Hỗ trợ khách hàng - 0988998002
So sánh và tìm giá rẻ nhất
50010000 sản phẩm
Review máy xay cầm tay Fatz Baby 800W có đáng mua

Review máy xay cầm tay Fatz Baby 800W có đáng mua

18/08/2021
Máy xay sinh tố cầm tay FatzBaby là một trong những sản phẩm vô cùng tiện lợi không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Cùng tìm hiểu review máy xay cầm tay Fatz cực kỳ chi tiết dưới bài viết sau đây của muagitot nhé!!

Máy xay cầm tay Fatz của nước nào

Máy xay cầm tay Fatz là dòng máy xay sinh tố vô cùng đặc biệt được sản xuất dưới nền công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới. Máy xay cầm tay Fatz đang dần trở nên thành xu hướng và có thể thay thế các dòng máy xay sinh tố hiện có trên thị trường.

review máy xay cầm tay fatz

Fatz Baby là dòng thiết bị gia dụng tiện lợi được sản xuất bởi đất nước Hàn Quốc hay còn gọi là xử sở Kim Chi và là nước nổi tiếng về nền ẩm thực siêu đa dạng. Fatz Baby là dòng sản phẩm đánh dấu mức độ phát triển của đất nước này. Với công suất lên đến 800W, máy xay sinh tố Fatzbaby cầm tay có thể thay thế các loại máy xay với cấu trúc nặng.

Ai nên dùng máy xay cầm tay đa năng FatzBaby

Đúng như cái tên của thiết bị gia dụng máy xay cầm tay đa năng FatzBaby, đây là dòng sản phẩm được nhà sản xuất Hàn Quốc tạo ra với mục đích làm đa dạng món ăn cho trẻ sơ sinh. Máy xay cầm tay FatzBaby không thể thiếu cho các mẹ khi bé bước vào thời kỳ ăn dặm. Máy xay cầm tay Fatzbaby đem lại nhiều tiện lợi bởi độ bền chắc cũng như khả năng tạo độ nhuyễn cực tốt. FatzBaby Sử dụng công nghệ mới, với thiết kế lưỡi xay đặc biệt khiến cho việc xay chỉ diễn ra trong vài giây.

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/4AS06LCA6s

review máy xay cầm tay fatz

Máy xay sinh tố với mục đích làm đồ ăn cho trẻ em, thế những mức độ tiện lợi của em này có thể sử dụng một cách linh hoạt. Các đầu bếp hay các mẹ có thể sử dụng FatzBaby để xay những món ăn nhẹ, dễ làm mà không cần sử dụng các loại máy xay sinh tố truyền thống.

Review máy xay cầm tay đa năng FatzBaby 800W có đáng mua hay không

Nhà sản xuất cũng như các tín đồ yêu thích nấu ăn cũng đề cập rất nhiều đến sự tiện lợi của FatzBaby, vậy liệu máy xay sinh tố FatzBaby liệu có thực sự tốt như lời đồn và có đáng mua hay không? Các bạn cùng xem review chi tiết cùng mình nhé!!!

Thiết kế 

Thoạt nhìn về tổng quan của FatzBaby chắc hẳn các mẹ cũng thấy được thiết kế vô cùng bắt mắt, FatzBaby cực kỳ nhỏ gọn giúp các mẹ dễ dàng thực hiện các thao tác, khâu chuẩn bị trong quá trình nấu đồ ăn cho các bé. Phía tay cầm của máy xay cầm tay được thiết kế tỉ mỉ, với sự kết hợp giữa màu xám và trắng tạo nên máy xay cầm tay FatzBaby vô cùng sang trọng và đem lại sự khác biệt trong căn nhà bếp của bạn.

review máy xay cầm tay fatz
Bên cạnh đó máy xay sinh tố cầm tay FatzBaby còn được trang bị đèn LED trên nút điều khiển báo hiệu máy đang cắm điện giúp cho bạn dễ dàng điều khiển trong quá trình xay. Tay cầm tiện dụng, thao tác bật máy chỉ bằng một lần nhấn nút và có thể kiểm soát mọi thứ chỉ bằng một tay. 

