Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy ép chậm Rapido của nước nào dùng có tốt không

Review máy ép chậm Rapido của nước nào dùng có tốt không

01/09/2021
Máy ép chậm là thiết bị vô cùng cần thiết trong mỗi căn bếp để phục vụ cho nhu cầu uống nước ép hiện nay. Máy ép chậm Rapido là một trong những dòng máy ép khá phổ biến, liệu máy ép Rapido có thực sự tốt? Cùng Muagitot tìm hiểu chi tiết dưới bài máy ép chậm Rapido review sau nhé

Review máy ép chậm Rapido RSJ 200M có tốt không? Nên mua hay không

Máy ép chậm RSJ 200M là dòng sản phẩm được sản xuất dưới nền công nghệ hiện đại và những chất liệu an toàn cho sức khỏe con người. Có nên mua Rapido RSJ 200M hay không? Hãy cùng mình tìm câu trả lời cho câu hỏi này dưới phần review máy ép chậm Rapido RSJ 200M chi tiết sau đây nhé

Thiết kế

Rapido RSJ 200M là dòng máy ép chậm cực kỳ được yêu thích bởi thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi, không cồng kềnh như các dòng máy ép chậm truyền thống khác. 

Máy ép chậm Rapido RSJ 200M sở hữu màu sắc vô cùng rực rỡ, với sự kết hợp giữa màu đen và đỏ, ngoài đem lại sự bắt mắt thì đây là dòng máy vô cùng phù hợp với căn bếp của bạn đấy.

máy ép chậm rapido review

Phần ồng tiếp nguyên liệu của Rapido RSJ 200M có hình dạng như một chiếc phễu, nhưng phần dưới ống tiếp to hơn phễu gấp chục lần, cho phép người dùng có thể linh hoạt cho những miếng rau củ quả vào để tạo nước ép mà không lo bị tắc nghẽn máy.

Phần dưới cốc lọc của máy ép chậm Rapido RSJ 200M được thiết kế với 2 cấp độ lọc và bộ phận đẩy bã ra bên ngoài, giúp bạn có thể dễ dàng ép tách nước và vứt vỏ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó còn rất dễ dàng tháo lắp để vệ sinh!

Thông số kỹ thuật

  • Loại máy ép: Máy ép chậm
  • Công suất: 200W
  • Dung tích bình chứa: 0.3 Lít
  • Chất liệu bình chứa: Nhựa cao cấp
  • Phụ kiện: Cốc đựng
  • Đặc điểm nổi bật: Tốc độ 50 vòng/phút, Trục ép hình xoắn ốc, ép kiệt bã, Lưới lọc bã thông minh, Động cơ DC hoạt động siêu êm, Các bộ phận của máy dễ dàng tháo lắp
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Thời gian bảo hành: 12 tháng

Tính năng nổi bật

Tốc độ ép chậm 

Máy ép chậm RSJ-200M là dòng máy vô cùng hiện đại, được sản xuất dưới nền công nghệ hiện đại của Ý. Đặc biệt đây được xem là dòng máy có thể ép kiệt bã và giữ được trọn vẹn hương vị và những dưỡng chất thiết yếu từ các loại rau củ quả.

Tốc độ ép của máy ép chậm RSJ-200M là 50 vòng/phút trong đó không hề sinh nhiệt và không làm cho nước ép bị oxi hóa, phân tầng hay gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Cốc lọc hiện đại

Cốc lọc của RSJ-200M vô cùng hiện đại, với cửa tiếp lên tới 70mm có thể đáp ứng được đa dạng các loại rau củ có kích thước khác nhau. Hiện tại RSJ-200M đang được chia thành 2 cấp độ lọc: Lọc tinh và lọc thô. Để có thể đáp ứng được nhu cầu thích uống nước ép có bã và không có bã của người tiêu dùng hiện nay. 2 cấp độ cốc lọc đều được ứng dụng công nghệ hiện đại, mới nhất là cốc lọc chất liệu nhựa thực phẩm, hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của con người, đặc biệt chất liệu nhựa giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi hơn.

máy ép chậm rapido review

Công suất lớn

RSJ-200M sở hữu công suất vô cùng lớn lên đến 200W kết hợp với cửa tiếp thực phẩm lớn 70mm có nắp xoay 360 độ siêu tiện lợi nữa giúp cho bạn dễ dàng ép được những loại thực phẩm rau củ quả cứng như ổi, cóc, cà rốt,...Và những loại rau có nhiều chất xơ cụ thể như rau má, cần tây,..

Động cơ Dc

RSJ-200M hoạt động bằng động cơ Dc giúp cho máy hoạt động một cách êm ả, phát tiếng ồn thấp, giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó động cơ DC còn có thể giúp máy hoạt động một cách tốt hơn, ổn định máy, kéo dài tuổi thọ.

