạn cần chú ý để bếp luôn bền đẹp và sử dụng một cách hiệu quả nhất như sau:

  • Lắp đặt bếp ở những nơi thông thoáng nhưng tránh nguồn gió trực tiếp, cách tường 15-20 cm ở mỗi bên.
  • Luôn khóa bình gas khi không sử dụng: Điều này tránh việc rò rỉ gas dẫn đến những vụ cháy nổ không đáng có.
  • Khi ngửi thấy mùi gas nên khóa ngay van bình gas, không bật đèn, các thiết bị điện mà mở cửa cho thông thoáng
  • Sử dụng nồi có kích cỡ phù hợp, không nên quá to hay quá nhỏ so với kiềng bếp. Dùng nồi quá nhỏ sẽ gây lãng phí gas, còn nồi to dẫn đến tình trạng tốn thời gian nấu cùng tốn lượng gas nhiều hơn.
  • Kiểm tra đường ống dẫn gas thường xuyên để chắc chắn không xảy ra hở, rò gas.
  • Không gian dưới khoang đáy bếp nhất thiết phải được lưu thông liên tục, tránh việc ngọn lửa chuyển đỏ hoặc vàng, giảm tuổi thọ của bếp.
  • Trong khi đun nấu không để thức ăn trào ra mặt bếp.
  • Sau khi đun nấu xong cần vệ sinh bếp ga sạch sẽ cả bên trên và bên dưới bằng nước rửa tẩy chuyên dụng.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc về bếp gas  Elecronux ETG729GKTR. Mong  mọi người tìm mua được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.


Tham khảo thêm bài viết:

Kinh nghiệm mua bếp từ nội địa nhật bản tốt nhất !

Cấu tạo nồi chiên không dầu và 5 ưu điểm nổi bật.

Sự thật về quạt hơi nước nhật bản 2020

Website review các sản phẩm đồ dùng nhà bếp

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review bếp gas Elecronux ETG729GKTR

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04289 sec| 2432.688 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.