Chất liệu và lưỡi dao

Vỏ của FatzBaby được làm bằng kim loại sơn có màu inox tính điện bền và chắc. FatzBaby đem lại trải nghiệm với cảm giác vô cùng chắc chắn khi sử dụng chiếc máy xay này, đảm bảo tránh bị rung lắc khi xay ở tốc độ cao.

FatzBaby có động cơ công suất lớn lên đến 800W, giúp cho bạn không chỉ có thể xay nhuyễn thức ăn cho bé chỉ trong vài giây, mà bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn đa dạng cho cả gia đình bạn. Phía bên dưới máy xay là lưỡi trộn 4 cánh với cấu trúc đặc biệt có khả năng xay nhuyễn thức ăn hoàn hảo, cụ thể:

  • Lưỡi xay cải tiến, với 2 đầu lưỡi vuông góc với 2 đầu lưỡi còn lại, đảm bảo mọi thức ăn được xay nhuyễn trong tích tắc
  • Cấp độ điều chỉnh (cấp độ II là tốc độ xay cao nhất): Bộ điều khiển nằm ở đầu máy xay, rất tiện lợi sử dụng bằng 1 tay.
  • Lưỡi dao và cán dao dài được làm từ thép không gỉ, bền đẹp, phù hợp cho nhiều loại cốc đựng từ chén nhỏ, bát,...

Cảm nhận khi sử dụng máy xay cầm tay FatzBaby

Máy xay FatzBaby có thể nói là sản phẩm vô cùng tiện lợi, có rất nhiều đánh giá được đưa ra từ những người mua trước đó. Có một số người rất hài lòng với những chức năng của máy xay sinh tố FatzBaby, thế nhưng với những bạn có nhu cầu sử dụng cao hơn thì đây có thể là một dòng máy xay sinh tố có công suất hơi yếu. Các bạn có thể tham khảo chi tiết feedback thực tế của khách hàng dưới đây nhé.

review máy xay cầm tay fatz

Khả năng xay nhuyễn

Ở phần chất liệu và lưỡi dao mình đã review cực kỳ cho các bạn về chất liệu tạo nên máy xay sinh tố FatzBaby và lưỡi xay được cải tiến với nhiều cấp độ khác nhau. Từ đó có thể xay nhuyễn được các loại thức ăn một cách khá ổn định. Theo như đánh giá của những bạn sử dụng trước đó, thì máy xay sinh tố FatzBaby có thể dễ dàng xay nhuyễn các loại thức ăn mềm một cách mịn màng, còn đối với các loại thức ăn còn cứng, khó xay như thịt thì phải cần đến sự trợ giúp của máy xay sinh tố chuyên biệt thì sẽ mịn hơn nhé.

Độ bền

FatzBaby có xuất xứ tại Hàn Quốc, là một đất nước khá nổi tiếng với nền công nghệ siêu hiện đại vì vậy đồ bền của những sản phẩm công nghệ đến từ nước này cũng được đánh giá vô cùng cao. Đồ bền của FatzBaby khá tốt, có thể sử dụng lâu dài, vì vậy các bạn yên tâm mua để sử dụng nhé.

Độ an toàn

Như mình đã review trước đó, tất cả các chất liệu cho đến thiết kế của sản phẩm đều được sản xuất một cách tỉ mỉ, đặc biệt hơn đây là thiết bị máy xay sinh tố cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi, nên có thể đảm bảo độ an toàn tuyệt đối so với các loại máy xay sinh tố truyền thống.

Các chức năng nổi bật

Một vài chức năng nổi bật mà FatzBaby mang lại cho các mẹ có thể kể đến như: 

  • Động cơ công suất lớn lên đến 800w có khả năng xay nhuyễn thức ăn nhanh nhóng giúp các mẹ có thể tiết kiệm thời gian và chế biến đa dạng các món ăn khác nhau
  • Cấu trúc đặc biệt 4 lưỡi được cải tiến với 2 đầu lưỡi vuông góc với 2 đầu lưỡi còn lại giúp thức ăn xay mịn trong tích tắc
  • Máy xay Fatz được trang bị thêm đèn LED trên nút điều khiển giúp báo hiệu máy đang cắm vào nguồn điện
  • Chỉ cần thao tác 1 lần nhấn

Giá cả

Máy xay FatzBaby là một dòng máy xay sinh tố cầm tay vô cùng tiện lợi được. Hiện nay bạn có thể mua FatzBaby tại nhiều cửa hàng khác nhau. Mức giá thị trường của máy xay cầm tay chính hãng FatzBaby là 749.000 đồng. Một mức giá khá phù hợp với những ưu điểm mà máy đem lại.