 

máy ép chậm rapido review

Đối với những dòng máy ép truyền thống khác thì chỉ sau khoảng 15 phút nước ép đã có thể bắt đầu tách nước và dần đổi màu do oxi hóa. Còn với máy ép chậm Rapido RSJ-200M , với công nghệ ép chậm tiên tiến của Ý nên luôn giữ được hương vị tươi ngon và đảm bảo giữ được tới 99% dưỡng chất, vitamin có sẵn trong rau củ quả.

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, màu sắc sang trọng

  • Được sản xuất dưới nền công nghệ hiện đại tiên tiến, các bộ phận dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

  • Tốc độ ép 50 vòng/phút đạt tiêu chuẩn, có thể ép 99% nước ép nhưng vẫn giữ được những dưỡng chất thiết yếu

  • Ép đa dạng các loại thực phẩm từ mềm đến cứng, và có nhiều chất xơ

  • Động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng, kéo dài tuổi thọ

  • 2 cấp độ lọc với 2 công thức nước ép: hoàn toàn nước ép và nước ép trộn lẫn bã

  • Chất liệu nhựa an toàn tới người dùng

Nhược điểm

Những dòng máy công nghệ thì hầu hết dòng nào cũng có ưu và nhược điểm riêng, bên cạnh nhưng ưu điểm mà máy ép chậm RSJ-200M mang lại thì vẫn còn một số nhược điểm mà máy ép chậm vẫn chưa được tối ưu hóa và cải thiện như:

  • Không ép được mía

  • Tốc độ 50 vòng/phút chưa hẳn là chậm nhất, nhưng so với mức giá và thành quả thì đây là dòng sản phẩm hợp lý

Có nên mua máy ép chậm Rapido RSJ 200M hay không?

Đây là câu trả lời được nhiều bạn cực kỳ thắc mắc, phía trên mình đã reivew chi tiết dòng máy Rapido RSJ 200M này rồi, chắc hẳn các bạn cũng đã có thể hình dung được có nên mua sản phẩm này hay không. Theo mình thì đây là dòng máy khá ổn từ thiết kế cho đến thành quả, chất lượng mà máy ép đem lại. Bạn có thể cân nhắc dòng máy này nhé!

Mua máy ép chậm Rapido giá rẻ, chính hãng ở đâu

Có thể nói đây là dòng máy ép khả rẻ so những gì mà dòng máy đem lại cho người tiêu dùng. Chỉ với mức giá dưới 2 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sỡ hữu chiếc máy ép vô cùng chuyên nghiệp không thua kém gì các quầy máy ép. Bạn có thể tham khảo giá cả và mua máy ép chậm Rapido RSJ 200M tại các cửa hàng thiết bị điện tử gia dụng, hoặc có thể tham khảo tại các trang thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, Tiki,...

Mức giá máy ép chậm Rapido RSJ 200M: ₫1.620.000

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/7f1rIPO7ZR

Trong cùng tầm giá, liệu có sự lựa chọn khác cho máy ép Rapido

Đối với những món đồ công nghệ hiện này như máy ép chậm Rapido RSJ 200M này thì trên thị trường luôn có những sản phẩm cùng tầm giá mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn dòng máy phù hợp nhất với căn bếp của mình. Đối với mức giá dưới 2 triệu đồng như RSJ 200M thì bạn có thể tham khảo các dòng máy cụ thể như: Máy ép chậm Ranbem RBM-615 và XIAOMI BUD 250W JE-32 (BJ-32) là hai dòng máy có mức giá cùng với RSJ 200M đã được Muagitot review ở những bài trước đó, bạn có thể cân nhắc thêm 2 sản phẩm này nhé!

Link tham khảo máy ép chậm Ranbem RBM-615: Ranbem RBM-615

Link tham khảo máy ép chậm Xiaomi Bud BJ-32: Xiaomi Bud BJ-32

---------------------------------------------------------------

Trên đây là bài viết review máy ép chậm Rapido RSJ 200M, hy vọng bài viết đem lại cho bạn những thông tin hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được dòng máy ép chậm phù hợp với căn nhà bếp của mình và luôn có sẵn những ly nước ép thơm ngon mà không cần phải tốn công chạy ra các cửa hàng bán nước ép nữa nhé! 

>>Có thể bạn đã bỏ lỡ: NÊN MUA MÁY XAY SINH TỐ LOẠI NÀO? TOP 7+ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Fanpage Facebook hỗ trợ: Muagitot

Kênh Youtube review sản phẩm giá tốt: Muagitot

Website review các sản phẩm giá tốt : Muagitot

0 bình luận, đánh giá về Review máy ép chậm Rapido của nước nào dùng có tốt không

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05611 sec| 2476.539 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.