Có nên mua máy xay sinh tố cầm tay FatzBaby không

Phía trên bài mình đã review máy xay cầm tay Fatz Baby cực kỳ chi tiết, đây có thể nói là sản phẩm cực kỳ tiện lợi, không những ưa nhìn về mảng thiết kế mà máy xay sinh tố FatzBaby còn đem lại rất nhiều ưu điểm cho người sử dụng. Cá nhân mình thấy đây thực sự là sản phẩm cần thiết để tạo nên những món ăn một cách nhanh chóng. Các bạn có thể đánh giá xem mục tiêu mua máy xay sinh tố để làm gì, nếu yêu cầu sự tiện lợi nhanh chóng thì có thể xem xét FatzBaby nhé.

Mua máy xay sinh tố đa năng cầm tay FatzBaby ở đâu

Với công nghệ hiện đại ngày nay, việc tìm mua những sản phẩm công nghệ có xuất xứ ở nước ngoài là một điều dễ dàng. Các bạn có thể tham khảo những trang thương mại điện tử uy tín để tìm mua máy xay sinh tố FatzBaby như Shopee, Lazada, Tiki,... Bên cạnh đó những cửa hàng thiết bị gia dụng là một lựa chọn không tồi để sắm thêm những sản phẩm tiện lợi trong căn bếp của mình nữa nhé.

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/3VCJJ8aV7P

Những lưu ý khi sử dụng máy xay FatzBaby cho bé khi ăn dặm

Máy xay cầm tay FatzBaby vô cùng tiện lợi, thế nhưng vẫn còn một số lưu ý mà có thể các mẹ vẫn chưa thực sự biết khi sử dụng máy xay FatzBaby để làm đồ ăn cho trẻ khi ăn dặm, một vài lưu ý nhỏ chị em nên tham khảo để tránh bị tổn hại gì nhé:

- Không nên sử dụng đồ ăn quá nóng để xay, đây là một trong những lỗi phổ biến mà các mẹ thường xuyên gặp phải, vì các mẹ không có nhiều thời gian thường hấp xong mà xay luôn, không để ý đến độ nóng của thức ăn, xay đồ ăn khi còn quá nóng có thể gây bỏng rát cho mẹ và làm giảm đi độ ngon của đồ ăn khiến cho bé không chịu ăn. Vì thế các mẹ chú ý để đồ ăn nguồi rồi hẵng xay nhé.

- Máy xay cầm tay FatzBaby tuy là sản phẩm an toàn tuyệt đối nhưng cũng là một trong những hạn chế có tác động tiêu cực nếu rơi vào tay của trẻ sơ sinh, vì thế trong quá trình nấu hãy đễ xa tầm tay của trẻ, tránh những tổn thương không mong muốn nhé.


Hy vọng bài viết trên đem lại nhiều thông tin hữu ích!!!

Các bạn có thể tham khảo bài viết: Nên mua máy xay sinh tố loại nào, top 7 không nên bỏ qua 

0 bình luận, đánh giá về Review máy xay cầm tay Fatz Baby 800W có đáng mua

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12353 sec| 2480.258 kb
soap 2 day movies123 123movie 123movies 123 movies 123movies stream east

In order to use your Alias ID with a Local Account username, you will need to upload a nightly file to NCDPI with the user’s NCEdCloud UID and account name. To make local user account names unique across the state, they must contain a PSU component since they aren’t inherently unique like email addresses. Like an email address, a username of jsmith might be “scoped” with the PSU’s domain – jsmith.psu – or it might be jsmith@psu.k12.nc.